YouTube mất 21% nhà sáng tạo nói tiếng Nga, TikTok mất 87%
Đọc tóm tắt
- - Số lượng nhà sáng tạo nói tiếng Nga trên YouTube giảm 21% từ 24 tháng 2 đến 20 tháng 4.
- - Sự quan tâm của người dùng Nga đến Instagram và TikTok cũng giảm đáng kể.
- - TikTok giảm nhiều nhất với 87% nhà sáng tạo và 93% lượng nội dung.
- - Việc cấm các nhà sáng tạo Nga tạo nội dung và chặn kiếm tiền là nguyên nhân chính.
- - Instagram mất 56% nhà sáng tạo và giảm 55% nội dung do bị chặn ở Nga và mất nguồn quảng cáo địa phương.
- - VKontakte tăng 22% nhà sáng tạo và 17% nội dung.
- - Telegram cũng tăng 24% nhà sáng tạo và 5% nội dung.
- - Thủ tướng Nga khuyên các blogger tập trung vào Rutube, VKontakte để kiếm tiền và phát triển.
- - YouTube mất hơn 20% nhà sản xuất nói tiếng Nga chỉ trong 2 tháng.
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]