Liệu những chú robot nhỏ bé có thể thoát khỏi bàn tay của Taxman và tìm được sự giải thoát hay không?
REPO

Khi người chơi thăng cấp, số điểm khai thác tăng dần và độ khó, cùng số lượng quái vật, cũng sẽ gia tăng. Nếu không nâng cấp nhân vật hoặc phối hợp tốt với đồng đội, người chơi sẽ khó lòng tồn tại lâu dài. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là, cốt truyện của tựa game này là gì và liệu người chơi có thực sự muốn trải nghiệm một kết thúc như vậy không?
Tương tự như các trò chơi early access khác, REPO không có cấp độ giới hạn. Thay vào đó, người chơi sẽ liên tục chuyển từ level này sang level khác, mỗi lần xuất hiện trong một phiên bản ngẫu nhiên của ba bản đồ có sẵn. Câu chuyện cứ tiếp diễn như vậy cho đến khi mọi người đều thất bại và phải khởi động lại từ đầu.

Hầu hết game thủ chỉ có thể đạt đến cấp độ sáu trước khi bị hạ gục, buộc phải khởi động lại, và chỉ những người chơi xuất sắc nhất mới có thể tiến xa hơn đến cấp độ 10. Trò chơi này không có cấp độ cuối cùng, vì vậy nó giống như một huyền thoại điên rồ mà người chơi phải trải nghiệm.

Tuy nhiên, REPO cung cấp một kết thúc đặc biệt với trận đấu đối đầu King of the Losers ngay trong Disposal Arena. Nếu tất cả người chơi đều bị hạ gục trong một cấp độ nhất định mà không trả tiền cho taxman, họ sẽ bị thả vào một khu vực và phải chiến đấu để trở thành người duy nhất sống sót. Người chiến thắng sẽ trở thành King of the Losers và đeo chiếc vương miện vàng trong lần chơi tiếp theo.

Mặc dù đây không phải là một kết thúc mà cộng đồng mong đợi, nhưng họ vẫn kỳ vọng rằng nhà phát triển sẽ tạo ra một cái kết xứng đáng cho những game thủ có thể sống sót đến cuối cùng. Với lộ trình phát triển hiện tại, rất có thể người chơi sẽ được trải nghiệm một kết thúc thực sự khi Semiwork tiếp tục hoàn thiện viên ngọc indie này.