Địa điểm
Ngày đến
T6, 28 tháng 6
1
Ngày về
T7, 29 tháng 6
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Ninh Kieu Hotel A3 - mới nhất 7/2024

7.2Tốt(47 đánh giá)
2 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Thông tin khách sạn

Ninh Kieu Hotel A3
Ninh Kieu Hotel A3 là một trong những khách sạn tiện nghi và được yêu thích nhất tại thành phố Cần Thơ, với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố và hai mặt tiền tiếp giáp hai dòng sông Cần Thơ và sông Hậu. Khách sạn có nhà hàng phục vụ các món Á, nhiều dịch vụ tiện ích và đa dạng như Wifi miễn phí, truyền hình cáp, chỗ để xe miễn phí, lễ tân 24h, bể bơi, xông hơi, phòng tập gym. Toàn bộ phòng tại khách sạn được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn được đặc biệt yêu thích bởi các cặp đôi và gia đình.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Ninh Kieu Riverside tại Cần Thơ là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Với vị trí trung tâm và tầm nhìn tuyệt vời ra sông, khách sạn này mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ. Phòng ở khách sạn rất hiện đại và sạch sẽ, đồng thời, ăn sáng tại đây cũng rất ngon. Một điểm đặc biệt của khách sạn là có một tầm nhìn tuyệt vời từ phòng tầng cao. Tuy nhiên, một số du khách cho rằng nhân viên tiếp tân không thân thiện và hồ bơi tại khách sạn hơi nhỏ. Tổng thể, Ninh Kieu Riverside Hotel là một lựa chọn tốt cho du khách muốn khám phá Cần Thơ.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.2
Tốt
Tuyệt vời

17

Xuất sắc

18

Tốt

0

Trung bình

7

Kém

5

Vị trí

7.2

Giá cả

7.2

Phục vụ

7.2

Vệ sinh

7.2

Tiện nghi

7.2

Xem tất cả đánh giá Ninh Kieu Hotel A3
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Ninh Kieu Hotel A3 mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NQ
Nguyễn Vũ Minh Quang
05/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Trải qua hai tuần du lịch ở vùng Mekong, chúng tôi nhất định rằng đây là khách sạn tốt nhất trên toàn chuyến đi. Phòng rộng, buffet sáng đa dạng và đội ngũ nhân viên lịch sự. Tận hưởng không khí tuyệt vời tại khách sạn này. Đặc biệt, khách du lịch Na Uy đánh giá cao. Tuy có những đánh giá tiêu cực, nhưng chúng tôi không hiểu vì sao vì trải nghiệm của chúng tôi thật sự tuyệt vời. Phòng rộng, yên tĩnh, vị trí tốt, và đặc biệt là tận hưởng cảnh đẹp với tiện nghi tốt. Rất đáng giá để lưu trú tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Hữu Trí
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tốt với vị trí đắc địa và tầm nhìn sông tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Ninh Kieu Riverside Hotel, with both 3-star and 4-star options, impressed during our three-night stay. Pros include a prime location near Ninh Kieu Wharf, spacious rooms with stunning river views, and a decent breakfast buffet. Guests enjoy discounts at the Sky Bar and Ninh Kieu sailing boat. However, bathroom design could be improved, and staff, while helpful, could be more welcoming. The hotel stands out in the delta area, offering an excellent top bar view. Centrally located, it's a short walk to the market and restaurants, making it one of the best in our Vietnam trip.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Tấn Tâm
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí đẹp và khách sạn tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn có vị trí tuyệt vời, hướng ra sông, quản lý tốt và là một trải nghiệm thoải mái trong một đêm. Buffet sáng chủ yếu là các món địa phương nhưng vẫn đủ để tất cả mọi người thưởng thức. Bạn nhất định phải dạo bộ dọc theo bờ sông, chỉ cách đường một con. Nhân viên rất nhiệt tình. Phòng thoải mái và trang thiết bị đầy đủ, tầm nhìn tuyệt vời về sông và gần chợ và nhà hàng. Một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ ngắn tại Việt Nam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐÁ
Đỗ Minh Ánh
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đỉnh cao tại vị trí tốt nhất

10

Tuyệt vời
Với vị trí đối diện sông, gần cửa hàng và nhà hàng, phòng rộng, sạch sẽ, và thoải mái, khách sạn này là lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi yêu khách sạn này và cao giới thiệu cho mọi du khách. Tầm nhìn tuyệt vời ra sông từ tầng 7, nhân viên xuất sắc và thân thiện, bữa sáng đa dạng với hơn 30 món ăn. Vị trí gần trung tâm thành phố, chúng tôi đã có một kỳ nghỉ bận rộn. Khách sạn đẹp và thoải mái, phục vụ ổn định, chỉ một số dịch vụ như hồ bơi còn chưa hoàn thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Trần Văn Châu
29/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

