Sau khi sở hữu đồng hồ Casio, bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành đi kèm. Việc kích hoạt bảo hành điện tử sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành và sửa chữa đồng hồ mọi lúc. Cùng thực hiện theo các bước dưới đây để bảo vệ quyền lợi khi sử dụng sản phẩm Casio nhé!
1. Cách kích hoạt bảo hành điện tử và kiểm tra bảo hành đồng hồ Casio
Kích hoạt bảo hành điện tử
Bước 1: Lấy mã bảo hành trong hộp sản phẩm. Cào nhẹ lớp phủ trên tem bảo hành để lấy mã số kích hoạt.
Lưu ý: Phiếu bảo hành luôn được đính kèm trong hộp đồng hồ. Nếu bạn mở hộp mà không thấy phiếu bảo hành, hãy thông báo ngay cho nhân viên cửa hàng để được hỗ trợ kiểm tra.

Cào nhẹ lớp tem phủ trên thẻ bảo hành để lấy mã số
Bước 2: Truy cập vào website bảo hành chính thức của Casio tại baohanh.anhkhuewatch.com hoặc sử dụng mã QR trên tem. Sau đó chọn Kích hoạt bảo hành điện tử.

Trang web chính thức hỗ trợ bảo hành đồng hồ Casio
Bước 3: Bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email và mã số bảo hành > Tick vào ô xác nhận I'm not a robot rồi nhấn chọn Kích hoạt.

Cung cấp thông tin cá nhân và mã số bảo hành
- Sau khi quá trình kích hoạt thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo về điện thoại của bạn.

Tin nhắn xác nhận kích hoạt bảo hành thành công
Kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm của bạn
Khi bạn muốn kiểm tra lại thông tin bảo hành của đồng hồ, hãy làm theo các bước dưới đây:
Bước 1: Truy cập vào trang web bảo hành tại https://baohanh.anhkhuewatch.com
Bước 2: Chọn mục "Kiểm tra bảo hành điện tử". Nhập mã bảo hành được cung cấp > Tích vào ô xác nhận I'm not a robot > Nhấn chọn Kiểm tra.

Nhập mã bảo hành để kiểm tra thời gian còn lại của bảo hành điện tử
- Các thông tin chi tiết và đầy đủ về bảo hành sẽ được hiển thị như trong hình.

Giao diện hiển thị thông tin bảo hành của đồng hồ bạn đang sử dụng
Kiểm tra tình trạng sửa chữa của đồng hồ
Bước 1: Để kiểm tra tình trạng sửa chữa, bạn truy cập vào baohanh.anhkhuewatch.com
Bước 2: Chọn mục "Xem tình trạng sửa chữa" > Nhập mã bảo hành và số điện thoại liên hệ > Tích vào ô I'm not a robot > Nhấn "Tìm kiếm"

Nhập thông tin mã bảo hành và số điện thoại > Nhấn Tìm kiếm
2. Những điều cần lưu ý khi kiểm tra bảo hành
Sau khi đã kích hoạt bảo hành, bạn nên lưu lại số bảo hành trong điện thoại hoặc chụp ảnh mã bảo hành để dễ dàng tra cứu khi cần thiết.
Nếu gặp khó khăn khi kích hoạt bảo hành hoặc có vấn đề phát sinh, bạn có thể gọi tổng đài hỗ trợ bảo hành: 1900 866858 (Phím 4) để được hỗ trợ nhanh chóng.
Bảo hành chỉ áp dụng với những lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất và sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa qua sửa chữa bởi bên thứ ba.
3. Danh sách các trung tâm bảo hành Casio tại Việt Nam
Nếu trong quá trình sử dụng đồng hồ Casio gặp sự cố, bạn có thể đem đến các trung tâm bảo hành dưới đây để được hỗ trợ:
TP. Hồ Chí Minh:
- Trung tâm bảo hành 1: 437 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP.HCM. Số điện thoại: (0283) 927 0317, Tổng đài: 1900 866858
- Trung tâm bảo hành 2: 20 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. SĐT: (0283) 969 9337 - (0283) 927 3517, Tổng đài: 1900 866858 (Phím 4)
Hà Nội:
- Trung tâm bảo hành 1: 386 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội. SĐT: 0243 223 2229, Tổng đài: 1900 866858
- Trung tâm bảo hành 2: 128 Bạch Mai, P. Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. SĐT: 0243 624 5647, Tổng đài: 1900 866858
Đà Nẵng:
- 140 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Số điện thoại: 0236 366 4789, Tổng đài: 1900 866858
Cần Thơ:
- 56 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. SĐT: 0292 376 0630, Tổng đài: 1900 866858
Nếu bạn đã mua đồng hồ Casio tại Mytour, có thể đến trực tiếp các cửa hàng Mytour hoặc Điện máy XANH gần nhất để được hỗ trợ bảo hành.
Tìm cửa hàng Mytour gần bạn để nhận hỗ trợ bảo hành
Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành điện tử đồng hồ Casio nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả. Chúng tôi hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi bảo hành, bảo vệ quyền lợi trong suốt quá trình sử dụng.