Địa điểm
Ngày đến
T6, 26 tháng 4
1
Ngày về
T7, 27 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Phu Quoc Valley Resort - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
9.4Tuyệt vời(89 đánh giá)
Tổ 3, Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Phu Quoc Valley Resort
Phu Quoc Valley Resort là khách sạn 3 sao tọa lạc ở vị trí đẹp của Dương Đông, cách trung tâm thành phố 4km. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Resort có nhà hàng phục vụ ăn sáng, set menu, A La Carte và Sky barr. Toàn bộ resort có tổng cộng 22 phòng, được thiết kế theo không gian sân vườn thoáng đáng, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn. Nơi đây cung cấp những tiện ích và dịch vụ đa dạng như Wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, dịch vụ massage, spa, hồ bơi, dịch vụ xe đưa đón, dịch vụ đổi ngoại tệ. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Phu Quoc Valley Resort is a hidden gem nestled at the foot of the mountain, surrounded by lush greenery and beautiful gardens. The accommodations are very comfortable, and the staff is incredibly friendly and helpful. The resort offers motorbike rental, allowing guests to explore the island at their own pace. The property is private and quiet, perfect for a peaceful getaway. The outdoor bathrooms provide a unique and refreshing experience, and the resort offers a daily massage and delicious breakfast buffet. The pool is spacious and well-maintained, and the beach is clean and equipped with sun chairs. The staff goes above and beyond to ensure a memorable stay, offering free transportation to nearby shops and restaurants. Overall, Phu Quoc Valley Resort is a fantastic choice for those seeking tranquility and relaxation in a beautiful natural setting.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

64

Xuất sắc

17

Tốt

4

Trung bình

4

Kém

0

Vị trí

9.4

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Xem tất cả đánh giá Phu Quoc Valley Resort
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Phu Quoc Valley Resort mới nhất từ người dùng đã được xác thực

HL
Hồ Nguyên Lâm
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm tốt tại Phú Quốc Valley Resort

10

Tuyệt vời
Phú Quốc Valley Resort mang đến không gian mở rộng rãi với quang cảnh đẹp, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn tốt cho du khách. Điều tôi đánh giá cao nhất là sự ân cần, thái độ lịch thiệp từ đội ngũ nhân viên tại đây. Không gian nghỉ ngơi rộng rãi, sạch sẽ và đội ngũ nhân viên thân thiện với khách hàng, là lý do khiến tôi quyết định quay lại. Chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Phú Quốc Valley Resort mà không gặp phải bất kỳ vấn đề nào.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Thị Ly
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nghỉ 2 đêm tuyệt vời cho cặp đôi

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ tuyệt vời! Nhân viên thân thiện và nhiệt tình từ đầu. Phong cách của khách sạn tạo cảm giác rất ấm cúng, không gian lãng mạn ở hồ bơi, phòng sạch sẽ, phòng tắm khá đặc biệt đối với người Châu Âu. Bếp chuẩn bị món ăn rất ngon, chúng tôi đã ăn tối ở đây và xứng đáng với số tiền bỏ ra. Bữa sáng tuyệt vời, không khí dễ chịu, cocktail ngon và lễ tân rất dễ thương!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Thị Minh Hiếu
28/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khu nghỉ đẹp, tiện nghi tốt và nhân viên thân thiện

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ tuyệt vời với vị trí đẹp, phòng ốc và các tiện nghi hoàn hảo. Hồ bơi và quầy bar đặc biệt đáng yêu - với giờ hạnh phúc tuyệt vời (khuyên thử passionfruit margarita!). Chúng tôi thực sự thích những con thằn lằn, chim, ếch và bướm ở đây. Nhân viên rất hữu ích và thân thiện - đặc biệt cảm ơn Quin vì sự giúp đỡ của cô ấy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Trương Trúc Phương
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Phú Quốc

10

Tuyệt vời
Đội ngũ nhân viên xuất sắc và luôn sẵn sàng giúp đỡ. Ray và Mark làm việc cật lực để mang lại niềm hạnh phúc cho khách. Dù nằm ẩn mình, nhưng nhanh chóng nhận ra đây chính là nơi tuyệt vời. 9 đêm tuyệt vời ở đây, vừa thăm thú vừa thư giãn! Đặc biệt nên thử Passion Fruit Martinis. Bữa sáng đơn giản nhưng ngon. Khuôn viên tọa lạc giữa rừng nên xa trung tâm thành phố và bãi biển. Mặc dù vậy, cảm giác ấm cúng và yên bình khi ở đây, và di chuyển đến bãi biển dễ dàng với dịch vụ xe đưa đón của resort. Bạn cũng có thể thuê xe máy với giá rẻ để khám phá hòn đảo. Chúng tôi đã có kỳ nghỉ tuyệt vời và rất muốn ở thêm nhiều ngày.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Ngọc Phúc
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại resort

