Địa điểm
Ngày đến
T6, 26 tháng 4
1
Ngày về
T7, 27 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Sát biển

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Camia Resort & Spa Phú Quốc - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
9.2Tuyệt vời(105 đánh giá)
Tổ 3 Ấp Ông Lang, Cửa Dương, Tp Phú Quốc, Ấp Ông Lang, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Camia Resort & Spa Phú Quốc
Camia Resort Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng 4 sao nằm bên bờ biển ông Lang, cung cấp các tiện nghi và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Khu nghỉ dưỡng có 55 phòng và bungalow với nhiều hạng phòng khác nhau, đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Du khách có thể tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí và thư giãn tại khu Spa, hồ bơi vô cực và phòng tập thể hình. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có hai nhà hàng phục vụ các món ăn và đồ uống, cùng với các hoạt động giải trí cho trẻ em. Camia Resort Phú Quốc cũng nằm gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trên đảo Phú Quốc.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Camia Resort là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thư giãn và tận hưởng thiên nhiên. Resort nằm trong một thung lũng đẹp, với kiến trúc gọn gàng và vườn hoa lộng lẫy. Phòng ốc rất đẹp, sạch sẽ và thoáng mát, với nhiều tiện nghi như vòi sen và bồn tắm bên ngoài. Resort có hai hồ bơi, trong đó có một hồ bơi vô cực tuyệt đẹp ngay sát biển, cho phép bạn ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Bữa sáng tự chọn đầy đủ và ngon miệng, với nhiều món phở đặc sắc. Nhân viên thân thiện, tươi cười và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ. Ngoài ra, resort cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy, giúp bạn dễ dàng tổ chức chuyến tham quan đến các bãi biển xung quanh. Tóm lại, Camia Resort là một điểm đến tuyệt vời để nghỉ ngơi và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

72

Xuất sắc

22

Tốt

8

Trung bình

3

Kém

0

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá Camia Resort & Spa Phú Quốc
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Camia Resort & Spa Phú Quốc mới nhất từ người dùng đã được xác thực

PT
Phạm Đình Toãn
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Camia Resort

8.0

Rất tốt
Camia Resort là một địa điểm tuyệt vời để nghỉ ngơi. Mọi người ở đây đều rất thân thiện, và dù sáng sớm hơn, bữa sáng có sự biến đổi không lớn nhưng vẫn rất tốt. Khách sạn có một vị trí đẹp trên dốc, vườn hoa tuyệt đẹp, phòng ăn đẹp như trong tranh và hai hồ bơi, trong đó có một hồ bơi vô cực ngay trước biển, đã bù đắp cho việc thiếu bãi biển cát. Bạn có thể sử dụng kayak miễn phí để đến bãi biển Ong Lang gần đó. Một điểm nhỏ là bãi biển riêng tại khách sạn có một ít đá và tiếp cận biển hơi phức tạp, có thể không phù hợp cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, tổng thể là một trải nghiệm tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PV
Phạm Danh Vương
15/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời cho kỳ nghỉ

10

Tuyệt vời
Nơi đây tuyệt vời với cảnh quan đẹp, nhân viên lịch sự và đồ ăn ngon. Khách sạn đẹp, bể bơi và view tuyệt đẹp. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Vị trí tốt, không quá xa trung tâm, chỉ mất 10-15 phút để đến chợ đêm bằng xe máy và 20-30 phút để đến Vin Wonder Safari.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PL
Phạm Tâm Long
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Resort đáng đến

