Nhân vật này đang nhanh chóng thiết lập những thành tựu chưa từng có trước đây!
Trước khi ra mắt, Skirk đã gần như phá vỡ kỷ lục của Genshin Impact.
Vào 3 ngày trước, miHoYo đã giới thiệu Drip Marketing của Skirk đến với cộng đồng game thủ toàn cầu, tạo ra một cú hit mạnh mẽ. Dù đến tận phiên bản 5.7 mới chính thức ra mắt, nhưng Skirk đã sớm đạt được những thành tích ấn tượng, thậm chí suýt phá vỡ kỷ lục mà chưa nhân vật nào trong 5 năm qua có thể làm được.

Chỉ trong 3 ngày ngắn ngủi, Drip Marketing của Skirk đã trở thành ấn phẩm có lượng tương tác cao thứ 2 trong tất cả các Drip Marketing của gần 100 nhân vật Genshin Impact. Theo thống kê từ kênh X chính thức của Genshin Impact Japan, nó đã đạt 268 nghìn lượt tim và hơn 16 triệu lượt xem, chỉ đứng sau Arlecchino với 298 nghìn lượt tim và hơn 26,1 triệu lượt xem.

Điều đặc biệt là Arlecchino đã ra mắt hơn 1 năm, trong khi Skirk mới chỉ bắt đầu. Không lâu nữa, kỷ lục của Arlecchino rất có thể sẽ bị Skirk xô đổ, và khả năng cao Skirk sẽ làm được điều không tưởng.
Khó có thể hiểu tại sao Skirk lại thu hút sự chú ý đến vậy.
Sự nổi bật của Skirk không có gì khó hiểu, vì cô là một trong những nhân vật bí ẩn được nhắc đến nhiều nhất ngay từ những ngày đầu của Genshin Impact. Là người từng chỉ dẫn chiến đấu cho Childe – một Quan chấp hành của Fatui, Skirk luôn khiến cộng đồng game thủ phải đặt ra hàng loạt câu hỏi về lai lịch và sức mạnh thật sự của mình. Sự xuất hiện của Skirk không chỉ là biểu tượng mà còn mở ra nhiều khả năng cho cốt truyện Ma Thần, đặc biệt là những mảng truyện về Vực Sâu và các thế lực bóng tối chưa được khai thác suốt nhiều năm qua.

Chắc chắn, nếu miHoYo tiếp tục khai thác hợp lý nhân vật này trong gameplay và cốt truyện, Skirk hoàn toàn có thể vượt qua Arlecchino để trở thành nhân vật được yêu thích và săn đón nhất trong lịch sử Genshin Impact.