BA HẠT DẺ VILLA & BUNGALOW

Biệt thự nhà vườn (Villa)
9.6Tuyệt vời(1 đánh giá)
Villa Ba Hạt Dẻ, Test Path 1, Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam
+25

Đánh giá

9.6Tuyệt vời
Vị trí
10.0
Giá cả
8.0
Phục vụ
10.0
Vệ sinh
10.0
Tiện nghi
10.0
Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam về đặt phòng khách sạn và vé máy bay.

Địa điểm nổi bật

Villa Ba Hạt Dẻ, Test Path 1, Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam
Tiện nghi khách sạn
Câu cá
Karaoke
Internet miễn phí.
Khu vui chơi cho trẻ em
Hồ bơi ngoài trời

Chọn phòng

CN, 19 tháng 5 - T2, 20 tháng 5
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Tìm kiếm nhanh:
Hoàn hủy miễn phí
Bao gồm ăn sáng
Xác nhận ngay
2 giường đơn
Xuất hóa đơn

Chính sách khách sạn

Nhận phòng
Từ 14:00
Trả phòng
Trước 12:00
Chính sách chung

Không cho phép hút thuốc

Không cho phép thú cưng

Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

Chính sách trẻ em

Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.

Thông tin hữu ích
Khoảng cách tới trung tâm
--:--km
Khoảng cách tới sân bay
--:--km
Khoảng cách tới trung tâm thị trấn
--:--km
Năm khách sạn xây dựng
--:--
Số quán bar
--:--
Số phòng khách sạn
--:--
Số nhà hàng
--:--
Số tầng khách sạn
--:--

Bản tin khách sạn

BA HẠT DẺ VILLA & BUNGALOW

3 HẠT DẺ VILLA & BUNGALOW SÓC SƠN - LÀNG CỔ TÍCH CHÂU ÂU TRONG LÒNG HÀ NỘI

Tổ hợp 1 villa 8 phòng ngủ & 7 Bungalow cổ tích


Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội


Giới thiệu chung:

Thiết kế của Ba Hạt Dẻ được mang ra từ những trang truyện cổ tích, từ nàng Bạch Tuyết & 7 chú lùn cho đến nàng Lọ lem & ba hạt dẻ. 

Nép mình trong thung lũng nên thơ của núi rừng Sóc Sơn, quần thể Ba Hạt Dẻ gồm 01 Villa chính với lối thiết kế Bắc Âu độc đáo và 07 Bungalow vệ tinh theo phong cách cổ tich nằm bên hồ, tất cả cùng hoà quyện với không gian của cỏ cây hoa lá làm nên một thế giới cổ tích thu nhỏ, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những ai có gu kiến trúc khó tính nhất. Bạn có biết, từng viên đá cuội ốp trên lò sưởi, từng thanh gỗ Liễu đỏ trong các Bungalow cho đến từng khóm hoa hay nhánh Thông xanh biếc đều được chúng tôi chọn lọc kỹ càng và chăm chút đầy tâm huyết, với mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn trong những giờ phút lưu lại tại đây. Mỗi sớm mai thức dậy trong căn phòng xinh xắn thơm mùi gỗ, lắng nghe tiếng chim ca véo von, hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng, xung quanh có vườn hoa bốn mùa, có hồ hoa tím, có rừng Thông xanh men theo từng lối nhỏ, hẳn bạn sẽ cảm thấy lòng bình yên khôn xiết!

Mời bạn tự do chiêm ngưỡng các tác phẩm hội họa với tên gọi “Miền Biên Viễn” trong không gian triển lãm thu nhỏ tại Ba Hạt Dẻ. Nếu là người yêu mến núi rừng Tây Bắc mà chưa có cơ hội trực tiếp ghé thăm, bạn vẫn có thể ngắm nhìn vùng cao yêu thương ấy ngay tại Ba Hạt Dẻ. Mỗi một bức tranh là một câu chuyện rất đỗi đáng yêu, gần gũi, thân thương về cảnh vật, con người và cuộc sống nơi miền biên viễn nghèo khó xa xôi đã được chắt chiu, nâng niu qua từng nét cọ của Hoạ sĩ -  Nhà thiết kế Đỗ Quyên Hoa.


