Hồ Bơi Vô Cực Khách sạn yêu thích

Mai Châu HideAway Lake Resort

Khu nghỉ dưỡng
9.0Tuyệt vời(158 đánh giá)
Suối Lốn, Sơn Thủy, Huyện Mai Châu, Hòa Bình, Việt Nam
+157

Đánh giá

9.0Tuyệt vời
Vị trí
9.0
Giá cả
9.0
Phục vụ
9.0
Vệ sinh
9.0
Tiện nghi
9.0
Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam về đặt phòng khách sạn và vé máy bay.

Địa điểm nổi bật

Suối Lốn, Sơn Thủy, Huyện Mai Châu, Hòa Bình, Việt Nam
Tiện nghi khách sạn
American Express
Bãi đỗ xe
Đưa/đón khách sân bay
Cho thuê xe hơi
Xe đưa đón tham quan
Cho thuê xe đạp
Câu cá
+30

Chọn phòng

T6, 24 tháng 5 - T7, 25 tháng 5
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Tìm kiếm nhanh:
Hoàn hủy miễn phí
Bao gồm ăn sáng
Xác nhận ngay
2 giường đơn
Xuất hóa đơn

Chính sách khách sạn

Nhận phòng
Từ 14:00
Trả phòng
Trước 11:00
Chính sách chung

Không cho phép hút thuốc

Không cho phép thú cưng

Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

Chính sách trẻ em

Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.

Thông tin hữu ích
Khoảng cách tới trung tâm
--:--km
Khoảng cách tới sân bay
--:--km
Khoảng cách tới trung tâm thị trấn
--:--km
Năm khách sạn xây dựng
--:--
Số quán bar
--:--
Số phòng khách sạn
31
Số nhà hàng
1
Số tầng khách sạn
2

Bản tin khách sạn

Mai Châu HideAway Lake Resort

Mai Châu Hideaway Lake Resort được biết đến như một khu nghỉ dưỡng sinh thái nằm trên bán đảo xinh đẹp vươn ra hồ Hòa Bình bốn mùa rực rỡ cảnh sắc núi rừng Tây Bắc. Mỗi một góc từ resort đều có thể nhìn thấy toàn cảnh lòng hồ trên lưng chừng núi! Chỉ cần nghe tiếng gió thổi nhẹ qua tai, thoang thoảng mùi hương thơm của cỏ cây núi rừng và ngắm nhìn những gợn sóng nhỏ lăn tăn trên mặt hồ sẽ giúp cho du khách có được những giây phút thư giãn và tâm hồn như được kết nối với thiên nhiên.

Cùng khám phá 7 lý do lựa chọn Mai Châu Hideaway Lake Resort cho kỳ nghỉ của bạn:


1.VỊ TRÍ ĐỊA LÝ HOÀN HẢO :

Cách Thủ đô Hà Nội 73km về hướng Tây Bắc, Hòa Bình là một tỉnh miền Núi phía Bắc với gần 1 triệu dân sinh sống, là 1 trong 9 tỉnh ở Việt Nam mà người Kinh không chiếm đa số với 7 dân tộc thiểu số chính và là thủ phủ của người Mường. Đặc biệt Tại Mai Châu 61% ng Mường của cả Tỉnh và 94% người Mường trên cả nước.

Các nhà khảo cổ học đã chứng minh rằng vùng đất này đã từng có ng Việt Cổ sinh sống với những dấu tích khảo cổ đặc biệt của các nền văn hóa cổ xưa. Cũng là một vùng đất với địa thế đặc biệt có dấu tích của các loài Rùa cổ - loài vật linh mang ý nghĩa của sự trường tồn và gắn liền với nền văn minh lúa nước cũng như mô phỏng của căn nhà sàn của người dân tộc. Trên bản đồ địa chính Việt Nam, tỉnh Hòa Bình có hình dáng như một con rùa khổng lồ đang bơi trên mặt nước, vị trí của Mai Chau Hideaway đặc biệt nằm ngay tại trái tim của con rùa, trở thành khu nghỉ dưỡng sinh thái duy nhất tọa lạc tại lòng hồ Hòa Bình và phù hợp cho nghỉ dưỡng cả bốn mùa trong năm.


2.CẢNH QUAN LÃNG MẠN :

Với vị trí địa lý và địa thế đặc biệt, bao quanh khu nghỉ là màu xanh của núi rừng, bên cạnh khu nghỉ là lòng hồ xanh ngọc phẳng như lớp gương soi rộng lớn tô thêm vẻ đẹp cho khu nghỉ. Mai Châu Hideaway Lake Resort mang vẻ đẹp bình dị như cô gái Mường giữa miền sơn cước. Cùng chúng tôi trải nghiệm cảm giác của một kỳ nghỉ “hideaway”, detox cơ thể và tâm hồn sau những thời gian mệt mỏi hay chỉ đơn giản là tìm một góc nhỏ để tách mình ra khỏi sự ồn ào của cuộc sống thường nhật, lắng nghe tiếng thở dịu nhẹ của thiên nhiên và tìm kiếm những trải nghiệm mới trong không khí trong lành giữa vùng Tây Bắc.


