Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Les Hameaux de l'Orient - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
8.4Rất tốt(127 đánh giá)
Ấp Ràng, Trung Lập Thượng, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thông tin khách sạn

Les Hameaux de l'Orient
Làng nghỉ dưỡng Les Hameaux de l'Orient tọa lạc tại huyện Củ Chi, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 45,5 km và sân bay 52 phút lái xe. Nơi đây cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với nhà hàng phục vụ các món Âu - Á, hồ bơi ngoài trời, xe đưa đón sân bay, quầy bar và quán cafe. Tất cả các phòng khách đều được trang bị tiện nghi hiện đại và thoải mái, giờ check-in từ 14:00 và check-out từ 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khu nghỉ dưỡng này được mô tả là một nơi tuyệt vời để thư giãn và nghỉ ngơi. Với khu vườn xanh mát và đẹp mắt cùng hồ bơi lớn, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thư thái khi đến và rời đi. Đồ ăn tại đây cũng được đánh giá là ngon và đa dạng, với sự kết hợp giữa ẩm thực Pháp và Việt Nam. Nhân viên tận tâm và quan tâm, tạo ra một không khí thân thiện và dễ chịu. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các dịch vụ miễn phí như xe đạp, thư viện, bóng chuyền và bàn bóng bàn. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.4
Rất tốt
Tuyệt vời

63

Xuất sắc

26

Tốt

13

Trung bình

14

Kém

11

Vị trí

8.4

Giá cả

8.4

Phục vụ

8.4

Vệ sinh

8.4

Tiện nghi

8.4

Xem tất cả đánh giá Les Hameaux de l'Orient
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Les Hameaux de l'Orient mới nhất từ người dùng đã được xác thực

LT
Lê Nhật Tân
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Khu nghỉ dưỡng Les Hameux de l’Orient thực sự tuyệt vời với dịch vụ cá nhân và nhân viên rất thân thiện. Khung cảnh đẹp, yên tĩnh và tạo nên một không gian văn minh. Chúng tôi muốn cảm ơn đặc biệt đến chủ sở hữu luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn, cũng như lễ tân rất nhiệt tình. Đây là một nơi tuyệt vời để thư giãn và chúng tôi muốn quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Thanh Đăng
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Thư giãn và trải nghiệm độc đáo

10

Tuyệt vời
Les Hameaux là lựa chọn tuyệt vời để thư giãn hoàn toàn. Nhân viên thân thiện, đồ ăn ngon là điểm mạnh. Khu vườn đẹp mắt và hồ bơi làm bạn say mê. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại! Khách sạn tạo cảm giác thoải mái và mang đến trải nghiệm độc đáo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Mạnh Hào
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ thư giãn

10

Tuyệt vời
Khoảng cách không xa so với thành phố. Thích hợp cho những người muốn thư giãn tinh thần. Cơ sở không mới, nhưng rất sạch sẽ. Nhân viên thân thiện và chủ nhà cũng rất tốt bụng và hỗ trợ. Tôi thích thời gian đi xung quanh, thở không khí trong lành và nghe tiếng hót của các loài chim. Rất thư giãn!!! ❤❤❤
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Trần Huyền Châu
28/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kì nghỉ bình yên và dễ thương

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã có kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời tại đây. Không gian bình yên, nhân viên thân thiện và thực đơn phong phú. Hồ bơi sạch sẽ, phù hợp cho trẻ con. Tuy nhiên, có một số vấn đề về muỗi ngoài hành lang. Chúng tôi sẽ quay trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PV
Phạm Danh Vương
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khoảnh khắc thanh bình