CÁC LOẠI PHÒNG TẠI QUẦN THỂ VILLA BA HẠT DẺ:

1. Villa chính: Gồm 07 phòng ngủ có vệ sinh khép kín (giường 1m8x2m) và 1 phòng ngủ tập thể (7-8 người). Villa được đặt tên từ Hạt Dẻ 1 - Hạt Dẻ 7, trong đó có 02 phòng Master và 05 phòng Tiêu chuẩn. Villa có 01 phòng khách hình bát giác rộng lớn với dàn karaoke chất lượng cao; 01 phòng sinh hoạt chung với bộ bàn Bi-da, Billard đạt chuẩn; bếp ăn riêng với đầy đủ tiện nghi sử dụng. Villa 

2. Bungalow: Có 07 Bungalow vệ tinh quanh Villa chính, bao gồm 04 Bungalow hướng hồ và 03 Bungalow hướng vườn.

  • Bungalow Lọ Lem 1: Diện tích 20m2.
  • Bungalow Lọ Lem 2,3,4: Diện tích 16m2
  • Bungalow Bạch Tuyết 1: Diện tích 23m2
  • Bungalow Bạch Tuyết 2: Diện tích 25m2
  • Bungalow Bạch Tuyết 3: Diện tích 12m2

Đặc biệt, hầu hết các phòng hướng ra thung lũng, núi và vườn cây gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác trong lành và bình yên cho mỗi du khách đến với Ba Hạt Dẻ


TIỆN ÍCH KHU NGHỈ DƯỠNG 3 HẠT DẺ:

  • Villa chính có phòng khách lớn với hệ thống âm thanh karaoke chất lượng cao 
  • Bể bơi lớn ngoài trời sử dụng chung cho toàn khu, có thể tổ chức Pool party. Bể bơi xanh mát, nước sạch đảm bảo với hệ thống lọc và thay nước thường xuyên
  • Khu Đảo caffe ngoài trời, khu tổ chức tiệc nướng BBQ 
  • Bếp ăn trong nhà rộng lớn dành cho khách thuê Villa chính vô cùng tiện nghi, đầy đủ đồ dùng
  • Khu tổ chức tiệc ngoài trời siêu lãng mạn phù hợp với các bữa tiệc liên hoan, kỷ niệm
  • Bàn Bi-a, Bi lắc giải trí, đàn piano, lò sưởi (Chỉ Villa chính), thư viện, khu vui chơi trẻ em ngoài trời
  • Khu câu cá, thuyền kayak…
  • Các Bungalow đều có bàn cafe, khu vực ăn uống riêng tư
  • Các góc checkin siêu chill, phù hợp chụp mẫu ảnh quảng cáo, quay MV ca nhạc, làm workshop…

DỊCH VỤ TÍNH PHÍ KHÁC:

  • Team building và các trò chơi ngoài trời như: Sasuke, trượt Zipline, thuyền Kayak, cắm trại rừng thông… tại khu sinh thái Thiên Phú Lâm (cách 300m, có xe điện đưa đón)
  • Tổ chức event sự kiện có sân khấu, âm thanh ánh sáng, trang trí theo yêu cầu…
  • Ăn uống các bữa, giải khát phục vụ tận nơi với Menu BBQ hoặc các món ăn đặc sản phong phú. Lưu ý: giá phòng không gồm ăn sáng

Sự cầu kỳ chăm chút và tâm huyết của Ba hạt dẻ sẽ mang đến cho quý khách đầy đủ các tiện nghi, vui chơi và trải nghiệm phù hợp với mọi đối tượng: các gia đình, công ty, nhóm bạn và cả các đôi uyên ương yêu thích sự riêng tư lãng mạn. Bên cạnh đó Ba Hạt Dẻ luôn sẵn có một không gian camping và BBQ vô cùng thoáng đãng, phòng karaoke chuyên nghiệp với âm thanh cực đỉnh, sân chơi trẻ em và bể bơi rộng lớn chuyên dành cho các buổi pool party.

Với tiêu chí mang đến cho bạn những trải nghiệm vừa tiện nghi, vừa thân thuộc như ở nhà, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiệc ích trong khu nghỉ cũng như hỗ trợ mọi mong muốn chính đáng của bạn. Các tiện ích và vệ sinh trong phòng nghỉ đều được chúng tôi cung cấp đầy đủ và chuẩn hoá theo quy trình và quy chuẩn khách sạn cao cấp. Dịch vụ ăn uống, vui chơi trải nghiệm sẽ được “cá nhân hoá” bất cứ khi nào bạn chia sẻ mong muốn với chúng tôi.

THÔNG ĐIỆP MÔI TRƯỜNG: Chúng tôi biết rằng bạn rất yêu thiên nhiên và mong muốn chung tay bảo vệ môi trường, vì vậy hãy cùng Villa Ba Hạt Dẻ sử dụng điện tiết kiệm, sử dụng khăn một cách hợp lý và hạn chế sử dụng các đồ dùng vệ sinh bằng nhựa, thay vào đó hãy dùng đồ cá nhân mang theo. Cuối cùng, xin đừng lãng phí bất kỳ phút giây nào khi đến với Ba Hạt Dẻ, hãy tận hưởng kỳ nghỉ theo sở thích của bạn và để kỷ niệm đẹp này còn lưu lại mãi trong ký ức của tất cả chúng ta!