10

Tuyệt vời
Nơi đáng để thưởng thức và thư giãn. Dù hơi xa so với nhà hàng và cửa hàng, nhưng vẫn là vị trí hoàn hảo nhất. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thời gian và thư giãn tại khu nghỉ mát, với cơ hội thuê xe máy để khám phá hòn đảo. Dịch vụ tuyệt vời, đưa bạn ra biển hoặc đến cửa hàng/ nhà hàng mọi lúc khi bạn yêu cầu - hoàn toàn miễn phí. Bữa sáng và massage hàng ngày đi kèm giá phòng. Nhân viên giữ khu nghỉ mát luôn sạch sẽ, có dịch vụ dọn phòng hàng ngày và thay khăn. Bể bơi tuyệt vời và đủ lớn. Bãi biển của khu nghỉ mát cũng rất ấm cúng với ghế dài và sạch sẽ. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Nếu có cơ hội trở lại Phu Quoc, tôi chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BN
Bàn Thị Hồng Nhung
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nghỉ ngơi tuyệt vời tại Phu Quoc

10

Tuyệt vời
Một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Phu Quoc! Nơi nghỉ này tạo cho chúng tôi cảm giác rất thoải mái sau những ngày cuồng nhiệt ở Hồ Chí Minh. Nhân viên thân thiện và hỗ trợ, phòng ở rất đẹp, phòng tắm ngoài trời tuyệt vời. Không chỉ cung cấp bữa sáng ngon mà còn có dịch vụ massage miễn phí 15 phút đặc biệt. Nếu đến Phu Quoc, nên lưu trú tại đây để trải nghiệm một điều đặc biệt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hoàng Nguyễn Anh Khoa
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Xuất sắc tại Khu nghỉ

10

Tuyệt vời
Khoảng thời gian tại khu nghỉ này tuyệt vời. Hồ bơi tuyệt diệu để thư giãn. Mark ở quầy bar rất tuyệt vời. Mọi nhân viên đều rất hữu ích và chăm sóc chúng tôi. Phòng rất sạch sẽ, giường thoải mái. Phong cách phòng tắm ngoài trời rất đặc biệt. Đây là nơi hoàn hảo để thư giãn và nghỉ ngơi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PC
Phùng Viết Cường
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm xuất sắc tại khu rừng

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm tuyệt vời! Nhân viên thân thiện và hỗ trợ tuyệt vời, vị trí bên trong rừng tuyệt vời, chỗ ở xuất sắc, thức ăn và đồ uống phải chăng. Xe điện đưa đến bãi biển. Kỳ nghỉ tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lê Duy Hải
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Một kỳ nghỉ yên bình, trải nghiệm tuyệt vời với nhân viên thân thiện và nơi che chở yên bình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hà Thúc Đăng Khoa
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ quan ẩn mình giữa rừng

10

Tuyệt vời
Khoáng đạt với môi trường độc đáo và không gian kỳ diệu. Vị trí tuyệt vời, tận hưởng sự yên bình giữa rừng (Google Maps không chính xác, nên sử dụng dịch vụ đưa đón của họ). Nhân viên rất tuyệt vời và nhiệt tình chăm sóc khách hàng, từ ẩm thực đặc biệt đến dịch vụ thân thiện. Nếu quay trở lại Phú Quốc, chắc chắn sẽ quay lại đây. Chúc họ tiếp tục duy trì sự tuyệt vời và hy vọng có thêm nhiều du khách hài lòng. Kính gửi lời chào đặc biệt đến Mark, Mark và Ian, mong được gặp lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Vũ Minh Quang
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Phu Quoc

