
Cách Liên Hệ Trực Tiếp Với Nhân Viên Expedia
Nếu bạn đang ở Hoa Kỳ, hãy gọi số miễn phí của dịch vụ khách hàng Expedia tại (800) 319-4834. Hoặc bạn có thể gọi số (866) 310-5769. Nếu bạn ở ngoài Hoa Kỳ, hãy gọi +1 (404) 728-8787. Dịch vụ khách hàng hoạt động 24/7 và thường bận rộn nhất vào thứ Sáu. Chủ nhật thường là ngày ít bận rộn nhất trong tuần.
Các Bước Thực Hiện
Cách Nói Chuyện Với Đại Diện Dịch Vụ Khách Hàng Của Expedia
-
Gọi số miễn phí của họ tại (800) 319-4834. Bạn cũng có thể gọi (866) 310-5768. Khi cuộc gọi được trả lời, nhấn ‘1’ khi được nhắc lần đầu. Sau đó, nhập số hành trình của bạn hoặc chọn ‘4’ và chờ nhân viên hỗ trợ. Cuộc gọi được trả lời theo thứ tự nhận được, vì vậy thời gian chờ có thể thay đổi.
- Nếu bạn ở ngoài Hoa Kỳ, hãy gọi +1 (404) 728-8787.
- Nếu bạn nói ngôn ngữ khác, hãy liên hệ với đại diện Expedia từ quốc gia đó. Một số quốc gia thường có ít người gọi hơn những nơi khác.
- Hãy cẩn thận khi tìm kiếm số dịch vụ khách hàng của Expedia trực tuyến. Có nhiều số giả mạo mà kẻ lừa đảo sử dụng để đánh lừa bạn gửi tiền cho họ.
Dịch Vụ Khách Hàng Của Expedia Mất Bao Lâu Để Phản Hồi?
-
Chatbot trực tiếp của Expedia thường phản hồi ngay lập tức. Sau khi đăng nhập vào tài khoản của bạn trên trang web Expedia, nhấp vào nút Trợ giúp ở góc dưới bên phải để liên hệ với hộp chat. Được hỗ trợ bởi AI, chatbot phản hồi ngay lập tức và có thể giúp bạn với mọi nhu cầu liên quan đến du lịch.
-
Thời gian chờ có thể từ 1 đến 30 phút nếu bạn gọi. Nếu bạn gọi cho Expedia, bạn có thể phải chờ từ 1 đến 30 phút tùy thuộc vào mức độ bận rộn của họ. Thời gian chờ thông thường thường là 3 đến 12 phút, nhưng có thể thay đổi.
- Vào những ngày cực kỳ bận rộn, bạn có thể phải chờ hơn 30 phút để nhận được phản hồi.
-
Thời gian phản hồi trên mạng xã hội của Expedia dao động từ vài giờ đến vài ngày. Expedia có phản hồi trên các nền tảng mạng xã hội như Instagram, Facebook và X (trước đây là Twitter), nhưng thời gian chờ có thể từ vài giờ đến vài ngày tùy thuộc vào tài khoản bạn liên hệ. Trên X, @ExpediaHelp hỗ trợ 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày một tuần.
Thời Gian Nào Gọi Expedia Là Bận Rộn Nhất Và Ít Bận Rộn Nhất?
-
Dịch vụ khách hàng của Expedia thường bận rộn nhất vào thứ Sáu. Vào thứ Sáu, Expedia thường nhận được lượng cuộc gọi cao hơn. Thời gian chờ đợi có thể ngắn hơn so với các ngày khác, nhưng bạn vẫn có thể phải chờ lâu trong hàng đợi trước khi được đại diện hỗ trợ do lượng cuộc gọi quá lớn.
-
Dịch vụ khách hàng của Expedia thường ít bận rộn nhất vào Chủ nhật. Thời gian chờ đợi có thể dài hơn vào Chủ nhật vì Expedia thường ít bận rộn hơn, nhưng hàng đợi cuộc gọi thường ngắn hơn so với các ngày khác.
Chương trình One Key của Expedia là gì?
-
One Key là chương trình ưu đãi mang đến cho bạn các đặc quyền đặc biệt. Chương trình cho phép bạn kiếm OneKeyCash, có thể sử dụng để thanh toán cho các chuyến du lịch, hoạt động và các lợi ích khác. Khi là thành viên của One Key, bạn nhận được 2% hoàn tiền cho các đặt chỗ thông qua Expedia, Vrbo hoặc Hotels.com. Các chuyến bay không nằm trong gói chỉ nhận được 0,2% hoàn tiền.
-
Sử dụng One Key và tận dụng hệ thống ưu đãi của họ. Tối đa hóa số điểm của bạn bằng cách đặt chỗ qua ứng dụng Expedia, vì nó giúp nhân đôi điểm. Sử dụng điểm để tiết kiệm chi phí cho thuê xe, thuê nhà nghỉ, du thuyền, khách sạn và các gói du lịch.
