Địa điểm
Ngày đến
T6, 26 tháng 4
1
Ngày về
T7, 27 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Biệt Thự Hào Anh 2 Hội An (Hoi An Hao Anh 2 Villa) - mới nhất 4/2024

Khách sạn căn hộ
9.0Tuyệt vời(9 đánh giá)
86 Trần Nhân Tông, Thành Phố Hội An, Quảng Nam

Thông tin khách sạn

Biệt Thự Hào Anh 2 Hội An (Hoi An Hao Anh 2 Villa)
Hội An Hào Anh Villa là khách sạn tại thành phố Hội An, cung cấp nhiều tiện nghi như nhà hàng, xe đạp miễn phí, hồ bơi ngoài trời và quầy bar. Chỗ nghỉ cách Bãi biển Cửa Đại và Bãi biển An Bàng 2,6 km, có phòng khách chung và vườn. Khách sạn cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ. Trong khuôn viên còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân và máy bán đồ uống và đồ ăn nhẹ tự động. Khách sạn có 16 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi và được thiết kế theo phong cách hiện đại. Khách sạn được đánh giá cao bởi gia đình và các cặp đôi. Giờ check-in từ 14:00 - 22:00 và check-out từ 11:00 - 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Hao Anh Villa 2 is a great place to stay in Hoi An. The staff is friendly and always ready to provide assistance and advice. The rooms are clean and equipped with all the necessary amenities. The pool is a lovely bonus after a day of exploring, and the free bikes and scooter rentals make it easy to get around. The location is perfect, offering beautiful views and a change of pace from the busy streets of Hanoi and Da Nang. The breakfast is delicious, with a variety of Western and Vietnamese options. The staff, including the cooks and servers, are helpful and attentive. However, there was one staff member who seemed indifferent and treated us with disrespect, which was unexpected from a hotel that prides itself on comfort and hospitality. Overall, Hao Anh Villa 2 is a good hotel, but the negative experience with that particular staff member left a dark mark on an otherwise enjoyable and comfortable stay.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

7

Xuất sắc

1

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

1

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá Biệt Thự Hào Anh 2 Hội An (Hoi An Hao Anh 2 Villa)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Biệt Thự Hào Anh 2 Hội An (Hoi An Hao Anh 2 Villa) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

KT
Khách lưu trú
09/08/2019
Khác

Hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Chúng tôi thích ở đây. Nhân viên thân thiện sẵn sàng cung cấp bất kỳ trợ giúp và lời khuyên. . . Phòng sạch sẽ với tất cả các tiện nghi bạn cần. Hồ bơi là một phần thưởng đáng yêu sau những chuyến đi trong ngày của chúng tôi với những đứa trẻ - một vài đánh giá cho biết hồ bơi nhiều mây nhưng sạch sẽ và chúng tôi rất thích nó sau một ngày đi bộ và đạp xe. Xe đạp miễn phí và bạn có thể thuê xe tay ga. Đó là vị trí tuyệt đẹp nhìn ra một số lĩnh vực một sự thay đổi tốt đẹp đến từ hà nội bận rộn và denang. Một cuộc đi bộ thú vị hoặc đạp xe vào thị trấn với những đứa trẻ ở độ tuổi 5, 9 và 11. Chắc chắn sẽ đề nghị
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/06/2019
Khác

Con ruồi duy nhất trong thuốc mỡ

8.0

Rất tốt
Bữa sáng luôn ngon miệng với sự lựa chọn giữa các món ăn phương Tây và Việt Nam. Người phụ nữ trẻ nấu ăn và phục vụ chúng tôi bữa sáng là một niềm vui, luôn luôn nở nụ cười và một số trợ giúp với một số bản dịch tiếng Việt. Một người khác luôn luôn hữu ích và chu đáo là cô gái trẻ dường như làm ca chiều / tối. Họ và hầu hết nhân viên là tài sản lớn của khách sạn Vị trí này rất tốt vì khách sạn không xa đường Cue Dai với các nhà hàng, quán bar, spa và nhiều nhà cung cấp thức ăn đường phố. Chợ Ba Lê không xa và đáng để ghé thăm. Phòng của chúng tôi luôn sạch sẽ và ngăn nắp vì những người phụ nữ làm việc chăm chỉ. Các giường là rất thoải mái. Các hồ bơi cũng sạch sẽ và rất tốt do người bảo trì làm sạch hàng ngày. Nhưng bị phớt lờ và đối xử với sự khinh miệt và coi thường không phải là điều người ta mong đợi từ một khách sạn mang đến sự thoải mái và hiếu khách. . Một người phụ nữ to lớn phía sau khu vực tiếp tân đã phớt lờ chúng tôi trong hầu hết thời gian lưu trú. Về cơ bản, lần duy nhất cô ấy dễ chịu từ xa là khi cô ấy hỏi chúng tôi có kiểm tra ngày hôm đó không. Chúng tôi đã ở đó trong 30 đêm vì vậy chúng tôi nhận thức được thái độ và khuynh hướng của cô ấy. Thái độ và sự thiếu phục vụ của cô là dấu ấn đen tối duy nhất về một kỳ nghỉ tốt và thoải mái. Giống như cô ấy không muốn ở đó và mọi thứ là một nỗ lực. Nó làm cho chúng tôi cảm thấy không thoải mái. Vì lý do đó, chúng tôi sẽ không trở lại đó. Một khách sạn tốt. Xấu hổ một người có thể làm hỏng nó từ một khách sạn tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/03/2019
Khác

Tôi yêu nơi này!