10

Tuyệt vời
Chúng tôi hoàn toàn yêu thích mọi điều tại nơi này, đặc biệt là sự mến khách từ nhân viên vì họ rất thân thiện và hữu ích. Chúng tôi cũng rất thích được massage miễn phí mỗi ngày trong 15 phút. Khách sạn tuyệt vời với vị trí tốt, thiết kế phòng rộng rãi, giường cực lớn, ban công ngoài trời tuyệt vời, khuôn viên đẹp và ấm cúng, cocktail ngon và đồ ăn ngon miệng. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích, đặc biệt là Quynh ở quầy lễ tân, rất xuất sắc. Chúng tôi rất hài lòng và chắc chắn sẽ khuyên khách sạn này cho mọi người.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LC
Lưu Nhất Chí
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm hoàn hảo tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Một nơi tuyệt vời! Khách sạn ẩn mình trong rừng, yên bình, chỉ cách thành phố 5-10 phút bằng taxi. Phòng rộng rãi, sạch sẽ và đặc biệt. Nhân viên rất nhiệt tình, lịch sự và chuyên nghiệp - Quynh, Marc, Mi, Rey và tất cả đều tạo nên kỳ nghỉ tuyệt vời hơn nữa. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ giải quyết mọi vấn đề hoặc yêu cầu. Có nhiều tiện nghi tại khách sạn đáp ứng cho kỳ nghỉ thoải mái: spa (có 15 phút massage miễn phí mỗi ngày), dịch vụ đưa đón ra/vào bãi biển, hồ bơi, quầy bar, các buổi BBQ hai lần mỗi tuần với hải sản tươi ngon, bữa sáng ngon và nhiều tiện ích khác. Chúng tôi quyết định quay trở lại sau hai năm kể từ lần đầu tiên lưu trú tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phạm Nguyễn Quỳnh Như
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Nghỉ dưỡng Tốt tại Phu Quoc

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Phu Quoc! Điểm nổi bật tại resort này chính là nhân viên, vô cùng xuất sắc. Vui vẻ, nhiệt tình và tận tâm. Không có việc gì là quá khó khăn với họ, tạo ra một bầu không khí tuyệt vời để thưởng thức và thư giãn trong kỷ niệm lễ kỷ niệm của chúng tôi. Dịch vụ massage miễn phí ở đây là tuyệt vời nhất chúng tôi từng trải.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Công Hiển
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm dễ chịu và ấm áp với nhân viên thân thiện

10

Tuyệt vời
Nhân viên rất tuyệt vời và nhiệt tình! Đặc biệt là chàng trai tại quầy bar tên Marc, anh ấy rất thân thiện và pha cocktail rất tuyệt. Cô gái ở quầy lễ tân cũng rất tốt và hữu ích trong việc gọi taxi và sắp xếp các chuyến đi. Mặc dù có mưa nhưng chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thú vị và chắc chắn sẽ quay lại resort này lần sau!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Bích Ngọc
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời giữa thiên nhiên

10

Tuyệt vời
Nơi tận cùng thiên nhiên! Khu vực này có đủ mọi thứ từ dịch vụ spa đến bể bơi riêng. Nằm cách phố đông đúc không xa. Đội ngũ nhân viên niềm nở và thân thiện khiến chuyến lưu trú trở nên hoàn hảo! Cảm giác như dịch vụ VIP 10 sao :) Chắc chắn là lựa chọn đáng giá ở Phú Quốc. Lời chào từ Phần Lan!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Charles
03/08/2020
Khác

If you want comfort and quiet in a garden setting, this is the place.

8.0

Rất tốt
Very comfortable accommodations, Beautiful gardens and natural setting. very friendly and helpful staff. Motorbike rental available. Private and quiet.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Ha
30/07/2020
Khác

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Yên tĩnh, sạch và nhiều cây xanh
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Adam
09/07/2020
Khác

A Hideaway in Nature

10

Tuyệt vời
I loved that the property was hidden way back into the foot of the mountain with greenery all around. It was quiet and serene! It was perfect for our family of 5! Our children had a beautiful pool to swim in and breakfast was delicious! The staff was absolutely amazing! They felt like family and were so helpful! We miss them already! We cannot wait to return!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tri
05/07/2020
Khác

Tốt.

8.0

Rất tốt
Ngủ giữa thiên nhiên , nhà tắm ngoài trời cảm giác thoáng sach.nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện ,chu đáo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
04/07/2020
Khác

Tốt

10

Tuyệt vời
Mọi thứ rất tốt. Cô chủ thân thiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Sarah
20/03/2020
Khác

Amazing resort

9.0

Tuyệt vời
We really love this place! Even though it was a little further away of restaurants and shops, it was still the most perfect location. You can totally enjoy your time and relax at the resort and you still have the opportunity to rent a scooter (150k/day with helmets) to explore the island. They also have an amazing service, because they drive you to the beach or to shops/restaurants whenever you wanted - you just need to ask and it is for free. Furthermore a breakfast buffet and a daily massage are included in the price. The staff is keeping the resort super clean, they have room service everyday and change your towels. The pool is great and big enough. We also liked the beach of the resort - they have sun chairs and it is clean. The staff is very freundlich and helpful. I would come again, if I ever visit Phu quoc again!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dan
16/03/2020
Khác

Best place to stay in Phu Quoc!

