WeYoung Fair mang đến một không gian hội tụ của giới trẻ, không chỉ bao gồm các hoạt động mới mẻ mà còn là dịp để trao giải WeYoung vinh danh các thương hiệu và tổ chức được yêu thích nhất từ thế hệ trẻ.
Sự kiện được chờ đón nhất trong WeYoung Fair chính là Lễ trao giải WeYoung tại sân khấu Young Stage. Với các giải thưởng trải rộng trên mọi lĩnh vực của đời sống giới trẻ, WeYoung đã tìm ra những cái tên nổi bật qua 100% lượt bình chọn từ cộng đồng.
Các hạng mục quen thuộc như Z Eatery & Coffee, Z Nightlife Spots, Z Events, Z Local Brands đã thu hút sự quan tâm lớn từ đông đảo công chúng. Nhiều cái tên được săn đón đã nhanh chóng đoạt giải nhờ vào số lượng bình chọn vượt trội. Các cuộc tranh tài diễn ra gay cấn, với những thay đổi bất ngờ vào phút chót, như Leninn Skate Shop và LEVENTs ở Z Local Brands, hay Yuzu Omakase, zumwhere và Phê La tại Z Eatery & Coffee.

Đại diện Yuzu Omakase và zumwhere nhận giải Z Eatery & Coffee
Super Brands quy tụ những thương hiệu được yêu thích nhất trong giới trẻ
Super Brands là một hạng mục mới lạ tại WeChoice 2024, với số lượng bình chọn cho thương hiệu đứng đầu vượt mốc 90 nghìn lượt vote.
Ứng cử viên dẫn đầu hạng #1 là CHIN-SU, một thương hiệu nổi tiếng và vô cùng quen thuộc với người Việt. Thương hiệu này liên tục gây ấn tượng mạnh mẽ với thế hệ trẻ nhờ những chiến dịch marketing sáng tạo. Một trong số đó là chiến dịch “Vạn món ngon bùng vị” được triển khai trên nhiều nền tảng, giúp CHIN-SU tiếp cận sâu rộng cộng đồng người trẻ đam mê ẩm thực, mong muốn trải nghiệm những món ăn đầy mới lạ và bùng vị. Không chỉ vậy, CHIN-SU còn tài trợ cho các chương trình yêu thích của GenZ, như “2 ngày 1 đêm” hay “Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân”…

Đại diện CHIN-SU nhận giải Super Brands
Là một trong những “Super Brands” của WeYoung, CHIN-SU cũng đang dần khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế, tham gia các sự kiện lớn như triển lãm Foodex Japan hay Seoul Food, mở rộng phạm vi ảnh hưởng của thương hiệu.
Điểm chung của các thương hiệu trong danh sách Super Brands là luôn chú trọng đến các chiến dịch và sản phẩm hướng tới giới trẻ. Trong TOP 3, Biti’s Hunter và Lay’s cũng đang có những thay đổi lớn trong hình ảnh thương hiệu. Đặc biệt, Biti’s Hunter đã có một cú “lột xác” vào tháng 10 năm 2024, khi thay đổi nhận diện, mang đến một hình ảnh mới, năng động và trẻ trung. Video “Bước tới” đánh dấu hành trình 8 năm phát triển của thương hiệu, không chỉ làm mới hình ảnh mà còn là tuyên ngôn về sự sáng tạo không ngừng và khát khao chinh phục.


Đại diện Lay's và Biti's Hunter nhận giải Super Brands
Lay’s, một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành snack khoai tây, cũng rất được yêu thích bởi giới trẻ. Thương hiệu này đã tài trợ cho chương trình Rap Việt, hợp tác với Đức Phúc phát hành MV “Cười vui lấy vía” nhân dịp Tết 2024 để lan tỏa thông điệp tích cực. Sản phẩm mới vị “Phở bò Hà Nội” của Lay’s cũng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng người trẻ Việt.
Z First Rate vinh danh các ứng dụng tiêu dùng tiện ích
Lần đầu tiên xuất hiện tại WeChoice Awards, Z First Rate đã tìm ra những ứng dụng tài chính tiêu dùng được yêu thích nhất. TOP 3, bao gồm TPBank, MoMo và Timo, đều là những cái tên quen thuộc, luôn hiện diện trong đời sống hàng ngày của GenZ.

