Quality Hotel Taylors Lakes

8.6Rất tốt
7 Melton Highway
+18
8.6  Rất tốt
  
Giá cả 8.4
      
Tiện nghi 8.8
  
Tiện nghi
Xem tất cả
Bida
Sân golf
Lớp tập yoga
Giữ hành lý
Báo thức
Phòng xông hơi khô
Dọn phòng hàng ngày
Vị trí:
Xem bản đồ

Phòng còn trống tại Quality Hotel Taylors Lakes

1 King Bed, Nonsmoking
Diện tích phòng: 39 m²/419 ft²
Nhập ngày để xem giá phòng
1 Queen Bed, 2 Single Beds, Nonsmoking
Diện tích phòng: 37 m²/398 ft²
Nhập ngày để xem giá phòng
1 King Bed, No Smoking
Diện tích phòng: 40 m²/430 ft²
Nhập ngày để xem giá phòng
2 Single Beds Nonsmoking Upgrade
Diện tích phòng: 39 m²/419 ft²
Nhập ngày để xem giá phòng
Địa điểm nổi bật gần đây
Xem bản đồ

Chính sách khách sạn

Nhận phòng
Từ 14:00
Trả phòng
Trước 12:00
Chính sách chung
Chi phí ghi nợ trong thẻ tín dụng 200AUD là yêu cầu đặt cọc khi nhận phòng, dùng thanh toán những phụ phí hoặc hư hại trong quá trình lưu trú và sẽ được hoàn lại khi khách trả phòng.
Đây là khách sạn tuyệt đối không hút thuốc. Khách hàng chịu trách nhiệm toàn bộ mọi chi phí, tổn hại có liên quan do hút thuốc gây ra.
Giờ làm việc của tiếp tân sẽ thay đổi trong tuần và được liệt kê như sau:

Chủ nhật - Thứ tư: 06:30 AM đến 10:00 PM

Thứ năm và Thứ sáu: 6:30 AM đến 11:00 PM

Thứ bảy: 7:00 AM đến 11:00 PM.
Khách hàng đến sau 10:00 PM cần liên hệ trực tiếp khách sạn trước khi đến.
Khách hàng phải cung cấp giấy tờ hợp lệ theo quy định của chính phủ (như passport, chứng minh thư, bằng lái xe,…) khi nhận phòng.
Khách sạn không có tiếp tân 24 giờ. Khách hàng vui lòng thông báo với khách sạn trước về thời gian đến dự kiến.
Tất cả giao dịch American Express và Diner Club sẽ chịu phí 3%.
Tên của khách hàng nhận phòng phải trùng với đặt phòng.
Thẻ tín dụng được sử dụng để thanh toán tại thời điểm đặt phòng cần được xuất trình khi nhận phòng.
Buffet sáng có giá 20 AUD cho người lớn và 12 AUD cho trẻ em.
Để đối phó với Coronavirus (COVID-19), khách phải đeo khăn che mặt ở tất cả các không gian công cộng và khu vực chung trong nhà. (Nội dung này đã được máy dịch.)
Do hoàn cảnh COVID-19, chỗ nghỉ đang triển khai thực hiện các biện pháp bổ sung để bảo vệ sự an toàn của khách và nhân viên. Một số dịch vụ và tiện ích có thể bị hạn chế hoặc không có. Vui lòng liên hệ với chỗ nghỉ để biết thêm thông tin.
Chính sách trẻ em

Trẻ em từ 13 tuổi được xem là người lớn

Trẻ em từ 3-12 tuổi được miễn phí nếu sử dụng giường sẵn có. Quý khách sẽ phải trả thêm phụ phí nếu sử dụng thêm giường phụ.

Trẻ sơ sinh dưới 3 tuổi được miễn phí nếu sử dụng giường sẵn có.

Phí
A credit card security deposit of 200 AUD is required upon check-in for charges or damages during the stay and will be refunded upon departure.
All American Express or Diner Club transactions will incur a 3% surcharge.
Guests arriving after 10:00 PM are requested to contact the property directly prior to arrival.
Guests must provide a valid form of government regulated identification (eg. passport, ID card, driver’s license, etc.) upon check-in.
Reception hours vary throughout the week and are listed as follows:

Sunday-Wednesday: 06:30 AM to 10:00 PM

Thursdays and Fridays: 06:30 AM to 11:00 PM

Saturdays: 07:00 AM to 11:00 PM.
The credit card used for payment at the time of booking needs to be shown upon check-in.
The name of the guest checking in must match the reservation.
The property does not have a 24-hour reception. Guests are required to inform the property in advance of their estimated time of arrival.
This is a strictly non-smoking property. Guests are responsible for all costs, damages, and liabilities caused by smoking.
Buffet breakfast is AUD 20 for adult and AUD 12 for children. |

You'll be asked to pay the following charges at the property. Fees may include applicable taxes:

  • Deposit: AUD 200.00 per accommodation, per stay
  • Breakage deposit: AUD 0 per stay

We have included all charges provided to us by the property.




