Địa điểm
Ngày đến
T6, 26 tháng 4
1
Ngày về
T7, 27 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Long Mountain Resort - Be Home 5 - mới nhất 4/2024

9.6Tuyệt vời(78 đánh giá)
Tổ 5 Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang

Thông tin khách sạn

Long Mountain Resort - Be Home 5
Long Mountain Resort - Be Home 5 là một nơi nghỉ chân tuyệt vời tại Đảo Phú Quốc, với vị trí thuận lợi cho việc tham quan các điểm du lịch quanh đảo. Resort cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ tốt nhất như miễn phí wifi, hỗ trợ đặt tour, đưa đón sân bay, cho thuê xe máy... Với 16 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, khách sạn còn có nhiều phương tiện giải trí độc đáo như hồ bơi ngoài trời, sân vườn. Hãy tận hưởng dịch vụ tuyệt vời tại Long Mountain Resort - Be Home 5 Phú Quốc.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Chỗ nghỉ này được đánh giá cao về sự nhiệt tình và thân thiện của nhân viên. Khách sạn có vị trí thuận tiện, yên tĩnh và thoáng mát. Có bếp chung tiện lợi cho việc nấu ăn. Phòng và hồ bơi được giữ gìn sạch sẽ. Bữa sáng ngon và đa dạng. Các dịch vụ và tiện nghi của khách sạn đều được chăm sóc tốt. Với giá cả hợp lý, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.6
Tuyệt vời
Tuyệt vời

67

Xuất sắc

8

Tốt

1

Trung bình

1

Kém

1

Vị trí

9.6

Giá cả

9.6

Phục vụ

9.6

Vệ sinh

9.6

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá Long Mountain Resort - Be Home 5
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Long Mountain Resort - Be Home 5 mới nhất từ người dùng đã được xác thực

PH
Phạm Phi Hưng
11/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời với khách sạn yên bình

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở 4 ngày tại khách sạn này với trải nghiệm tuyệt vời. Vị trí hoàn hảo, yên tĩnh giữa khu vườn cọ, chỉ cách xa các khu du lịch lớn và ồn ào! Cách bãi biển, nhà hàng và chợ chỉ khoảng 15 phút đi bộ. Phòng và hồ bơi luôn sạch sẽ, bữa sáng ngon miệng và nhân viên khách sạn luôn chu đáo. Mặc dù khách sạn không có nhà hàng, nhưng nếu bạn muốn đặt món, họ sẽ sắp xếp cho bạn. Mặc dù có vài vấn đề với dịch vụ dọn phòng, nhưng chỗ ở này vẫn rất tốt! Một nơi lý tưởng để hồi phục sau tai nạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Huỳnh Khánh Hòa
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đáng nhớ

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự xuất sắc với tiếp đón tuyệt vời! Đội ngũ nhân viên, đặc biệt là Tanh và toàn bộ nhóm, rất ấm áp và chuyên nghiệp. Họ lắng nghe và tận tâm, cung cấp lời khuyên hữu ích và làm việc rất tốt. Không chỉ vậy, họ còn có khả năng nấu ăn tuyệt vời và tính hài hước tuyệt vời. Nơi đây đáng để lưu trú vì môi trường yên bình, hồ bơi đẹp và giường ngủ thoải mái. Đây là một địa điểm mới, đầy quyến rũ và ấm cúng, với không khí gia đình. Giá cả tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyễn Bảo An
08/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm Hòa quyện

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đươc chào đón thân thiện và được hướng dẫn các điểm vui chơi ăn uống. Phục vụ ăn uống tốt với giá cả hợp lý, resort cách đường chính 5 phút xe máy. Hồ bơi rộng, vườn đẹp, phòng rộng rãi và giá cả phải chăng. Chủ nhân nhiệt tình, khách sạn mới xây sạch sẽ. Điều chỉnh cần thiết bổ sung thêm đa dạng món ăn đặc sản địa phương và bảng chỉ dẫn đường vào ban đêm. Nơi nghỉ đáng giá cho cặp đôi hoặc gia đình tại Phú Quốc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đinh Văn Trang
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Giá tốt! Thuê xe máy và tận hưởng đảo ngọc

10

Tuyệt vời
Nơi lưu trú tuyệt vời với giá cả phải chăng. Nhân viên rất nhiệt tình. Phòng sạch sẽ và cozy. Yên tĩnh, xa xa đường chính nhưng chỉ cách phố đông đúc 10 phút đi bộ. Họ còn cho thuê xe máy với giá hợp lý, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến trung tâm chỉ trong 10 phút. Hồ bơi siêu sạch. Bữa sáng ngon, có thể đặt trước ngày trước.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Hoàng Thảo Nguyên
07/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Phú Quốc

