Địa điểm
Ngày đến
T6, 26 tháng 4
1
Ngày về
T7, 27 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn MCR Luxury Nha Trang - mới nhất 4/2024

9.0Tuyệt vời(51 đánh giá)
3 - 5 , Phạm Văn Đồng, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách sạn MCR Luxury Nha Trang
Khách sạn MCR Luxury Nha Trang là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao nằm ngay tại ven biển Hòn Chồng, Nha Trang. Với thiết kế lấy gam màu xanh biển – trắng làm chủ đạo, khách sạn mang lại cho du khách cảm giác dễ chịu và dường như làm dịu mát đi cái nắng oi ả ở bên ngoài. Khách sạn cung cấp đầy đủ tiện nghi chuẩn 4 sao, wifi được phủ sóng 24/7, khu vực bể bơi ngoài trời được trang bị ghế tắm nắng và ô che, bar ở ngay cạnh bể bơi để du khách có thể thưởng thức đồ uống mát lạnh ngay sau khi bơi, nhà hàng với menu phong phú để du khách thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, khách sạn còn nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng của Nha Trang như Vinpearl Nha Trang, viện hải dương học, nhà thờ Núi Nha Trang, ga Nha Trang, tháp Bà Po Nagar, suối nước nóng,… Khách sạn MCR Luxury Nha Trang là một lựa chọn lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng không gian yên tĩnh ở ven biển.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn MCR Nha Trang là một điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng. Với không gian trong lành và biển xanh mát, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Nhân viên tại khách sạn rất chăm sóc và giúp đỡ bạn trong việc tìm kiếm những món ăn ngon và giá rẻ nhất ở Nha Trang. Phòng ở đây rất sạch sẽ và rộng rãi, đặc biệt là phòng vệ sinh và khu rửa mặt tách biệt. Vị trí của khách sạn cũng rất thuận tiện, gần siêu thị, cà phê và quán ăn đường phố. Nhân viên tại khách sạn rất hiền lành và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ bạn. Ngoài ra, khách sạn cũng có các dịch vụ spa tuyệt vời. Tóm lại, MCR Nha Trang là một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng với không gian thoải mái, dịch vụ tuyệt vời và vị trí thuận tiện.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

42

Xuất sắc

5

Tốt

0

Trung bình

2

Kém

2

Vị trí

9.0

Giá cả

8.8

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

8.8

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá Khách sạn MCR Luxury Nha Trang
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn MCR Luxury Nha Trang mới nhất từ người dùng đã được xác thực

PQ
Phạm Bá Quí
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chất lượng dịch vụ tuyệt vời với con người ôn hòa, dễ chịu, nhiệt tình và nhẹ nhàng. Nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ. Bữa sáng khá ngon, phòng sạch sẽ, và cảnh quan tuyệt vời. Tôi rất hài lòng về chuyến đi này và chắc chắn sẽ quay lại lựa chọn khách sạn này khi đến Nha Trang. Cảm ơn khách sạn đã tạo nên một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Gia Long
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Tận hưởng sự tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, sát bờ biển, phòng đẹp và rất thoáng mát. Mình đã đặt phòng hướng phố nhưng nhận lại căn hướng biển mà không phải trả thêm phí, nhờ sự nhiệt tình và thân thiện của các bạn lễ tân. Thang máy có thể đợi lâu, nhưng điều này không làm mất đi sự tuyệt vời của khách sạn. Cảnh đẹp, gần biển và có cửa hàng tiện lợi ngay dưới nhà. Phòng ốc tốt, đặc biệt là bạn Lam đã hỗ trợ nhận phòng rất nhanh chóng và chu đáo. Tôi chắc chắn sẽ quay lại lựa chọn khách sạn này khi đến Nha Trang lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thanh Thủy
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Khách sạn tốt với phòng hướng biển

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với phòng hướng biển, cảm ơn bạn Yến đã nâng hạng phòng. Dưới khách sạn có nhiều quán xá thú vị để tụ tập với bạn bè. Việc đi bộ ra biển chỉ mất chưa đầy 3 phút. Nhân viên tuyệt vời, đặc biệt là bạn Điền nhà hàng phục vụ rất dễ thương. Khách sạn cũng có quán cafe và pizza. Mọi thứ rất tốt và lãng mạn. Sẽ quay lại dịp sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Ý Thơ
09/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
group

Khách sạn tuyệt vời cần quay lại

10

Tuyệt vời
Khách sạn MCR Nha Trang đánh bại những khách sạn 4 sao tôi đã từng ở với phòng rộng rãi hơn và vị trí tuyệt vời ngay bên cạnh biển. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, đặc biệt là bạn Thắng lễ tân, đã hỗ trợ chúng tôi suốt kỳ nghỉ này. Phòng ngủ sạch sẽ và bữa sáng đa dạng nhanh chóng. Chúng tôi chắc chắn sẽ quay trở lại với khách sạn này, và cảm ơn những người đã chăm sóc đoàn của chúng tôi một cách chu đáo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Quỳnh Ngân
07/11/2023
1 đêmtháng 10, 2023
business

