Bãi biển riêngGiá cực tốtMiễn phí phụ thu trẻ em

Radisson Blu Resort Cam Ranh

Khu nghỉ dưỡng
9.8Tuyệt vời(72 đánh giá)
D12 Abc Cam Hải Đông, Đường Nguyễn Tất Thành, Thành Phố Cam Ranh, Khánh Hòa, Việt Nam
+156

Đánh giá

9.8Tuyệt vời
Vị trí
9.8
Giá cả
9.8
Phục vụ
10.0
Vệ sinh
9.8
Tiện nghi
9.8
Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam về đặt phòng khách sạn và vé máy bay.

Địa điểm nổi bật

D12 Abc Cam Hải Đông, Đường Nguyễn Tất Thành, Thành Phố Cam Ranh, Khánh Hòa, Việt Nam
Tiện nghi khách sạn
Lễ tân 24h
Bán tour
Giữ hành lý
Trợ giúp đặc biệt
Thu đổi ngoại tệ
Báo thức
Internet miễn phí.
+11

Chọn phòng

T6, 29 tháng 3 - T7, 30 tháng 3
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Tìm kiếm nhanh:
Hoàn hủy miễn phí
Bao gồm ăn sáng
Xác nhận ngay
2 giường đơn
Xuất hóa đơn

Chính sách khách sạn

Nhận phòng
Từ 14:00
Trả phòng
Trước 12:00
Chính sách chung

Không cho phép hút thuốc

Không cho phép thú cưng

Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

Chính sách trẻ em

Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.

Thông tin hữu ích
Khoảng cách tới trung tâm
--:--km
Khoảng cách tới sân bay
--:--km
Khoảng cách tới trung tâm thị trấn
--:--km
Năm khách sạn xây dựng
--:--
Số quán bar
1
Số phòng khách sạn
100
Số nhà hàng
2
Số tầng khách sạn
13

Bản tin khách sạn

Radisson Blu Resort Cam Ranh

Khách sạn Radisson Blu Resort Cam Ranh

Địa chỉ:

D12 Abc Cam Hải Đông, Đường Nguyễn Tất Thành, Thành Phố Cam Ranh, Khánh Hòa, Việt Nam

Thông tin khách sạn:

Radisson Blu Resort Cam Ranh là một phần của tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng Radisson Blu tại Mỹ. Khách sạn này đem đến dịch vụ cao cấp và phong cách phục vụ đẳng cấp cho thực khách. Nếu bạn đang tìm kiếm kỳ nghỉ tại Khánh Hòa, hãy khám phá thông tin về Radisson Blu Resort Cam Ranh dưới đây.

Đặc điểm nổi bật tại Radisson Blu Resort Cam Ranh:

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc ở Cam Ranh - một vùng biển xinh đẹp và thơ mộng, thu hút những du khách thượng lưu. Vị trí ven biển của resort này tạo nên không gian thư giãn và sang trọng.

Vị trí đẹp mang khung cảnh bình yên nơi bờ biển:

Radisson Blu Resort Cam Ranh có địa chỉ D12A, D12B, D12C Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa. Khu nghỉ dưỡng rộng lớn với nhiều tiện nghi cao cấp, hòa mình cùng thiên nhiên và biển lớn. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích không gian thiên nhiên và đẳng cấp 5 sao.

Địa điểm nổi bật gần Radisson Blu Resort Cam Ranh:

  • Bãi biển Cam Ranh
  • Sân bay Cam Ranh
  • Gold Coast Nha Trang - 01 Trần Hưng Đạo, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Nha Trang Shuttle Bus
  • Khu vui chơi và giải trí Nha Trang

Chính sách khách sạn:

  • Không cho phép hút thuốc
  • Không cho phép thú cưng
  • Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

Các tiện nghi và dịch vụ:

  • Dịch vụ lễ tân
  • Truy cập Internet
  • Thư giãn và làm đẹp
  • Mua sắm
  • Dịch vụ lau dọn
  • Dịch vụ nhà hàng
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ

Các địa điểm vui chơi du lịch nổi tiếng gần Radisson Blu Resort Cam Ranh

Nhà thờ Giáo xứ Hoà Do

Ảnh Nhà thờ Giáo xứ Hoà Do

Ðông giáp Vịnh Cam Ranh, Tây giáp núi Hòn Rồng và Giáo xứ Nghĩa Phú, Nam giáp Giáo xứ Xuân Ninh, Bắc giáp Ðồng Bà Thìn, xã Cam Thành Bắc.[...]