================ NỘI QUY BA HẠT DẺ:


KHÁCH HÀNG PHẢI KHAI BÁO THÔNG TIN LƯU TRÚ

1. Xuất trình Căn cước công dân hoặc Hộ Chiếu để làm thủ tục nhận phòng và phục vụ cho việc khai báo lưu trú theo quy định của Nhà Nước. 

2. Nhân viên quản lý Villa sẽ giữ giấy tờ tùy thân của khách trong suốt quá trình lưu trú. Nếu quý khách có nhu cầu lấy giấy tờ lại mà vẫn tiếp tục lưu trú xin vui lòng liên hệ với nhân viên quản lý để được hỗ trợ.


CÁC ĐIỀU BẮT BUỘC TUÂN THỦ KHI LƯU TRÚ

1. Nghiêm cấm việc mang vào Villa vũ khí, độc dược, các chất gây cháy nổ.

2. Nghiêm cấm mang vật nuôi hoặc thú cưng vào Villa/ Bungalow

3. Nghiêm cấm mang chất cấm (ma túy, chất kích thích, chất gây nghiện, ...) dưới mọi hình thức vào khu vực Villa/ Bungalow. 

4. Nghiêm cấm mọi hình thức cờ bạc, sử dụng ma túy, chất kích thích trong khu vực Villa theo pháp luật Việt Nam. Quý khách phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu vi phạm.


QUÝ KHÁCH VUI LÒNG KHI LƯU TRÚ.

1. Quý khách vui lòng chỉ nấu nướng tại khu vực bếp và một số khu vực BBQ theo hướng dẫn của nhân viên Villa Ba Hạt Dẻ và không hút thuốc lá bên trong Villa/ Bungalow.

2. Vui lòng kiểm tra tình trạng các vật dụng, tranh ảnh trong phòng ngay khi nhận phòng, quý khách thông báo cho nhân viên quản lý khi phát hiện ra có sự hỏng hóc về các đồ dùng, tranh ảnh hoặc vật dụng trong phòng. 

3. Villa sẽ bàn giao chìa khoá phòng cho quý khách khi xong thủ tục checkin. Quý khách vui lòng khoá cửa khi ra ngoài và tự bảo quản tư trang, vật dụng cá nhân có giá trị.

4. Quý khách vui lòng không tiếp khách tại Villa quá 22h00. Nếu khách đến thăm có phát sinh nghỉ lại qua đêm tại Villa vui lòng báo ngay cho nhân viên quản lý. 

5. Trẻ nhỏ ra khu vực bể bơi, hồ câu, khu bếp nướng phải có người lớn giám sát và đi cùng để tránh những sự việc không đáng có xảy ra.

6. Trường hợp có sự cố hoặc thiết bị không hoạt động trong thời gian lưu trú, quý khách vui lòng liên hệ ngay với nhân viên Quản lý Villa


HÃY VĂN MINH, LỊCH SỰ KHI LƯU TRÚ.

1. Giữ gìn vệ sinh chung, không vứt giấy vệ sinh và rác thải vào thiết bị vệ sinh gây tắc cống.

2. Không tự ý di chuyển tài sản hoặc các vật dụng trong Villa khi chưa được sự đồng ý của nhân viên quản lý Villa.

3. Bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, môi trường trong và ngoài Villa.

4. Không mở nhạc to sau 22h00 tránh làm ảnh hưởng đến khách khác.


THỎA THUẬN CHUNG VỀ BẢO QUẢN TÀI SẢN VÀ GIA HẠN THỜI GIAN LƯU TRÚ

1. Việc bảo quản tài sản cố định tại nơi lưu trú thuộc về thỏa thuận ngay khi khách hàng đến nhận phòng và thanh toán chi phí như đã thỏa thuận.

2. Thời gian nhận phòng là 14h00, trả phòng là 12h00 hàng ngày. Quý khách muốn gia hạn phòng, hãy liên hệ bộ phận quản lý để được tư vấn và thỏa thuận.

3. Quý khách lưu ý thực hiện theo sự hướng dẫn của nhân viên về cách sử dụng và bảo quản trang thiết bị trong Villa.

4. Nếu làm mất, hư hỏng tài sản phải bồi thường 100% theo giá trị hiện hành.

5. Nhân viên Villa không được phép yêu cầu khách hàng trả bất kỳ chi phí nào khi không có sự cho phép của quản lý. Vì vậy, hãy liên hệ với bộ phận quản lý để được bảo vệ quyền lợi cá nhân.


