Địa điểm
Ngày đến
T5, 09 tháng 5
1
Ngày về
T6, 10 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Silver Legend Hanoi - mới nhất 5/2024

8.0Rất tốt(38 đánh giá)
88 Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khách sạn

Khách sạn Silver Legend Hanoi
Silver Legend Hanoi Hotel là một khách sạn tuyệt vời nằm ở vị trí đắc địa trong khu phố cổ của Hà Nội, gần hồ Hoàn Kiếm, khu ăn uống và các cửa hàng mua sắm. Khách sạn cung cấp các loại phòng sang trọng, sạch sẽ và rộng rãi với nhiều tiện nghi tiêu chuẩn. Nhà hàng của khách sạn cũng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế tuyệt vời cùng với đồ uống đa dạng. Với giá cả phải chăng, Silver Legend Hanoi Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này có những đánh giá trái chiều từ khách hàng. Một số khách hàng cho rằng đây là một khách sạn bình dân tốt, với vị trí thuận lợi gần các điểm tham quan và nhân viên thân thiện. Tuy nhiên, một số khách hàng khác đã gặp phải những vấn đề về chất lượng phòng, nội thất cũ kỹ và mùi hôi khó chịu. Một số khách hàng còn phải chuyển sang khách sạn khác do không có phòng như đã đặt trước. Tóm lại, khách sạn này có những ưu điểm như vị trí thuận lợi và nhân viên thân thiện, nhưng cũng có những điểm yếu như chất lượng phòng và dịch vụ không đáp ứng được mong đợi.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.0
Rất tốt
Tuyệt vời

15

Xuất sắc

13

Tốt

0

Trung bình

4

Kém

6

Vị trí

8.0

Giá cả

8.0

Phục vụ

8.0

Vệ sinh

8.0

Tiện nghi

8.0

Xem tất cả đánh giá Khách sạn Silver Legend Hanoi
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn Silver Legend Hanoi mới nhất từ người dùng đã được xác thực

KT
Khách lưu trú
26/04/2017
Khác

Có ngân sách khách sạn và khách sạn bị hỏng

4.0

Kém
Đây không phải là một khách sạn bình dân vừa bị hỏng. Tôi đã có nhiều phòng tốt hơn ở Việt Nam với số tiền ít hơn và trong tình trạng tốt hơn nhiều. Tôi đã đặt phòng khách sạn. com đến một vài người xem một bộ phim trên máy tính, họ phải dừng bộ phim để xem đặt chỗ của tôi và cho tôi một phòng. Kiểm tra vào một căn phòng cũ rậm rạp thực sự rơi xuống, khuôn trên cửa ra vào, gương thiếu 1/2 nền bạc, vòi tắm trên sàn nhưng không có cống trong sàn nhà, đồ nội thất bị đổ vỡ, đèn đứng ban đêm không hoạt động cũng như TV 22 "gắn trên tường. Khăn tắm rẻ và nhỏ. Đi xuống để đi ra ngoài ăn tối và hỏi đường, lúc đó có bốn nhân viên trên điện thoại của họ. Tôi sẽ ở tại một ký túc xá thay vì căn phòng này. Tôi đã chờ cho đến sáng để ăn sáng trước khi gửi trong đánh giá của tôi về khách sạn này. Tôi thức dậy đêm qua để phòng tắm của tôi có mùi hôi như vậy tôi đã đứng dậy từ một giấc ngủ sâu lúc 5:30 sáng để đóng cửa. Đây là phòng 204 không chắc chắn về các phòng khác. Vì vậy, trở lại bữa ăn sáng, họ đã có một lựa chọn tốt đẹp của thực phẩm, mì, thịt lợn, rau, bánh mì nướng và cà phê. Vì vậy, với điều đó nói. . . . . . Tôi đang di chuyển đến một nơi mới trên một dạ dày đầy đủ. 😀
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/04/2017
Khác

khách sạn nhỏ trong lòng phố cổ

6.0

Trung bình
cách bờ hồ 5' đi bộ, xung quanh có nhiều đại lý du lịch và các dịch vụ ăn uống, lưu trú. phòng nhỏ, nội thất đã cũ, bữa sáng chỉ có 02 món nóng và bánh mỳ, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có vẻ như khách sạn này chuẩn bị di dời sang vị trí khác cũng trong khu vực phố cổ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/04/2017
Khác

Vị trí tuyệt vời và nhân viên hữu ích

8.0

Rất tốt
Khách sạn này là một khách sạn bình dân rất tốt. Phố Hàng Bạc nằm rất gần hồ và các điểm tham quan địa phương trong khu phố cổ. Đó là một con phố yên tĩnh hơn đêm để ngủ với các khu vực bên cạnh. Các bữa ăn sáng là tốt và nhân viên rất vui khi được tổ chức xe buýt, tour du lịch và chuyển giao cho kỳ nghỉ của bạn. Nó sạch sẽ và gọn gàng với mọi thứ bạn cần bao gồm AC và TV, WIFI miễn phí. .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/02/2017
Khác

