Địa điểm
Ngày đến
T6, 26 tháng 4
1
Ngày về
T7, 27 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng - mới nhất 4/2024

9.4Tuyệt vời(216 đánh giá)
216, Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng là một nơi lưu trú lý tưởng cho sự vui vẻ và thư giãn của khách hàng. Với các dịch vụ tiện nghi như wifi miễn phí, nước uống miễn phí và thiết kế thanh lịch, sang trọng, khách sạn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất. Ngoài ra, khách sạn còn có những hoạt động giải trí hấp dẫn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề và hiếu khách, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24. Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng rất hân hạnh được chào đón và kính chúc quý khách có chuyến du lịch Đà Nẵng tràn đầy niềm vui và ý nghĩa.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Belle Maison Parosands là một khách sạn tuyệt vời ở Đà Nẵng, Việt Nam. Với vị trí gần biển và tiện đi lại, khách sạn này mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Khách sạn cũng có nhà hàng và skybar sôi động, nơi du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon và thư giãn với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Bên cạnh đó, Belle Maison còn có khu spa nơi du khách có thể thư giãn và tận hưởng dịch vụ massage đá nóng. Tổng thể, Belle Maison Parosands là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ tại Đà Nẵng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

162

Xuất sắc

48

Tốt

3

Trung bình

3

Kém

0

Vị trí

9.6

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.6

Vệ sinh

9.6

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Nguyễn Minh Ty
25/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Dịch vụ tốt và bãi biển đẹp

10

Tuyệt vời
Khách sạn tốt với dịch vụ xuất sắc. Cảm ơn rất nhiều Olwen và Winnie đã chăm sóc chúng tôi. Bãi biển đẹp và bữa sáng rất ngon. Chúng tôi sẽ quay lại đây sớm. Yêu nó!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Minh Đủ
23/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Nghỉ dưỡng thú vị tại Belle Maison

10

Tuyệt vời
Nhân viên ở đây thân thiện và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ và cung cấp sự hỗ trợ một cách tự động. Tôi thích hồ bơi ở đây, nó thực sự thư giãn. Phòng khách sạn có phần nhỏ, nhưng vẫn sạch sẽ và gọn gàng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Thị Kim Linh
23/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Sẽ tốt hơn nếu không có âm nhạc từ phòng bên cạnh

8.0

Rất tốt
Chỗ ở của tôi kéo dài trong hai đêm ở đây, phục vụ hoàn hảo, tuy nhiên, có hai lần tôi tự thức dậy giữa giấc ngủ của mình vì tiếng ồn quá lớn từ karaoke. Tôi không chắc đó là từ đâu, có thể từ khách sạn bên cạnh hoặc từ bên dưới? Âm thanh quá mạnh đến mức bạn có thể nghe và cảm nhận sự rung chuyển, rung của cửa sổ và kính của phòng tôi. Chất lượng bữa sáng tạm ổn, nhưng thức ăn trong thực đơn (thực đơn phục vụ phòng) rất xuất sắc, món cừu nướng trong lò của tôi là món ngon nhất tôi đã từng thử ở Việt Nam và Australia.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Tào Minh Tuấn
21/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Hài lòng với chất lượng dịch vụ tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Chúng tôi thực sự hài lòng khi lưu trú tại khách sạn này. Phòng ốc được giữ gìn rất kỹ, sạch sẽ, và bố trí tiện nghi cần thiết. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại đây rất lịch sự và vui vẻ trong việc phục vụ khách hàng. Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng khá mới, có phòng rộng rãi và sang trọng. Dịch vụ vệ sinh được quan tâm đặc biệt. Ăn sáng ở đây cũng rất tốt. Phòng sạch sẽ, view đẹp, và có đầy đủ tiện nghi như spa. Nhà hàng và sky bar sôi động, và nhân viên rất chuyên nghiệp. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại đây nếu có dịp đến Đà Nẵng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Đắc Tòng
20/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Phần tốt nhất của kỳ nghỉ của chúng tôi

10

Tuyệt vời
Chúng tôi thực sự hạnh phúc với kỳ nghỉ tại khách sạn này. Vị trí tuyệt vời, ngay trước mặt biển, cách Cây Cầu Rồng và các chợ chính không xa. Nhân viên thân thiện, nói tiếng Anh tốt và rất hữu ích. Họ chăm sóc chúng tôi hết mức và vượt quá mong đợi. Đặc biệt có Brian, là người quản lý lễ tân, anh ấy đã đón tiếp gia đình chúng tôi một cách ấm cúng, đứa con của tôi rất thích anh ấy. Cũng có Chris, anh ấy phản hồi nhanh chóng đối với các yêu cầu của chúng tôi và luôn kiểm tra chúng tôi có bất kỳ mối lo ngại nào không. Hồ bơi tuyệt vời, dịch vụ đồ uống xuất sắc. Yêu lựa chọn bữa sáng. Xử lý spa giá cả phải chăng. Phòng của chúng tôi tuyệt vời, họ thậm chí còn có gấu bông làm quà tặng cho đứa con của tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thị Ngọc Châu
19/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Dịch vụ tốt, nhân viên lịch lãm

