Địa điểm
Ngày đến
T6, 26 tháng 4
1
Ngày về
T7, 27 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Vanda Garden Hill - mới nhất 4/2024

8.4Rất tốt(12 đánh giá)
39 Trieu Viet Vuong, Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Vanda Garden Hill
Vanda Garden Hill là một khách sạn tại thành phố Đà Lạt, cách Thiền viện Trúc Lâm 2,3 km, với khu vườn và tầm nhìn ra vườn. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi như nhà hàng, lễ tân 24 giờ, bếp chung, sảnh khách chung và Wi-Fi miễn phí. Du khách có thể thuê xe đạp hoặc xe máy để khám phá khu vực. Vanda Garden Hill cũng cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay với một khoản phụ phí.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Vanda Garden Hill là một homestay tại Đà Lạt được đánh giá tích cực bởi khách hàng. Phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi và bày trí đẹp mắt. Khuôn viên homestay được thiết kế tinh tế và có view nhìn ra những vườn dâu và cable car của Đà Lạt. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Tuy nhiên, một số khách hàng gặp phải bất tiện với việc sử dụng nhà vệ sinh chung và phòng không có cách âm tốt. Tổng thể, Vanda Garden Hill là một địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi và nhóm bạn muốn tận hưởng không gian lãng mạn và thư giãn tại Đà Lạt.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.4
Rất tốt
Tuyệt vời

7

Xuất sắc

2

Tốt

1

Trung bình

1

Kém

1

Vị trí

8.4

Giá cả

8.4

Phục vụ

8.4

Vệ sinh

8.4

Tiện nghi

8.4

Xem tất cả đánh giá Vanda Garden Hill
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Vanda Garden Hill mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NN
Nguyễn Đức Ninh
14/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi dễ thương ở bên lề thị trấn

10

Tuyệt vời
Chỗ ở tuyệt vời ở mép thành phố. Chủ nhân rất nhiệt tình. Anh ấy sắp xếp cho việc thuê xe mô tô của tôi và mọi lúc, sân sau luôn có hoạt động với một ngọn lửa nhỏ (trời lạnh) và mọi người đều được mời tham gia. Bữa sáng thực sự tốt. Phòng rất đẹp. Tôi rất khuyến khích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyen Huong Ly
31/12/2020
Du lịch một mình

Phòng giống hình !!!

9.0

Tuyệt vời
Tôi book loại phòng Cabin Room thì thấy ở cũng được, bày trí cũng giống hình, tiện nghi cơ bản có đủ, toa lét thì ở bên ngoài. Khuôn viên decor đẹp, vị trí tiện, giá cũng hợp lý.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Vân
11/11/2020
Du lịch một mình

Chất lượng ok so với giá

9.0

Tuyệt vời
Phòng ốc, nội thất, trang thiết bị ở đây tôi đánh giá cũng ok so vs chi phí bỏ ra. Địa điểm cũng thuận tiện cho tôi đi lại, cách ứng xử của nhân viên cũng ok, đúng mực. 
 
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/12/2019
Khác

Never comeback

2.0

Kém
Khuôn viên đẹp và phòng ốc tương đối sạch sẽ và mình khá hài lòng với điều này. Mình đi vào tháng 12, thời tiết hơi lạnh hơn, các bạn nên thuê phòng trong nhà vì cabin ngoài trời sẽ hơi lạnh á Khi thuê cabin các bạn sẽ sử dụng nhà vệ sinh chung. Khi đến đây thì bọn mình gặp sự cố lớn. Vì cửa nhà vệ sinh có một khoảnh hở lớn nên bạn mình bị quay clip lại khi dùng nhà tắm. Thật sự hoảng sợ và may mắn là bạn mình phát hiện kịp nên đã bắt được thủ phạm và trình báo với công an Bọn mình thuê xe máy, sáng hôm sau mình trả lúc 8h, và sau đó mình mới biết là trả sau 7h là tính thêm nửa ngày. Vậy nên mình muốn lấy xe lại dùng cho nửa ngày đó nhưng bên thuê xe không đồng ý và có thái độ không tốt với mình.Mình cũng làm việc bên mảng lưu trú, và với mình, thái độ này thật sự không thể chấp nhận được. Nếu làm bên dịch vụ, mình nghĩ mọi người nên thay đổi cách nói chuyện với khách hàng Nhân viên thì dễ thương và nhiệt tình lắm ạ. Chị Tứ luôn hỗ trợ giúp đỡ bọn mình mọi lúc luôn Nhìn chung là tạm ổn, nhưng mình sẽ không bao giờ quay trở lại nơi đây một lần nào nữa. Những chuyện xảy ra ở đây ít nhiều đã ảnh hưởng tới chuyến đi của mình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Haro
03/11/2019
Du lịch một mình

Homestay dễ thương

7.6

Tốt
Nghỉ đêm trước Laan Ultra trail 2019 Cửa các phòng vệ sinh cần làm lại cho khoá cửa dễ khoá hơn, và cửa cần êm hơn. Cửa phòng ngoài vườn cũng cần chỉnh sửa cho êm hơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Littlestar Mina
18/10/2019
Du lịch một mình

Rất hài lòng !!!

