Zenless Zone Zero đang ngày càng củng cố vị thế của mình trong thời gian gần đây.
Kể từ ngày ra mắt, Zenless Zone Zero đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ. Sự nổi bật của nó một phần nhờ vào việc đây là sản phẩm tiếp theo của miHoYo, sau các thành công vang dội của Genshin Impact và Honkai: Star Rail. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn là Zenless Zone Zero đã chứng minh giá trị của mình thông qua những điểm nổi bật như thiết kế nhân vật ấn tượng, đồ họa tuyệt đẹp và cơ chế chiến đấu độc đáo, mặc dù vẫn là một trò chơi gacha của miHoYo.
Không có gì lạ khi số lượng người chơi Zenless Zone Zero ngày càng tăng lên, trên tất cả các nền tảng. Từ PC, mobile đến hệ thống PlayStation, trò chơi này đã đạt được những thành tích đáng kể. Theo số liệu mới nhất từ tuần trước, Zenless Zone Zero đã chiếm vị trí thứ mười trong bảng xếp hạng các trò chơi phổ biến trên nền tảng PlayStation, cùng với các tựa game nổi tiếng như Elden Ring và Minecraft. Đặc biệt, dù đã ra mắt hơn hai tuần, số lượng người chơi Zenless Zone Zero vẫn tiếp tục tăng vọt với hơn 50 triệu lượt tải.
Cần chờ xem liệu siêu phẩm của miHoYo có duy trì được vị trí trong tuần tới hay không. Tuy nhiên, với việc trò chơi mới ra mắt và còn nhiều cơ hội phát triển, Zenless Zone Zero vẫn còn động lực tăng trưởng mạnh mẽ. Mặc dù độ khó của trò chơi không quá cao, nhưng theo thống kê hiện tại, chưa đến 0,1% người chơi đã đạt cấp độ 60 trên nền tảng PlayStation, ngay cả khi trò chơi cho phép người dùng chi tiền để tăng tốc tiến trình.
Cấp độ 60 chỉ là một trong nhiều thử thách trong Zenless Zone Zero. Người chơi còn phải đối mặt với nhiều thành tựu khác như cứu Little Beetroot Bangboo. Do đó, việc trò chơi tiếp tục phát triển và mở rộng là hoàn toàn có khả năng.