Địa chỉ: Cam Phúc Bắc, Cam Ranh, Khánh Hoà

Khoảng cách đến Radisson Blu Resort Cam Ranh: 9300m Xem bản đồ

Chùa Từ Vân

Ảnh Chùa Từ Vân

Ngôi chùa nổi tiếng với hai công trình kiến trúc vô cùng độc đáo đó là tháp Bảo Tích và 18 tầng địa ngục, nét độc đáo nằm ở chỗ[...]

Địa chỉ: 388 Ba Tháng Tư, Cam Linh, Cam Ranh, Khánh Hòa

Khoảng cách đến Radisson Blu Resort Cam Ranh: 16400m Xem bản đồ

Thông tin cập nhật 29/3/2024

  • Giá phòng Radisson Blu Resort Cam Ranh tốt nhất: 3.528.572 VND
Các đánh giá Radisson Blu Resort Cam Ranh mới nhất từ khách hàng:
  • Hồng Nhung: Sảnh đợi và phòng trang trí rất đẹp, nhân viên chu đáo và bữa sáng tự chọn dễ thương. Bãi biển là một nét quyến rũ tiềm ẩn với làn nước trong vắt và cát trắng, nhất định phải thử, lũ trẻ nhà tôi thích...(Xem thêm)
  • Hoàng Phi: Ở tại biệt thự Radisson Blu giống như ở trong thiên đường riêng tư của tôi. Căn phòng và hồ bơi thật tuyệt vời, cung cấp sự riêng tư cũng như một vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển. Với đội ngũ nhân viên vô...(Xem thêm)
  • Đỗ Thanh Hùng: Phòng loại Deluxe Ocean View mà chúng Tôi nhận được giống như hình ảnh minh họa. Phòng được chuẩn bị kỹ càng về vệ sinh tiện nghi đầy đủ. Nhân viên đón tiếp khách lễ phép và ân cần chu đáo....(Xem thêm)
  • Chau Doan: có rất nhiều điều bất ngờ khi tối đến Radission, từ việc tôi được upgrade lên villa, đến việc resort offer shuttle bus ra sân bay. Mọi thứ từ resort khiến chuyến đi của tôi thêm thú vị và đáng nhớ hơn...(Xem thêm)
  • Anonymous: Phục vụ tốt, thức ăn ngon!...(Xem thêm)

Câu hỏi thường gặp về Radisson Blu Resort Cam Ranh

Tôi có thể tới Radisson Blu Resort Cam Ranh bằng cách nào?

Quý khách hàng có thể di chuyển đến Khu Nghỉ Dưỡng Radisson Blu Vịnh Cam Ranh từ sân bay. Khách sạn cũng có hỗ trợ đưa đón sân bay theo lịch trình bằng Shutte Bus (lịch trình có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế), vui lòng đặt trước 24h và có mặt tại sảnh Lễ Tân trước 10 phút (hạn chế vẫn chuyển các hành lý, thiết bị cồng kềnh). Đối với những khách muốn lái xe hơi riêng của mình, Khu Nghỉ Dưỡng Radisson Blu Vịnh Cam Ranh có một bãi để xe tại chỗ, cũng như bãi để xe thêm gần đó nếu bãi để xe đầu tiên đã chật kín. Đỗ xe miễn phí cho khách. Quý khách có thể tự lái xe vào đỗ xe, hoặc sử dụng dịch vụ được cung cấp tại khách sạn. Nếu quý khách đang tìm cách đi tham quan Nha Trang dễ dàng bằng phương tiện giao thông cá nhân thì khách sạn có thể sắp xếp dịch vụ taxi.

Sân bay, Bến tàu hay Bến xe buýt nào gần Radisson Blu Resort Cam Ranh?

Sân bay gần nhất là Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh. Sân bay cách khách sạn Radisson Blu Resort Cam Ranh khoảng 6 km và mất khoảng 9 phút di chuyển nếu khách hàng di chuyển bằng ô tô.

Radisson Blu Resort Cam Ranh phục vụ bữa sáng Buffet hay set thực đơn có sẵn?

