Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Đánh giá khách sạn Thanh Kiều Resort

Viết đánh giá
Đánh giá 7.6
Tất cả
Chi tiết điểm (từ 61 nhận xét)
“Tôi có đặt phòng tại Thanh Kiều Resort cho em của tôi trong chuyến du lịch đến Phú Quốc. Trước khi đến thì tôi có gọi điện thoại nhờ resort bố trí trước phòng để nhận sớm nhưng khi đến thì khoảng tầm 3 giờ mới nhận được và tôi thấy trong khâu này thì resort khá chậm trễ. Vì resort gặp vấn đề thanh toán với mytour nên như vậy. Nếu lần sau bên resort và mytour phối hợp nhịp nhàng thì sẽ thuận tiện cho khách hàng hơn. Còn lại mọi thứ đều khá tốt. “
Bùi Đức Hòa
12/01/2016
Tốt 8.4
Công tác
Chi tiết điểm (từ 1 nhận xét)
“ 1. Lễ tân thân thiện 2. Bãi biển tuyệt đẹp 3. Phong cảnh thiên nhiên   4. Có xe đưa rước ra sân bay   Nói chung rất tốt. Tuy nhiên nếu nhân viên nhà ăn cởi mở hơn, phục vụ các  món ăn theo trình tự hợp lý thì sẽ tốt hơn. “
Thọ Tuấn
13/10/2013
Đánh giá 7.3
Cặp đôi
Chi tiết điểm (từ 18 nhận xét)
“Khu nghỉ dưỡng nằm ngay trên bãi biển, có các nhà hàng dọc biển xung quanh đây. Giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của chúng tôi. “
Morrison T.
06/03/2015
Đánh giá 7.7
Gia đình
Chi tiết điểm (từ 13 nhận xét)
“Khách sạn có vị trí gần biển rất thuận tiện. Phòng ở rộng, sạch, đẹp, thông thoáng. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Tiện nghi đầy đủ. Bữa ăn sáng không nhiều món cho lắm nhưng khá ngon, hợp khẩu vị. Tôi hài lòng khi ở lại đây. “
Nguyen Dinh Huu
27/08/2015
Đánh giá 7.4
Bạn bè
Chi tiết điểm (từ 5 nhận xét)
“Đây là kỳ nghỉ tuyệt vời của chúng tôi, chúng tôi được tham quan nhiều nơi rất đẹp. Nhân viên resort thân thiện, thái độ phục vụ niềm nở. Phòng sạch sẽ. Bãi biển sát resort khá đẹp “
Mỹ Phụng
06/03/2015
Đánh giá 7.7
Cá nhân
Chi tiết điểm (từ 24 nhận xét)
“Tôi có đặt phòng tại Thanh Kiều Resort cho em của tôi trong chuyến du lịch đến Phú Quốc. Trước khi đến thì tôi có gọi điện thoại nhờ resort bố trí trước phòng để nhận sớm nhưng khi đến thì khoảng tầm 3 giờ mới nhận được và tôi thấy trong khâu này thì resort khá chậm trễ. Vì resort gặp vấn đề thanh toán với mytour nên như vậy. Nếu lần sau bên resort và mytour phối hợp nhịp nhàng thì sẽ thuận tiện cho khách hàng hơn. Còn lại mọi thứ đều khá tốt. “
Bùi Đức Hòa
12/01/2016