Địa điểm
Ngày đến
T6, 07 tháng 6
1
Ngày về
T7, 08 tháng 6
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Cosmopolitan Hotel Saigon - mới nhất 6/2024

7.4Tốt(38 đánh giá)
191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khách sạn

Cosmopolitan Hotel Saigon
Cosmopolitan Hotel Saigon là khách sạn tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở Quận 3, TP.HCM, cách Chợ Tân Định, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và Cung điện Thống nhất chỉ vài phút đi bộ. Khách sạn cũng gần sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 10km. Nơi đây có nhiều địa điểm ẩm thực nổi tiếng như Nhà hàng Nàng Gánh, Cơm Niêu Sài Gòn và Atelier Reeves. Khách sạn cung cấp các tiện nghi như nhà hàng, quầy bar, spa, phòng xông hơi, xe đưa đón và bãi đỗ xe. Với 63 phòng nghỉ, khách sạn đáp ứng nhu cầu của du khách với các tiện nghi như điều hòa, TV, tủ lạnh mini và phòng tắm riêng. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Cosmopolitan Hotel is a well-located and modern hotel in Vietnam. It offers comfortable and clean rooms with all necessary amenities. The staff is polite and helpful, and there is a spa on the second floor for guests to enjoy. The breakfast restaurant on the top floor provides stunning views of the city and serves a wide range of delicious dishes. The hotel is conveniently located near the city center and various attractions. Overall, Cosmopolitan Hotel is a great choice for travelers looking for a comfortable and convenient stay in Vietnam.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.4
Tốt
Tuyệt vời

7

Xuất sắc

13

Tốt

0

Trung bình

12

Kém

6

Vị trí

7.4

Giá cả

7.4

Phục vụ

7.4

Vệ sinh

7.4

Tiện nghi

7.4

Xem tất cả đánh giá Cosmopolitan Hotel Saigon
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Cosmopolitan Hotel Saigon mới nhất từ người dùng đã được xác thực

KT
Khách lưu trú
08/02/2020
Khác

Đã đóng cửa!

2.0

Kém
Cảnh báo cho tất cả, khách sạn này đã đóng cửa vào ngày 19 tháng 11. Họ không có quyết định khuyên chúng tôi. Chúng tôi dự định ở lại vào ngày 20 tháng 2, bây giờ chúng tôi đang cố gắng hoàn lại tiền. Chúng tôi đang ở khách sạn Norfolk ở quận 1, một nơi tuyệt vời và là kỳ nghỉ thứ hai của chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/06/2019
Khác

Càng xa càng tốt

6.0

Trung bình
Lần đầu tiên ghé thăm Việt Nam, Friend khuyên bạn nên đặt khách sạn này vì gần trung tâm. Từ sân bay quốc tế Việt Nam đến khách sạn chỉ mất 25 phút, khá gần. Tôi lấy xe Grab chỉ trả 54 k đồng coi rẻ. Chúng tôi ở lại cosmo trong 4 ngày 3 đêm, giường rất thoải mái và phòng khá sạch sẽ. Bạn cũng có thể dùng thử Massage khách sạn (Khoe Spa), đừng quên thông báo cho nhân viên massage bạn là khách của khách sạn sẽ được giảm giá 20%.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/04/2019
Khác

Tiện nghi tại Cosmopolitan

10

Tuyệt vời
Hãy để tôi nói theo cách này: Nhân viên lịch sự, phòng đẹp, tất cả đồ dùng vệ sinh có sẵn, đa dạng trong bữa sáng, dọn dẹp nhà cửa đúng cách. Đó là tất cả những gì chúng tôi tìm kiếm và đó là tất cả những gì chúng tôi có. Để thêm vào, có trao đổi tiền tệ có sẵn tại quầy lễ tân và họ cũng hỗ trợ chúng tôi trong các chuyến đi thành phố của chúng tôi là tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/03/2019
Khác