Buffet

Các lựa chọn ăn uống của tôi tại Radisson Blu Resort Cam Ranh là gì?

Khu Nghỉ Dưỡng Radisson Blu Vịnh Cam Ranh có 4 nhà hàng tại chỗ để thuận tiện cho việc ăn uống của quý khách. Nhà hàng Sunrise nằm ở khu vực sảnh của khách sạn, chuyên phục vụ buffet và thực đơn chủ đề luôn thay đổi hàng ngày luân phiên qua các nền ẩm thực Á, Đức/Áo, Âu, Ý, Việt Nam. Các món ăn phong phú đảm bảo sự tươi mới, ngon miệng cho du khách trong khoảng thời gian lưu trú dài hạn. Nhà hàng Blu Lobster nằm gần bờ biển, chuyên phục vụ thực đơn theo gói, một gói thực đơn sẽ bao gồm có những món như khai vị, món chính, tráng miệng,…với thành phần nguyên liệu chính là hải sản tươi ngon được đánh bắt trong ngày. Cheers Bar nằm ở khu vực sảnh của khách sạn và chuyên phục vụ những món ăn nhẹ. Với không gian trong nhà và ngoài trời, quý khách có thể tự chọn cho mình một vị trí để vừa thưởng thức món ăn, vừa nghe những màn trình diễn của DJ hay ca sĩ vào lúc chiều tối. Thời gian hoạt động: 16:00 – 20:00.

Radisson Blu Resort Cam Ranh có chỗ đỗ xe không?

Đối với những khách muốn lái xe hơi riêng của mình, Khu Nghỉ Dưỡng Radisson Blu Vịnh Cam Ranh có một bãi để xe tại chỗ, cũng như bãi để xe thêm gần đó nếu bãi để xe đầu tiên đã chật kín. Khách sạn hỗ trợ bãi đỗ xe miễn phí với khách hàng lưu trú tại khách sạn.

Radisson Blu Resort Cam Ranh có bể bơi không?

Khu nghỉ dưỡng có 02 hồ bơi dành cho người lớn là hồ bơi chính và hồ bơi phụ.Hồ bơi chính có độ sâu 1.3m và nằm sau lưng sảnh lễ tân của khu tòa nhà khách sạn. Hồ bơi phụ có độ sâu 1.3m, nằm gần biển và ngay khu biệt thự. Ngoài ra, còn có 01 hồ bơi trẻ em có độ sâu 60 – 70cm và nằm gần khu vực spa. Thời gian hoạt động: 5:00 – 18:00.

Radisson Blu Resort Cam Ranh có bãi biển riêng không?

Radisson Blu Resort Cam Ranh nằm trên bờ biển xinh đẹp của vịnh Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao thu hút nhiều du khách đến nghỉ dưỡng. Đặc biệt, khách sạn còn sở hữu bãi biển riêng tuyệt đẹp để khách hàng có thể nghỉ dưỡng và tắm biển khi lưu trú tại đây.

Thời gian nhận phòng và trả phòng ở Radisson Blu Resort Cam Ranh?

Theo quy định chung, giờ nhận phòng tại khách sạn là từ 14:00, và trả phòng đến 12:00. Quý khách có thể yêu cầu nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn trong thời gian đặt phòng, tùy vào tình trạng phòng trống. Những khách nhận hoặc trả phòng trước hoặc sau thời gian được chỉ định có thể phải trả phụ phí. Khách sạn cung cấp dịch vụ giữ hành lý cho khách trước khi nhận phòng và sau khi trả phòng.

Tôi có trẻ em đi kèm thì có thu thêm phụ phí gì không?

Miễn phí 2 trẻ em dưới 12 tuổi, từ trẻ em thứ 3 trở đi sẽ tính phí 770,000VND. Khách sạn quy định: Trẻ em lớn hơn 11 tuổi tính phí như người lớn.

Xung quanh Radisson Blu Resort Cam Ranh có những nhà hàng nào gần nhất?