2 ngày

8.0

Rất tốt
Khách sạn này là lựa chọn xuất sắc cho mọi người. Tôi nghĩ khách sạn trông rất đẹp và phòng cũng tốt và sạch sẽ. Ăn uống rất ngon và nhân viên cũng rất thân thiện. Nhưng mùi trong khu lễ tân không quá tốt. Tổng体 tôi nghĩ khách sạn đáng để ở.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Ngọc Phúc
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Ninh Kiều

8.0

Rất tốt
Khách sạn luôn là lựa chọn hàng đầu cho gia đình khi đến Ninh Kiều với vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến các điểm như bãi sông, bến Ninh Kiều, chợ, nhà hàng và bar. Phòng ốc bình thường, nhưng nhân viên rất tốt. Ở lại 2 đêm, phòng nhìn ra sông rộng rãi và sạch sẽ, đội ngũ nhân viên hữu ích và nhiệt tình. Khám phá thành phố dễ dàng từ khách sạn, với nhiều quán cà phê xinh đẹp xung quanh. Tổng thể, khách sạn tốt với vị trí đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vũ Tiến Đạt
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Gia đình chúng tôi, 3 người, trải nghiệm tuyệt vời tại Ninh Kiều Hotel vào tháng 1 năm 2018. Khách sạn độc đáo với trang trí đẹp ngoại thất và phòng hiện đại, rộng rãi. Tầm nhìn từ phòng đẹp, đặc biệt là ra sông và thành phố. Dù điều hòa có chút ồn, nhưng giường thoải mái. Buffet sáng phục vụ chủ yếu là đối tượng châu Á, nhưng nhân viên thân thiện và chu đáo. Vị trí tốt nhất ở thị trấn, gần Bến Ninh Kiều và cây cầu đi bộ đẹp. Khách sạn đáng khuyến khích với không gian tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TK
Trần Vĩnh Khang
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Một địa điểm đặc biệt trong một thành phố đặc biệt. Tọa lạc bên bờ sông với dịch vụ hoàn hảo, bạn được chào đón bởi nhân viên thân thiện sẵn lòng giúp đỡ và làm rõ mọi thứ. Phòng sạch sẽ và đẹp. Trung tâm thể dục và bữa sáng tuyệt vời nơi chúng tôi thưởng thức cà phê ngon nhất Việt Nam! Đừng bỏ lỡ chuyến đi dọc bờ sông để tận hưởng đêm tại các quán trên bờ sông.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HD
Hoàng Thị Thu Dung
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng

10

Tuyệt vời
Đây là chuyến đi đầu tiên của tôi đến khu vực và tôi không thể tìm được một nơi tốt hơn để ở. Phòng tuyệt vời với tầm nhìn đẹp, sạch sẽ và đội ngũ nhân viên tại khách sạn tuyệt vời. Tôi sẽ lựa chọn nơi này lần nữa trong chuyến đi tiếp theo của mình. Vị trí tuyệt vời, nhân viên thân thiện, buffet sáng ngon, và phòng đẹp với tầm nhìn tuyệt vời. Khách sạn mới 4 sao, phòng WOW với tầm nhìn xuất sắc. Được giới thiệu bởi hướng dẫn viên, Ninh Kieu hotel là trải nghiệm tuyệt vời với phòng đẹp và nhân viên thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Huỳnh Bảo Minh
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại Ninh Kiều

10

Tuyệt vời
Ninh Kiều để lại ấn tượng mạnh với chất lượng phòng và dịch vụ. Dù chỉ là khách sạn 3 sao, nhưng cơ sở vật chất vượt trội. Khuyến khích thưởng thức nhà hàng nổi, mang lại trải nghiệm tuyệt vời với ẩm thực địa phương. Dù nhân viên trên tàu có thể không thành thạo tiếng Anh, họ nỗ lực để hỗ trợ. Khám phá chợ nổi thuận lợi từ khách sạn. Bữa sáng đa dạng và hấp dẫn. Cảm ơn Ninh Kiều với trải nghiệm tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Long Quý
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn vượt xa mong đợi của tôi, vị trí thuận lợi với tầm nhìn đẹp về thành phố và sông từ phòng. Nhân viên rất nhiệt tình, tôi đặt phòng trong dịp Tết và môi trường tuyệt vời khiến tôi cảm thấy như ở nhà. Buffet sáng ngon, phù hợp với người Việt, dù với người phương Tây như tôi có thể khó khăn, nhưng cuối cùng tôi ở đây và không phải ở phương Tây. Giá khách sạn xứng đáng với số tiền trả. Tổng cộng, khách sạn và người Việt Nam đã làm cho kỳ nghỉ của tôi trở nên rất thú vị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Tô Xuân Nghi
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm độc đáo và thoải mái

10

Tuyệt vời
Trải qua trải nghiệm tuyệt vời tại Nhinh Kieu Riverside Hotel. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, ngay từ khi tôi nhận phòng sáng sớm. Khách sạn có tầm nhìn đẹp, gần nhiều nhà hàng địa phương tốt. Skybar trên sân thượng mang lại không gian yên tĩnh và độc đáo. Bia và thực phẩm đều ổn. Vị trí tốt, gần chợ đêm, spa và các điểm giải trí khác. Bể bơi ngoại ô lớn và thoải mái. Một lựa chọn xuất sắc sau một chuyến đi đạp xe mệt mỏi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/03/2020
Khác

Cái nhìn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn này rất hiện đại. Phòng sạch sẽ, ăn sáng là OK. Điều thực sự làm cho khách sạn này nổi bật là vị trí của nó. Tầm nhìn từ phòng tầng 9 của chúng tôi thật tuyệt vời! Có một lối đi dọc bờ sông.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/03/2020
Khác

Very nice hotel with big rooms and good bathroom

8.0

Rất tốt
We stayed on the 11th floor and had a great view of the river through the windows . The bed is a bit hard but for me it was ok . Everything is Very clean ! Huge buffet breakfast with mostly Vietnamese dishes , also toast , muffin corn flakes yoghurt fruit , lots of vegetables , coffee machine with cappuccino and latte . I can highly recommend this hotel . The only downside is that the people working in the reception hardly speak any English so there are easily misunderstandings .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/02/2020
Khác

Nice hotel near the river

8.0

Rất tốt
This hotel overall is a good option that has a nice view to the river. It is centrally located while it is close to Ninh Kieu boat quay (5 min walk) night market, coffee and food shops. Rooms look good and simply decorated but the view of deluxe room to the river is marvelous. Staff almost are nice but some should be more friendly. Swimming pool is a big disappointment because it is too small and seems to be for kids only. Breakfast is good with a variety of local choices.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/02/2020
Khác

Hotel In the delta area of Vietnam

10

Tuyệt vời
We stayed in this hotel for a night. It is excellent and very delightful. The hotel top bar is great for a nightcap. Because you can see the whole area and especially the lovers bridge. It is also a short walk to the market area and some great restaurants. One of the best hotels in my Vietnam trip
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/02/2020
Khác

Good location and wonderful river views

8.0

Rất tốt
Ninh Kieu Riverside Hotel (Ninh Kieu 1) is one of the three Ninh Kieu hotel in Can Tho. It is noted that there are both 3-star and 4-star rooms in the hotel, which are respectively accommodated in 4-storey and 13-storey buildings. We spent three nights in the 4-star one and would give the following comments: Pros: - The hotel sits right besides the Ninh Kieu wharf and then can be considered as the center of the center of the City. - Spacious room with wonderful river views; - Breakfast buffet is ok, the dumpling dishes are excellent; - Guests can get 10% discount for drinks in Sky bar on roof and for meals on Ninh Kieu sailing boat. Cons: - The glass door of Bathroom is not well designed since it’s not convenient to approach towels from outside. Besides, there is no bathtub; - The staffs at the front desk are helpful but it will be much better if there are more smiles on their faces. Their happiness will also make guests happy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/01/2020
Khác

khách sạn già đi

6.0

Trung bình
Ở 1 đêm, vị trí tuyệt vời bên cạnh dòng sông với skybar ngoài trời trên tầng cao cho tầm nhìn tuyệt vời, phòng ok, có mọi thứ bạn cần nhưng tôi có cảm giác rằng khách sạn không có tiền trong một thời gian, các phòng cảm thấy Lôi cũ, phòng tôi đã bị hư hỏng sàn gỗ nhưng sàn cao cho tầm nhìn tuyệt vời, hành lang rất cần những tấm thảm thay thế như trông bẩn và cũ! ! Tôi đã yêu cầu thanh toán trễ 1 giờ 1 giờ chiều và được thông báo KHÔNG ngay lập tức, tôi cũng được thông báo thanh toán trễ 1 giờ sẽ phải trả thêm 30% phí, nói chung tôi sẽ ở lại chủ yếu vì địa điểm nhưng khách sạn cần trang điểm. . . . . . . . . . . . . . . . . . và có thể cho phép kiểm tra trễ 1 giờ nếu được yêu cầu! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/12/2019
Khác

Absolutely Beautiful Hotel

10

Tuyệt vời
The hotel was big from the outside look. Perfect will in the morning, really beautiful. The location was excellent, next to the Ninh Kiều Whalf, so easy for you to enjoy anything front of the hotel. Really nice!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/11/2019
Khác