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã trải qua một vài đêm thật tuyệt tại khách sạn/resort này. Ban đầu, chúng tôi chỉ dự định ở lại một đêm, đến muộn hơn dự định sau khi quyết định thăm Núi Bà Đen vào ngày đầu tiên của chuyến thám hiểm nhỏ từ Sài Gòn. Khám phá khu đất vào sáng hôm sau, chúng tôi quyết định ở thêm một đêm nữa. Tôi rất vui vì chúng tôi đã quyết định như vậy. Chúng tôi đã trải qua một ngày thư giãn bên bể bơi và được thưởng thức thêm bữa trưa và bữa tối ngon lành do chính chủ nhân nấu. Chủ nhân đã giúp chúng tôi tạo nên một buổi kỷ niệm đáng nhớ cho sinh nhật con trai tôi. Khu nghỉ dưỡng mang lại một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời giữa sự ồn ào và đông đúc của cuộc sống ở Sài Gòn. Quang cảnh nông thôn xung quanh cũng đẹp đẽ, nên đáng để khám phá thêm sau khi thăm những cụm hang động - nếu bạn tới đó. Chuyến đi này, chúng tôi chưa tới hang động, nhưng đã lên kế hoạch trở lại khi tôi trở lại Việt Nam. Dù khu đất đẹp đẽ, nhưng chính chủ nhân mới là người khiến nơi đây thật sự đặc biệt. Một cặp vợ chồng đáng yêu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Thảo Tiên
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Lưu trú đầy ấm áp...

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đến Việt Nam sau một chuyến xe buýt dài từ Campuchia và được đón tiếp bởi nhân viên đêm rất thân thiện ở cổng, sau đó là chủ nhà rất nhiệt tình với những món ăn phong phú mặc dù họ đã đóng cửa nhà bếp! Sự hào phóng và lòng tốt kéo dài suốt thời gian lưu trú của chúng tôi. Buổi sáng, chúng tôi được phục vụ rất tốt với nhiều lựa chọn về bữa sáng, trưa và tối. Bữa ăn do chủ nhà và một người phụ nữ tinh thần và nói tiếng Anh và tiếng Pháp rất giỏi phục vụ, họ rất nhiệt tâm trong việc giới thiệu văn hóa Việt Nam cho chúng tôi, đặc biệt là về thức ăn. Không cần phải ăn quá nhiều, phong cách ẩm thực ở đây là tự chọn. Phòng của chúng tôi sạch sẽ và xứng đáng với số tiền. Bể bơi thực sự tuyệt vời... chúng tôi đã dành cả một ngày thư giãn - rất yên tĩnh và tĩnh lặng - đó chính là điều chúng tôi cần sau một ngày dài trên đường và có kết nối wifi tốt để lập kế hoạch cho hành trình tiếp theo vào Việt Nam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Lê Bích Hằng
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khu nghỉ xứng đáng

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ này xứng đáng được giới thiệu, gia đình chủ nhà rất thân thiện và luôn sẵn sàng làm mọi điều để bạn cảm thấy thoải mái. Các căn hộ được trang bị đầy đủ và rất sạch sẽ, thực phẩm luôn tươi ngon. Khu vườn tràn đầy hoa lá. Gần đó có địa điểm như địa đạo Củ Chi và đền Cao Đài lớn. Nếu bạn đang du lịch từ phía Bắc xuống phía Nam, và muốn thư giãn một vài ngày tại một nơi yên tĩnh trước khi đến thành phố Hồ Chí Minh, bạn nên đến đây. Đặc biệt thích hợp cho trẻ em nhờ hồ bơi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Trần Văn Châu
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời cho thời gian thư giãn