Khách hàng có thể tham khảo một số gợi ý về nhà hàng gần khách sạn như: Nhà hàng White Sand địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa,không gian rộng rãi với thiết kế sang trọng, nhà hàng White Sand với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đây là nơi thích hợp để tổ chức các bữa ăn sau hội nghị, những buổi họp mặt đối tác. Thực đơn phong phú với nhiều món ăn từ miền biển trù phú Khánh Hòa; Tropicana Beach Club tại Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa, một nhà hàng nhỏ xinh nằm bên bờ biển, phục vụ các loại đồ uống cao cấp và các món ăn nhẹ và nhà hàng Chubeli Beer House tại Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, thiết kế độc đáo mang phong cách Thụy Điển, trong tiếng nhạc du dương, quý khách có thể lựa chọn cho mình một ly bia tươi thơm ngon cùng vài món ăn kèm để tận hưởng không gian như ở một nhà hàng tại Thụy Điển xa xôi.

Có trung tâm thương mại, chợ đặc sản nào xung quanh Radisson Blu Resort Cam Ranh không?

Vì Radisson Blu Resort Cam Ranh cách trung tâm thành phố 32km nên sẽ có ít các trung tâm thương mại mà du khách có thể lựa chọn mua sắm. Tuy nhiên, quý khách cũng có thể trải nghiệm mua sắm tại các chợ truyền thống như chợ Mỹ Ca, chợ Cam Hòa,... quanh khu vựa này.

Bãi tắm cách Radisson Blu Resort Cam Ranh bao xa?

Radisson Blu Resort Cam Ranh toạ lạc ngay bên bờ biển Bãi Dài, khách sạn sở hữu bãi biển riêng nên quý khách chỉ mất vài phút di chuyển để đến bãi tắm.

Các điểm tham quan nổi tiếng gần Radisson Blu Resort Cam Ranh?

Khi nghỉ dưỡng tại khách sạn, du khách có thể tham quan khu vui chơi trên biển Seafife chỉ cách khách sạn hơn 5km hay còn có tên gọi khác là công viên phao nổi Sealife. Được xây dựng và đưa vào khai thác với hai khu vực chính giành cho người lớn và trẻ nhỏ. Với mỗi khu vực lại có cách thiết kế và những hoạt động đi kèm khác nhau. Ngoài ra, du khách cũng có thể trải nghiệm tham quan tại Khu du lịch Bãi Dài chỉ cách hơn 9km.

Các điểm tham quan thiên nhiên nổi tiếng gần Radisson Blu Resort Cam Ranh?

Các địa điểm tham qua du lịch nổi tiếng gần khách sạn quý khách hàng có thể tham khảo như: Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà, Bãi Chướng, Bãi Nồm, Đảo Bình Ba,...

Radisson Blu Resort Cam Ranh có cho phép mang theo thú cưng không?

Theo quy định chung, Quý khách sẽ không được mang theo vật nuôi hay thú cưng vào trong khuôn viên của khách sạn.

Radisson Blu Resort Cam Ranh có cho phép hút thuốc không?

Khu Nghỉ Dưỡng Radisson Blu Vịnh Cam Ranh không cho phép hút thuốc trong bất kỳ phòng nào, nhưng cho phép hút thuốc ở chỗ dành riêng. Khách hàng vui lòng lưu ý quy định này khi lưu trú tại khách sạn.

Có thể tổ chức Sự kiện tại Radisson Blu Resort Cam Ranh không?

Dịp hoặc sự kiện đặc biệt của quý khách có thể được tổ chức tại một trong những nơi gặp mặt đa năng của Khu Nghỉ Dưỡng Radisson Blu Vịnh Cam Ranh. Các phòng họp có sẵn được thiết kế với nhiều phong cách và kích cỡ khác nhau và có thể chứa được nhiều nhất là 400 người.

Thời gian check-in, check-out của Radisson Blu Resort Cam Ranh Resort?

Radisson Blu Resort Cam Ranh có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

 

Radisson Blu Resort Cam Ranh có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Radisson Blu Resort Cam Ranh có 13 tầng và 100 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Radisson Blu Resort Cam Ranh bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Radisson Blu Resort Cam Ranh?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.8
  • Phục vụ : 10
  • Vệ sinh : 9.8
  • Tiện nghi : 9.8
  • Radisson Blu Resort Cam Ranh có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Bán tour, Giữ hành lý, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Báo thức
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Massage, Spa
  • Mua sắm: Cửa hàng lưu niệm
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa trưa, Bữa sáng, Bữa sáng tại phòng, Tiệc BBQ, Bữa tối, Nhà hàng
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Radisson Blu Resort Cam Ranh?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019