10

Tuyệt vời
Chúng tôi là gia đình gồm 4 người lớn và đã ở đó trong 5 ngày. Chúng tôi thực sự yêu thích kỳ nghỉ của mình! Nhân viên tuyệt vời và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi khi chúng tôi cần. Phòng rộng rãi, sạch sẽ, chăn ga mềm và máy lạnh hoạt động tốt. Nơi đây không bao giờ quá đông và bạn luôn có thể tìm được chỗ nghỉ ngơi ở bên hồ bơi và thưởng thức một chút bia. Nhân viên đã giúp chúng tôi tổ chức mọi thứ, từ chuyến đi lặn biển đến thuê xe máy và thậm chí là một chiếc bánh sinh nhật cho anh trai tôi! Bữa sáng được cung cấp và cũng có thể đặt cơm trưa và tối. Đồ ăn ngon và phần cơm rất to. Tổng thể, nơi đây thực sự phải chăng và bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất khi ở Phú Quốc! Cảm ơn rất nhiều đã tạo nên kỳ nghỉ hoàn hảo của gia đình tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trương Quốc Thiện
06/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trốn chạy tuyệt vời ngoằn ngoèo xa xa

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời! Nhân viên rất tận tâm, thân thiện và hỗ trợ tuyệt vời. Giường ngủ khá cứng (phù hợp với chúng tôi). Hồ bơi đẹp và đủ ghế dài cho khách. Bữa sáng ngon, cà phê tuyệt vời và nhân viên rất tử tế khi chúng tôi yêu cầu thêm ly cà phê. Phòng rộng rãi và sạch sẽ. Mặc dù không gần bãi biển nhưng không gian yên tĩnh, thoáng đãng, thuận tiện di chuyển bằng xe máy. Đây là một điểm nghỉ tuyệt vời, chúng tôi rất hài lòng với kỳ nghỉ tại đây!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Ngọc Thái Nguyên
04/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi nghỉ dưỡng yên bình và thư giãn!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở trong resort đẹp này suốt 6 đêm và có khoảng thời gian tuyệt vời! Đầu tiên - nhân viên rất thân thiện, họ giúp chúng tôi sắp xếp phương tiện đi lại, thậm chí họ còn đưa chúng tôi đi xe máy đến đường chính để bắt xe bus. Dịch vụ tuyệt vời! Chúng tôi rất thích nơi này. Hồ bơi rất sạch và cả khu vực được chăm sóc tốt. Do biển lúc đó khá lớn sóng, nên chúng tôi chủ yếu thích thú bên hồ bơi và khám phá khu vực xung quanh. Rất đáng giới thiệu! Tip: Đừng quên ghé Cafe 'Z' gần đó để thưởng thức bữa sáng và cà phê ngon, đối diện cafe có một phụ nữ bán đồ ăn địa phương ngon bổ rẻ (bà không nói tiếng Anh, nhưng chúng tôi đã giao tiếp tốt).
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PV
Phạm Danh Vương
03/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Lưu trú thư giãn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Resort này là lựa chọn lý tưởng ở Phú Quốc với không gian xanh mát, hồ bơi lớn và phòng rộng rãi. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và cung cấp hướng dẫn vui chơi, ăn uống và cho thuê xe máy. Điều đặc biệt là ăn sáng đơn giản nhưng ngon miệng. Tuy nhiên, có một số phản hồi về sự hiện diện của muỗi ở khu vườn. Giá cả phải chăng, cung cấp dịch vụ miễn phí như máy giặt và bếp chung. Dù có khoảng cách xa so với đường lớn, đây vẫn là lựa chọn tốt cho việc nghỉ dưỡng tại đảo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HN
Hà Thanh Nam
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khu nghỉ dưỡng nhỏ xinh