8.0

Rất tốt
Resort tuyệt đẹp với nhân viên thân thiện và chu đáo. Phòng sạch sẽ với view biển đẹp. Ăn sáng ngon. Tuy nhiên, vị trí resort không thuận lợi và bãi biển tạm ổn. Địa hình resort có dốc nên từ bãi biển lên tới hồ bơi đi bộ hơi mệt, nhưng có xe điện phục vụ đưa đón trong resort. Ưu điểm bao gồm phòng ốc sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình và chu đáo, cảnh quan đẹp. Nhược điểm là bãi biển có nhiều đá và các dụng cụ tắm biển bị hỏng nhiều, số lượng ít. Tuy nhiên, bãi biển vẫn đẹp và thư giãn để thư giãn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Đình Phương
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh và tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Camia Resort là nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, đẹp và sạch sẽ, với cách bài trí phong cảnh tự nhiên và tự tạo rất tuyệt. Các căn nhà nằm xen kẽ giữa hàng cây và nhấp nho theo địa hình tạo nên một không gian thú vị. Dù đường vào hơi sâu và hẹp, buổi tối khá vắng vẻ, nhưng bạn có thể sử dụng dịch vụ taxi hoặc Grab. Phòng ốc rất rộng, sạch sẽ và thoải mái, với tầm nhìn tuyệt vời. Bữa sáng có nhiều lựa chọn đa dạng, và nhân viên trong resort rất thân thiện và hữu ích. Mặc dù không có bãi biển riêng, nhưng có 2 hồ bơi tuyệt vời và bãi biển chỉ cách đó 5 phút lái xe. Chắc chắn tôi sẽ quay lại lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Tào Minh Tuấn
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kết hợp hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Mọi thứ ok, duy trong phòng không có bàn phấn, đường lên nhà hàng cầu thang nhiều không thuận tiện cho người Già hay đau chân. Tuyệt vời, chỉ là hơi xa trung tâm, nhưng xứng đáng. Nhân viên nhiệt tình - chu đáo. Có hồ bơi nước mặn và hồ bơi nước ngọt. Kết hợp giữa dịch vụ tốt và sự thoải mái, resort này đáng giá một chuyến du lịch.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lê Minh Thắng
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời cho chuyến du lịch thư giãn

8.0

Rất tốt
Nơi nghỉ tuyệt vời với đội ngũ nhân viên siêu thân thiện. Tôi yêu trang trí phòng và bể bơi. Nhà hàng cũng ổn, không quá nổi bật nhưng giá cả khá rẻ và có nhiều món để chọn. Tuy nhiên, nơi đây hơi xa trung tâm (khoảng 20-30 phút lái xe), gây một chút phiền toái cho tôi. Tôi khuyên Camia Resort cho những người muốn dành hầu hết thời gian để thư giãn và tận hưởng tiện ích của khu nghỉ. Đối với những người muốn khám phá hơn đảo Phú Quốc, tôi sẽ khuyên các khách sạn khác ở Dương Tơ (có phòng nhỏ và view kém, chỉ đủ để ngủ hoặc tắm...).
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Thị Chang
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ đáng nhớ

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này! Mình đến khách sạn lúc gần 12h và được hỗ trợ check in sớm, check out muộn 13h. Nhân viên khách sạn nhiệt tình, luôn mỉm cười với khách hàng. Mặc dù vị trí khách sạn xa trung tâm, nhưng khách sạn nhiều cây xanh, hoa cỏ, được chăm sóc kỹ. Bãi biển không tắm được, tuy nhiên có bể bơi nước mặn tuyệt vời hơn tắm biển. Resort phù hợp nghỉ dưỡng, đặc biệt cho các cặp đôi. Phòng dulexe double room cực thoáng, view đẹp, đáng giá tiền. Một kỳ nghỉ đáng nhớ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Bích Ngọc
08/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời và đáng giá

10

Tuyệt vời
Khuôn viên rộng rãi, phòng mới và sạch, có cả bể bơi nước ngọt và bể bơi nước mặn phù hợp với nhu cầu, nhân viên nhiệt tình và vui vẻ. Best seaview ever, great location, they have 2 pools, one of them facing the beach is really nice. worth every penny. Sẽ quay lại lần nữa để thưởng thức khung cảnh biển tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐQ
Đậu Thị Như Quỳnh
07/11/2023
1 đêmtháng 10, 2023
other

Đơn giản là tuyệt vời, với những người, phong cảnh và biển!

10

Tuyệt vời
Tôi đã đến đây vào tháng Sáu, mùa mưa của đảo. Phú Quốc đơn giản là một nơi tôi đã ghé thăm nhiều lần trước đây. Ngay khi tôi ngồi trước máy tính xách tay viết những dòng này, tôi nhớ lại những ngày hạnh phúc gần đây, hơi thở của không gian rừng cây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
18/07/2023
Deluxe Garden View
1 đêmtháng 7, 2023
Gia đình có em bé

Hài lòng với kỳ nghỉ tại đây

9.6

Tuyệt vời
KS có không gian yên tĩnh, nhiều cây xanh. Nhân viên đón tiếp rất chu đáo, ân cần. Ăn sáng phong phú.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
03/05/2023
Deluxe Garden View
1 đêmtháng 5, 2023
Cặp đôi

