1. Mẫu lời mời tiệc tất niên số 5
Kính gửi: Toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty ...
Nhân dịp năm mới, Ban lãnh đạo công ty xin gửi lời chúc sức khoẻ, an khang và thịnh vượng đến toàn thể cán bộ, nhân viên cùng gia đình.
Năm ...... vừa qua, công ty chúng ta đã vượt qua nhiều thử thách, đặc biệt là đại dịch, để cùng nhau phát triển mạnh mẽ. Thành công này là kết quả của sự nỗ lực và tinh thần đoàn kết của tất cả các thành viên trong công ty.
Thay mặt Ban lãnh đạo, công ty xin trân trọng mời tất cả cán bộ nhân viên cùng gia đình tham dự bữa tiệc tất niên, chào đón năm mới.
Sự có mặt của các bạn và gia đình là niềm vinh dự lớn đối với chúng tôi. Rất mong được đón tiếp tất cả các nhân viên và gia đình tại buổi tiệc này.
Xin chân thành cảm ơn!
T/M Ban Tổ chức
Trưởng phòng Nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

2. Mẫu lời mời tiệc tất niên số 5
Chúng tôi xin trân trọng mời: Ông/Bà….
Đến tham gia bữa tiệc tất niên cuối năm của công ty, cùng với sự hiện diện của Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên công ty… Buổi tiệc sẽ được tổ chức tại địa điểm và thời gian như sau:
Địa điểm: …
Thời gian: … giờ, ngày…
Chúng tôi hy vọng sẽ được đón tiếp ông bà tại buổi tiệc tất niên của công ty. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với Ban Tổ chức qua địa chỉ ….
Thay mặt Ban Lãnh đạo, chúng tôi trân trọng kính mời!
T/M Ban Tổ chức
Trưởng phòng Nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

3. Mẫu lời mời tiệc tất niên số 6
Chúng tôi trân trọng kính mời anh/chị…
Đến tham gia chương trình tất niên cuối năm của công ty…vào thời gian và địa điểm sau:
Thời gian:…giờ, ngày…
Địa điểm: Nhà hàng…địa chỉ…
Yêu cầu: Vui lòng tham dự đúng giờ và mặc trang phục lịch sự.
Dưới đây là khung chương trình tiệc tất niên của công ty năm…dự kiến sẽ diễn ra như sau:
- …giờ: Tiếp đón khách
- …giờ: Lãnh đạo công ty khai mạc chương trình
- …giờ: Phát biểu của đại diện công ty và khách hàng
- …giờ: Khen thưởng và trao quà cho các cá nhân và tập thể xuất sắc trong năm…
- …giờ: Bắt đầu tiệc
- …giờ: Kết thúc chương trình
Chúng tôi rất vinh hạnh khi có sự tham gia của anh/chị. Xin trân trọng mời!
T/M ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

4. Mẫu lời mời tiệc tất niên số 7
Kính gửi: Ông/Bà...... (Chức vụ)
Năm cũ sắp qua đi, và một năm mới đang đến gần. Để tri ân những đóng góp của các cán bộ, nhân viên trong công ty, thay mặt Ban Lãnh đạo, chúng tôi trân trọng tổ chức tiệc tất niên chào đón năm mới và kính mời ông/bà… tham gia.
Đây là dịp để tất cả thành viên trong công ty gặp gỡ, cùng nhìn lại một năm đã qua và đón chào năm mới. Bữa tiệc sẽ diễn ra vào lúc…giờ, ngày…tháng…năm…, tại… (tên địa điểm tổ chức)
Rất mong ông/bà sẽ tham dự đúng giờ. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn.
Kịch bản chương trình tiệc tất niên:
- 18h30: Đón khách
- 19h: Khai mạc, phát biểu từ đại diện Ban Lãnh đạo
- 19h15: Vinh danh và trao thưởng cho nhân viên xuất sắc
- 19h30: Phát biểu từ các khách mời và trao quà cho công ty
- 19h45: Tiệc và các tiết mục ca nhạc
- 21h30: Kết thúc chương trình
Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp các quý vị trong buổi tiệc sắp tới.
T/M ban Tổ chức
Trưởng phòng Nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