10

Tuyệt vời
It wasn't our first choice when we decided to stay a couple of more days in Phu Quoc but i'm so glad that we choose this place. I'm sorry we could not stay longer here because it was the best place during our trip to Vietnam. We were welcomed with fresh melon juice. What a great way to relax after those long flights. They upgrade us so that we stay in the same villa . There nice thing to do by the way. The room was very nice. It was large and very clean. At first it was a bit different going to the toilet or having a shower because it was kinda outside but this was actually a great experience. The hole location was pretty fantastic. We were near the jungle we had a lot of trees and flowers and this also meant we had quiet and memorable evenings far away from the traffic noise. The staff was so friendly. They helped us with everything from getting us a guide , driving us to the beach (every time we wanted no matter the time of the day) and even driving us to the other accommodation that we had. The food was very good. On Friday they had Barbecue day and you could choose the fresh fish or other sea food that you wanted on the grill. The cocktails were very good and in the evening the atmosphere was very cosy. And on top of everything i mentioned every day you had 15 minutes free massage.Who could ever want more? :) So kudos to the owner, manager, barman and any other member of the staff for providing us such a great memory.We loved staying at the Phu Quoc Valley Resort.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
David
21/02/2020
Khác

Friendly and peaceful resort

8.0

Rất tốt
The stay were exceptional helpful, even those that struggled with English. It was peaceful and benefited from being a small resort.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Baiba
19/02/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
The open bath room with a view to the jungle is quite a something (in a good sense). The staff is wonderful. Quynh ( or as we called her - queen :)) is such a care-taker. We overslept the first breakfast as we were jet-lagged and she called to wake us up and kept the breakfast for us. Also it was my partner’s birthday which we had not announced but she had noticed that from our passports and surprised us during the breakfast with a cake and a song. That’s really personalised care and hospitality. People who do their job with passion and great love. 100% recommended!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
André
17/02/2020
Khác

The best place for that moment of my life! Healing!

10

Tuyệt vời
My wife and I were surprised by the service. We are vegans and the staff made all the effort to provide the proper food for us (soy milk, peanut butter and tofu). The energy of the staff was just contagious and we really liked talking to them every now and then. The assistance in getting to the beach and to places nearby was perfect - there is a golf cart available the whole day for whenever you want to go out. Motorbikes available to rent at any time on a very fair price. There couldn't have been a better place and a better moment in our life for this place. Thanks, everyone!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
R
Robert
10/02/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
16/01/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Peaceful and quiet
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Z
Zan
13/01/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Tranquil, great staff, a hideaway
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
Erling
04/01/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
The staff were extremely helpful and friendly, and helped us with any issues/questions we had. Some examples of how they went the extra mile: when we wanted to rent scooters and there were none left, they let us borrow their personal scooters, and they let us order "off the menu" smoothies when we asked :) The hotel is "up in the woods" at the very end of the road, which is nice as it means it's very quiet and peaceful. It's quite a ways from the beach, but there is a private stretch of beach that they offer shuttle services to and from whenever you ask for it. The rooms are very nice and clean, and the outdoor bathroom is just great. Especially the outside shower was a beautiful start to the day. The food is simple, but tasty. Our favorites were the mango salad, sandwich and smoothies. The pool and poolside area were also nice. Would recommend the phu quoc valley resort to anyone visiting phu quoc. Thank you all for a lovely stay!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Daniel
03/01/2020
Khác

Tuyệt hảo

9.2

Tuyệt vời
I like the peace and quiet and the bbq dinner was amazing. The best thing was the staff and the bar man who kept me entertained with card and phone tricks.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Phu Quoc Valley Resort

Thời gian check-in, check-out của Phu Quoc Valley Resort?

Phu Quoc Valley Resort có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Phu Quoc Valley Resort có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Phu Quoc Valley Resort có 1 tầng và 22 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Phu Quoc Valley Resort bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Phu Quoc Valley Resort?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Phu Quoc Valley Resort cách trung tâm Phú Quốc, Kiên Giang bao xa?

    Phu Quoc Valley Resort cách trung tâm Phú Quốc, Kiên Giang 4km

    Phu Quoc Valley Resort cách sân bay gần nhất bao xa?

    Phu Quoc Valley Resort cách sân bay gần nhất 4km

    Phu Quoc Valley Resort có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Bữa sáng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Sân thượng, Sân vườn, Không hút thuốc, Ban công
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Phu Quoc Valley Resort?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019