Địa điểm
Ngày đếnT6, 28 tháng 6
1
Ngày vềT7, 29 tháng 6
Số phòng, số khách1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Angsana Quan Lan, Ha Long Bay

8.4Rất tốt
Son Hao Hamlet, Commune, Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh , Quan Lạn, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
+8
8.4  Rất tốt
Vị trí 8.6
  
Giá cả 8.4
  
Phục vụ 8.6
  
Vệ sinh 8.0
  
Tiện nghi 8.8
  
Tiện nghi
Xem tất cả
Bãi đỗ xe
Phòng gym
Internet miễn phí.
Dọn phòng hàng ngày
Bữa sáng
Nhà hàng
Quán cafe
Điểm vị trí rất tốt8.6
Xem bản đồ
T6, 28 tháng 6 - T7, 29 tháng 6
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Tìm kiếm nhanh:
Hoàn hủy miễn phí
Bao gồm ăn sáng
Xác nhận ngay
2 giường đơn
Xuất hóa đơn

Chính sách khách sạn

Nhận phòng
Từ 14:00
Trả phòng
Trước 12:00
Chính sách trẻ em

Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.

Thông tin hữu ích
Khoảng cách tới trung tâm
--:--km
Khoảng cách tới sân bay
--:--km
Khoảng cách tới trung tâm thị trấn
--:--km
Năm khách sạn xây dựng
--:--
Số quán bar
--:--
Số phòng khách sạn
--:--
Số nhà hàng
--:--
Số tầng khách sạn
--:--

Bản tin khách sạn

Angsana Quan Lan, Ha Long Bay


Angsana Quan Lan, Ha Long Bay là sự bổ sung riêng biệt cho Hạ Long và là lựa chọn thông minh cho du khách. Dù quý khách đi công tác hay du lịch, hãy tận hưởng tối đa chuyến đi của mình khi ở lại Angsana Quan Lan, Ha Long Bay.
Hàng loạt dịch vụ được Angsana Quan Lan, Ha Long Bay cung cấp đảm bảo tất cả du khách tận dụng được tối đa kỳ nghỉ của họ. Giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của quý khách với việc được truy cập internet miễn phí. Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được đặt trước ngày nhận phòng của quý khách, để đảm bảo việc đến hoặc đi được suôn sẻ và thuận tiện. Các dịch vụ xe đưa đón do khách sạn cung cấp giúp cho việc khám phá Hạ Long trở nên thuận tiện hơn.
Khách có thể đỗ xe miễn phí ngay tại khách sạn. Khách sạn cung cấp các dịch vụ quầy lễ tân như nhận phòng hoặc trả phòng nhanh, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng để tạo sự thuận tiện cho khách. Dễ dàng mua vé cho các hoạt động giải trí tốt nhất của thành phố qua chuyến du lịch của khách sạn. Có thể đóng gói đồ đạc nhẹ nhàng tại Angsana Quan Lan, Ha Long Bay nhờ việcphòng máy giặt tự động và dịch vụ giặt là của khách sạn giữ cho quần áo của quý khách luôn sạch sẽ.
Cảm thấy không muốn làm gì? Các dịch vụ có sẵn như dịch vụ tại phòng, dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngày giúp quý khách tận dụng tối đa thời gian của mình tại Angsana Quan Lan, Ha Long Bay. Những thứ nhỏ quý khách quên đóng gói không phải là vấn đề lớn! Chỉ cần ghé qua cửa hàng tiện lợi để mua những gì mình cần. Khách sạn cấm hút thuốc hoàn toàn. Chỉ được hút thuốc tại các khu vực được chỉ định hạn chế.
Cảm giác như ở nhà trong thời gian quý khách ở lại Angsana Quan Lan, Ha Long Bay. Khách sạn cung cấp dịch vụ giặt là và điều hòa trong một số phòng vì lợi ích của khách. Các phòng được thiết kế đặc biệt tại Angsana Quan Lan, Ha Long Bay cung cấp lựa chọn bố trí như ban công hoặc sân hiên. Giải trí trong phòng như ti-vi được cung cấp cho khách trong các phòng chọn lọc.
Khách sạn cũng cung cấp máy pha trà hoặc cà phê, nước đóng chai và tủ lạnh nhỏ chứa đồ uống và tủ lạnh trong một số phòng khi quý khách thấy cần. Biết rằng đồ dùng phòng tắm đóng vai trò quan trọng trong việc tăng mức độ hài lòng của khách, khách sạn cung cấp khăn tắm, áo choàng tắm, máy sấy tóc và vật dụng tắm rửa trong một số phòng chọn lọc.


