Trải nghiệm - Review - Đánh Giá ViVa Villa Vung Tau - mới nhất 7/2024

Cam kết giá tốt nhất của Mytour
Nhà nguyên căn
Khu Biệt Thự Lạc Long Quân, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lạc Long Quân, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu, Việt Nam
Sắp xếp
Loại du khách
9.0
Tuyệt vời
Dựa trên 4 đánh giá khách sạn
Vị trí

9.0

Giá cả

8.8

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Thông tin khách sạn

ViVa Villa Vũng Tàu là một khách sạn tuyệt vời tọa lạc ở vị trí thuận lợi ở Vũng Tàu, cách Tượng Chúa Giê-su Vũng Tàu và Mũi Nghing Phong không xa. Khách sạn có bếp nhỏ được trang bị đầy đủ tiện nghi, gần các nhà hàng và các tiện nghi như chỗ đỗ xe miễn phí, tiệc nướng BBQ, Wi-Fi miễn phí, dịch vụ phòng 24 giờ và an ninh 24 giờ. ViVa Villa Vũng Tàu có 3 phòng nghỉ thanh lịch, cơ sở vật chất tuyệt vời bao gồm phòng sauna, sân golf, hồ bơi ngoài trời, spa, massage giúp du khách thư giãn sau một ngày khám phá thành phố đầy thú vị. Check in từ 14:00 và check out đến 12:00 ngày hôm sau.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Viva là một biệt thự nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Phan Thiết, với diện tích rộng rãi và tiện nghi đầy đủ. Khách hàng đã có trải nghiệm thoải mái và thích thú với căn biệt thự riêng, hồ bơi riêng và dịch vụ tận tâm. Viva cung cấp không gian yên tĩnh và mát mẻ, là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và thư giãn. Khách hàng cũng đánh giá cao về việc tổ chức pool party và các hoạt động nhóm khác. Tuy nhiên, một số khách hàng cho rằng giá cả của Viva hơi đắt đỏ và có một số vấn đề về giường và gối cứng. Mặc dù có một số vấn đề nhỏ, tổng thể Viva vẫn là một lựa chọn sáng suốt cho những ai muốn có một kỳ nghỉ đáng nhớ ở Phan Thiết.
100% đánh giá xác thực
Khách thực. kỳ nghỉ thực. Ý kiến thực
PN
Phương Linh Nguyễn
1 đêmtháng 1, 2021
Gia đình có em bé

Biệt thự rất tuyệt vời !!!

Diện tích rộng rãi, cả gia đình mười mấy người ở tha hồ, ở riêng 1 căn biệt thự mình thấy rất thoải mái. Hồ bơi riêng nên bọn trẻ rất thích. Tiện nghi đầy đủ luôn, có cả lò BBQ để làm tiệc nướng. Cảm ơn ViVa đã tư vấn & phục vụ rất nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

9.8

Tuyệt vời

Đã đánh giá

29/01/2021
KT
Khách lưu trú
Khác

Perfect =)))

Đi du lịch Phan Thiết nhiều lắm rồi và cũng đã từng ở qua vài resort ở Mũi Né nhưng đây là lần đầu tiên mình biết đến Viva và trải nghiệm dịch vụ ở đây. Khẳng định luôn tuy là biệt thự nghỉ dưỡng chứ không phải resort nhưng Viva cũng không hề thua kém nhé. Nhất là về khoản giá cả thì Viva cũng khá là cạnh tranh đấy. Sát biển, sạch sẽ lại đa dạng dịch vụ. Bọn mình đi thì thuê căn 3 phòng ngủ, có phòng view hướng biển luôn. Thích cực kì! Mát mẻ, thoáng đãng lại rất yên tĩnh. Bọn mình đi đúng kiểu nghỉ dưỡng, chỉ loanh quanh trong phòng để đọc sách, nghe nhạc, gọt trái cây ăn cùng nhau. Viva có hẳn đồ để chuẩn bị cho BBQ nhé, đúng là rất hiểu ý bọn trẻ chúng mình thích ham vui nè. Ăn ngủ chán chê có thể nhảy xuống hồ bơi lội không lo không có gì hoạt động chân tay nhé. Chiều tối mát mẻ, bọn mình còn kéo nhau ra trước sân biệt thự để chụp hình. Trời xanh ngắt, thêm dàn bông giấy đỏ rực nữa thì không sợ đi chơi về không có ảnh đẹp. Rất thích Viva vì những thấu hiểu trong dịch vụ nghỉ dưỡng này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