-
Sử dụng mã khuyến mãi và giảm giá của họ. Hãy chú ý đến các email khuyến mãi, vì chúng có thể giúp bạn tiết kiệm tiền cho chuyến đi thông qua các mã giảm giá hoặc khuyến mãi. Đôi khi, bạn có thể nhận được điểm gấp đôi, gấp ba hoặc gấp bốn để tích lũy vào OneKeyCash.
Câu Hỏi Thường Gặp
-
Expedia có cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 không? Có, đại diện dịch vụ khách hàng của Expedia luôn sẵn sàng hỗ trợ 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày một tuần.
-
Tôi có thể nhận được hoàn tiền từ Expedia không? Việc nhận hoàn tiền từ Expedia phụ thuộc vào chính sách của nhà cung cấp dịch vụ. Một số hãng hàng không và khách sạn cho phép hoàn tiền, trong khi những nơi khác thì không. Yêu cầu hoàn tiền cho các chuyến bay có thể hoàn lại bằng cách sử dụng mục “Chuyến đi của tôi”. Nếu dịch vụ không thể hoàn tiền, họ vẫn có thể bồi thường cho bạn thông qua tín dụng hoặc nâng cấp.
- Quy tắc hủy bỏ đối với các gói du lịch thường dựa trên các dịch vụ được bao gồm. Các chuyến bay, khách sạn và dịch vụ thuê xe khác nhau có chính sách hoàn tiền khác nhau.
- Liên hệ với dịch vụ khách hàng của Expedia để xác định xem dịch vụ của bạn có thể hoàn tiền hay không.
-
Làm thế nào để tôi khiếu nại với Expedia? Gọi cho dịch vụ khách hàng của Expedia và giải thích tình huống của bạn. Nếu không thể giải quyết vấn đề với Expedia, hãy gọi cho dịch vụ khách hàng của công ty thẻ tín dụng và trình bày tình huống. Họ sẽ hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề.
-
Làm thế nào để liên hệ với Expedia? Nếu bạn ở Hoa Kỳ, hãy gọi số miễn phí của họ tại (800) 319-4834. Bạn cũng có thể gọi (866) 310-5769. Nếu bạn thích trò chuyện trực tuyến, hãy liên hệ với chatbot của họ trên trang web.
-
Số điện thoại quốc tế của Expedia là gì? Số điện thoại quốc tế của Expedia là +1 (404) 728-8787.
-
Thời gian chờ đợi của Expedia là bao lâu? Thông thường, bạn sẽ phải chờ khoảng 6 phút 20 giây, nhưng hãy nhớ rằng thời gian có thể thay đổi.
-
Làm thế nào để trò chuyện với đại lý ảo trên Expedia? Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên trang web Expedia và nhấp vào nút Trợ giúp ở góc dưới bên phải để bắt đầu trò chuyện với đại lý ảo của Expedia.
-
Làm thế nào để kiểm tra đặt chỗ của tôi trên Expedia? Đăng nhập vào tài khoản Expedia của bạn trên trang web hoặc ứng dụng và nhấp vào “Chuyến đi của tôi” để kiểm tra các đặt chỗ.
-
Tôi phải làm gì nếu đặt chỗ của tôi trên Expedia không hiển thị? Nếu đặt chỗ của bạn không hiển thị, hãy kiểm tra email để tìm số xác nhận. Đừng quên kiểm tra thư mục spam. Đăng nhập vào trang web và đảm bảo bạn đã đăng nhập đúng tài khoản, sau đó truy cập mục “Chuyến đi của tôi” để kiểm tra lại xem đặt chỗ có ở đó không.
- Nếu bạn vẫn không tìm thấy đặt chỗ, hãy liên hệ với dịch vụ khách hàng của Expedia.
-
Expedia bảo vệ dữ liệu cá nhân của tôi như thế nào? Expedia tuân thủ các luật bảo vệ quyền riêng tư và áp dụng nhiều biện pháp bảo mật để bảo vệ dữ liệu của bạn. Tuy nhiên, họ vẫn thu thập thông tin cá nhân của bạn để liên lạc, cung cấp thông tin, dịch vụ và tuân thủ pháp luật.
-
Điều khoản dịch vụ của Expedia là gì? Expedia quy định rằng bạn phải sử dụng dịch vụ của họ cho mục đích cá nhân và hợp pháp, thực hiện các biện pháp bảo vệ tài khoản của mình và cung cấp thông tin chính xác, trung thực. Các đặt chỗ giả, sử dụng trái phép và lạm dụng dịch vụ của Expedia đều bị cấm. Nếu bạn đặt chỗ thay mặt người khác, bạn phải chịu trách nhiệm.
-
Expedia sở hữu những thương hiệu nào? Công ty mẹ của Expedia, Expedia Group, sở hữu Hotels.com, eLong, Travelocity.com, Orbitz, CarRentals.com, HotWire, Vrbo, Trivago, Expedia Cruises, Wotif, Classic Vacations và nhiều công ty khác.