10

Tuyệt vời
Khi đến đây, cảm giác như chúng tôi là người duy nhất, yên tĩnh và thanh bình, chỉ có tiếng côn trùng và tiếng hót của các loài chim. Sự hiếu khách thật sự tuyệt vời! Bởi chính chồng và vợ là chủ nhân của khu resort, họ nấu ăn và phục vụ bữa tối cùng với sự trợ giúp của nhân viên, tạo ra một môi trường thật tốt để tham gia. Tất cả thực phẩm được chuẩn bị mà không có MSG và các phụ gia độc hại. Làm đẹp quanh hồ bơi suốt cả ngày, hệ thống lọc nước biển muối giữ cho hồ bơi ấm áp đến mức bạn không muốn bước ra ngoài. Chủ nhân đã sắp xếp một chuyến tham quan đồng bằng sông Cửu Long cho chúng tôi, rất tuyệt vời! Bao gồm xe taxi đón trả cùng tài xế, hướng dẫn viên du lịch, tàu cùng suốt cả ngày và một bữa trưa tuyệt vời, tất cả đã bao gồm trong hóa đơn của chúng tôi, rất hợp lý theo chúng tôi nghĩ! Một trải nghiệm tuyệt vời tổng cộng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BC
Bùi Văn Cung
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Thư giãn và Ngon

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây trong 3 đêm và thấy đó là một sự thay đổi tốt so với việc náo nhiệt ở các thành phố khác và cố gắng thấy càng nhiều thứ càng tốt. Khu nghỉ mát thật sự xinh đẹp với những dòng kênh nhỏ tràn đầy cá và hoa sen, loại cây cọ đa dạng khắp mọi nơi và nhiều công trình đẹp và nơi để thư giãn. Nơi này thuộc sở hữu của Marcel và Mai, cặp vợ chồng Việt Nam vừa trở về sau một kỳ nghỉ 40 năm tại Pháp, và bạn không thể gặp những người tốt hơn. Họ luôn kiểm tra với chúng tôi để đảm bảo mọi thứ đều đúng ý chúng tôi, kể cho chúng tôi nghe những điều nhỏ về khu nghỉ mát và khiến chúng tôi cảm thấy được chào đón như những người bạn cũ. Marcel mời chúng tôi chơi petanque (có lẽ nổi tiếng hơn với một số người là bocce) một buổi tối và cổ vũ chúng tôi, ngay cả khi chúng tôi ở trong đội đối diện. Mai dẫn chúng tôi tham quan khuôn viên vào một buổi sáng để mô tả những gì họ đã làm sau khi mua nơi này và tại sao - một sự giới thiệu thú vị về tư duy của họ và về tất cả cây cỏ tuyệt vời xung quanh. Ngoài sự hiếu khách tuyệt vời, thức ăn ở đây thực sự ngon! Tại đây, bạn thấy sự tương tác giữa ảnh hưởng của Pháp và Việt Nam và bạn nhận được tất cả các lợi ích. Buổi sáng bạn được cà phê và nước ép chanh dây (không có gì mát mẻ hơn việc uống nước ép chanh dây lạnh, tươi ngon trong nhiệt đới ẩm ướt miền nam Việt Nam), bạn nhận được những chiếc bánh mì ngon nhất mà tôi từng thấy bên ngoài Pháp, nhiều loại mứt tự làm và lựa chọn trứng (hoặc phở đôi khi), và trái cây tươi (bao gồm xoài hái từ cây xoài riêng của họ). Chúng tôi không bao giờ ăn trưa ở đó (không bao giờ đói để ăn trưa sau bữa sáng tuyệt vời và hào phóng của chúng tôi), nhưng ăn tối mỗi tối. Một số đêm, bữa tối là thức ăn Việt Nam và một số đêm là thức ăn Pháp, tất cả các đêm đều rất hào phóng và ngon, một số trong những món ngon nhất mà tôi đã ăn ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Chúng tôi có những ngày thư giãn tuyệt vời tại đây. Một ngày chúng tôi mang theo xe máy, Marcel thậm chí thuê một trong những người bảo vệ của mình để hướng dẫn chúng tôi xung quanh và cho một trong chúng tôi đi sau trên xe máy của ông (có lẽ không nên lái chúng nếu bạn chưa bao giờ trải nghiệm). Một ngày chúng tôi sử dụng xe đạp. Đạp đến hầm cu chi và xung quanh miền quê một chút. Mỗi ngày bắt đầu bằng một buổi tắm biển và mỗi buổi chiều chúng tôi cũng tắm biển - hồ bơi là một sự nghỉ ngơi đáng hoan nghênh khỏi cái nắng và độ ẩm. Chúng tôi đã thấy một số bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp tại khu nghỉ mát nữa. Các phòng không xa xỉ nhưng chúng rất sạch sẽ, rộng rãi và có máy lạnh và quạt hoạt động tốt. Chúng tôi yêu thích kỳ nghỉ tại đây. Nơi lý tưởng nếu bạn muốn đến đây để thư giãn một thời gian, thấy miền quê và ăn thức ăn thực sự ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thùy Châu
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Ấm áp và thoải mái, một chút kỳ cục

