Gần đây, chúng tôi nhận được phản ánh từ người dùng về vấn đề đăng nhập Zalo không thành công, xuất hiện thông báo lỗi 112. Sau khi nghiên cứu, Mytour phát hiện nhà phát hành chưa công bố nguyên nhân cụ thể, nhưng theo kinh nghiệm, chúng tôi liệt kê một số nguyên nhân có thể dẫn đến Zalo lỗi 112. Vậy Zalo lỗi 112 xuất phát từ đâu và cách khắc phục triệt để là gì?
Zalo lỗi 112 khi đăng nhập, tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục
* Dấu hiệu và Nguyên nhân:
- Dấu hiệu: Zalo thông báo lỗi không thể đăng nhập, lỗi Zalo 112, ngay cả khi bạn nhập đúng số điện thoại và mã xác nhận.
- Nguyên nhân: Đây là những lý do có thể dẫn đến lỗi Zalo 112 hiện tại.
+ Xung đột giữa phiên bản Zalo và thiết bị của bạn
+ Zalo phiên bản đã lỗi thời
Chúng tôi sẽ cập nhật thêm thông tin về nguyên nhân của lỗi Zalo 112 khi có câu trả lời chi tiết từ Zalo.
Khắc phục lỗi Zalo 112 khi đăng nhập, tìm hiểu nguyên nhân và cách sửa
Để giải quyết lỗi Zalo 112 hiện nay, bạn đọc có thể thực hiện theo hai cách sau đây:
Cách 1: Tải phiên bản Zalo mới nhất để khắc phục lỗi Zalo 112
Nguyên nhân gây ra lỗi Zalo 112 thường xuất phát từ việc sử dụng phiên bản Zalo cũ hoặc xung đột với một số tính năng mới. Việc cập nhật Zalo phiên bản mới nhất là quan trọng để tránh mọi sự cố, vì hầu hết các bản cập nhật Zalo đều mang lại những cải tiến và sửa lỗi mới.
- Bạn đọc có thể tải Zalo ngay tại đây theo hệ máy đang sử dụng
Tải Zalo cho máy tính tại đây:Tải Zalo
Tải Zalo phiên bản iOS: Tải Zalo cho iPhone
Tải Zalo phiên bản Android: Tải Zalo cho Android
Tải Zalo phiên bản WinPhone: Tải Zalo cho WinPhone
Cách 2: Thay đổi mật khẩu Zalo trên điện thoại Android, iPhone và Windows Phone để khắc phục lỗi Zalo 112
- Trường hợp bạn không thể đăng nhập từ đầu
Trong tình huống này, tại màn hình đăng nhập, bạn chọn mục Quên mật khẩu ở dưới mục đăng nhập và nhấn Xác nhận.
Sau đó, tin nhắn xác nhận sẽ được gửi đến điện thoại của bạn trong vài giây và bạn không cần phải nhập mã vì Zalo tự động điền mã 4 ký tự vào ô đổi mật khẩu mới. Cuối cùng, nhập mật khẩu mới cho tài khoản Zalo và nhấn Xong để lưu lại. Tiếp theo, đổi mật khẩu Zalo và đăng nhập lại để kiểm tra xem còn lỗi nào xuất hiện hay không.
Cách này tương tự như khi bạn quên mật khẩu Zalo và muốn khôi phục mật khẩu. Ngoài ra, cách này cũng hỗ trợ bạn đổi mật khẩu Zalo.
- Nếu bạn đã đăng nhập thành công nhưng gặp lỗi trong lần đăng nhập tiếp theo
Trên Zalo cho Android
Việc thay đổi mật khẩu Zalo không chỉ đảm bảo an toàn cho tài khoản mà còn giúp khắc phục một số lỗi Zalo phổ biến hiện nay.
Bước 1: Truy cập Zalo, nhấn vào biểu tượng menu (ba dấu chấm) > chọn Cài đặt ở góc dưới cùng bên phải màn hình.
Sau đó, chọn Quản lý tài khoản > Đổi mật khẩu.
Bước 2: Nhập mật khẩu cũ ở dòng đầu tiên và mật khẩu mới ở hai dòng cuối cùng. Nhấn Cập nhật để hoàn tất.
Thực hiện thay đổi mật khẩu Zalo thành công.
Zalo trên iPhone
Bước 1: Mở Zalo, nhấn vào biểu tượng menu (ba dấu chấm) ở góc dưới cùng màn hình > chọn Cài đặt ở góc trên cùng bên phải màn hình.
Bước 2: Chọn Quản lý tài khoản > Đổi mật khẩu.
Bước 3: Nhập mật khẩu cũ vào dòng đầu tiên và mật khẩu mới vào hai dòng cuối cùng. Nhấn Cập nhật để lưu mật khẩu mới.
Thay đổi mật khẩu Zalo thành công với bước đơn giản
Zalo, ứng dụng chat hàng đầu Việt Nam, cùng Messenger, Viber và Line, là lựa chọn của nhiều người trẻ. Sau khi đăng ký Zalo, bạn có thể đăng nhập và trò chuyện với bạn bè ở mọi miền tổ quốc. Đôi khi, để khắc phục các lỗi như crash ứng dụng, lỗi Zalo 2028, Zalo 2020 hay Zalo lỗi 2017, đơn giản nhất là đổi mật khẩu Zalo!
Có lẽ bạn đã nghe nói về lỗi Zalo lỗi 2017 hoặc Zalo lỗi 2020. Đừng lo lắng, hầu hết đã được nhà phát triển giải quyết. Hãy yên tâm sử dụng Zalo và áp dụng các hướng dẫn sửa lỗi Zalo mà Mytour đã chia sẻ.
Nếu bạn gặp phải lỗi Zalo, hãy thử đổi mật khẩu Zalo để khắc phục. Hãy áp dụng các bước mà chúng tôi đã hướng dẫn để trải nghiệm Zalo mượt mà hơn.
Gặp vấn đề khi đăng nhập Zalo? Mytour sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn.
Hãy kiên nhẫn, Mytour sẽ liên tục cập nhật nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề Zalo lỗi 112. Hãy đón chờ những thông tin hữu ích từ chúng tôi.