Trên phiên bản YouTube cho Android, chúng ta nhận được tính năng tự động phát video trang chủ. Ngoài tính năng này, YouTube còn mang đến tính năng mới mẻ 'Reels', tương tự Stories của Snapchat.
Stories được Snapchat giới thiệu từ năm 2013, và gần đây, các ứng dụng lớn như Facebook, Instagram, Medium và thậm chí Match.com đã áp dụng tính năng này.
Với YouTube, Reels mở rộng tính năng cộng đồng. Để sử dụng Reels, YouTube
Người dùng có thể tạo nhiều Reels với sự linh hoạt không giới hạn.
Reels đang trong giai đoạn thử nghiệm beta và sau khi được thử nghiệm, sẽ đóng vai trò quan trọng trong sáng tạo nội dung.
Với sự thành công của Stories và Snapchat nói chung, Snapchat thu hút sự ủng hộ từ người dùng thanh thiếu niên - mục tiêu của nhiều công ty công nghệ.
'YouTube và Facebook, hai mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hiện nay, cung cấp hàng triệu video hàng ngày. Bạn có thể tải video từ YouTube và Facebook về máy tính hoặc điện thoại để xem offline.'
Năm 2016, Instagram chính thức giới thiệu tính năng Stories và bắt đầu đánh bại Snapchat.
Về Instagram Stories, giám đốc công ty cho biết 'Snapchat nổi lên với Stories, nhưng đây chỉ là một định dạng và đã trở nên phổ biến trên nhiều nền tảng'.
Snapchat đang nỗ lực phát triển ứng dụng của mình, với kế hoạch phát hành bản cập nhật để phân biệt giữa bạn bè và nội dung chuyên nghiệp.
https://Mytour.vn/youtube-ra-mat-tinh-nang-reels-moi-22051n.aspx
Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên thưởng thức các video trên YouTube, tính năng xem Video YouTube offline sẽ giúp bạn tái xem những video yêu thích mọi nơi. Điều thú vị là bạn có thể xem những video này mà không cần kết nối Internet.