10

Tuyệt vời
Ở tại Hao Anh Villa 2. Sạch sẽ, ít côn trùng, hồ bơi nhỏ nhưng đẹp, chủ nhân và nhân viên LOVELY, bao gồm tất cả mọi người (như phụ nữ dọn dẹp), 10 phút đến trung tâm bằng xe đạp (thuê miễn phí), phòng đẹp. . . Có một ngôi trường bên cạnh, tôi rất thích nghe bọn trẻ chơi, nhưng ngay cả bạn cũng không thích điều đó, nó đủ để bỏ qua. Rất khuyến khích! Nếu tôi trở lại, tôi sẽ ở lại đó một lần nữa :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/03/2019
Khác

Nơi tuyệt vời để ở

10

Tuyệt vời
Nơi này là một nơi tuyệt vời để ở, tôi và bạn gái của tôi đã ở đây 5 đêm và sẽ ở lại lâu hơn nếu chúng tôi có thể. Các cơ sở được giữ sạch sẽ và duy trì. Các nhân viên cúi xuống để giúp bạn với bất cứ điều gì bạn cần và giá họ nhận được là rất hợp lý. (từ cho thuê xe máy đến đặt tour du lịch và thậm chí đặt xe buýt để rời đi) Chúng tôi có những cơn mưa lạnh trong vài ngày cho đến khi chúng tôi nhận ra công tắc bên ngoài phòng tắm là dành cho nước nóng. Rất khuyến khích nơi này cho bất cứ ai đến thăm Hội An!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/03/2019
Khác

Khách sạn nhỏ với đội ngũ nhân viên tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Tôi ở tại biệt thự Hao Anh 2. Khách sạn cổ điển này nằm bên ngoài trung tâm thị trấn chính gần cánh đồng lúa, thật hoàn hảo! Khách sạn cung cấp xe đạp cho khách đi xe. Tôi bắt taxi đến phố cổ vào ban đêm và nó chỉ có giá 35, 000 đồng. Các nhân viên là đẹp và thực sự nỗ lực để làm cho kỳ nghỉ của bạn tuyệt vời! Họ không thể làm nhiều hơn cho bạn! Bạn cũng không thể vượt qua giá cả, quá rẻ so với các khách sạn khác, nhưng thực sự sẽ rất khó để đánh bại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đỗ Đình Tùng
20/03/2019
Du lịch một mình

Hồ bơi sạch sẽ

9.0

Tuyệt vời
Tuy không bơi nhưng đi ngang tôi thấy hồ bơi sạch sẽ. Từ khách sạn đi biển Cửa Đại hay vào phố cổ đều dễ dàng. Cơ sở hạ tầng tốt, thiết bị nội thất khang trang. Vệ sinh phòng ốc đảm bảo sạch sẽ tinh tươm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/02/2019
Khác

Backpackers value.

4.0

Kém
This is a niche hotel for backpackers and very short stays only. Situated in the outskirts of Hoi An. Very elementary services: the breakfast room is in the lobby. The rooms may not be cleaned on a daily bases. Transportation and tours may be arranged by the hotel owners. Shop around and compare prices.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hậu
20/01/2019
Du lịch một mình

Đánh giá

10

Tuyệt vời
Chủ thân thiện, phòng đẹp sạch, tiện nghi đầy đủ, nếu có quay lại tôi sẽ trở lại nơi này ❤️
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/12/2018
Khác

Thân thiện, hữu ích, siêu sạch

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở lại đây trong khi thăm Hội An một thời gian ngắn trong tháng mười hai. Mặc dù thời tiết không đứng về phía chúng tôi (kiểm tra dự báo trước mùa này) chúng tôi thực sự thích nơi này. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích, họ thực sự đã cố gắng để làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi tốt nhất có thể. Giường thoải mái và thiết kế hiện đại. Các phòng và tiện nghi siêu sạch và đẹp. Khu vực hồ bơi cũng rất tuyệt nhưng nhỏ. Họ có những chiếc xe đạp miễn phí để mượn và nó ở bên phải thị trấn về phía bãi biển. Chúng tôi sẽ ở lại lâu hơn nếu trời mưa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Biệt Thự Hào Anh 2 Hội An (Hoi An Hao Anh 2 Villa)

Thời gian check-in, check-out của Biệt Thự Hào Anh 2 Hội An (Hoi An Hao Anh 2 Villa)?

Biệt Thự Hào Anh 2 Hội An (Hoi An Hao Anh 2 Villa) có thời gian check-in từ 14:00 - 22:00 và thời gian check-out trước 11:00 - 12:00.

Biệt Thự Hào Anh 2 Hội An (Hoi An Hao Anh 2 Villa) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Biệt Thự Hào Anh 2 Hội An (Hoi An Hao Anh 2 Villa) có 3 tầng và 16 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Biệt Thự Hào Anh 2 Hội An (Hoi An Hao Anh 2 Villa) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Biệt Thự Hào Anh 2 Hội An (Hoi An Hao Anh 2 Villa)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Biệt Thự Hào Anh 2 Hội An (Hoi An Hao Anh 2 Villa) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân thượng, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019