
Tại Hàn Quốc, Hyundai Palisade 2025 có các lựa chọn động cơ xăng 2.5 Turbo mạnh mẽ với công suất tối đa 281 mã lực và động cơ 2.5 Turbo Hybrid đạt công suất 334 mã lực.
Phiên bản động cơ xăng có cấu hình 9 chỗ ngồi, trong khi phiên bản Hybrid có 7 chỗ ngồi. Mỗi loại động cơ sẽ có ba phiên bản khác nhau là Exclusive, Prestige và Calligraphy, với mức giá dao động từ 34.187 đến 49.342 USD. Đặc biệt, bản Hybrid đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, khi hơn 70% khách hàng đặt trước mẫu Palisade mới đã chọn lựa phiên bản Hybrid.

Phiên bản mới của Palisade có kích thước lớn hơn đáng kể so với phiên bản trước, với chiều dài tổng thể đạt 5.060mm và chiều dài cơ sở 2.970mm, mang lại không gian nội thất rộng rãi vượt trội. Kích thước này không chỉ giúp Palisade đáp ứng nhu cầu của các gia đình mà còn rất phù hợp với những khách hàng sử dụng xe cho mục đích kinh doanh hoặc các hoạt động ngoài trời.
Nội thất của Palisade 2025 được nâng cấp theo phong cách sang trọng của các mẫu xe Genesis. Bảng điều khiển ấn tượng với cụm màn hình đôi thiết kế liền mạch, kết hợp với các chi tiết gỗ và đèn viền, mang lại không gian nội thất cao cấp. Mặc dù vậy, một số chi tiết như vô lăng lấy cảm hứng từ Range Rover và tay nắm cửa theo kiểu Genesis vẫn tạo điểm nhấn đặc biệt.

Về tùy chọn ghế ngồi, Hyundai cung cấp ba sự lựa chọn với 7, 8 hoặc 9 ghế ngồi, bao gồm ba hàng ghế. Phiên bản 9 chỗ ngồi, chỉ có tại Hàn Quốc, được trang bị ghế trước giữa nhỏ gập lại được, đồng thời làm bệ điều khiển trung tâm.
Hàng ghế thứ hai trên phiên bản 7 chỗ được trang bị hai ghế ngồi độc lập với tính năng gập điện, trượt và ngả, kèm theo tùy chọn mát-xa. Hàng ghế thứ ba cũng có thể trượt về phía trước, giúp gia tăng dung tích cốp xe lên tới 615 lít. Người lái có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí ghế của hàng thứ hai và thứ ba thông qua màn hình thông tin giải trí.
Để cải thiện sự thoải mái và yên tĩnh trong xe, các kỹ sư của Hyundai đã tăng cường khả năng cách âm cho Palisade. Đây cũng là mẫu SUV đầu tiên của Hyundai được trang bị Hệ thống treo điều khiển điện tử (ECS), sử dụng cảm biến và dữ liệu từ hệ thống chỉ đường để giảm thiểu hiện tượng lắc ngang và lắc dọc. Về mặt an toàn, xe tích hợp nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS).