Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Pulchra Resort Danang - mới nhất 5/2024

8.4Rất tốt(12 đánh giá)
Lô 22 Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Hòa Hải, Đà Nẵng, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Pulchra Resort Danang
Pulchra Resort Danang là một khách sạn tuyệt vời tại Đà Nẵng với vị trí thuận lợi, gần các điểm tham quan nổi tiếng. Khách sạn cung cấp dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân, bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi, an ninh 24 giờ và dịch vụ phòng hàng ngày. Các phòng được trang bị các thiết bị chất lượng cao cấp và một số phòng có hồ bơi riêng. Khách sạn cũng có nhiều phương tiện giải trí như bồn tắm nước nóng, sân golf, hồ bơi ngoài trời, spa và massage. Pulchra Resort Danang là nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Đà Nẵng.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Pulchra là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng thiên nhiên yên tĩnh. Với 31 biệt thự riêng có hồ bơi, đây là một nơi lý tưởng để tránh xa sự ồn ào của thành phố. Các phòng được thiết kế đẹp và tiện nghi, và nhân viên rất chu đáo và thân thiện. Dịch vụ ăn sáng và ẩm thực tại đây cũng rất tuyệt vời. Bãi biển trống rỗng và yên bình, và cảnh đại dương thật tuyệt đẹp. Một điểm đặc biệt là không có ti vi trong phòng, giúp bạn tận hưởng thời gian nghỉ ngơi mà không bị xao lạc bởi các thiết bị điện tử. Tuy nhiên, để trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ tại đây, bạn nên đến vào mùa cao điểm. Tóm lại, Pulchra là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian yên bình và thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.4
Rất tốt
Tuyệt vời

5

Xuất sắc

5

Tốt

1

Trung bình

0

Kém

1

Vị trí

8.4

Giá cả

8.4

Phục vụ

8.4

Vệ sinh

8.4

Tiện nghi

8.4

Xem tất cả đánh giá Pulchra Resort Danang
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Pulchra Resort Danang mới nhất từ người dùng đã được xác thực

TK
Trần Vĩnh Khang
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đẹp tại Pulchra

8.0

Rất tốt
Một trải nghiệm lưu trú tuyệt vời tại resort Pulchra. Đội ngũ nhân viên tận tâm, lịch sự, và vô cùng thân thiện. Phòng ốc sạch sẽ, hồ bơi được chăm sóc hàng ngày. Dù gặp bão lớn, nhà hàng vẫn duy trì dịch vụ xuất sắc với ánh sáng từ đèn đeo và nến. Tất cả mọi người, từ nhân viên đến người làm vườn, đều thể hiện sự lịch sự và nhiệt huyết. Mặc dù không hoàn hảo như các khách sạn 5 sao, nhưng tôi thực sự cảm nhận được lòng mến khách và rất hạnh phúc khi ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Huyền My
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tại Gogyo

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm ấn tượng tại resort Pulchra, đặc biệt là ở nhà hàng Nhật Bản Gogyo. Chúng tôi, người hâm mộ ẩm thực Nhật Bản, đánh giá cao đặc sản truyền thống tại đây, không hề chứa pha phối xu hướng phương Tây. Điều quan trọng không kém là đầu bếp Mako, một nghệ sĩ ẩm thực Nhật Bản xuất sắc, không chỉ tài năng mà còn tận tâm và thân thiện. Mọi bữa ăn là một hành trình ẩm thực tuyệt vời, mang lại trải nghiệm kỳ diệu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Ánh Thúy
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nghỉ dưỡng tại Non Nuoc Beach Resort

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại resort này. Non Nuoc Beach Resort là một ốc đảo bình yên và riêng tư ngay bên bờ biển Đà Nẵng. Phòng ốc đẹp, sạch sẽ và nhân viên thân thiện. Resort này thực sự là một thiên đường cho sự nghỉ ngơi và thư giãn. Mặc dù một số vấn đề nhỏ như vấn đề ẩm ướt do thời tiết, nhưng chúng tôi đã được chuyển đến phòng khác mà không gây quấy rối nhiều. Nhân viên trong quán bar/ nhà hàng vui vẻ và phục vụ tốt. Bể bơi lớn và tuyệt vời. Wifi trong phòng có chút khó khăn, và bãi biển có vẻ không được làm sạch kỹ lưỡng sau cơn bão, nhưng chúng tôi vẫn thấy kỳ nghỉ này là một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/09/2018
Khác

Kỳ Nghỉ Lý Thú

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm ở Pulchra. Phòng rộng rãi thoáng mát. Phòng có thiết kế như là Champa. Hồ bơi riêng sạch sẽ. Trong phòng có một bồn ngâm mình rất lớn. Chúng tôi đã thư giãn ở đây thoải mái. Hàng sáng được ăn Buffer ở nhà hàng ngon và sạch sẽ. Nhân viên rất nhiệt tình và vui vẻ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/05/2017
Khác

Khu nghỉ mát "đá quý ẩn" tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đến khu nghỉ mát trong kỳ nghỉ quốc gia vào lúc cao điểm. Nàng đã có một lễ hội pháo hoa và những người bị ngập lụt vào thành phố. Chúng tôi đã kiểm tra tất cả các khu nghỉ dưỡng và không thể tìm thấy một căn phòng. May mắn cho chúng tôi, Pulchra đã có thể cung cấp một biệt thự 2 phòng ngủ bên bờ biển mà làm việc hoàn hảo cho chúng tôi. Nơi này được miễn dịch với đám đông, sự điên rồ của thành phố. Đó là một bầu không khí hoàn toàn yên bình và thư giãn mà chúng tôi không thể tin rằng chúng tôi có thể có được thời gian này trong năm. Các nhân viên đã được siêu đẹp và hiệu quả. Thức ăn rất tốt theo cách riêng của nó. Bãi biển trống rỗng và yên bình. Cảnh đại dương thật tuyệt đẹp. Chúng tôi không thể yêu cầu thêm. Chúng tôi đã dành 3 đêm ở đây và ước gì sẽ lâu hơn. Tôi phải nói rằng đội ngũ quản lý đã làm một công việc tuyệt vời. Sẽ quay lại đây lần sau chúng ta dừng lại ở Nang. Yêu tất cả mọi thứ về nơi này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/03/2017
Khác

Nghỉ ngơi rất lâu

10

Tuyệt vời
Resort này có 31 Biệt thự có Hồ bơi. Chúng tôi ở trong một Biệt thự Lagoon, căn phòng nhìn thẳng qua hồ bơi, Lagoon và ra Biển Đông. Các nhân viên đã tuyệt vời, berry chu đáo và không thể làm đủ cho bạn. Dịch vụ ăn sáng và ăn sáng tuyệt vời. Các phòng đều được bổ nhiệm và tiện nghi tốt và các sản phẩm phòng tắm. Không có ti vi trong phòng, hòa bình và yên tĩnh. Có một phòng giải trí gần quầy lễ tân. Hồ bơi đáng yêu. Truy cập Internet trong phòng và khu vực công cộng. Một kỳ nghỉ thư giãn tuyệt vời. Xe đưa đón chạy hàng ngày đến Hội An và Đà Nẵng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/09/2016
Khác

Staffs are all nice and polite!

8.0

Rất tốt
I went there with fiancé. The hotel has 31 private vila with pool. Room was clean and so was pool. (Every morning a cleaner came to clean the pool.) It was rainy season so we had a big typhoon for all day. When we were at the restaurant, blackout happened, but waitress brought lanterns and candles in a minute and they drove us to rooms by cart. All staffs were polite. When we said good morning to gardeners, they stopped working and stood up and replied. So did all workers. Concierges kindly helped us and we had really good time. Of course compared with five star hotels, some things are not that great. But I really felt their hospitality and I was happy to stay there.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/06/2016
Khác

A quiet resort and stylish, perfect for retired and enjoy nature

10

Tuyệt vời
This resort is perfect for enjoy the nature and quiet surround. I have been here a coffee, but if I have chance, I will stay here for several day for sure. Nice staff, helpful and friendly, One of the best Japanese restaurant outlet too. Recommend for all people and who want to enjoy the nature
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/05/2016
Khác

Enjoy peaceful stay

8.0

Rất tốt
Really peaceful n private stay. The most amazing when coming is the absence of television in room, so we could spend all time for enjoy vacation here. The only missing was we didnt have chance to taste the Japanese restaurant because of the few quantity of guest (under 30 people stayed at rerort at that time), they offers set menu in stead of a la carte. The breakfast didnt have many dishes to choose.... I think u should travel on peak season to activate all value services, right? Anw, luv it most because of private location n should be back...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/10/2015
Khác