3.PHÒNG NGHỈ DƯỠNG TINH TẾ VỚI THIẾT KẾ RUSTIC :

Khu nghỉ dưỡng được đồng thiết kế bởi KTS Hoàng Thúc Hào, người KTS được xem như một người nghệ sĩ thổi hồn vào những câu chuyện của thiên nhiên, núi rừng trên khắp các vùng miền và kiến tạo nhiều giá trị văn hóa và lịch sử của các vùng dân tộc thiểu số ở khắp nơi. MCH được biết đến với lối kiến trúc Rustic của những năm 1960 trên những lối thiết kế tối giản, sử dụng các vật liệu tự nhiên đặc trưng như gỗ, mái lá, nhà sàn và khuôn viên tự nhiên.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 31 phòng đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại với diện tích đa dạng từ 26 – 76 m2. Mỗi căn phòng đều có nội thất với cấu trúc của nhà sàn gỗ xưa, tất cả phòng nghỉ đều có view và ban công riêng nhìn ra hồ Hòa Bình. Chỉ cần mở cửa sổ là không khí trong lành sẽ ùa vào phòng đem theo những hơi gió dịu mát dễ chịu.


4.KẾT NỐI NHIỀU ĐIỂM THAM QUAN ĐA DẠNG :

Tại Mai chau Hideaway Lake Resort, quý khách rất dễ dàng để khám phá những điểm du lịch nổi tiếng của Mai Châu như thác Gò Lào, Bản Lác, Đèo Đá Trắng, săn mây tại Hang Kia Pà Cò... Nằm trên cung đường đến các khu du lịch Môc Châu, Pù Luông, Mai Chau Hideaway luôn là điểm ghé thăm hoặc trở thành điểm kết nối giúp cho hành trình của du khách trở nên đa dạng và đặc biệt.


5.ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN THÂN THIỆN, CHUYÊN NGHIỆP :

Với mục đích phát triển du lịch bền vững tại địa phương, Mai Chau Hideaway Lake Resort ưu tiên sử dụng người lao động trong vùng với rất nhiều nhân viên là người các dân tộc trong vùng như Thái, Mường, Dao, Mông và được đào tạo chuyên nghiệp từ khu nghỉ. Mỗi một nhân viên đều là những tâm hồn Tây Bắc và là người kể chuyện kết nối mỗi du khách đến với Mai Châu bằng sự thân thiện và chuyên nghiệp của mình.


6.ẨM THỰC TÂY BẮC PHONG PHÚ

Dê núi đá – cá lòng hồ - gà đi bộ - lợn cắp nách là câu nói được nhiều du khách biết và trở thành những biểu tượng trong ẩm thực đặt trưng của núi rừng Tây Bắc nói chung và của Mai Chau Hideaway Lake Resot nói riêng. Phong vị ẩm thực tại khu nghỉ luôn để lại những dư vị khó quên cho thực khách, với những mĩ vị đậm đà bản sắc đồng bào vùng cao. Đặc biệt hơn khi khách hàng được thưởng thức tại không gian nhà hàng Bamboo với view toàn cảnh ra hồ Hòa Bình tạo nên một cảnh sắc núi non vô cùng kỳ vĩ mang đến một trải nghiệm ẩm thực càng trở nên thú vị và độc đáo.


7.THỎA THÍCH VUI CHƠI, TÁI TẠO NĂNG LƯỢNG :

Không chỉ được biết đến với những nét đẹp đặc biệt về cảnh quan và con người, Mai Chau Hideaway còn là khu nghỉ có rất nhiều các hoạt động trải nghiệm đa dạng như tận hưởng và thư giãn tại Spa, tập Yoga, chèo Kayak, chèo bè mảng trên hồ Hòa Bình, đạp xe thăm các bản làng và thác Gò Lào cách khu nghỉ không xa, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong ngày như bình minh hay đón hoàng hôn từ bể bơi vô cực được lát đá tự nhiên của khu nghỉ. Hay du ngoạn lòng hồ Hòa Bình và khám phá các điểm du lịch tâm linh trên hồ và các vùng vịnh nhỏ tự nhiên trên núi cao là những hoạt động được rất nhiều du khách yêu thích và đặt cho nơi đây một cái tên như một Hạ Long trên núi cao!

Không hoa mỹ tráng lệ, Mai Chau Hideaway Lake Resort là khu nghỉ xinh đẹp giữa miền sơn cước của núi rừng Tây Bắc, mang đến những giây phút an nhiên và bình yên cho mỗi du khách mong muốn tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo hay đơn giản chỉ là những giây phút được yêu thương bản thân và tâm hồn, cùng gia đình hay nhóm bạn có những khoảnh khắc thư giãn, dễ chịu và tái tạo nhiều năng lượng mới.


Mai Chau Hideaway Lake Resort luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ quý khách đến từ khắp năm châu!

Câu hỏi thường gặp về Mai Châu HideAway Lake Resort

Người dùng đánh giá thế nào về Mai Châu HideAway Lake Resort?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Mai Châu HideAway Lake Resort có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Bãi đỗ xe, Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe hơi, Xe đưa đón tham quan, Cho thuê xe đạp
  • Giải trí: Câu cá
  • Dịch vụ lễ tân: Két an toàn, Lễ tân 24h, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Spa, Massage
  • Dịch vụ lau dọn: Ủi đồ, Dịch vụ giặt là, Dọn phòng hàng ngày
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ trẻ em: Hồ bơi dành cho trẻ em, Khu vui chơi cho trẻ em, Bữa ăn trẻ em
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Sân vườn, Không hút thuốc, Ban công
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi vô cực, Hồ bơi ngoài trời, Phòng massage & spa
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa tối, Quầy bar, Bữa trưa, Bữa sáng, Rượu vang/Sâm panh, Nhà hàng, Tiệc BBQ
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Mai Châu HideAway Lake Resort?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019