5. Mẫu lời mời tiệc tất niên số 8
Kính gửi ông/bà….
Trong năm vừa qua, nhờ sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng và đối tác, công ty… chúng tôi đã đạt được những thành công ấn tượng, vững bước khẳng định vị thế trên thị trường hàng tiêu dùng cho mẹ và bé.
Nhân dịp xuân… đến gần, thay mặt Ban lãnh đạo công ty…, tôi xin trân trọng kính mời ông/bà… đến tham dự bữa tiệc tất niên của công ty chúng tôi vào thời gian và địa điểm sau:
Thời gian: …giờ, ngày…
Địa điểm: Nhà hàng…, địa chỉ…
Trang phục: Quý khách vui lòng tham dự với trang phục lịch sự.
Bữa tiệc này chính là lời cảm ơn sâu sắc từ Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty… đối với sự đồng hành và tin tưởng của quý khách hàng, đối tác trong suốt thời gian qua.
Sự hiện diện của ông/bà tại buổi tiệc sẽ là niềm vinh hạnh lớn lao đối với chúng tôi. Rất mong được gặp gỡ ông/bà tại tiệc Year End Party của công ty sắp tới.
Xin trân trọng kính mời!
T/M ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

6. Mẫu lời mời tiệc tất niên số 9
Kính gửi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại cơ quan!
Thời gian năm… đã sắp qua, năm… đang đến gần, nhân dịp này, Ban lãnh đạo cơ quan tổ chức bữa tiệc tất niên để ghi nhận những đóng góp và sự cống hiến không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan. Tiệc tất niên sẽ diễn ra vào lúc …giờ, ngày …tại Nhà hàng… (địa chỉ…). Chúng tôi trân trọng kính mời toàn thể cán bộ công chức tham gia đầy đủ và đúng giờ, để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.
Chương trình Tiệc Tất Niên năm… sẽ được tổ chức như sau:
- 9h00: Lễ khai mạc, phát biểu của lãnh đạo đơn vị về thành tích của năm qua và phương hướng cho năm mới.
- 9h30: Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong công việc.
- 10h00: Đại diện các đơn vị khác phát biểu và chia sẻ kế hoạch cho năm tới.
- 10h30: Tiệc mặn bắt đầu, kèm theo các tiết mục âm nhạc đặc sắc.
- 12h00: Kết thúc buổi tiệc tất niên.
Thay mặt Ban lãnh đạo cơ quan, chúng tôi xin trân trọng thông báo và kính mời!
T/M ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

7. Mẫu lời mời tiệc tất niên số 10
Trân trọng kính mời các anh/chị nhân viên trong công ty! Thay mặt Ban Lãnh đạo, chúng tôi xin gửi đến các anh/chị lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc trong năm mới.
Năm qua, công ty chúng ta đã trải qua không ít khó khăn nhưng cũng đã đón nhận nhiều cơ hội, đạt được những thành tựu đáng tự hào. Để cùng nhau nhìn lại một năm đầy thử thách và mừng đón một năm mới đầy hứa hẹn, công ty sẽ tổ chức tiệc tất niên với mục tiêu kết nối và gắn kết tất cả thành viên trong công ty. Tiệc sẽ được tổ chức vào ngày … tại Nhà hàng/Khách sạn … vào lúc … giờ. Đề nghị các anh/chị có mặt đúng giờ và ăn mặc trang trọng. Chương trình Tiệc Tất Niên bao gồm:
18h: Đón khách;
18h05: CEO công ty phát biểu, chia sẻ định hướng và mục tiêu cho năm tới;
18h20: Tặng quà cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong năm qua;
18h45: Đại diện khách mời phát biểu;
19h00: Tiệc bắt đầu, thưởng thức chương trình ca nhạc;
20h00: Kết thúc buổi tiệc.
Trân trọng kính mời!
T/M Ban Tổ chức
Trưởng phòng Nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

8. Lời mời dự tiệc tất niên số 11
Kính gửi ông/bà …, nhân dịp năm … sắp kết thúc và năm … đang đến gần, công ty chúng tôi xin trân trọng tổ chức buổi tiệc tất niên để ghi nhận những đóng góp vô cùng quý báu của quý công ty … (tên công ty đối tác). Tiệc sẽ được tổ chức vào ngày …, vào lúc … giờ tại … (địa điểm). Chúng tôi xin trân trọng kính mời ông/bà đến tham dự.
Chương trình Tiệc Tất Niên:
- 18h: Đón tiếp khách mời
- 18h20: Ban Lãnh đạo công ty phát biểu khai mạc
- Biểu diễn văn nghệ chào mừng
- 18h45: Vinh danh các tập thể, cá nhân xuất sắc
- 19h15: Đại diện khách mời phát biểu
- 19h30: Tiệc bắt đầu, thưởng thức ca nhạc
- 20h30: Chương trình bốc thăm trúng thưởng
- 21h: Kết thúc chương trình
Chúng tôi rất mong sẽ có sự hiện diện của ông/bà trong buổi tiệc này.
T/M Ban Tổ chức
Trưởng phòng Nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