Kính chúc Quý khách hàng có một kỳ nghỉ vui vẻ!

Thông tin cập nhật 19/5/2024

Các chuyến bay giá tốt nhất đi BA HẠT DẺ VILLA & BUNGALOW:

Vé máy bay Tân Sơn Nhất đi Nội Bài, BA HẠT DẺ VILLA & BUNGALOW

Vietjet Air
Tân Sơn Nhất ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 19-05-2024
2.160.000 ₫
Giá sau thuế: 2.966.200 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Tân Sơn Nhất ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 20-05-2024
1.010.000 ₫
Giá sau thuế: 1.724.200 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Tân Sơn Nhất ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 21-05-2024
790.000 ₫
Giá sau thuế: 1.486.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Tân Sơn Nhất ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 22-05-2024
790.000 ₫
Giá sau thuế: 1.486.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Tân Sơn Nhất ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 23-05-2024
790.000 ₫
Giá sau thuế: 1.486.600 ₫
Hãy đặt ngay!

Vé máy bay Đà Nẵng đi Nội Bài, BA HẠT DẺ VILLA & BUNGALOW

Vietjet Air
Đà Nẵng ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 19-05-2024
1.250.000 ₫
Giá sau thuế: 1.983.400 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietravel Airlines
Đà Nẵng ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 20-05-2024
588.000 ₫
Giá sau thuế: 1.290.040 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietravel Airlines
Đà Nẵng ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 21-05-2024
718.000 ₫
Giá sau thuế: 1.430.440 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Đà Nẵng ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 22-05-2024
390.000 ₫
Giá sau thuế: 1.054.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Đà Nẵng ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 23-05-2024
390.000 ₫
Giá sau thuế: 1.054.600 ₫
Hãy đặt ngay!

Vé máy bay Phú Quốc đi Nội Bài, BA HẠT DẺ VILLA & BUNGALOW

Vietjet Air
Phú Quốc ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 19-05-2024
2.290.000 ₫
Giá sau thuế: 3.106.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Phú Quốc ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 20-05-2024
890.000 ₫
Giá sau thuế: 1.594.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Phú Quốc ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 21-05-2024
790.000 ₫
Giá sau thuế: 1.486.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Phú Quốc ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 22-05-2024
790.000 ₫
Giá sau thuế: 1.486.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Phú Quốc ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 23-05-2024
790.000 ₫
Giá sau thuế: 1.486.600 ₫
Hãy đặt ngay!

Vé máy bay Cam Ranh đi Nội Bài, BA HẠT DẺ VILLA & BUNGALOW

Vietnam Airlines
Cam Ranh ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 19-05-2024
2.937.000 ₫
Giá sau thuế: 3.791.000 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Cam Ranh ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 20-05-2024
2.160.000 ₫
Giá sau thuế: 2.966.200 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Cam Ranh ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 22-05-2024
1.790.000 ₫
Giá sau thuế: 2.566.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Cam Ranh ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 23-05-2024
1.440.000 ₫
Giá sau thuế: 2.188.600 ₫
Hãy đặt ngay!

Vé máy bay Liên Khương đi Nội Bài, BA HẠT DẺ VILLA & BUNGALOW

Vietjet Air
Liên Khương ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 19-05-2024
1.990.000 ₫
Giá sau thuế: 2.782.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Liên Khương ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 20-05-2024
1.130.000 ₫
Giá sau thuế: 1.853.800 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Liên Khương ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 21-05-2024
890.000 ₫
Giá sau thuế: 1.594.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Liên Khương ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 22-05-2024
790.000 ₫
Giá sau thuế: 1.486.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Liên Khương ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 23-05-2024
890.000 ₫
Giá sau thuế: 1.594.600 ₫
Hãy đặt ngay!

Câu hỏi thường gặp về BA HẠT DẺ VILLA & BUNGALOW

Thời gian check-in, check-out của BA HẠT DẺ VILLA & BUNGALOW Resort?

BA HẠT DẺ VILLA & BUNGALOW có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

 

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng BA HẠT DẺ VILLA & BUNGALOW bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về BA HẠT DẺ VILLA & BUNGALOW?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 10
  • Giá phòng : 8
  • Phục vụ : 10
  • Vệ sinh : 10
  • Tiện nghi : 10
  • BA HẠT DẺ VILLA & BUNGALOW có các tiện ích nào nổi bật?

  • Giải trí: Câu cá, Karaoke
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ trẻ em: Khu vui chơi cho trẻ em
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại BA HẠT DẺ VILLA & BUNGALOW?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019