10

Tuyệt vời
Tất cả đều tuyệt vời! Hồ bơi lớn và nhân viên rất thân thiện. Chúng tôi có kỳ nghỉ tuyệt vời! Mọi thứ đều rất thoải mái và đẹp đẽ. Nhân viên thân thiện và mọi thứ đều sạch sẽ. Vị trí rất yên tĩnh, chỉ hơi xa biển một chút. Hồ bơi và bungalow rộng rãi với khu vực ngồi nhỏ trên ban công. Bữa sáng ngon, nhiều lựa chọn và có thể thuê xe máy để khám phá đảo dễ dàng. Vị trí thuận tiện, chỉ cách nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng ăn uống 7 phút đi bộ. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình cung cấp thông tin hữu ích. Chúng tôi thực sự yêu kỳ nghỉ tại Long Mountain và rất hài lòng giới thiệu nơi này cho mọi người.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HC
Hồ Minh Cường
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Thuê xe máy và có một kỳ nghỉ tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Giá cả tuyệt vời. Sạch sẽ và thoải mái. Nhân viên rất đáng yêu và chu đáo. Khu vực xanh mát và đẹp đẽ. Nếu bạn thuê xe máy, bạn có thể dễ dàng đến thành phố hay bãi biển chỉ trong 10 phút, nhưng khách sạn lại yên tĩnh và thanh bình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LP
Lê Võ Tuấn Phong
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ hoàn hảo

8.0

Rất tốt
Khách sạn này thực sự tuyệt vời với nhân viên thân thiện, hòa nhã và nhiệt tình. Không gian yên tĩnh, trong lành, đồng thời đề cao việc bảo vệ môi trường. Bếp nấu ăn ngon, nhân viên ngoan và lễ phép, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách. Mỗi ngày bắt đầu với bữa sáng ngon lành và hồ bơi sạch sẽ. Vị trí rất tốt, không gần đường lớn, mang lại cảm giác yên bình và thư giãn. Nếu có dịp quay lại Phú Quốc, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Văn Đô
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi lưu trú tuyệt vời với dịch vụ tốt

10

Tuyệt vời
Khách sạn có phòng sạch sẽ, điều hoà tốt và wifi ổn định. Nhân viên nhiệt tình, đồ ăn sáng ngon. Hồ bơi lớn và sạch sẽ. Khu vực yên tĩnh, với nhân viên luôn thân thiện và hỗ trợ. Điểm nổi bật là sự giúp đỡ từ nhân viên, không gian xung quanh đẹp và giá trị tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Văn Anh
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đáng nhớ

10

Tuyệt vời
Khách sạn có nhân viên thân thiện, bungalow rộng rãi và sạch sẽ với sân hiên, vị trí yên tĩnh, có động vật và điểm sáng là bữa sáng ngon. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời với giá trị phù hợp. Không gian đẹp và yên bình, nhiều cây xanh và hồ bơi tuyệt vời. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ. Chúng tôi đã có kỳ nghỉ tuyệt vời :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Ngọc Phúc
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ thú vị tại khu resort tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tuyệt vời! Nơi đây tuyệt đẹp, hồ bơi lớn nằm ở trung tâm của các bungalow, phòng rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ. Nhân viên thân thiện và hỗ trợ tận tình suốt thời gian lưu trú. Bữa sáng ngon và miễn phí, có nhà hàng tại chỗ cho bữa trưa hoặc tối. Chỉ cách bãi biển 10 phút đi bộ và vài phút đến nhiều nhà hàng. Tôi chắc chắn sẽ quay lại và rất khuyên cho những ai muốn tìm nơi ở yên bình trên đảo mà vẫn gần với sự náo nhiệt của đô thị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HC
Hồ Minh Cường
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ thú vị với dịch vụ tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Dịch vụ từ nhân viên khách sạn rất tốt. Hồ bơi lớn. Khu vực yên tĩnh vào ban đêm, có thể ngắm nhiều ngôi sao. Nhân viên rất thân thiện, phòng ốc rộng rãi và hồ bơi sạch sẽ. Bữa sáng ngon và nhân viên rất thân thiện và hỗ trợ. Kỳ nghỉ tại đây thực sự thư giãn và đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thuy
03/10/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Chỗ nghỉ không có điều gì chê được. Mình book phòng sớm nên giá khá rẻ, chỗ ở thoáng mát, hồ bơi dọn mỗi ngày sạch sẽ, đặc biệt chỗ ở có bếp chung và rất rất nhiệt tình. Nhờ có nơi đây mà chi phí du lịch mình đã tiết kiệm được rất nhiều. Mua hải sản về vào bếp và nấu ăn. Ăn no mà rẻ vô cùng ạ. Mình đi cùng đoàn nhưng tất cả mng đều hài lòng về nơi đây và cả phục vụ nữa mng siêu nhiệt tình, chu đáo và rất quan tâm khách.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hien
29/07/2020
Khác