8.0

Rất tốt
Tôi đã ở tại khách sạn này trong 4 đêm và nhân viên khách sạn rất nhiệt tình. Họ cung cấp những gợi ý tốt và thông tin để tôi tham quan và ăn uống. Bữa sáng khá ngon. Khá nhiều sự lựa chọn nhưng mỗi ngày gần như giống nhau, vì vậy nếu bạn ở đó hơn 2 đêm có thể bạn sẽ không cảm thấy thích thú. Điều duy nhất tôi không thích là mùi trong phòng ở tầng của chúng tôi. Tôi ở tầng 11 và họ không có mùi thơm tốt cho toàn bộ sảnh. Ngoài ra, tôi có trải nghiệm khá tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lê Duy Hải
17/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Đánh giá khách sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn Belle Maison nằm ở vị trí tốt, bạn có thể đi bộ đến bãi biển trong vòng 5 phút. Xung quanh còn có nhiều nhà hàng. Phòng ốc sạch sẽ và đủ lớn cho 4 người ở. Nhân viên ở đây rất thân thiện, lịch lãm và sẵn sàng giúp đỡ. Bữa sáng cũng có nhiều món ăn để lựa chọn. Tôi đã có một kỳ nghỉ vui vẻ tại Belle Maison^^.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HP
Hoàng Tuấn Phong
17/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn sạch sẽ, dịch vụ tuyệt vời, bữa sáng xuất sắc, vị trí tốt vì nó ngay đối diện biển. Sẽ giới thiệu. Nhân viên thân thiện, thích thú với quầy bar trên sân thượng và ưu đãi giờ hạnh phúc là mua một tặng một.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Đoàn Thùy Dung
16/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đặc biệt đáng kể

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở tại khách sạn này trong chuyến du lịch gia đình tới Việt Nam. Khách sạn nằm ngay đối diện biển. Phòng ốc được duy trì tốt và có tầm nhìn tuyệt vời ra biển và thành phố. Chúng tôi ở một phòng gia đình rộng lớn và có tầm nhìn tuyệt vời từ tầng 12. Bữa sáng ở khách sạn thật tuyệt vời! Tuy nhiên, điều làm khách sạn thật sự nổi bật là chất lượng dịch vụ từ nhân viên. Từ lúc nhận phòng, đến khi trả phòng và thậm chí vài ngày sau đó, nhân viên liên tục mang đến cho chúng tôi dịch vụ vượt trội. Trong thời gian lưu trú tại khách sạn, tôi đã bỏ lại một vật phẩm rất quý giá, mà tôi không bao giờ hy vọng có thể lấy lại. Tuy nhiên, nhân viên không chỉ liên hệ với tôi sau khi tìm thấy vật phẩm sau khi tôi trả phòng, mà còn sắp xếp gửi lại cho tôi tới Mumbai. Điều này trong quan điểm của tôi là dịch vụ ngoại hạng nhất mà tôi từng trải qua tại bất kỳ khách sạn nào tôi từng lưu trú. Lời cảm ơn đặc biệt của tôi gửi đến ông Nguyễn Quốc Khánh, người đã chăm sóc đặc biệt cho chúng tôi trong thời gian lưu trú tại Đà Nẵng (đặc biệt là việc đảm bảo rằng có cà phê sữa đá khi cần trong bữa sáng) và sau đó phối hợp với DHL tại Việt Nam để đảm bảo tài sản của tôi được chuyển đến Mumbai đúng hẹn. Kudos cho toàn bộ đội ngũ của ông và anh ấy vì duy trì dịch vụ tốt nhất có thể! Tôi mong chờ lưu trú tại Belle Maison Parosand trong chuyến thăm tiếp theo của tôi đến Đà Nẵng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Trần Duy Thức
15/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Giá trị tốt cho tiền

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này. Tầm nhìn từ quán bar tầng thượng và hồ bơi rất tuyệt vời. Phòng sạch sẽ và nhân viên thân thiện. Olsen và Ngân rất nhiệt tình và đã giúp đỡ chúng tôi nhiều. Nếu tôi có cơ hội ghé thăm Đà Nẵng lần nữa, tôi chắc chắn sẽ ở đây!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VQ
Vũ Minh Quang
14/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi xuất sắc