9.0

Tuyệt vời
Tôi có book phòng Bungalow Garden View ở Vanda Garden Hill thì khi đến thấy khá hài lòng vì phòng đẹp, bày trí giống như hình trên web, đủ tiện nghi. Khâu chào đón và phục vụ cũng chu đáo, nhanh chóng. Tóm lại là rất hài lòng khi ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/06/2019
Khác

Peace place 😍😍

10

Tuyệt vời
Đây là lần đầu tôi đến du lịch ở Đà Lạt vào dịp sinh nhật của tôi. Tôi muốn trải nghiệm sống ở homestay như thế nào và tôi đã đặt homestay qua traveloka. Lúc đầu phân vân không biết sẽ chọn homestay nào vì ở Đà lạt có quá nhiều. Lúc sau, tôi quyết định chọn Vanda Garden Hill giá cực rẻ, yên tỉnh, chủ thì thoải mái, gần với thành phố và các điểm tham quan. Phòng tôi có view nhìn ra những vườn dâu và xa xa là cable cap của Đà Lạt. Mỗi tối, đều có mấy bạn đốt lửa sưởi ấm cùng những âm nhạc du dưa của quán cafe. Cách design sân vườn quả là cách tuyệt đẹp, những chòi homestay ngoài vườn, cách trồng hoa và cây trong những chiếc túi và giày cực thông minh. Mọi thứ rất ok nhưng chỉ có bất tiện là toilet chung và phòng k có cách âm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/12/2018
Khác

Should improve

6.0

Trung bình
Location is fine.We can see the mountain from the bungalow.I love the style and decorating of the bungalow. The worst thing is toilet where is very dirty. I think this place should have been better in management. Besides, the facility in the room should be more.For example bigger blanket or heater because the style of the bungalow keep cold weather
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/09/2018
Khác

Great place in Dalat

10

Tuyệt vời
I stayed here for 2 nights, this place is so cute. Room was small but cozy, staffs were friendly. All in all, worth to stay! Beautiful, romantic place, definitely the place for couples, groups look for. Thanks all for creating sweet moments in da lat.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/03/2017
Khác

Phòng đẹp!

8.0

Rất tốt
Phòng được trang trí đẹp mắt, bộ khăn trải giường đẹp mắt. . . Nhân viên rất tử tế. . . Thực sự đánh giá cao sự giúp đỡ kể từ khi chúng tôi có xe buýt trễ về nhà (khoảng 10 giờ tối). Sau khi trả phòng lúc 12 giờ tối, chúng tôi đi xung quanh thành phố Lat và trở về nơi đó, họ chuẩn bị khăn mới và để chúng tôi có vòi sen. . . Nó sẽ là hoàn hảo nếu họ cải thiện vòi hoa sen của họ. . . nhiệt độ nước không ổn định. . .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/01/2017
Khác

Nơi dễ thương ngoài thị trấn

8.0

Rất tốt
Nơi nhỏ siêu dễ thương khoảng 2 km ra khỏi trung tâm Lat (cần phải bắt taxi ở đó và trở lại mọi lúc) - quan điểm tuyệt vời từ đường. A - cabin khung là đáng yêu và có mọi thứ bạn cần, tuy nhiên giường là giường cứng truyền thống, nó rất lạnh bên trong (trên 12 độ đêm) và những con gà trống sống trên tài sản đã rất lớn rất sớm vào buổi sáng. Một số nhân viên hữu ích hơn những người khác.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/12/2016
Khác

Great deal-romantic,cute cabin ever

10

Tuyệt vời
Vanda- newly homestay, worth to stay! Beautiful, romantic place, definitely the place for couples, groups look for. Friendly staff, yummy hibiscus cocktail, thanks all for creating sweet moments in da lat.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/11/2016
Khác

Lovely place on the edge of town

10

Tuyệt vời
The host was extremely accommodating. He arranged for my moped rental. There was always something going on in the back courtyard in the evening with a little fire burning (it was chilly) and everyone is welcome to hangout. The breakfast was really good. The room was very nice. I highly recommend it.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Vanda Garden Hill

Thời gian check-in, check-out của Vanda Garden Hill?

Vanda Garden Hill có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Vanda Garden Hill có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Vanda Garden Hill có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Vanda Garden Hill bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Vanda Garden Hill?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.4
  • Giá phòng : 8.4
  • Phục vụ : 8.4
  • Vệ sinh : 8.4
  • Tiện nghi : 8.4
  • Vanda Garden Hill có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Bãi đỗ xe
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Quán cafe
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Vanda Garden Hill?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019