10

Tuyệt vời
Luôn có những khoảnh khắc tuyệt vời ở đây. Chúng tôi đưa con cái và ở trong các phòng đơn giản, dạo quanh bể bơi và lang thang trong khu vườn. Bạn có thể yêu cầu nhà bếp để có rau xà lách vào buổi sáng và cho ngỗng ăn, hoặc mượn xe đạp và đi tìm bò. Thực phẩm phong cách buffet đơn giản nhưng ngon bất ngờ. Nơi này cũng là nơi dưỡng lão nên bạn luôn gặp những người cao tuổi tươi cười, lang thang và dành thời gian trong bình yên của thiên nhiên xung quanh họ. Chủ sở hữu là một cặp vợ chồng người Pháp cổ xưa / người Việt Nam, luôn thân thiện, một chút kỳ cục. Chúng tôi thường uống bia nhưng có một lần chúng tôi hỏi họ có rượu vang đỏ không (một cách tưởng như họ sẽ nói không). Người đàn ông cụ vào hầm và lấy ra một vài chai bụi bặm của vang Bordeaux tuyệt vời mà ông bán với giá 400k mỗi chai. Rất ngon!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thùy Châu
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ lạ đẹp

8.0

Rất tốt
Khu vực xinh đẹp này nằm giữa đâu đó, nhưng chỉ cách Sài Gòn một giờ và cách những hầm cu chi nổi tiếng 20 phút. Cảnh quan và phòng ốc được giữ gìn rất kỹ và rộng rãi. Bể bơi với hệ thống lọc nước biển muối thật tuyệt vời. Vị trí tương đối xa xôi, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần cho sự yên tĩnh. Bữa ăn ở đây có cố định, vì vậy bạn sẽ ăn những gì được phục vụ vào thời gian cố định, hoàn hảo nếu bạn không muốn suy nghĩ về những điều;) không hoàn hảo nếu bạn thích quyết định mọi thứ cho chính bạn. Tuy nhiên, thức ăn ở đây rất ngon và đa dạng, họ đã cố gắng thích nghi với lịch trình của chúng tôi vì chúng tôi đang du lịch với một đứa bé. Khi chúng tôi ở đó, nơi này rất yên tĩnh với một số cư dân cao tuổi và một cặp đôi khác. Nơi này tạo cảm giác như một đảo hoang yên bình. Tuy nhiên, chúng tôi đã có niềm vui khi chơi phi tiêu và bóng bàn. Nơi này thực sự là một sự kỳ diệu với những gì bạn được. Và trên hết, Marcel và vợ ông là những người chủ dễ thương!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trọng Tấn
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi trốn thoát tại vùng nông thôn yên bình

8.0

Rất tốt
Nơi tuyệt vời cho cả gia đình hoặc du khách đi một mình. Khu resort này thích hợp cho cả việc tham quan địa đạo Củ Chi và trốn thoát khỏi sự ồn ào của thành phố. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, dễ dàng thuê xe máy để khám phá. Hồ bơi lớn với nhiệt độ hoàn hảo. Thật như một oázis ở vùng nông thôn yên tĩnh. Một nơi bạn cảm thấy hoàn toàn thư giãn từ khi đặt chân đến cho đến khi ra về. Thực đơn độc đáo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐA
Đinh Nguyễn Hoàng Anh
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Một nơi thú vị và đáng để khám phá.

