Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Đánh giá khách sạn Khách Sạn Hà Nội Aurora 2 (Senses cũ)

Viết đánh giá
Đánh giá 7.8
Tất cả
Chi tiết điểm (từ 20 nhận xét)
“Mặc dù sử dụng voucher nhưng nhân viên phục vụ rất tốt, rất niềm nở. Phòng ốc sạch sẽ thoáng mát. Tôi rất hài lòng khi đặt ở khách sạn và dịch vụ của Mytour, lần sau có dịp tôi sẽ book trên Mytour nữa.  “
Hoàng Thị Phương Lan
25/10/2013
Tốt 8
Công tác
Chi tiết điểm (từ 1 nhận xét)
“Khách sạn tuy hơi nhỏ nhưng khá sạch sẽ, nhân viên lễ tân rất nhiệt tình, khách sạn nằm gần trung tâm, xung quanh có rất nhiều quán ăn và khu mua sắm.Nói chung với mức giá như vậy thì đây là 1 sự lựa chọn hợp lý! “
Chu Nhật Quang
19/10/2013
Đánh giá 7.9
Cặp đôi
Chi tiết điểm (từ 6 nhận xét)
“Khách sạn giá rẻ, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Nếu muốn đi tour, có thể nhờ lễ tân khách sạn hỗ trợ đặt giúp, chất lượng tour tốt và giá cả cũng phải chăng “
Ms Lâm Hằng
09/10/2013
Tốt 8.9
Gia đình
Chi tiết điểm (từ 4 nhận xét)
“Mặc dù sử dụng voucher nhưng nhân viên phục vụ rất tốt, rất niềm nở. Phòng ốc sạch sẽ thoáng mát. Tôi rất hài lòng khi đặt ở khách sạn và dịch vụ của Mytour, lần sau có dịp tôi sẽ book trên Mytour nữa.  “
Hoàng Thị Phương Lan
25/10/2013
Đánh giá 6
Bạn bè
Chi tiết điểm (từ 2 nhận xét)
“Tôi rất thất vọng với khách sạn Senses. So với hình ảnh và những lời giới thiệu, đánh giá khác trên mạng thì trên thực tế Senses không đủ tiêu chuẩn để gọi là một khách sạn mà đó chỉ như là một nhà trọ bình dân. Tuy vị trí ở gần trung tâm khu Hàng Chiếu, tương đối dễ đi lại, nhưng cả bề ngoài và nội thất bên trong rất tệ. Không gian quá nhỏ hẹp tạo cảm giác tù túng, không có cảnh quan xung quanh. Phòng ốc không sạch sẽ với bàn ghế ọp ẹp, drap giường cũ vẫn còn vết bẩn, nhà vệ sinh càng tệ hơn với toilet thỉnh thoảng cứ tự sôi sùng sục và trào nước lên bắn ra cả sàn vệ sinh, máy lạnh cũ điều chỉnh rất khó khăn, khi thì quá lạnh, nhưng khi hạ nhiệt độ thì có khi còn phà cả hơi gas, khách sạn còn không cho cả 2 chai nước uống hàng ngày mà các khách sạn khác vẫn làm. Điểm được duy nhất của khách sạn này là cô tiếp tân tên Linh với nụ cười rất tươi và luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng rất tốt. Tôi sẽ không trở lại khách sạn này lần thứ 2. “
Nguyễn Thị Trân Châu
27/09/2013
Đánh giá 7.5
Cá nhân
Chi tiết điểm (từ 7 nhận xét)
“Các phòng được trang bị khá đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt có cả dịch vụ bác sĩ và y tá theo yêu cầu. Tôi thấy dịch vụ này giá tốt cho gia đình đi nghỉ có người già và trẻ nhỏ “
Mr Hoang
10/10/2013