Chất lượng dịch vụ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Tôi đã ở khách sạn trong 7 ngày 6 đêm cho khoá đào tạo tại Nha Trang. Chúng tôi rất hài lòng về đồ ăn, dịch vụ tận tâm và chu đáo. Cảm ơn khách sạn và dịch vụ xe đưa đón sân bay với bác tài xế thân thiện. Một tuần làm việc căng thẳng, nhưng khi về khách sạn, chúng tôi thấy tận hưởng không gian thư giãn tuyệt vời sau ngày làm việc mệt mỏi. Mọi thứ đều đẳng cấp và tiện nghi hàng đầu Việt Nam. Chị Yến xinh đẹp và nhiệt tình đã giúp giải quyết mọi trục trặc. Khách sạn tuyệt vời với đội ngũ phục vụ xuất sắc, đặc biệt là chị Yến. Sẽ tiếp tục ủng hộ khách sạn khi quay lại Nha Trang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PP
Phan Tấn Phong
06/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
family

Trải nghiệm tuyệt vời tại Nha Trang

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn này, nơi chúng tôi có thể thưởng thức đồ ăn ngon và ngắm biển với giá cả hợp lý. Bạn Nhi ở nhà hàng luôn phục vụ chúng tôi một cách nhiệt tình và niềm nở. Chúng tôi chắc chắn sẽ giới thiệu nơi này cho người thân và bạn bè. Cảm ơn toàn bộ nhân viên nhà hàng và lễ tân khách sạn vì sự phục vụ tuyệt vời của họ, đồ ăn ngon và môi trường an toàn. Khách sạn gần khu du lịch Hòn Chồng, và Yến quản lý đã hướng dẫn chúng tôi tham quan miễn phí. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay trở lại với khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Hà Huy Hiền
06/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ

8.0

Rất tốt
Khách sạn kiểu căn hộ du lịch với phòng sạch sẽ, nội thất đẹp. Vị trí đắc địa ngay đối diện biển, chỉ cần băng qua đường là bạn đã đến biển. Lễ tân thân thiện và nhiệt tình. Thang máy di chuyển nhanh. Giá thành tương đối tốt. Mặc dù hành lang có nền gạch hơi cũ, nhưng tổng thể, đây là một lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ tại Nha Trang. Tôi sẽ quay lại vào mùa hè để tận hưởng biển và dịch vụ tuyệt vời ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phạm Hải Đan
06/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
business

Chỗ lý tưởng cho chuyến đi

10

Tuyệt vời
Nhân viên nhiệt tình, phòng ốc sạch sẽ, đồ ăn ngon và đa dạng tại khách sạn, vị trí gần biển đẹp. Tôi rất thích và luôn muốn quay lại. Cảm ơn khách sạn đã mang đến cho tôi một chuyến đi tuyệt vời, cảm giác thật thỏa mái như ở nhà với dịch vụ đầy đủ tiện nghi và cảnh quan tuyệt đẹp. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Tôi đã ở đây 2 lần và sẽ quay lại nếu có dịp đến Nha Trang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐA
Đinh Nguyễn Hoàng Anh
06/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
couple

Khách sạn tuyệt vời ạ

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, vị trí đẹp đối diện biển. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Phòng tôi được trang trí tuần trăng mật rất đẹp. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ spa và ăn uống giá tốt. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè lựa chọn nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng. Chúng tôi sẽ quay lại, cảm ơn khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Triệu Việt Anh
04/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
family

Địa điểm ấn tượng tại Nha Trang

8.0

Rất tốt
Khách sạn có phòng bày trí gọn gàng, nội thất và tiện nghi ổn. Mặc dù lễ tân thái độ bình thường, nhưng họ đã nâng cấp phòng của chúng tôi lên loại phòng gia đình cảnh biển với giường tầng mà không mất thêm phí, điều này thật sự ấn tượng. Khách sạn gần biển, phòng sạch sẽ và bài trí trang nhã. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, và quản lý Yến chuyên nghiệp, trách nhiệm. Đây là một địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm Nha Trang cho du khách trong và ngoài nước. Xứng đáng với chất lượng 5 sao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Bá Trung Kiên
03/11/2023
1 đêmtháng 10, 2023
single