Giá trị của đồng tiền

8.0

Rất tốt
Đó là một khách sạn mới được thực hiện. Nó có tất cả các tiện nghi. Họ có một Spa trên tầng hai. Đó là một giá trị tốt cho tiền spa. Phòng nhỏ nhưng thoải mái. Nhân viên là tốt đẹp. Nhà hàng không phải là tuyệt vời. Bữa sáng không có giá trị. Tốt hơn nên lấy phòng chỉ có kế hoạch và ăn bên ngoài. Lúc kiểm tra tôi quên để trống hộp an toàn của tôi. Khi tôi trở lại Nhân viên rất hữu ích và vui vẻ giúp đỡ tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/10/2018
Khác

Không yên tĩnh vào buổi sáng.

6.0

Trung bình
Tôi rất vui khi được nâng cấp lên một phòng đẹp hơn. Đã là một khách sạn giá rẻ. Comfy giường lớn, phòng tắm đẹp, dịch vụ phòng tốt (hạn chế lựa chọn thực phẩm phương Tây). Ăn sáng đã được phong nha. Những gì đã không được phong nha là cả hai buổi sáng lúc 8 giờ sáng đã có rất nhiều tiếng ồn. . . nhân viên trong hội trường, rèn trên lầu, vv Không xem xét đến việc trả tiền cho những khách hàng cần ngủ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/10/2018
Khác

Dịch vụ tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn đã được tốt, vị trí là hoàn hảo, tại Nam Kỳ Khởi Nghĩa đường phố, thực sự lớn đường phố, dễ dàng để đi tan son nhat sân bay! Một chút xa trung tâm thành phố! Các nhân viên rất thân thiện và hữu ích! Sẽ trở lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/09/2018
Khác

One Night Stay at Cosmo Saigon

8.0

Rất tốt
It was quick stay at this hotel - I reached the place from An Giang Province at 1130pm and checked out at next noon to catch my plane to Dhaka. I liked the small, single room with all its facilities, including a varanda overseeing the busy street. Breakfast was quite reasonable, with wide range of dishes for its modest guest pool. It was very closed to my Viet Nam office and the city attractions were in walking distance.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/09/2018
Khác

GOOD LOCATION, EXCELLENT BREAKFAST VENUE

8.0

Rất tốt
Staying at Cosmopolitan hotel in early September, our couple was very happy with its location. The hotel is located within few minutes on taxi to the city centre and numerous attraction points. The exterior of this hotel looks modern. But room still needs improvement in terms of amenities to maximize the comfort. Yet we are okay with room size! Breakfast venue was astonishing. Located on the top floor of the building, the breakfast restaurant features amazing views to the city surrounding. From there, we enjoyed a fresh start of the day with a look to city vibes of Saigon. Food tastes were excellent, even though we did not see much of selections.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/08/2018
Khác

Good stay while on business

8.0

Rất tốt
This hotel is well located on a major street connecting 3rd to 1st district. Many good eats nearby. Room are of good size, decent facilities. Breakfast is pretty good with quite a bit of varieties. This is a big plus.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/07/2018
Khác

Khách sạn 3 sao mà nvlt rất tệ

4.0

Kém
Do tới lúc 12g trưa nên nv lễ tân báo là khách chưa trả phòng nên mình và bạn gửi hành lý và đi ăn trưa. Khoảng 1g30 checkin nhận phòng thì: - phòng sạch sẽ nhưng đèn bị hư cứ chóp tắt mà nv dọn phòng kg báo lễ tân vẫn cho khách nhận phòng. - trên bàn có trà,cf,đường,bình đun nước... Mình muốn uống trà mà lấy gói trà đầu tiên ra thì thấy cắt sẵn mà kg có 1 gói trà túi lọc nào, mình mới tìm gói thứ 2 thì thấy còn nguyên vẹn. - vô nhà tắm thì khi tắm ra tìm máy sấy tóc kiếm hoài kg thấy. Mỗi lần mình lấy xe ra ngoài đi ăn là tốn 5k. Bảo vệ thấy mình cứ ra vô hoài hỏi mình lưu trú ở đây hay sao thì mình nói phải,bv mới kêu mỗi lần gửi xe lên lễ tân kêu đóng cái mọc để giữ xe miễn phí. Mình kg hiểu tại sao lễ tân kg hỏi ngay từ đầu để mình đỡ phiền. NV lễ tân ca tối rất kg có sự thân thiện.lúc 7g mình ra ngoài ăn tối, có ngang lễ tân hỏi có ai gửi đồ phòng ... Kg anh, lễ tân bảo kg có nên mình lấy xe đi ăn đến 10g quay về mình lại hỏi lễ tân có ai gửi đồ phòng... Kg anh? Lễ tân kêu kg có, mình mới nói bạn gọi đt hỏi xem họ gửi đồ chưa? Bạn mình nói gửi từ 3g, mình mới hỏi lại lễ tân vẫn bảo chưa, thì mình nhìn sơ qua sau bàn lễ tân thấy mấy thùng và hành lý ký gửi mình chỉ cho lễ tân mà ảnh chẳng để ý nên bạn mình phải vô lấy và khệ nệ đem ra, trong khi đó anh kg thề nói 1 tiếng hay ra phụ khinh tới thang máy. Mình lỡ vô tình đỗ trà sữa trên nền nhà 1 tí, mình hỏi ảnh là có cây lau nhà hay gọi đt hỏi dùm cô lau công cây lau nhà ở đâu cho mình mượn để lau lại chỗ mình làm đỗ trà sửa, ảnh ngước lên nhìn mình xong chẳng thấy ảnh tl hay đt hỏi cô lau công, mình đợi khoảng 10p cũng thấy ảnh tl mình nên mình nói ảnh là anh đt nói cô lao công lao dùm em nha, chứ em đợi anh nãy giờ mà anh kg đt hay chỉ chổ cho em gì hết. Ks tuy rất tiện đường ra sb nhưng chắc lần sau mình kg dám book nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/07/2018
Khác

Dịch vụ tuyệt vời của khách sạn tốt

10

Tuyệt vời
Cảm ơn bạn rất nhiều vì mọi người trong khách sạn này. Tôi thực sự thích người phụ nữ tiếp nhận tên cô ấy là Tracy. Cô ấy giúp tôi rất nhiều khi tôi ở đó. Tôi bị bệnh, cô ấy giúp tôi tìm sự kiện bệnh viện gửi tôi đến đó sau giờ làm việc của cô ấy. Cô ấy cũng đưa tôi đến nhà hàng rất tốt và sạch sẽ rất tốt cho sức khỏe của tôi. Người đàn ông chuông luôn mỉm cười. Phòng rất tốt với tầm nhìn rất tốt. Cảm ơn mọi người ở đây sẽ quay lại để xem tất cả các bạn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/05/2018
Khác

Vị trí tốt, nhân viên tiếp tân hữu ích

8.0

Rất tốt
Tôi đã đọc rất nhiều bài đánh giá hỗn hợp về khách sạn này, nhưng tôi đã quyết định chọn nó. Khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện trong D 3, và chúng tôi ở lại vào những ngày nghỉ cuối tuần dài, nhưng chúng tôi có một mức giá rất tốt và ở lại trên tầng 11. Căn phòng lớn, với thiết kế cơ bản, nhưng sau khi tất cả các bạn thực sự chỉ có để ngủ. Chúng tôi dự định ở lại đó chỉ một đêm khi chúng tôi dự định đi đến Củ Chi sáng hôm sau. Trong thời gian chúng tôi ở lại, đối tác của tôi đã thực sự bị bệnh, và phải được đưa đến bệnh viện gần nhất, thật may mắn là chỉ mất 5 phút đi bộ. Tôi đã nói chuyện với nhân viên tiếp tân và thảo luận về tình hình của tôi và cô ấy đã cho tôi một đêm thứ hai với cùng mức giá mà tôi đã trả tiền ban đầu. Cô ấy hữu ích nhất. Khía cạnh đáng thất vọng duy nhất của thời gian lưu trú là bữa sáng hạn chế, chỉ phù hợp với người Việt Nam. Phòng là tuyệt vời, tiếp tân là tuyệt vời, bữa ăn sáng có thể được tốt hơn rất nhiều.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/03/2018
Khác

Vị trí tốt, dịch vụ kém ..