Ăn uống và các hoạt động

Không gì bắt đầu một buổi sáng tốt hơn một bữa sáng ngon miễn phí mà quý khách sẽ luôn được thưởng thức tại Angsana Quan Lan, Ha Long Bay. Còn gì tuyệt hơn một tách cà phê ngon? Bắt đầu mỗi ngày nghỉ tại khách sạn với một tách cà phê chất lượng tràn đầy năng lượng. Một số lựa chọn ăn uống tuyệt vời tại khách sạn đảm bảo rằng quý khách sẽ luôn có những lựa chọn thuận tiện và ngon miệng. Một đêm tuyệt vời không thể dễ dàng hơn! Tận hưởng một buổi tối vui vẻ mà không cần ra ngoài quán bar.
Những khách nghỉ thích tự nấu ăn sẽ yêu thích Tiện nghi nấu nướng ngoài trời tại chỗ ở đây.
Angsana Quan Lan, Ha Long Bay hứa hẹn mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ vui vẻ với nhiều hoạt động và cơ sở vật chất. Hãy nhớ dành chút thời gian khám phá bãi biển, có thể đi thẳng tới đây từ khách sạn. Kết thúc ngày của quý khách trong sự thư giãn hoàn toàn với một chuyến ghé quamát-xa, xông khô, bồn tắm nước nóng, phòng xông ướt và spa. Bể bơi trong khuôn viên khách sạn chào mời quý khách đến ngâm mình trong làn nước mát hoặc làm vài vòng thư giãn mỗi ngày.
Nhấm nháp ly cocktail yêu thích của quý khách ngoài trời tại quầy bar bên bể bơi của khách sạn. Những người yêu thích thể dục và muốn duy trì thói quen của mình trong kỳ nghỉ có thể ghé qua trung tâm thể dục của khách sạn. Luôn ướt át và hoang dã với các hoạt động vui chơi dưới nước thú vị dành cho gia đình như thể thao dưới nước không có động cơ và thể thao dưới nước có động cơ. Nếu thích các môn thể thao dưới nước, quý khách sẽ đánh giá cao sự tiện lợi của cho thuê thiết bị thể thao dưới nước do Angsana Quan Lan, Ha Long Bay cung cấp.
Hãy thử tài của quý khách! Tham gia tranh tài với nhóm du lịch của quý khách hoặc những khách khác tại sân gôn nhỏ, sân quần vợt, đường đi bộ leo núi, bảng phi tiêu và phòng yoga của khách sạn. Có ai đó đặc biệt đang đợi quý khách ở quê nhà? Vậy thì hãy chọn lựa một món quà đáng nhớ một cách dễ dàng tại Cửa hàng và cửa hàng lưu niệm.

Câu hỏi thường gặp về Angsana Quan Lan, Ha Long Bay

Người dùng đánh giá thế nào về Angsana Quan Lan, Ha Long Bay?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.6
  • Giá phòng : 8.4
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8
  • Tiện nghi : 8.8
  • Angsana Quan Lan, Ha Long Bay có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Bãi đỗ xe
  • Thể thao: Phòng gym
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng, Nhà hàng, Quán cafe
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Angsana Quan Lan, Ha Long Bay?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019