Lựa chọn tốt tại Nha Trang

8.0

Rất tốt
The MCR Luxury Nha Trang là một lựa chọn tốt với phòng ốc ok, sạch sẽ và tiện nghi, view phòng đẹp. Nhân viên nhiệt tình và chăm sóc khách hàng chu đáo. Tuy nhiên, hành lang và sảnh không được sạch sẽ lắm. Đặc biệt, buffet sáng đa dạng với món Á và món Việt Nam, đồ ăn tươi và ngon. Vị trí thuận lợi, gần bãi biển và nhiều cửa hàng mua sắm, ăn uống. Phòng đẹp và hiện đại. Nhân viên lúc nào cũng tươi cười, thân thiện và chuyên nghiệp. Tôi hài lòng với kì nghỉ và sẽ quay lại cùng gia đình trong tương lai.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Đức Hiếu
03/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Khách sạn đẹp và ấn tượng

10

Tuyệt vời
Khách sạn mới đẹp và chất lượng! Phòng sạch sẽ, trẻ trung, và hiện đại. Nhân viên lễ phép và nhiệt tình, đồ ăn ngon và đầy đặn. Đặc biệt, wifi siêu nhanh, điều mà tôi chưa từng trải nghiệm ở bất kỳ khách sạn nào. Tôi đã gặp chủ khách sạn, một người rất thân thiện và cởi mở, thậm chí nói được tiếng Trung và gửi tặng quà cho tôi. Điều này làm tôi cảm thấy thật sự đặc biệt. Tôi sẽ giới thiệu khách sạn này cho bạn bè và quay lại lưu trú trong chuyến công tác sau này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Thọ Nguyễn
15/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Gia đình có em bé

Tôi sẽ đưa gia đình quay trở lại.

9.4

Tuyệt vời
Chúng tôi ở khách sạn 5 ngày, không khí và biển khu vực này quá tuyệt vời với tôi. Biển trong lành và xanh mát, nhân viên chăm sóc quá tuyệt vời. Giúp đỡ chúng tôi nhiều thứ, họ sẽ giúp bạn nơi bán nhiều món ăn ngon và rẻ nhất nha trang. À, đặc biệt cảm ơn Bếp, đồ ăn rất hợp khẩu vị đoàn tôi.
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn MCR Luxury Nha TrangẢnh người dùng đánh giá Khách sạn MCR Luxury Nha Trang
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thành
15/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Nghĩ dưỡng tuyệt vời

9.2

Tuyệt vời
Chuyến nghỉ dưỡng tại đây đã đem lại cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời. Cơ sở vật chất xứng tầm, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Cám ơn các em Kim Yến, Hoàng My.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Thanh Trang
05/05/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Công tác

Thân thiện với khách hàng

9.6

Tuyệt vời
4 đêm nghỉ tại MCR Nha Trang phòng đẹp, nhân viên dễ mến và đội phục vụ như nhân viên thân thiện như bạn tên Nhi. Lòng hiếu khách tốt và dịch vụ ăn uống tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Hạnh
02/05/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Du lịch một mình

Rất hài lòng về dịch vụ

9.4

Tuyệt vời
Mình đặt phòng tại MCR Nha Trang 4 ngày 3 đêm và có rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Phòng sạch sẽ, rộng rãi, rất thích phòng vệ sinh và khu rửa mặt tách biệt. Phòng cảnh biển đep, ngay dưới khách sạn có nhiều tiện ích như siêu thị, cà phê...và quán ăn đường phố rất ấn tượng. Mình đặc biệt ấn tượng với nhân viên tại khách sạn, các bạn rất hiền và nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VK
Vân Kiều
01/05/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Công tác

Sẽ tiếp tục ủng hộ khách sạn

9.2

Tuyệt vời
Tôi công tác tại Nha Trang 4 đêm, đầu tiên làm tôi cảm nhận sự nhiệt tình từ lễ tân, đến các bạn nhà hàng. Đặc biệt là bạn Nhi nhà hàng, mỗi bữa ăn đều chăm sóc tôi rất chu đáo. Cảm ơn bạn và cảm ơn bạn Yến quản lý rất nhiệt tình. Tôi sẽ quay trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QV
Quốc Việt
30/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Khách sạn rất tuyệt.

9.4

Tuyệt vời
Nhân viên phục vụ nhiệt tình. Hướng dẫn kỹ , hổ trợ nhanh và đáng yêu. Nhiều món ăn, quán cà phê...Lại là khu đông dân cư và cạnh biển , bước qua mấy bước chân là đến mặt biển. Không gian thoải mái. Còn được khuyến mại ngắm đá quý trong khách sạn nữa chứ. Lại thêm cô lễ tân xinh sắn nhanh nhẹn. Nhiệt tình và yêu lắm cơ.
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn MCR Luxury Nha TrangẢnh người dùng đánh giá Khách sạn MCR Luxury Nha Trang
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BN
Bùi Như
30/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Sẽ tiếp tục ủng hộ khách sạn

9.6

Tuyệt vời
Tôi đã được hưởng dịch vụ rất tốt tại đây. Nhất là cách phục vục của các nhân viên nới đây. Đặc biệt là bạn Nhi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TQ
Thế Quyết
29/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Sẽ tiếp tục ủng hộ khách sạn

