
Về mặt thiết kế, Palisade mới sở hữu một vẻ ngoài vuông vức, mạnh mẽ và hiện đại, vượt trội hơn hẳn so với thế hệ trước. Hyundai đã kết hợp tinh thần thiết kế của Ioniq 9 và Kia EV9, cùng với phong cách cơ bắp đặc trưng của châu Âu, nổi bật nhất là trên phiên bản XRT PRO, một biến thể off-road mới được phát triển riêng cho thị trường Mỹ.

Cụm đèn trước với năm dải LED nằm ngang tạo nên điểm nhấn ấn tượng, trong khi các chi tiết khí động học như cánh gió chủ động và trụ A dựng đứng giúp xe đạt hệ số cản gió chỉ 0.31 Cd – mức thấp nhất trong phân khúc. Xe cũng được kéo dài thêm 63,5 mm và tăng trục cơ sở thêm 68,5 mm, mang lại khoang nội thất rộng rãi và thoải mái hơn.

Bên trong, Palisade 2026 tiếp tục khẳng định vị thế với không gian nội thất ba hàng ghế tiện nghi. Khoang lái mang phong cách hiện đại kết hợp với một chút cổ điển, với bảng táp-lô bo tròn, bảng điều khiển trung tâm tinh tế và hai màn hình 12,3 inch cho hệ thống giải trí và cụm đồng hồ. Android Auto và Apple CarPlay đều hỗ trợ kết nối không dây.

Hyundai cũng cung cấp tùy chọn ghế "Relaxation" cho hàng ghế trước và thứ hai, cho phép ngả sâu và đỡ đùi như ghế thương gia. Xe tiêu chuẩn có tám chỗ ngồi, nhưng khách hàng có thể chọn cấu hình ghế đôi ở hàng giữa để tăng sự thoải mái. Hàng ghế thứ ba có chức năng sưởi và có thể gập điện, trong khi cả ba hàng ghế đều được trang bị cổng USB-C công suất cao và khay để ly độc lập.
Điểm đáng chú ý lớn nhất của Palisade thế hệ mới chính là sự ra mắt của phiên bản hybrid. Hệ truyền động này kết hợp động cơ xăng 2.5L tăng áp với hai mô-tơ điện, mang đến tổng công suất lên tới 329 mã lực và mô-men xoắn cực đại 459 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Ngoài ra, xe còn được trang bị chế độ “Stay Mode” – cho phép người dùng sử dụng điều hòa và hệ thống giải trí khi xe dừng mà không cần khởi động động cơ hay tiêu tốn nhiên liệu, tương tự như trên các dòng xe điện.

Bên cạnh đó, Palisade vẫn duy trì tùy chọn động cơ V6 L hút khí tự nhiên, kết hợp với hộp số 8 cấp như phiên bản trước, cho công suất 287 mã lực và mô-men xoắn 352 Nm. Phiên bản động cơ V6 có khả năng kéo tối đa 5.000 pound (hơn 2.200 kg), trong khi phiên bản hybrid có thể kéo tối đa 4.000 pound.
Riêng phiên bản
PalisadePhiên bản XRT PRO của Palisade nhắm đến nhóm khách hàng yêu thích off-road nhẹ, với gầm xe cao hơn 25 mm và khả năng vượt địa hình được cải thiện rõ rệt. Xe được trang bị lốp địa hình, vi sai chống trượt điện tử ở cầu sau, móc kéo cứu hộ, hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn và nhiều chế độ địa hình như Mud (bùn), Sand (cát) và Snow (tuyết). Hệ thống quan sát toàn cảnh, hiển thị độ nghiêng, la bàn và cao độ theo thời gian thực giúp người lái tự tin hơn trên mọi cung đường. Nội thất phiên bản XRT PRO cũng rất sang trọng, với cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh Bose 14 loa, đèn nội thất ambient và ghế giả da cao cấp.
Ảnh: Đỗ Phú Quang