  • Fee for buffet breakfast: approximately AUD 25 for adults and AUD 15 for children
  • Late check-out is available for a fee (subject to availability)
  • Crib (infant bed) fee: AUD 50.0 per night
  • Credit card charges are subject to a surcharge

The above list may not be comprehensive. Fees and deposits may not include tax and are subject to change.

|

Special check-in instructions
The front desk is open daily from 7:00 AM - 8:00 PM. The front desk is staffed during limited hours. For any questions, please contact the property using the information on the booking confirmation. The credit card used to book the reservation must be presented by the cardholder at check-in along with matching photo identification. Please contact the property in advance to make airport transfer arrangements and receive additional safety instructions.

Know Before You Go

  • This property's policy is to refuse certain bookings for the purpose of group events or parties, including pre-wedding stag/bachelor and hen/bachelorette parties.
  • One child 12 years old or younger stays free when occupying the parent or guardian's room, using existing bedding.
  • Only registered guests are allowed in the guestrooms.
  • The property has connecting/adjoining rooms, which are subject to availability and can be requested by contacting the property using the number on the booking confirmation.
  • Contactless check-out is available.

Fees

  • Fee for buffet breakfast: approximately AUD 25 for adults and AUD 15 for children
  • Late check-out is available for a fee (subject to availability)
  • Crib (infant bed) fee: AUD 50.0 per night
  • Credit card charges are subject to a surcharge

The above list may not be comprehensive. Fees and deposits may not include tax and are subject to change.

Mandatory Fees and Taxes

You'll be asked to pay the following charges at the property. Fees may include applicable taxes:

  • Deposit: AUD 200.00 per accommodation, per stay
  • Breakage deposit: AUD 0 per stay

We have included all charges provided to us by the property.

Other

  • No rollaway/extra beds available

Pets

  • Pets not allowed

Mandatory Fees and Taxes

You'll be asked to pay the following charges at the property:

  • Deposit: AUD 200.00 per accommodation, per stay
  • Breakage deposit: AUD 0 per stay

We have included all charges provided to us by the property.

Thông tin hữu ích
Khoảng cách tới trung tâm
--:--km
Khoảng cách tới sân bay
--:--km
Khoảng cách tới trung tâm thị trấn
--:--km
Năm khách sạn xây dựng
--:--
Số quán bar
--:--
Số phòng khách sạn
--:--
Số nhà hàng
--:--
Số tầng khách sạn
--:--

Bản tin khách sạn

Tọa lạc tại Taylors Lakes, Quality Hotel Taylors Lakes là điểm đến hoàn hảo để khám phá Melbourne. Được trang bị đầy đủ các tiện nghi, khách nghỉ tại khách sạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Các thiết bị như miễn phí wifi tất cả các phòng, tiện nghi cho người khuyết tật, nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý, wifi công cộng giúp bạn cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây. Tivi màn hình phẳng, thảm, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, các loại khăn có thể được trang bị ở một số phòng nghỉ. Tận hưởng các thiết bị giải trí, bao gồm phòng thể dục, bàn bi da, trước khi nghỉ ngơi tại phòng nghỉ thoải mái của bạn. Cho dù bạn đến Melbourne vì lý do gì, Quality Hotel Taylors Lakes sẽ khiến bạn có cảm giác thân quen như đang ở nhà.

Câu hỏi thường gặp về Quality Hotel Taylors Lakes

Thời gian check-in, check-out của Quality Hotel Taylors Lakes Resort?

Quality Hotel Taylors Lakes có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

 

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Quality Hotel Taylors Lakes bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Quality Hotel Taylors Lakes?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 0
  • Giá phòng : 8.4
  • Phục vụ : 0
  • Vệ sinh : 0
  • Tiện nghi : 8.8
  • Quality Hotel Taylors Lakes có các tiện ích nào nổi bật?

  • Thể thao: Bida, Sân golf, Lớp tập yoga
  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Báo thức
  • Thư giãn và làm đẹp: Phòng xông hơi khô
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quầy bar, Quán cafe
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe miễn phí, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy, Truyền hình cáp/vệ tinh, Phòng gia đình
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng tập gym
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Quality Hotel Taylors Lakes?

    Chính sách chung:
    Chi phí ghi nợ trong thẻ tín dụng 200AUD là yêu cầu đặt cọc khi nhận phòng, dùng thanh toán những phụ phí hoặc hư hại trong quá trình lưu trú và sẽ được hoàn lại khi khách trả phòng.
    Đây là khách sạn tuyệt đối không hút thuốc. Khách hàng chịu trách nhiệm toàn bộ mọi chi phí, tổn hại có liên quan do hút thuốc gây ra.
    Giờ làm việc của tiếp tân sẽ thay đổi trong tuần và được liệt kê như sau:

    Chủ nhật - Thứ tư: 06:30 AM đến 10:00 PM

    Thứ năm và Thứ sáu: 6:30 AM đến 11:00 PM

    Thứ bảy: 7:00 AM đến 11:00 PM.
    Khách hàng đến sau 10:00 PM cần liên hệ trực tiếp khách sạn trước khi đến.
    Khách hàng phải cung cấp giấy tờ hợp lệ theo quy định của chính phủ (như passport, chứng minh thư, bằng lái xe,…) khi nhận phòng.
    Khách sạn không có tiếp tân 24 giờ. Khách hàng vui lòng thông báo với khách sạn trước về thời gian đến dự kiến.
    Tất cả giao dịch American Express và Diner Club sẽ chịu phí 3%.
    Tên của khách hàng nhận phòng phải trùng với đặt phòng.
    Thẻ tín dụng được sử dụng để thanh toán tại thời điểm đặt phòng cần được xuất trình khi nhận phòng.
    Buffet sáng có giá 20 AUD cho người lớn và 12 AUD cho trẻ em.
    Để đối phó với Coronavirus (COVID-19), khách phải đeo khăn che mặt ở tất cả các không gian công cộng và khu vực chung trong nhà. (Nội dung này đã được máy dịch.)
    Do hoàn cảnh COVID-19, chỗ nghỉ đang triển khai thực hiện các biện pháp bổ sung để bảo vệ sự an toàn của khách và nhân viên. Một số dịch vụ và tiện ích có thể bị hạn chế hoặc không có. Vui lòng liên hệ với chỗ nghỉ để biết thêm thông tin.

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi được xem là người lớn

    Trẻ em từ 3-12 tuổi được miễn phí nếu sử dụng giường sẵn có. Quý khách sẽ phải trả thêm phụ phí nếu sử dụng thêm giường phụ.

    Trẻ sơ sinh dưới 3 tuổi được miễn phí nếu sử dụng giường sẵn có.


    Phí:
    A credit card security deposit of 200 AUD is required upon check-in for charges or damages during the stay and will be refunded upon departure.
    All American Express or Diner Club transactions will incur a 3% surcharge.
    Guests arriving after 10:00 PM are requested to contact the property directly prior to arrival.
    Guests must provide a valid form of government regulated identification (eg. passport, ID card, driver’s license, etc.) upon check-in.
    Reception hours vary throughout the week and are listed as follows:

    Sunday-Wednesday: 06:30 AM to 10:00 PM

    Thursdays and Fridays: 06:30 AM to 11:00 PM

    Saturdays: 07:00 AM to 11:00 PM.
    The credit card used for payment at the time of booking needs to be shown upon check-in.
    The name of the guest checking in must match the reservation.
    The property does not have a 24-hour reception. Guests are required to inform the property in advance of their estimated time of arrival.
    This is a strictly non-smoking property. Guests are responsible for all costs, damages, and liabilities caused by smoking.
    Buffet breakfast is AUD 20 for adult and AUD 12 for children. |

    You'll be asked to pay the following charges at the property. Fees may include applicable taxes:

    • Deposit: AUD 200.00 per accommodation, per stay
    • Breakage deposit: AUD 0 per stay

    We have included all charges provided to us by the property.




    • Fee for buffet breakfast: approximately AUD 25 for adults and AUD 15 for children
    • Late check-out is available for a fee (subject to availability)
    • Crib (infant bed) fee: AUD 50.0 per night
    • Credit card charges are subject to a surcharge

    The above list may not be comprehensive. Fees and deposits may not include tax and are subject to change.

    |

    Special check-in instructions
    The front desk is open daily from 7:00 AM - 8:00 PM. The front desk is staffed during limited hours. For any questions, please contact the property using the information on the booking confirmation. The credit card used to book the reservation must be presented by the cardholder at check-in along with matching photo identification. Please contact the property in advance to make airport transfer arrangements and receive additional safety instructions.

    Know Before You Go

    • This property's policy is to refuse certain bookings for the purpose of group events or parties, including pre-wedding stag/bachelor and hen/bachelorette parties.
    • One child 12 years old or younger stays free when occupying the parent or guardian's room, using existing bedding.
    • Only registered guests are allowed in the guestrooms.
    • The property has connecting/adjoining rooms, which are subject to availability and can be requested by contacting the property using the number on the booking confirmation.
    • Contactless check-out is available.

    Fees

    • Fee for buffet breakfast: approximately AUD 25 for adults and AUD 15 for children
    • Late check-out is available for a fee (subject to availability)
    • Crib (infant bed) fee: AUD 50.0 per night
    • Credit card charges are subject to a surcharge

    The above list may not be comprehensive. Fees and deposits may not include tax and are subject to change.

    Mandatory Fees and Taxes

    You'll be asked to pay the following charges at the property. Fees may include applicable taxes:

    • Deposit: AUD 200.00 per accommodation, per stay
    • Breakage deposit: AUD 0 per stay

    We have included all charges provided to us by the property.

    Other

    • No rollaway/extra beds available

    Pets

    • Pets not allowed

    Mandatory Fees and Taxes

    You'll be asked to pay the following charges at the property:

    • Deposit: AUD 200.00 per accommodation, per stay
    • Breakage deposit: AUD 0 per stay

    We have included all charges provided to us by the property.


    Xem gần đây

    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Zalo Mytour

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 20, Tòa HUD Tower, số 37 Lê Văn Lương, Phường Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019