4.0

Kém
Vị trí nằm giữa sân bay và trung tâm. Giá có thể chấp nhận được. Các phòng là đủ lớn với thiết kế cơ bản. Nhưng dịch vụ là người nghèo. Họ không cho phép khách hàng đi thang máy từ tầng hầm lên phòng. Các nhân viên không thân thiện. Các bữa ăn sáng là người nghèo. Có rất ít món ăn nhưng không đủ cho mọi khách. Nó được hoàn thành vào khoảng 8 giờ sáng và không có nhiệt nó. Tôi ở trong khách sạn này vài lần. Và nó không cải thiện, có vẻ tồi tệ hơn trước. Không bao giờ quay lại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/12/2017
Khác

Một lần ghé thăm để kiểm tra giá phòng

6.0

Trung bình
Tôi là một phụ nữ Úc cao cấp đi du lịch một mình. Đang ở trong một khách sạn khác trên đường nhưng muốn kiểm tra khách sạn này. Nhân viên tiếp tân rất hữu ích, lịch sự và quan tâm đến các yêu cầu của tôi. Một phụ nữ trẻ từ lễ tân đi cùng tôi đến spa để kiểm tra giá cả, rất hợp lý. Sau đó, tôi đã được hiển thị một số phòng giá khác nhau. Căn phòng tôi đặc biệt thích là phòng VIP rộng rãi và sáng sủa với tầm nhìn tuyệt vời, từ tầng 10. Với giá 86 AUD. 50 đêm bạn không thể đánh bại nó và giá phòng bao gồm bữa sáng tự chọn. Vị trí cũng tuyệt vời; không xa đám đông buồn tẻ ở trung tâm thành phố!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/12/2017
Khác

khách sạn đẹp, vị trí nằm giữa sân bay và khu trung tâm

10

Tuyệt vời
Vị trí nằm giữa sân bay và khu vực trung tâm chợ Bến Thành, nhà hàng buffet rất đẹp, chúng tôi thích bánh sô-cô-la ở đây, tôi vẫn ở tầng 10, phòng của tôi đẹp, sạch sẽ, có cửa sổ lớn, chúng ta có thể nhìn thấy đêm đẹp nhìn ra thành phố và tháp Bitexco cao nhất từ ​​đây, chúng tôi đã có một bữa tiệc nhỏ trong phòng và tận hưởng tất cả không gian ở đây, cảm ơn vì đã làm cho đêm lãng mạn của tôi, đó là một kỷ niệm đẹp. . .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Cosmopolitan Hotel Saigon

Thời gian check-in, check-out của Cosmopolitan Hotel Saigon?

Cosmopolitan Hotel Saigon có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Cosmopolitan Hotel Saigon có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Cosmopolitan Hotel Saigon có 12 tầng và 63 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Cosmopolitan Hotel Saigon bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Cosmopolitan Hotel Saigon?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.4
  • Giá phòng : 7.4
  • Phục vụ : 7.4
  • Vệ sinh : 7.4
  • Tiện nghi : 7.4
  • Cosmopolitan Hotel Saigon cách trung tâm Quận 3, Hồ Chí Minh bao xa?

    Cosmopolitan Hotel Saigon cách trung tâm Quận 3, Hồ Chí Minh 1.7km

    Cosmopolitan Hotel Saigon cách sân bay gần nhất bao xa?

    Cosmopolitan Hotel Saigon cách sân bay gần nhất 6km

    Cosmopolitan Hotel Saigon có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Đưa/đón khách bến phà, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Giữ hành lý, Bán tour, Báo thức
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng xông hơi, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019