Mặc dù Blue Beetle trước đó đã được dự đoán là một dự án thất bại tiếp theo của DC và Warner Bros., nhưng một dòng tweet có thể làm thay đổi tất cả, đặc biệt khi nó được đăng bởi Zack Snyder.
Blue Beetle, bộ phim siêu anh hùng sắp ra mắt của DCEU, là một trong những dự án cuối cùng được thực hiện trước khi James Gunn trở thành CEO của DC Studios cùng Peter Safran, và công bố khởi động lại thương hiệu này, chuyển từ DCEU sang DCU. Mặc dù đã có một số hoạt động quảng bá trước đó, nhưng cuộc đình công của các nhà biên kịch và diễn viên tại Hollywood đã khiến cho mọi diễn viên không tham gia vào các chương trình quảng cáo dự án của họ trên mạng xã hội.
Định mệnh thứ 82 của Blue Beetle - Phim ra mắt mà không có sự tham gia quảng bá từ các diễn viên
Điều này đang đặt Blue Beetle trước nguy cơ thất bại về doanh thu phòng vé khi không thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, phim đã nhận được một sự quảng cáo không thể chính xác hơn từ một nhân vật rất nổi tiếng trong cộng đồng người hâm mộ DC, đó là Zack Snyder. Trong một dòng Tweet hiếm hoi mà Snyder chia sẻ, đạo diễn nổi tiếng này cho biết anh rất mong đợi để dẫn con mình đi xem
Zack Snyder bất ngờ 'quảng cáo' cho Blue Beetle
Tất nhiên, dòng tweet này nhanh chóng lan truyền với hơn 8,8 triệu lượt xem và 9.849 lượt retweet. Đặc biệt, ông còn đính kèm hashtag #RepresentationMatters, khi đây sẽ là bộ phim siêu anh hùng Latin đầu tiên. Hành động này ngay lập tức thu hút sự chú ý từ các người nổi tiếng khác. Đạo diễn Suicide Squad, David Ayer đã phản ứng bằng cách giơ hai tay lên để thể hiện sự phấn khích. Đạo diễn Robert Butler III thậm chí còn nói rằng Zack Snyder đã quảng cáo cho bộ phim này tốt hơn cả Warner Bros.
Trang Twitter Home of DCU còn sử dụng hashtag #BlueBeetleBattalion để thảo luận về chiến dịch quảng bá phim do cộng đồng fan tự tổ chức, nhận thấy rằng Blue Beetle chưa được quảng cáo nhiều. Người dùng Twitter AtheistjLiz cũng chỉ ra rằng Snyder trước đây không quảng cáo The Flash, mà giờ lại đề cập Blue Beetle. Trong một thời điểm nhiều phim DC gặp khó khăn tại phòng vé, Blue Beetle không kỳ vọng cao về doanh thu, chỉ ước lượng từ 12 - 17 triệu đô-la.
Do đó, cần có một chiến dịch quảng bá mạnh mẽ. Tuy nhiên, với cuộc đình công SAG-AFTRA đang diễn ra, diễn viên và đạo diễn không thể tự quảng bá. Sự ủng hộ từ Snyder không chỉ giúp bộ phim được quảng cáo mạnh mẽ, mà còn có thể làm thay đổi suy nghĩ của những fan hâm mộ, nhất là những người ủng hộ 'SnyderVerse'. Snyder đã cho thấy sự ủng hộ của mình với DC bằng một dòng Tweet đúng lúc này.
Blue Beetle đã chính thức ra mắt tại Việt Nam từ ngày 18 tháng 8.