Đại diện TPBank nhận giải thưởng Z First Rate
Với khẩu hiệu "Banking đậm chất TÔI", TPBank khẳng định mình là ứng dụng ngân hàng bắt kịp nhanh chóng với các xu hướng GenZ. Với loạt tính năng sáng tạo như ChatPay, Voice Pay, Voice search và ứng dụng AI trong giao dịch, TPBank giúp mọi giao dịch trở nên đơn giản và thú vị hơn. TPBank thể hiện phong cách sống cá tính, hiện đại, và cho thấy vị trí vững vàng trong top đầu thị trường với chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm số.
MoMo đã giành chiến thắng tại Z First Rate nhờ vào “vũ trụ trợ thủ” toàn năng, giúp người dùng dễ dàng quản lý tài chính, chi tiêu thông minh và đầu tư thuận tiện hơn. Ứng dụng này cung cấp các dịch vụ như mở tài khoản tiết kiệm từ 500.000 đồng, đầu tư chứng khoán từ 10.000 đồng, và ví tín dụng Ví Trả Sau. MoMo liên tục đổi mới, phát triển tính năng sáng tạo như Quản lý Chi tiêu, Trung tâm tài chính, và Tạo mã QR cá nhân, phản ánh phong cách sống hiện đại và năng động của GenZ. Cộng đồng tài chính trên MoMo như Hội Yêu Ví, Mama Tài chính, Cộng đồng MoMo… thu hút đông đảo người trẻ tham gia, chia sẻ câu chuyện về tài chính dưới góc nhìn đặc trưng của thế hệ mới.

Đại diện MoMo nhận giải thưởng Z First Rate
Timo, ứng dụng còn lại trong TOP 3 Z First Rate, đã ghi điểm mạnh mẽ với Gen Z nhờ sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu tài chính và phi tài chính của họ. Không chỉ cung cấp các tính năng tiêu dùng tiện ích như TimoPay by Link, Timo còn hợp tác với các thần tượng GenZ để ra mắt các sản phẩm ấn tượng, gây sự chú ý mạnh mẽ.



WeYoung Fair còn quy tụ nhiều hoạt động "chuẩn gu" giới trẻ như sân khấu biểu diễn, fandom-verse...
Từ khi bắt đầu mở cổng đề cử cho đến khi kết thúc giai đoạn bình chọn, hai hạng mục mới xuất hiện tại WeChoice Awards 2024 là Z First Rate và Super Brands đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ. Sự thành công của chúng đã để lại dấu ấn sâu đậm trong cộng đồng Gen Z và cuộc sống của họ. Tại sự kiện WeYoung Fair, diễn ra trong khuôn khổ WeChoice Awards 2024 với sự đồng hành của TH true FOOD, các thương hiệu xứng đáng đã được vinh danh, khép lại hành trình tìm hiểu đời sống GenZ một cách trọn vẹn.
WeYoung - GenZ Area do WeChoice Awards tổ chức là một không gian độc đáo dành riêng cho GenZ, nhằm phản ánh toàn diện đời sống của giới trẻ thông qua hệ thống giải thưởng và các hoạt động giải trí phong phú.
Chương trình WeYoung Fair, một cột mốc quan trọng trong hành trình WeYoung, đã hội tụ các xu hướng sống của giới trẻ trong năm 2024. Các hoạt động nổi bật tại sự kiện bao gồm sân khấu biểu diễn và trao giải & vinh danh Young Stage, hội chợ Pop-Up Store, Lô Cô Art Market, khu mua sắm KAMGIFT, chương trình chung kết The Moneyverse, khu triển lãm nghệ thuật Ngóc Ngách...
Với sự đồng hành của WeChoice 2024, TH true FOOD tự hào mang đến bộ sản phẩm Bếp Việt, sử dụng nguyên liệu cao cấp kết hợp công nghệ hiện đại để giữ trọn dinh dưỡng và hương vị tươi ngon. Sản phẩm này giúp chăm sóc gia đình một cách trọn vẹn, với các món ăn bổ dưỡng, tiện lợi và thơm ngon, đã nhanh chóng được mọi gia đình Việt yêu thích ngay từ khi ra mắt.