Khung cảnh sông đáng yêu

8.0

Rất tốt
Khách sạn lớn ngay bên bờ sông với tầm nhìn tuyệt vời. Hãy thử nhà hàng nổi như giá địa phương tuyệt vời cho thực phẩm và trải nghiệm tuyệt vời. Nhân viên trên tàu không quá thông thạo tiếng Anh nhưng không quá khó để vượt qua sự lựa chọn của bạn và họ sẽ giúp bạn quyết định kích thước phần khi họ phục vụ cho các bàn lớn. Giải trí cung cấp. Một bữa sáng tự chọn lớn với nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn muốn đi đến chợ nổi cuốn sách qua khách sạn cho đến nay giá tốt nhất.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/10/2019
Khác

Không sạch sẽ và giường là khủng khiếp

2.0

Kém
Chúng tôi đến thăm Cần Thơ vào ngày 10 tháng 10 năm 2019 và ở trong khách sạn ninh koeln này. Ngoại trừ vị trí gần trung tâm, căn phòng và đặc biệt là phòng tắm bẩn và giường cứng như đá. . . kinh khủng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/09/2019
Khác

Cảm ơn Ninh Kiều

10

Tuyệt vời
Ninh Kiều thực sự để lại khá nhiều ấn tượng với chúng tôi về chất lượng phòng cũng như chất lượng dịch vụ. Tôi ở khu 3 sao tuy nhiên về cơ sở vật chất thực sự tốt hơn thế. Điểm trừ duy nhất là trong phòng k có mì ăn liền và nhà hàng chỉ phục vụ trước 10h tối nên có đói cũng sẽ phải ra ngoài.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/09/2019
Khác

Cần Thơ T9/2019

10

Tuyệt vời
Sau 2 đêm nghỉ tại Cà Mau, Hà Tiên, đến Ninh Kiều - đêm cuối cùng của chuyến đi cả đoàn đã rất hài lòng. Chúng tôi ở khu 3 sao, mặc dù nghe nói đã được xây dựng từ lâu nhưng thực sự rất hài lòng về cơ aowr vật chất cũng như chất lượng dịch vụ. Phòng nghỉ sạch sẽ, được nâng cấp có thể nói tương xứng với khách sạn 4 sao. Thanks for your service, we will be back again soon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/06/2019
Khác

A pleasant stay

8.0

Rất tốt
This hotel is above average. The staff are friendly and on the day we arrived @ 10.00am, we were thankful as the staff was able to let us check in at 11.00am so we did not have to wait long. We just dropped by at the cafe next door (Lotus Cafe) for our breakfast. Loved the breakfast served in the coffee house, with the wide variety of food served with a section cater for vegetarians. The room is big and has a nice view of Hau River and the wharf. The only cons are in the bathroom. The water in the shower did not seem to flow off easily. Plus the screen in the shower......would it not be better to have it installed outside rather than inside the shower stall? It would make cleaning to easy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/05/2019
Khác

Trung bình với điểm tốt

6.0

Trung bình
Thành thật mà nói khách sạn này không tệ, cũng không tốt. phòng là ok, tắm tốt và giường không phải là xấu. quan điểm tuyệt vời của sông Mê Kông là một điểm cộng lớn. các nhân viên đều thân thiện và hữu ích, tiếng Anh vẫn ổn khi tiếp nhận nhưng vẫn không chắc tại sao mọi người mong đợi nhiều hơn thế, đó không phải là vấn đề. Ăn sáng là ok, nhiều lựa chọn và cà phê tốt. Sky bar là cơ bản và đã mong đợi nhiều hơn vì tòa nhà là tốt đẹp. Luke ấm bia với quan điểm tốt. Vị trí tốt, nhân viên đẹp, trung bình từ đó về
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/04/2019
Khác

Big hotel, good location but poor service and custumer care.

2.0

Kém
Room is small, not much staff speak good english but they're 4 stars hotel. It's funny, we ask for breakfast takeaway but they told impossible, just have breakfast in restaurant only at 6am. Receptionists are poor english speaking and not friendly at all, it's look like they hate their job. It's really bad staff and service at hotel but location is very nice and beautiful view.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/04/2019
Khác

2 days

8.0

Rất tốt
I would recommend this hotel to anyone. I Think the hotel looks pretty Nice and the room are good and cleaned. Also the food was very good and the staff was Also very Nice. But the smell in the reception isnt that good. Overall i Think the hotel is Worth staying at
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Ninh Kieu Hotel A3

Thời gian check-in, check-out của Ninh Kieu Hotel A3?

Ninh Kieu Hotel A3 có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Ninh Kieu Hotel A3 có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Ninh Kieu Hotel A3 có 3 tầng và 56 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Ninh Kieu Hotel A3 bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Ninh Kieu Hotel A3?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.2
  • Giá phòng : 7.2
  • Phục vụ : 7.2
  • Vệ sinh : 7.2
  • Tiện nghi : 7.2
  • Ninh Kieu Hotel A3 có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe máy, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour, Báo thức
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019