Rất hài lòng

10

Tuyệt vời
Nhân viên nhiệt tình, rất thân thiện! Chỗ nghỉ tiện nghi, thoải mái. Có bếp chung nấu ăn rất thuận tiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Long
02/06/2020
Khác

Vui

7.0

Tốt
Tot, nhung kho tim
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Á
Ái
26/05/2020
Khác

Dễ chịu

6.0

Trung bình
Địa điểm khó tìm. Bữa ăn tạm đc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hằng
17/05/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Không gian yên tĩnh rộng rãi. 2 chị nhân viên nhiệt tình, thật thà. A chủ hiền lành
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoang
15/05/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
I
Ionascu
28/03/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
G
Gabriel
19/03/2020
Khác

Rent a motorbike and have a great stay!

9.0

Tuyệt vời
Superb value. Clean and comfortable. Very nice and caring staff. Green and beautiful. If you rent a motorbike, the busy city or the beach are just 10min drive away, yet the hotel is quiet and peaceful.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
06/03/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Kiên
05/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Nơi đẹp và hòa bình hoàn hảo cho kỳ nghỉ

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã dành 4 ngày với bạn của tôi trong khách sạn này. Vị trí hoàn hảo - im lặng, trong vườn cọ, cách xa những khách sạn lớn, ồn ào! 15 phút từ bãi biển, nhà hàng và chợ rất gần. Phòng và hồ bơi rất sạch sẽ, bữa sáng rất ngon và các công cụ của khách sạn luôn quan tâm đến chúng tôi! Khuyến nghị cao
Ảnh người dùng đánh giá Long Mountain Resort - Be Home 5Ảnh người dùng đánh giá Long Mountain Resort - Be Home 5
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Juliusz
04/03/2020
Khác

Place to relax

9.0

Tuyệt vời
Nice pool. The hotel is a little remote and it makes it very quiet. Good lunches.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Brian
04/03/2020
Khác

A nice small villa, somewhat off the beaten path

8.0

Rất tốt
The staff was awesome!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
G
Gabriel
03/03/2020
Khác

Great value! Get a motorbike and enjoy the island.

10

Tuyệt vời
Great value for money. Staff super helpful. Clean and cosy. Quiet, away from the main road, but just a 10min walk to the busy streets. They even rent you a motorbike for a normal price, so you can get to the city in 10min. Super clean pool. Breakfast tasty, pre-ordered the previous day.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Bholanath
01/03/2020
Khác

Ambience and staff are amazing!

10

Tuyệt vời
- Ms. Binh AND Mr. Thanh were really hospitable people. Helped us with loaning motorbikes, bug repellent and made us feel at home - Good breakfast - A good pool for family and couples - Located close to the main market but away from the main road so no disturbance - Parasols near the pool to chill - If you need tours, motorbikes, restaurant suggestion, taxis you need to just tell Mr. Thanh or Ms. Binh and everything appears out of thin air
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
28/02/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Tuy vị trí ko có gần bãi biển nhưng m lại rất thích không khí ở đây.yên tĩnh và rất thoáng mát.nếu đi đâu lấy xe máy đi rất tiện mà lại chủ động.bạn nhỏ nhà m là người rất khó tính và sạch sẽ nhưng mới bước vô cửa là gật liền. Nếu có vô lại m vẫn sẽ chọn be home 5. Cảm ơn các bạn rất nhiều đã tạo 1 không khí thoải mái cho kì nghỉ của gia đình mình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Long Mountain Resort - Be Home 5

Thời gian check-in, check-out của Long Mountain Resort - Be Home 5?

Long Mountain Resort - Be Home 5 có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Long Mountain Resort - Be Home 5 có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Long Mountain Resort - Be Home 5 có 1 tầng và 16 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Long Mountain Resort - Be Home 5 bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Long Mountain Resort - Be Home 5?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.6
  • Phục vụ : 9.6
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • Long Mountain Resort - Be Home 5 cách trung tâm Phú Quốc, Kiên Giang bao xa?

    Long Mountain Resort - Be Home 5 cách trung tâm Phú Quốc, Kiên Giang 2km

    Long Mountain Resort - Be Home 5 cách sân bay gần nhất bao xa?

    Long Mountain Resort - Be Home 5 cách sân bay gần nhất 3km

    Long Mountain Resort - Be Home 5 có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Đưa/đón khách bến phà, Cho thuê xe máy
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Giữ hành lý, Bán tour, Báo thức
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019