9.4

Tuyệt vời
Khách sạn nằm sát mặt biển, rất tuyệt vời. Tôi sẽ quay trở lại nghỉ dưỡng tại khách sạn này vào mùa hè.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KA
Kim Anh
16/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Du lịch một mình

Tôi rất yêu thích nơi này

9.6

Tuyệt vời
Các bạn nhân viên rất dễ thương. Ai cũng nhẹ nhàng, chu đáo. Vị trí khách sạn ngay biển. Phòng sạch sẽ, được dọn dẹp thường xuyên. Đồ ăn thì đa dạng. Các dịch vụ spa tuyệt vời. Cảm ơn tất cả mọi người.
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn MCR Luxury Nha TrangẢnh người dùng đánh giá Khách sạn MCR Luxury Nha Trang
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HV
Hằng Vũ
16/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Khách sạn này sạch sẽ

8.0

Rất tốt
Kiểu dạng căn hộ du lịch, phòng sạch sẽ, nội thất đẹp, ngay đối diện biển chạy sang đường là sang đến biển rùi. Lễ tân nhiệt tình nhẹ nhàng. Thang máy đi nhanh. Giá thành cũng tạm ổn. Điểm trừ là hành lang nền gạch hơi cũ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MC
Minh Chính
16/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Chúng tôi chắc chắn sẽ quay trở lại

9.4

Tuyệt vời
Cảm ơn toàn thể nhân viên nhà hàng và lễ tân khách sạn. Tôi rất hài lòng về sự phục vụ tuyệt vời của các bạn. Đồ ăn ở đây rất ngon, nước ép tươi và sạch. Biển ở đây nước cạn, các bạn nhỏ nhà tôi bơi rất an toàn. Ngoài ra, gần ngay khu du lịch Hòn Chồng, Yến quản lý đã chỉ tôi qua tham quan miễn phí và đi tắm bùn cực gần khách sạn và thích, được nhặt những sản hô nhỏ rất xinh. Cảm ơn cô gái nhỏ, chúng tôi sẽ quay trở lại.
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn MCR Luxury Nha TrangẢnh người dùng đánh giá Khách sạn MCR Luxury Nha Trang
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BQ
Bùi Quảng
06/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Du lịch một mình

Tôi sẽ tiếp tục quay trở lại

9.4

Tuyệt vời
Cảm ơn các bạn nhân viên. Tôi rất hài lòng về khách sạn. Tôi đến đây công tác nhiều lần nhưng không lần nào tôi thất vọng. Từ đồ ăn, nhân viên phục vụ đều rất tuyệt vời. Cảm ơn Yến đã chăm sóc rất tận tình và chu đáo. Cà phê và nước uống ở đây cũng rất tốt . Tôi sẽ quay trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Lê
05/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Sẽ giới thiệu cho người thân, bạn bè

9.2

Tuyệt vời
Thật tuyệt vời khi được vừa ăn uống vừa ngắm biển mà giá cả lại rất rẻ so với các quán trong khu căn hộ . Bạn Nhi phục vụ ở quán thì luôn vui vẻ nhiệt tình tư vấn cho gia đình mình. Chắc chắn mình sẽ giới thiệu cho banj bè mình đến đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Tình Ngọc
05/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Du lịch một mình

Tôi rất yêu thích nơi này

9.0

Tuyệt vời
Nhân viên lễ tân nhiệt tình. Cảnh quang rất đẹp, gần bãi tắm biển và khu mua sắm. Rất thuận tiện cho việc đi lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BQ
Bùi Quyền
05/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Tôi rất yêu thích nơi này

9.4

Tuyệt vời
Chuyến đi rất thú vị, tuyệt vời. Cảnh đẹp. Phục vụ chu đáo tận tình. Hãy đến đây để trải nhiệm sự khác biệt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn MCR Luxury Nha Trang

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn MCR Luxury Nha Trang?

Khách sạn MCR Luxury Nha Trang có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn MCR Luxury Nha Trang có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn MCR Luxury Nha Trang có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn MCR Luxury Nha Trang bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn MCR Luxury Nha Trang?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 8.8
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 8.8
  • Tiện nghi : 9
  • Khách sạn MCR Luxury Nha Trang có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Bãi đỗ xe
  • Dịch vụ lễ tân: Trợ giúp đặc biệt, Giữ hành lý, Két an toàn, Thu đổi ngoại tệ, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Massage, Spa
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quán cafe, Bữa sáng
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng tập gym, Phòng massage & spa
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách sạn MCR Luxury Nha Trang?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

    Hạn chế người Việt Nam và người nước ngoài check-in cùng 1 phòng, nếu không xuất trình giấy đăng ký kết hôn


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019