Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Tiên Lãng Resort & Spa - mới nhất 7/2024

Cam kết giá tốt nhất của Mytour
Tien Lang Town, Quận Tiên Lãng, Hải Phòng, Việt Nam
Sắp xếp
Loại du khách
3.6
Kém
Dựa trên 1 đánh giá khách sạn
Vị trí

3.6

Giá cả

3.6

Phục vụ

3.6

Vệ sinh

3.6

Tiện nghi

3.6

Thông tin khách sạn

Hoa Su Villa - Tien Lang Spa Resort là một điểm du lịch tuyệt vời ở Hải Phòng, được xây dựng vào năm 2006. Với vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 19km và sân bay trong vòng 45 phút, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Khách sạn có 3 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm internet không dây, phòng không hút thuốc, máy điều hòa, bàn, quầy bar mini. Ngoài ra, khách sạn còn có cơ sở vật chất tuyệt vời như phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà, spa, massage giúp cho du khách thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Hoa Su Villa - Tien Lang Spa Resort đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh và cam kết cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất để đem lại sự hài lòng cho du khách.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Resort này nhận được những đánh giá không tốt từ khách hàng. Nhân viên không thân thiện, không nhiệt tình và không chuyên nghiệp. Các tiện nghi như khu tắm khoáng và bể xông khô không hoạt động tốt. Điện lưới thường xuyên mất, gây khó chịu cho khách hàng. Khách sạn cũng không giải quyết tình huống này một cách hợp lý. Ngoài ra, không có dịch vụ phòng và nhân viên không biết nói tiếng Anh. Vị trí của resort cũng không thuận tiện, xa trung tâm và không có cửa hàng hoặc máy rút tiền gần đó. Tổng cộng, resort này không đáng giá số tiền khách hàng bỏ ra và không đáng để đến.
100% đánh giá xác thực
Khách thực. kỳ nghỉ thực. Ý kiến thực
KT
Khách lưu trú
Khác

Thất vọng về khách sạn và thái độ của ban lãnh đạo công ty

Chúng tôi đến resort vào ngày mùng 6 tết âm lịch .Cảm nhận đầu tiên là thái độ của nhân viên vô cùng chán ,cộc lốc và thiếu nhiệt tình .Khu tắm khoangs thì khi đến mới xả nước nóng ,bể xông khô cửa không đóng ddcj ,hơi thì quá kém gần như không có tác dụng .Thất vọng hơn cả là nửa đêm hôm đó điện lưới mất máy phát thì hoạt động được nửa tiếng rồi nhân viên tắt phụt ,cả đêm đoàn chúng tôi năm muỗi ,côn trùng kêu rả rích ,gọi lễ tân không ai nghe máy .Xung quang tối tăm mù mịt như vào đảo hoang .Và hơn cả là sáng t=ra phản ánh với chủ khách sạn thì ddcj nói rằng QQuys khách thông cảm ,chúng tôi máy phát chỉ đáp ứng được có bấy nhiêu thôi .Vậy tại sao không nói cho chúng tôi biết để di chuyển mà lại để chúng tôi hành xác như vậy khi đoàn chúng tôi có rất nhiều cháu nhỏ ( có cháu mới 3 tháng tuổi ) . Cuối cùng chúng tôi chọn giải pháp ra về khi mới sáng sớm chấp nhận trả số tiền tắm và dọn phòng 5 phòng với giá 2triệu đồng nhưng không được chủ khác sạn đồng ý .Họ chỉ giảm 50% tiền phòng khi thực tế chúng tôi đến nơi 6g thì đi ăn tối đến 10 giờ về ,12h điện mất toàn tập .Chúng tôi không sử dụng bất cứ dịch vụ gì của khách sạn mà còn bị hành hạ cả đêm vậy mà khách sạn vẫn bắt buộc phải chr số tiền trên .Với số tiền bỏ ra 950.000đ một phòng như ở đây quả là không xứng đáng .Trên đay là phản ánh của đoàn chúng tôi mong ban giám đốc lưu tâm đến chất lượng phục vụ của khách sạn .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

2.0

Kém

Đã đánh giá

14/02/2016
Ngày đến
T7, 27 tháng 7
1
Ngày về
CN, 28 tháng 7
Số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Câu hỏi thường gặp về Tiên Lãng Resort & Spa

Thời gian check-in, check-out của Tiên Lãng Resort & Spa?

Tiên Lãng Resort & Spa có thời gian check-in từ 01:00 PM và thời gian check-out trước 12:00 PM.

Tiên Lãng Resort & Spa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Tiên Lãng Resort & Spa có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Tiên Lãng Resort & Spa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Tiên Lãng Resort & Spa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 3.6
  • Giá phòng : 3.6
  • Phục vụ : 3.6
  • Vệ sinh : 3.6
  • Tiện nghi : 3.6
  • Tiên Lãng Resort & Spa cách trung tâm Huyện Tiên Lãng, Hải Phòng bao xa?

    Tiên Lãng Resort & Spa cách trung tâm Huyện Tiên Lãng, Hải Phòng 19km

    Tiên Lãng Resort & Spa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Amenities icon Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Amenities icon Lễ tân 24h, Amenities icon Thu đổi ngoại tệ, Amenities icon Giữ hành lý, Amenities icon Bán tour
  • Internet: Amenities icon Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Amenities icon Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Amenities icon Nhà hàng, Amenities icon Quầy bar
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Amenities icon Hồ bơi ngoài trời, Amenities icon Phòng tập gym
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019