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất tuyệt vời nằm đối diện biển với hồ bơi và quầy bar trên tầng thượng. Dịch vụ phòng nhanh chóng và hợp lý về giá. Chúng tôi thích nơi này. Nhân viên lễ tân rất hữu ích và giỏi tiếng Anh. Tôi rất ước mình đã ghi lại tên họ, nhưng tất cả đều xứng đáng 5 sao. Spa tại đây cũng rất tốt. Vào ngày cuối cùng, chúng tôi chỉ cần thư giãn tại hồ bơi trên tầng thượng và mát-xa. Đó là thời gian tuyệt vời. Cảm ơn tất cả nhân viên tại Belle Maison.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Võ Hoàng Trúc
14/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Tôi đã ở hai đêm trong một phòng yên tĩnh với trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ và bãi biển trước mắt. Ngoài ra, khách sạn còn có Spa, phòng GYM, hai nhà hàng, quán bar trên tầng thượng và quán cà phê. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và năng động. Đề nghị cho những người yêu thích một nơi ấm cúng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HN
Hà Thanh Nam
12/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Chỗ ở tuyệt vời tại Đà Nẵng

10

Tuyệt vời
Chúng tôi rất hạnh phúc khi lưu trú tại đây và cũng đã có thời gian tuyệt vời tại Đà Nẵng. Khách sạn tuyệt vời và toàn bộ nhân viên rất hữu ích và thân thiện. Khách sạn đẹp, phòng ở đây rất lớn, thoải mái, sạch sẽ và sáng sủa. Khách sạn nằm ở vị trí tốt nhất của thành phố, trước khách sạn là biển và nhiều nhà hàng hải sản và quán bar. Sẽ lưu trú lại lần sau khi tôi đến Đà Nẵng và sẽ giới thiệu cho cặp đôi, gia đình và bạn bè.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Huỳnh Lưu Anh Kiệt
12/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời với dịch vụ và phòng ổn định

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất ổn định, với đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, đặc biệt là bạn Ngan, Ellie và Thuong, rất dễ thương! Phòng sạch sẽ và đồ ăn ngon. Đánh giá 5 sao cho khách sạn này! Belle Maisonette Parosand Da Nang Hotel.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LV
Lâm Văn Vinh
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Maison du Coffee

10

Tuyệt vời
Không ở khách sạn nhưng tôi thích cà phê ở đây, cà phê rất tươi và ngon. Tìm nhân viên tên Van, rất vui vẻ và thân thiện với tôi. Khách sạn rất đẹp, sky bar rất đẹp, tôi yêu nơi này. Tôi sẽ quay lại đây lần sau với gia đình. Cảm ơn rất nhiều...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Kim Quỳnh
28/08/2023
Senior Deluxe Partial Sea View
2 đêmtháng 8, 2023
Gia đình có em bé

Khách sạn gần bãi biển

10

Tuyệt vời
Khách sạn gần biển, tiện đi lại, phòng sạch sẽ, thoáng. Ăn sáng khá ngon, tuy nhiên phòng ăn hơi nhỏ.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà NẵngẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Kim Quỳnh
28/08/2023
Deluxe Double Or Twin Room
2 đêmtháng 8, 2023
Du lịch một mình

Khách sạn gần bãi biển

10

Tuyệt vời
Khách sạn gần biển, tiện đi lại, sạch sẽ, đồ ăn ổn. Tuy nhiên phòng ăn hơi bé, phải đợi xếp bàn vào bữa sáng
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phu Tran
17/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Khách sạn tuyệt vời để ở tại Đà Nẵng

9.0

Tuyệt vời
Đây là lần thứ 3 tôi đến thăm khách sạn này. Nó là gần khu vực bãi biển Đà Nẵng. Ngoài ra còn có rất nhiều nhà hàng lớn xung quanh đó. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Phòng ốc sạch sẽ và khá mới. Ăn sáng tạm ổn.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà NẵngẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Quỳnh Anh
16/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Khách sạn tốt ở Đà Nẵng

9.0

Tuyệt vời
Tôi chỉ có một đêm để ở lại Đà Nẵng và Belle Maison Parosands là một lựa chọn tốt để ở. Khách sạn có vị trí đẹp, phòng ấm cúng. Nhân viên thân thiện. Đặc biệt, tôi được giảm giá 65% dịch vụ Spa và tôi cảm thấy thực sự thích thú.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Bích Phượng
14/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Đánh giá dịch vụ khách sạn

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi vừa trải qua 3 đêm ở Belle Maison và đây là một trong những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất mà chúng tôi có. Từ dịch vụ theo phong cách Pháp đến các nhân viên quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất để kỳ nghỉ của bạn trở nên thú vị. Phòng có tầm nhìn ra biển 180 độ. Khách sạn có nhà hàng trên sân thượng, có khu spa nơi chúng tôi đã thử trải nghiệm massage đá nóng. Bữa ăn ngon, hợp khẩu vị của chúng tôi.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà NẵngẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà NẵngẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Diệp Nguyễn
02/05/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ

9.0

Tuyệt vời
Mình rất vui vì đã chọn khách sạn Belle Maison Đà Nẵng cho kỳ nghỉ lễ của mình. Phòng sạch sẽ, view biển siêu đẹp. Khách sạn có đầy đủ tiện nghi như spa, nhà hàng và skybar sôi động. Nhân viên chuyên nghiệp. Tôi sẽ quay lại đây nếu tôi đến Đà Nẵng.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà NẵngẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà NẵngẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
An Lâm
26/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Đánh giá dịch vụ khách sạn

9.0

Tuyệt vời
Tôi đã ở khách sạn này vài lần kể từ khi Belle Maison được thành lập cho những chuyến công tác của tôi. Tôi luôn hài lòng với dịch vụ của họ, nhân viên rất thân thiện. Bể bơi vô cực & Sky bar trên tầng cao nhất cũng rất tuyệt. Chắc chắn giới thiệu!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Linh Nguyễn
25/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Đánh giá dịch vụ khách sạn

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm, view từ cửa sổ rất đẹp. Không gian yên bình, thoáng mát. Nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, hỗ trợ khách nhiệt tình mỗi khi cần. Bữa sáng ngon miệng và mát-xa spa siêu thư giãn. Cảm ơn bạn rất nhiều, chúng tôi chắc chắn sẽ ở lại với bạn một lần nữa và sẽ giới thiệu !!!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Dũng
05/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Đánh giá dịch vụ khách sạn

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí trung tâm, gần biển. Giá cả tuyệt vời. Thức ăn ngon và nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện. Cơ sở vật chất rất sạch sẽ. Khách sạn có một hồ bơi trên sân thượng tuyệt đẹp. Chúng tôi chắc chắn sẽ quay trở lại đây nếu có dịp đến Đà Nẵng 1 lần nữa.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà NẵngẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà NẵngẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KL
Kim Anh Lê
26/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

rất dễ chịu và rất thư giãn

9.0

Tuyệt vời
Phòng gia đình nhìn ra biển rộng rãi và rất sạch sẽ. Phòng tắm lớn là một bất ngờ thú vị. Tôi thấy bữa sáng hàng ngày rất ổn. Nhân viên vô cùng thân thiện, luôn tươi cười
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Huyen Trang
23/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Kỳ nghỉ tuyệt vời đầu năm

8.6

Rất tốt
Khách sạn có giá cả hợp lý, cơ sở vật chất rất sạch sẽ. Khách sạn có vị trí tuyệt vời trên bãi biển với một hồ bơi trên sân thượng tuyệt đẹp. Nhân viên chu đáo và thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TP
Thuy Duong Pham
18/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Khách sạn có view đẹp

8.6

Rất tốt
Nhân viên Dương rất thân thiện, nhiệt tình tư vấn địa điểm vui chơi gần khách sạn. Đồ ăn sáng ok. Phòng family view biển, không gian sáng và rộng rãi. Bể bơi vô cực hơi nhỏ, phù hợp check in, chụp ảnh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TB
Trần Ngọc Bích
15/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Khách sạn tuyệt vời, đáng lựa chọn

9.0

Tuyệt vời
Nhân viên thật tuyệt vời, nhận phòng thật dễ dàng. Cơ sở vật chất đặc biệt. Phòng rất hiện đại với mọi thứ chúng tôi cần.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MT
Mai Thương
14/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Hài lòng, sẽ quay trở lại

8.8

Rất tốt
Khung cảnh và căn phòng thật tuyệt vời, phòng Gia đình view nhìn ra biển. . Hồ bơi thực sự mát mẻ với tầm nhìn ra biển. Đặc biệt phải nhắc đến nhà hàng Sky View trên tầng 20! Các món ăn rất ngon và nhân viên nhà hàng cực kỳ chuyên nghiệp và lịch sự.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thủy Nguyễn
10/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Đánh giá dịch vụ khách sạn

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp, phòng sạch sẽ. Nhân viên thân thiện, nhiêt tình. Vị trí khách sạn ở trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại. Dịch vụ tổng thể là tốt và theo mong đợi. La Belle Maison Parosand Đà Nẵng chắc chắn sẽ được tôi giới thiệu cho bạn bè.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà NẵngẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng?

Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.6
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe máy, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Đặt vé xe/máy bay, Lễ tân 24h, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Bữa sáng tại phòng, Bữa trưa, Bữa sáng, Bữa tối
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện, Phòng họp
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

    Hạn chế người Việt Nam và người nước ngoài check-in cùng 1 phòng, nếu không xuất trình giấy đăng ký kết hôn


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019