03/05/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Rất hài lòng

Sinh nhật vừa rồi của tôi là một sinh nhật đáng nhớ ở Viva. Qúa chán để đi đến những nơi tụ họp ồn ào như bar pub để làm sinh nhật. Tôi đã quyết đinh chọn một địa điểm xa thành phố để có thể có được một ngày đáng nhớ. Và quả thực tôi đã có 1 đêm sinh nhật khó quên ở Viva với cả nhóm bạn thân khi tổ chức pool party đến tận nửa đêm. Cả đám cảm thấy rất thoải mái vì có không gian riêng nhưng không hề nhàm chán vì Viva có đầy đủ tiện nghi cho các hoạt động của nhóm như: nướng BBQ, hồ bơi thậm chí có luôn cô Quản gia tận tâm lắm lắm. Viva còn ở cạnh biển nữa nên ngoài việc tận hưởng không gian trong biệt thự, cả đám có thể đi tắm biển, dạo biển. Nói chung, Viva là một sự lựa chọn sáng suốt đối với mình nên ai có nhu cầu đi du lịch theo nhóm hoặc gia đình có thể cân nhắc nhé.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

01/05/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Đắt!

Biệt thự ViVa rất đắt đỏ. Bạn có thể nhận được chỗ ở tốt hơn và ít tốn kém ở nơi khác. Dịch vụ này rất tốt, nhưng giường cứng và gối cứng. Chúng tôi đã có một hồ bơi nhỏ, nhưng không sử dụng nhiều. Họ không nói cho bạn biết nước nóng hoạt động như thế nào và chúng tôi có 2 ngày tắm nước lạnh (đầu vòi sen quá ngắn để tắm) trước khi chúng tôi tìm ra. Họ nên để lại chỉ dẫn về những thứ như vậy. Họ đã dọn dẹp mỗi 2 ngày và làm các món ăn mỗi sáng. Một điều kỳ lạ khác là có ai đó đến nấu bữa sáng mỗi sáng nhưng không có cà phê! ! Tôi chưa bao giờ ở bất cứ đâu trên thế giới nơi họ cung cấp bữa sáng mà không có cà phê! Các bữa ăn sáng là ngon mặc dù. Pho một ngày, trứng chiên với xúc xích (chúng tôi không ăn xúc xích) và omletes. Chúng tôi sẽ không ở lại với Viva nữa. Quá đắt đỏ và thất vọng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

6.0

Trung bình

Đã đánh giá

16/01/2018
Ngày đến
T7, 27 tháng 7
1
Ngày về
CN, 28 tháng 7
Số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Câu hỏi thường gặp về ViVa Villa Vung Tau

Thời gian check-in, check-out của ViVa Villa Vung Tau?

ViVa Villa Vung Tau có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

ViVa Villa Vung Tau có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

ViVa Villa Vung Tau có 2 tầng và 3 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng ViVa Villa Vung Tau bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về ViVa Villa Vung Tau?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 8.8
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • ViVa Villa Vung Tau cách sân bay gần nhất bao xa?

    ViVa Villa Vung Tau cách sân bay gần nhất 120km

    ViVa Villa Vung Tau có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Amenities icon Đưa/đón khách sân bay, Amenities icon Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Amenities icon Lễ tân 24h, Amenities icon Thu đổi ngoại tệ, Amenities icon Giữ hành lý
  • Internet: Amenities icon Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Amenities icon Dọn phòng hàng ngày, Amenities icon Dịch vụ giặt là, Amenities icon Ủi đồ
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Amenities icon Ban công, Amenities icon Ban công
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Amenities icon Hồ bơi ngoài trời, Amenities icon Phòng massage & spa
  • Vật nuôi: Amenities icon Được mang vật nuôi
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019