Best japanese food ever at Gogyo

10

Tuyệt vời
This review only regards the fabulous Japanese restaurant nestled within the Pulchra resort. We are big fan of japanese food and over the years tried many places around the world. This place rates very high in our experience. Traditional, genuine, without compromise, no hint of fusion/western/trendy element and/but exceptional and balanced enough to be acceptable by western palates. And, almost most important than food (or at least as important), the Chef. His name is Mako; he is a remarkable, welcoming, smiling, humble and exceptional Japanese chef. His love of his culture and food shows when he shares bits and pieces with you, explaining fish, cuts, spices, roots and etiquette. A wonderful experience, a magical moment and a culinary travel.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
PHAM
22/07/2015
Khác

quá tệ

3.4

Kém
không phù hợp với giá, chất lượng phục vụ quá tệ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anh
29/06/2015
Khác

Tạm được

7.4

Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/03/2015
Khác

A getaway paradise in Da Nang city

10

Tuyệt vời
We stayed 3 nights in a very far bustle city, enjoyed the peaceful and private stay by Non Nuoc beach. It is closed to Hoi An ancient town as well. Nice room and friendly staffs. This resort is a truly paradise for your rest and relax.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/01/2015
Khác

Nice stay

8.0

Rất tốt
We stayed here over christmas and it was nice, the weather wasn't brilliant which can,t be planned sadly. Although with the weather being so wet it caused damp problems in our lagoon view bungalow. Our clothes and bedding became damp so after 3 days we were moved to another bungalow. The same happened again but at this point we just didn't want anymore disruption and stayed put. The resort itself was lovely and the staff in the bar/restaurant were so happy and smiley all the time. We couldn't fault the service in the bar Trang was awesome at making cocktails and the other members of staff some who didn't have name badges so we couldn't name them but they were "all" brilliant. The pool was huge! we did swim in the pool a couple of times and they opened the pool bar for us. It was a resort no one knew about so once in a taxi we asked them to take us to Sandy beach resort and directed the taxi driver from there. We sometimes felt the office staff were just winging it as though they didn't quite know what they were doing. Everyone was polite and friendly and i would go again just not in December. The wifi in the rooms wasn't great and that was with a first come first served router. The beach wasn't very clean, but there had apparently been a pretty bad storm recently. Each bungalow has a private plunge pool which is a great idea.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/02/2014
Khác

Everything perfect.....until last moment

8.0

Rất tốt
We have stayed in this resort during the tet holiday season here in vietnam. After a few days in noisy Hoi An we decided some rest would be perfect for us. Following some internet advice pulchra was selected and booked. The resort was not cheap but an oasis of peace and tranquility after the noise of everyday vietnam, jus what the doctor ordered! The villa was nice, clean and well equipped, not even a tv! But yes internet upon demand. The resort is large but with little rooms and only 30 % booked, the last night we were the only guest. The staff was wonderfull attentive and efficient, the restaurant recommendable on all levels of international cuisine, michelin worthy, out compliments to the chef Pierre who made two memorable menu's for us! At he end we checked out and much to our surprise the key was missing, we never even used it as we were almost alone there, and then cam the nasty surprise, a 200 usd penalty for a simple missing key, the type you can buy everywhere at one or two dollars,even e new lock only would be max 20 usd!!, That is the way the maintain profitable by ridiculously overcharging a simple key we didnt even loose, actually the staff one day came to us to accompany us to the villa to open the door since we left it unlocked, the cleaner informed them. That's when it disappeared? We will never know but shame on such a beautiful resort to do something like this. Also they have 3 private cars on the resort for hire at very high prices but at 400 usd per night you might expect them to take you free of charge to the golf course at 3 minutes drive away? A terrible end to a marvelous stay..
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Pulchra Resort Danang

Thời gian check-in, check-out của Pulchra Resort Danang?

Pulchra Resort Danang có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Pulchra Resort Danang có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Pulchra Resort Danang có 1 tầng và 31 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Pulchra Resort Danang bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Pulchra Resort Danang?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.4
  • Giá phòng : 8.4
  • Phục vụ : 8.4
  • Vệ sinh : 8.4
  • Tiện nghi : 8.4
  • Pulchra Resort Danang cách trung tâm null, Quảng Nam bao xa?

    Pulchra Resort Danang cách trung tâm null, Quảng Nam 13km

    Pulchra Resort Danang cách sân bay gần nhất bao xa?

    Pulchra Resort Danang cách sân bay gần nhất 13km

    Pulchra Resort Danang có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019