Nghỉ dưỡng ở tại khách sản camia

10

Tuyệt vời
Tuyệt vời nhân viên phục vụ chuyên nghiệp,biết cách khắc phục tốt khách yêu cầu,xử lý tình huống tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
17/05/2022
Premium Deluxe Ocean View
1 đêmtháng 5, 2022
Du lịch một mình

resort đẹp, nhân viên nhiệt tình

10

Tuyệt vời
Phòng sạch sẽ, đầy đủ. Nhân viên nhiệt tình niềm nở. Bufe sáng cũng rất ngon và nhiều món, view ăn sáng đẹp tuyệt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
09/05/2022
Deluxe Garden View
1 đêmtháng 5, 2022
Cặp đôi

Trải nghiệm không vui

6.6

Trung bình
Resort đẹp, nhân viên lễ tân nhiệt tình. Đồ ăn sáng tối ngon và view cả hai nhà hàng đều đẹp. Tuy nhiên có trải nghiệm không vui về việc cửa phòng nhiều lần không mở được do lỗi của bên resort để khóa từ hết điện. Phải gọi cho lễ tân mở cửa nhiều lần có phàn nàn nhưng không nhận được xin lỗi, chỉ đến mở cửa cho thôi, làm khách đợi nóng và muỗi. Ngoài ra không hiểu đen thế nào mà thường xuyên bị người khác gõ cửa nhầm phòng, gọi cửa ầm ĩ trong khi là buổi tối và sáng sớm. Lúc về quên hai túi hoa quả trong tủ lạnh, nhân viên có báo khi mình check out nhưng quay lại chỉ còn 1 túi. Vì những trải nghiệm không tốt nên tựu chung lại là không có thiện cảm với nơi đây.
Ảnh người dùng đánh giá Camia Resort & Spa Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Camia Resort & Spa Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Camia Resort & Spa Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Camia Resort & Spa Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá Camia Resort & Spa Phú Quốc
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
29/04/2022
Connecting Deluxe Ocean View
2 đêmtháng 4, 2022
Gia đình có em bé

không hài lòng về dịch vụ đưa đón

8.2

Rất tốt
hài lòng về dịch vụ khách sạn, phòng đẹp, đồ ăn ngon. không hài lòng về việc đưa đón, nhân viên khi đón khách không ra đón phải để khách đi tìm, thái độ khi đón khách, ấn tượng ban đầu bị làm giảm đi ít nhiều về trải nghiệm dịch vụ tại camia
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
27/04/2022
Deluxe Ocean View
1 đêmtháng 4, 2022
Cặp đôi

Trải nghiệm tốt khi ở đây

8.6

Rất tốt
Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, Nhân viên nhiệt tình. Có điều hôm mình tới điều hòa phòng có vẻ chưa đc tốt nên nóng. Nhà hàng khách sạn view biển đẹp nhưng cần cải thiện nhiều hơn về chất lượng đồ ăn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DH
Duy An Nguyễn Hoàng
25/01/2022
Premium Deluxe Ocean View
2 đêmtháng 1, 2022
Cặp đôi

Không gian lãng mạn, dịch vụ tốt

10

Tuyệt vời
Không gian tươi mát và lãng mạn, 2 nhà hàng Ocean ( ăn sáng, trưa ) Sunset ( chiều, tối ) đều có view rất đẹp. Biển có đá ngầm nhưng bù lại hồ bơi vô cực nước mặn xuất sắc, không gian nhà hàng có thể ngắm hoàng hôn, đồ ăn ngon và giá tiền ổn. Thích hợp đi nghĩ dưỡng hoặc gia đình vì không gian xanh mát và lãng mạn. Chạy xe vào trung tâm khoảng 20p, đường lên hơi dốc những không có vấn đề
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Linh Đan
04/06/2021
1 đêmtháng 6, 2021
Cặp đôi

Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Bữa sáng ngon, thực đơn đa dạng từ các món khô đến các món nước. Có nước trái cây ép sẵn ủ lạnh. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Không thích · Không có khu vực máy lạnh, sẽ tương đối bất tiện nếu trời nóng hoặc mưa lớn vào buổi sáng.
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TP
Tâm Phạm
06/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Tuyệt vời, trên cả mong đợi