9. Lời mời dự tiệc tất niên số 12
Năm … sắp khép lại, năm … đang đến gần. Nhân dịp này, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ và đóng góp quý báu của quý công ty … (tên công ty đối tác) trong suốt thời gian qua. Để tri ân những đóng góp đó, công ty chúng tôi xin trân trọng tổ chức một buổi tiệc tất niên cuối năm để chào đón năm mới trong không khí ấm cúng và thân mật vào ngày … tại Nhà hàng/Khách sạn …
Chúng tôi rất vinh dự và hân hạnh được đón tiếp quý công ty trong buổi tiệc này.
Thay mặt Ban Lãnh đạo công ty, chúng tôi xin trân trọng thông báo và kính mời!
T/M Ban Tổ chức
Trưởng phòng Nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

10. Thư mời tham dự tiệc tất niên lần thứ 13
Kính gửi Quý Anh/ Chị/ Em tại các đại lý...
Nhìn lại năm vừa qua, công ty chúng tôi đã đạt được nhiều thành công đáng tự hào, và những thành tựu này không thể thiếu sự đóng góp và hỗ trợ quý đối tác. Để thể hiện lòng tri ân sâu sắc, công ty chúng tôi xin trân trọng kính mời Ông/ Bà tham gia buổi tiệc tất niên vào ... ngày ... tháng ... năm ..., tại nhà hàng/ khách sạn ...
Sự hiện diện của quý công ty là niềm vinh dự đối với chúng tôi.
Chúng tôi rất mong được đón tiếp quý vị tại buổi lễ.
Trân trọng thông báo và kính mời!
T/M Ban Tổ chức
Trưởng phòng Nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

11. Thư mời tham dự tiệc tất niên lần thứ 14
Kính gửi Quý Anh/ Chị:
Chúng tôi trân trọng mời quý vị tham dự chương trình tiệc tất niên năm nay với chủ đề ...
Thời gian: ...
Địa điểm: ...
Chương trình Year End Party bao gồm:
- 16h-18h: Đón tiếp khách mời
- 18h-18h30: Lễ khai mạc
- 18h-19h30: Lãnh đạo phát biểu khai mạc
- 19h30-20h: Vinh danh và khen thưởng các cá nhân xuất sắc
- 20h-22h: Tiệc và chương trình nghệ thuật cuối năm
Chúng tôi rất mong được đón tiếp quý vị!
T/M Ban Tổ chức
Trưởng phòng Nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

12. Thư mời tham dự tiệc tất niên lần thứ 15
Kính gửi toàn thể cán bộ nhân viên công ty ...
Năm ... sắp khép lại, Ban lãnh đạo công ty xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng đến tất cả các thành viên trong công ty cùng gia đình.
Trong năm qua, công ty chúng ta đã đạt được nhiều thành công và bước tiến lớn, đưa thương hiệu ... vươn xa và nhận được sự tin yêu của khách hàng, đối tác. Đây là thành quả từ sự đóng góp của tất cả cán bộ nhân viên công ty.
Để tri ân những nỗ lực ấy, Ban lãnh đạo xin trân trọng mời các anh/chị tham dự buổi tiệc tất niên để cùng nhau nhìn lại một năm đầy thành công.
Chương trình tiệc tất niên:
- 17h30: Đón tiếp khách mời
- 19h: Lễ vinh danh và khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc
- 19h20: Khai mạc tiệc
- 19h40: Chương trình văn nghệ
- 20h: Quay số trúng thưởng
- 20h30: Giao lưu văn nghệ trong công ty
- 21h: Kết thúc buổi tiệc.
Trân trọng thông báo và kính mời!
T/M Ban Tổ chức
Trưởng phòng Nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

13. Thư mời tham dự tiệc tất niên lần thứ 16
Năm 2024 đã sắp khép lại và năm 2025 đang đến gần. Để ghi nhận những đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên công ty ... trong năm qua, cũng như tạo đà phát triển cho năm mới, công ty ... xin tổ chức buổi Tiệc Tất Niên vào lúc ... giờ, ngày .../.../..., tại ...
Ban Tổng giám đốc công ty xin trân trọng kính mời quý khách và toàn thể cán bộ nhân viên cùng gia đình đến tham dự buổi tiệc đông đủ.
Chương trình Tiệc Tất Niên:
- 18h00: Đón tiếp khách mời
- 18h05: CEO phát biểu cảm ơn và chia sẻ định hướng, mục tiêu kinh doanh năm 2025
- 18h20: Tặng quà vinh danh các tập thể và cá nhân xuất sắc
- 18h45: Đại diện khách mời phát biểu
- 19h00: Tiệc và chương trình ca nhạc trực tiếp
- 21h00: Kết thúc buổi tiệc
Trân trọng thông báo và kính mời!
Trưởng phòng Nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