8.0

Rất tốt
Khuôn viên đẹp tuyệt vời với sự pha trộn hoàn hảo của thiên nhiên. Các chủ nhà thân thiện và tự hào về vườn đẹp của họ. Bữa ăn luôn tuyệt vời. Chỗ ở không phải là sang trọng nhưng rất tiện nghi và sạch sẽ. Nơi đây có nhiều cây cỏ, động vật và chim cảnh. Có nơi tuyệt vời để thư giãn và câu cá. Hồ câu cá và hồ bơi sạch sẽ để bơi lội. Nơi đây cũng có sân chơi cho trẻ em và các khu vực thể thao. Nhân viên thân thiện và phục vụ tận tâm, cùng với thực đơn tự chọn Pháp - Việt tuyệt vời. Một số cư dân người Pháp già ở đây suốt cả năm và theo mùa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Trần Duy Thức
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Một nơi hoàn hảo để trốn tránh và rất đáng giới thiệu!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi rất thích khuôn viên rộng lớn và nhiệt đới cùng với hồ bơi lớn. Thực phẩm cũng tuyệt vời và tất cả nhân viên đều đáng yêu và hữu ích. Phong cảnh đơn giản là tuyệt đẹp và tôi ước mình có thể ở lâu hơn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thân Đức Đạt
14/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ thú vị và thư giãn

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tuyệt vời! Mọi thứ đều tuyệt vời. Chúng tôi cảm thấy như một phần của gia đình, nhân viên và chủ sở hữu rất tử tế và hữu ích. Nơi này thật tuyệt vời, với khu vườn và hồ đẹp, một bể bơi sạch sẽ và bao quanh là ruộng lúa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Matthew
25/10/2020
Khác

Another amazing stay

10

Tuyệt vời
Can not fault this place one bit. Pure relaxation from the minute you step through the gates. The grounds are exceptional and the food is delicious.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
29/08/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Nice swimming pool, very nice people and very relaxing. Amazing nature around.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/08/2020
Khác

With the right expectations this is a truly amazing place

8.0

Rất tốt
When i read the reviews before coming, i was surprised: they go to one end of the spectrum to the opposite side, but now after our 4 day stay I understand that you either fall in love with this place or you don’t. Our family certainly did. I think, although it might be too big in size to call it this, the term Homestay is more fitting than the term resort. If you expect a luxury resort where you are served cocktails and food of a menu at the pool side, this is not the place for you. So what CAN you expect? A peaceful place to relax and unwind, hosted by two super friendly and attentive owners owners who really make an effort to make sure you have everything you need during your stay. We enjoyed a fresh home cooked buffet 3 times a day. Where they absolutely made sure we had a lot of choices since we are vegetarian. There is coffee and tea and drinking water available all day and you can get cold drinks like soda or beer. The interior of the rooms is a bit outdated but they are kept very clean. The garden is incredible beautiful and peaceful. We enjoyed feeding the sheep lotus leaves, observed the swans and the duck family and the beautiful butterflies and birds. The pool is just perfect and our 5 year old son enjoyed the outside toys! (even though they needed a bit of a wash before playing with them). There are quite a lot of senior guests that spent a few months a year here. For us , that gave a friendly, gentle and kind vibe, but if you looking for a hip party atmosphere you are not going to find it here. The resort also offers free bicycles, a library, pétanque and table tennis. It is a great city escape and we will definitely be back!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Alissa
13/08/2020
Khác

Nice to escape from the big city!