10

Tuyệt vời
Rất thích nơi này, sạch sẽ ,đồ ăn ngon, đặc biệt nhân viên ở đây rất thân thiện dễ thương... Không thích · Đường vào resort hơi khó
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MP
Mai Phương
05/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Một kì nghĩ dưỡng tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi có 1 khoảng thời gian tuyệt vời ở Camia resoet. Vị trí và dịch vụ đều tốt.Nếu bạn muốn tranh xa sự ồn ão, và hòa mình với thiên nhiên thì đây là 1 lựa chọn tuyệt hảo. Nhà hàng rất ngon và giá cả hợp lý
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hùng Dũng
18/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Khách sạn tráng lệ trong thiên đường yên bình

9.2

Tuyệt vời
Tọa lạc trong một thung lũng đẹp, khách sạn rất đẹp, vườn hoa lộng lẫy, kiến trúc gọn gàng hướng ra biển, phòng rất đẹp hướng Tây. 2 hồ bơi, Trong đó có một hồ bơi tuyệt vời ngay sát biển hướng mặt trời lặn. Bữa sáng tự chọn đầy đủ với món phở đặc sắc. Dịch vụ thân thiện, nhân viên tươi cười và nhiệt tình. Dễ dàng tổ chức chuyến tham quan đến các bãi biển xung quanh (bãi biển Starfish rất đẹp cách đó 30 phút).
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Chí Trung
15/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Tuyệt hảo lắm nha mọi người

9.0

Tuyệt vời
Resort có những khu vườn xinh xắn với những bụi có mùi ngọt ngào. Hai hồ bơi và có lối đi ra biển. Cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Bữa sáng và bữa trưa tốt. Bạn nên sử dụng xe đạp miễn phí để đến các nhà hàng khác ở Ông Lang và bãi biển gần Vịnh Mango.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Yên Phạm
05/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo, tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ mát này là nơi lý tưởng để thư giãn. Nó có tất cả: 2 hồ bơi, phòng lớn đẹp với vòi sen và bồn tắm bên ngoài.Các nhân viên thực sự thân thiện và nói tiếng Anh xuất sắc. Họ cung cấp cho thuê xe máy mà chúng tôi sử dụng hàng ngày.Các bữa ăn sáng chúng tôi tìm thấy tốt nhất trên toàn Việt Nam. Chúng tôi đặc biệt thích các loại nước ép tươi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Hùng Mạnh
04/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Hoàn hảo ở mọi khía cạnh

9.4

Tuyệt vời
Đây là một trong những resort đẹp nhất ở đảo Phú Quốc. Phòng view đẹp, giường êm ái. Buffet sáng ngon với rất nhiều lựa chọn. Hồ bơi vô cực rất đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Tuấn Anh
04/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Một nơi xứng đáng để nghỉ dưỡng

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có kì nghỉ tuyệt vời tại đây. Chúng tôi book 1 villa nhìn ra bãi biển, rất rộng, sạch sẽ, có phòng tắm lộ thiên. Có hai hồ bơi, hồ bơi vô cực rất tuyệt. Hoàng hôn ở đây tuyệt đẹp, hàng đêm có nhạc sống hết sức thư giãn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Camia Resort & Spa Phú Quốc

Thời gian check-in, check-out của Camia Resort & Spa Phú Quốc?

Camia Resort & Spa Phú Quốc có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Camia Resort & Spa Phú Quốc có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Camia Resort & Spa Phú Quốc có 1 tầng và 55 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Camia Resort & Spa Phú Quốc bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Camia Resort & Spa Phú Quốc?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Camia Resort & Spa Phú Quốc có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Xe đưa đón tham quan, Cho thuê xe máy, Cho thuê xe hơi, Cho thuê xe đạp, Đưa/đón khách bến phà, Đưa/đón khách sân bay, Bãi đỗ xe
  • Thể thao: Lặn biển
  • Dịch vụ lễ tân: Báo thức, Két an toàn, Giữ hành lý, Bán tour, Thu đổi ngoại tệ, Đặt vé xe/máy bay, Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Massage, Spa
  • Dịch vụ lau dọn: Ủi đồ, Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Bữa trưa, Rượu vang/Sâm panh, Bữa sáng, Quán cafe, Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Tiệc BBQ, Bữa tối
  • Dịch vụ trẻ em: Hồ bơi dành cho trẻ em, Bữa ăn trẻ em
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng xông hơi, Hồ bơi nước mặn, Phòng massage & spa, Hồ bơi vô cực, Phòng tập gym
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Camia Resort & Spa Phú Quốc?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019