14. Thư mời tham dự tiệc tất niên lần thứ 17
Kính mời Quý vị tham gia:
Chúng tôi rất hân hạnh mời bạn đến tham dự buổi họp cuối năm của công ty ...
Thời gian: ...
Địa điểm: ...
Kinh phí tổ chức: ...
Chúng tôi rất mong sự hiện diện của bạn để buổi họp diễn ra thành công tốt đẹp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ Ban tổ chức qua các số điện thoại sau: ...
Chú ý: Các cá nhân, đơn vị tài trợ cho buổi họp vui lòng thông báo với Ban tổ chức để thuận tiện cho việc chuẩn bị và sắp xếp.
Trân trọng kính mời và thông báo!
T/M Ban Tổ chức
Trưởng phòng Nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

15. Thư mời tham dự tiệc tất niên lần thứ 18
Kính gửi ông/bà: …
Nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp đến, thay mặt Ban lãnh đạo công ty ... (tên công ty), chúng tôi xin trân trọng mời ông/bà ... (tên khách mời) đến tham dự bữa tiệc tất niên để cùng nhau chào đón năm mới 2023.
Buổi tiệc là dịp để tất cả thành viên trong công ty gắn kết, nhìn lại chặng đường đã qua và đón chào những thử thách và cơ hội mới trong năm 2023!
Tiệc sẽ được tổ chức vào lúc ... (giờ bắt đầu) ngày ... tháng ... năm ... tại ... (tên địa điểm tổ chức).
Chúng tôi kính mong ông/bà đến đúng giờ và mặc trang phục lịch sự.
Kịch bản chương trình:
- 18h: Đón khách mời
- 18h10: Khai mạc, đại diện Ban lãnh đạo phát biểu tổng kết năm 2024, chia sẻ mục tiêu và kế hoạch phát triển năm 2025.
- 18h30: Vinh danh và trao thưởng cho các nhân viên xuất sắc của năm 2024.
- 18h45: Đại diện khách mời phát biểu và tặng hoa.
- 19h: Chương trình ca nhạc và thưởng thức bữa tối.
- 21h: Kết thúc tiệc.
Chúng tôi rất mong được đón tiếp quý vị tại buổi tiệc tất niên này!
Trân trọng kính mời!
T/M Ban Tổ chức
Trưởng phòng Nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

16. Thư mời tham dự tiệc tất niên lần thứ 1
Công ty ... trân trọng mời: Anh/Chị ...
Chúng tôi xin kính mời anh/chị đến tham dự bữa tiệc tất niên cuối năm của công ty ...
Buổi tiệc sẽ được tổ chức tại: ... (tên địa điểm)
Vào lúc ... giờ, ngày ... tháng ... năm ...
Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, chúng tôi rất mong sự có mặt của anh/chị tại bữa tiệc. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ với Ban tổ chức qua số điện thoại ...
Trân trọng thông báo và kính mời!
T/M Ban Tổ chức
Trưởng phòng Nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

17. Thư mời tham dự tiệc tất niên lần thứ 2
Kính gửi: Công ty/Ông/Bà ............. (tên Công ty/tên khách mời + chức vụ)
Năm ..... vừa qua đã khép lại, và chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, đồng hành và ủng hộ tuyệt vời từ quý Công ty/ đối tác/ khách hàng. Chính sự hỗ trợ này đã góp phần tạo nên thành công của chúng tôi.
Nhân dịp đón năm mới, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty ......., chúng tôi xin trân trọng kính mời quý Công ty/ Ông/ Bà ........... (tên Công ty/ tên đối tác/ khách mời) đến tham dự tiệc tất niên của công ty chúng tôi. Buổi tiệc sẽ diễn ra vào lúc ....... giờ, ngày ...... tháng ...... năm ...... tại .......
Chúng tôi rất vinh dự nếu có sự hiện diện của Ông/ Bà tại buổi tiệc này. Mong được đón tiếp quý vị trong không khí vui tươi của năm mới.
Xin trân trọng kính mời!
T/M Ban Tổ chức
Trưởng phòng Nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

18. Thư mời tham gia tiệc tất niên lần thứ 3
Kính gửi anh/chị:
Chúng tôi xin trân trọng kính mời anh/chị đến tham dự bữa tiệc tất niên của Công ty .......
Buổi tiệc sẽ được tổ chức vào lúc ...... giờ, ngày ...... tháng ...... năm ...... tại ..........
Chương trình dự kiến bao gồm:
18h: Đón tiếp khách mời
19h: Lễ khai mạc
19h15: Phát biểu của Ban lãnh đạo, khen thưởng các phòng ban và cá nhân đạt thành tích xuất sắc
20h: Tiệc tất niên bắt đầu
22h: Kết thúc chương trình
Chúng tôi hy vọng sẽ có sự góp mặt của anh/chị tại buổi tiệc và xin chân thành cảm ơn.
T/M Ban Tổ chức
Trưởng phòng Nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