7.0

Tốt
Wonderful green and spacious garden (with a good pool) + The food is very yummy, you'll have French and Vietnamese food ! Very very good food !! :D The owner who is Vietnamese/French is very nice! Only 1h30 from Saigon, so easy to get there!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Phương
10/08/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Sonnya
11/07/2020
Khác

All the staffs are super helpful, the place is a total hidden gem! Very peaceful and food are amazing! Ducks, goose, swa

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
James
08/07/2020
Khác

Wonderfully Unique

9.2

Tuyệt vời
A quite extraordinary place! It's unlikely you'll leave the hotel to eat locally so it is lucky that the food is great - There isn't a wide choice but all meals I had hit the spot and filled me up until the next one. Very relaxing - Just what I was looking for. I visited midweek.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
R
Robert
08/07/2020
Khác

Beautiful, peaceful, charming.

10

Tuyệt vời
I loved the peaceful, landscaped surroundings and the attentive, charming staff. The food was excellent as well.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Alex
06/07/2020
Khác

Stunning!!

10

Tuyệt vời
Beautiful place to stay if you are looking for a relaxing getaway! Everyone is very friendly and it's in the most peaceful surroundings. The food is also excellent.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Linh
20/06/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Khuôn viên rất đẹp và nhiều cây xanh . Cảnh đẹp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Joanne
14/06/2020
Khác

The prefect place to relax and recharge

10

Tuyệt vời
This resort is perfect for a weekend break from HCMC. It’s the most beautiful place to stay, the gardens/grounds are stunning and the pool is huge and backs onto the green fields. You feel totally relaxed when you arrive till the minute you leave. Food is divine too.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hung
09/05/2020
Khác

Old facilities, limited services

4.4

Kém
The room is very old and hot because the air con didn’t work well. No staffs around so can not get the services if required (no phone in room), only few security staffs. Nothing to eat at the restaurant excepting pre-booked lunch or dinner buffet.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tan
05/05/2020
Khác

Great place to for couples or solo travelers

9.6

Tuyệt vời
I'd love to come back here if I'd travel solo and need a quiet place to sit around, doing my share of reading and watching the plants and animals. Here's my opinion: - Great collection of tropical trees and plants. I love the lotus ponds the most - they bloom like heaven. There are trees bearing fruits too, like mango trees and orange trees. Cute! - Lovely animals (swans, turkeys, ducks, peacocks). Now that I said it, they're all birds. They roam around the place and look happy. - A library!! (+++) Family-size library of English, Vietnamese and French literature. There are books in some other languages as well, if I remember correctly. I saw Oscar Wilde, so I'll rate this library 5 stars. - Lovely Vietnamese architecture. Nice and clean rooms. Outside there's an antiquated single-bamboo bridge, which is very cool. - Location: There's not much to do in the vicinity. This place is best for you to stay in, not go out. There are nice paddy fields outside where you can see gorgeous sunset, cute water buffalos and if you're lucky, people herding 2100 ducks at twilight. But that's about it, nowhere else to go as far as I know. - Service: Very nice and helpful staff. Good communication and offered to let me check-out late. Restaurant serves decent food. Can't ask for more. In a word, I'd come back here if I want to spend some quiet time on my own in Vietnam. It has enough Vietnamese vibes, not flashy nor tacky.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Vicky
01/05/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Ngân
03/04/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Les Hameaux de l'Orient

Thời gian check-in, check-out của Les Hameaux de l'Orient?

Les Hameaux de l'Orient có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Les Hameaux de l'Orient có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Les Hameaux de l'Orient có 1 tầng và 83 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Les Hameaux de l'Orient bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Les Hameaux de l'Orient?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.4
  • Giá phòng : 8.4
  • Phục vụ : 8.4
  • Vệ sinh : 8.4
  • Tiện nghi : 8.4
  • Les Hameaux de l'Orient cách trung tâm Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh bao xa?

    Les Hameaux de l'Orient cách trung tâm Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh 45.5km

    Les Hameaux de l'Orient cách sân bay gần nhất bao xa?

    Les Hameaux de l'Orient cách sân bay gần nhất 38.7km

    Les Hameaux de l'Orient có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân thượng, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym
  • Vật nuôi: Được mang vật nuôi
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019