Phòng ảm đạm

2.0

Kém
Khách sạn này không đi qua như nó nói. Chúng tôi đặt phòng Executive Suite (2 cặp). Không có sẵn. Có lẽ một người sẽ có mặt lúc bốn giờ. Ngoài ra, hãy đặt bộ lọc "hồ bơi" khi đặt phòng và khách sạn này đã xuất hiện. Không có hồ bơi. Chúng tôi quyết định giữa bốn người chúng tôi tìm một khách sạn khác. Chúng tôi đã làm. Chúng tôi không thể ở trong phòng khách sạn có mùi hôi thối này. Họ đã bồi thường năm đô la Mỹ mỗi đêm cho mỗi phòng. Bất cứ điều gì! ! Sau khi không ở đó, chúng tôi liên lạc với agoda để được hoàn lại tiền. Chúng tôi đã nhận biên nhận cho các khách sạn khác. Agoda được gọi là khách sạn và quản lý này nói với agoda chúng tôi đã ở lại đó! ! Kẻ dối trá. Tôi sẽ không khuyên bạn nên khách sạn này. Chúng tôi không phải là cầu kỳ trên phòng nhưng điều này chắc chắn là dưới tiêu chuẩn của chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/02/2017
Khác

Ngân sách khách sạn cho kỳ nghỉ của bạn

8.0

Rất tốt
Chúng tôi luôn chọn khách sạn này cho chuyến đi Hà Nội mỗi năm. Phòng luôn sạch sẽ và thoải mái thậm chí nghĩ rằng khách sạn đã được một chút cũ. Vị trí là rất tốt, chỉ ở giữa khu phố cổ, chỉ vài phút từ đường Tạ Hiền - con phố đông đúc nhất cho các hoạt động ban đêm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/07/2016
Khác

Worst hotel ever

2.0

Kém
We've been traveling Southeast Asia on a budget and decided to spend our last night on a better hotel. We booked an executive room with balcony through Expedia and paid around 37 USD. What a big mistake. There was no balcony in the room and wifi signal was so poor we had to get out of the room to get some slow connection. The bathroom's roof was mouldy, the bedroom's walls and doors had peeling paint, and the layout was terrible: the TV was on the wall on the right side of the bed. Very far from an executive room. We complained and they told us they got a message from the site where we book the room(I'm not telling which site it was) saying we paid 24 USD for a Standard room without balcony. Everything very strange. I also booked a transfer to the airport at 7 am. They called me 5:30 am saying my taxi was waiting. I said I booked it for 7 am and he said it was too late to cancel it. He insisted twice until my wife took the phone talked firmly: we are taking the taxi at 7!! This hotel shouldn't be an option in Trip Advisor, please travellers be careful, I've been a victim of their scam, avoid this hotel!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/07/2016
Khác

Comfortable stay

6.0

Trung bình
We had paid for our deluxe room online but on arrival we where offered the superior room with balcony but declined as we are on budget. We stayed here 2 nights- wifi works fine no issues. Bathroom and toilet does get smelly just keep the bathroom door shut. Slept in and ran down for breakky at 9:40 but they told us all finished.. Sad. But again great location and would most likely come back. Air Con always a great relief after insane summer heat!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/09/2015
Khác

Return to Hang Bac street

10

Tuyệt vời
We go to Hanoi most years & we always stay at the Silver Legend Hotel. This year was no different, we were welcomed like old friends by the staff, caught up with all the news & checked out the photos of the new babies, born since we were last there. The hotel is very well situated, close to the market, lake & food stalls. There is a selection of rooms to suit most people, we normally take a room at the back but as Hang Bac st is pretty quiet at night I don't think there would be too much trouble with noise. We are normally last down for breakfast & there is always plenty of food available so I'm very surprised by the previous review. We have no hesitation in recommending the Silver Legend Hotel to anyone heading to Hanoi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/09/2015
Khác

Shabby hotel full of mozzies

4.0

Kém
Staff were pleasant enough though they made little attempt to understand requests, occasionally seemingly deliberately misunderstanding so as to tie in with venues they have some affiliation with My room however was terrible. a tiny tiny window that opened to a brick wall, no natural light and the whole place was full of mozzies. The bed was that hard I actually checked to see if it was a mattress not a wooden surface and the water pressure in the shower was poor Breakfast is very basic and you do need to get there early or you get scraps Best part of the hotel is the location, right in the middle of old town.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/07/2015
Khác

Initially would have been brilliant, but turn out was average... I guess

6.0

Trung bình
In desperate attempt to find a room for a night for the evening we return from Ha Long Bay, with many hostels fully booked already. I went in and enquired for a room and they had some rooms, so we went to see the room. The man - who I believe is the owner was very friendly and helpful. Room looked good, as did the bathroom. When it came to staying at the hostel, it was a different story. We checked in, then went to our room. The bed sheets had marks on them - pen marks and a bit dirty. I could feel the springs on my mattress. The air con could not swing meaning it was only blowing out at the far bed meaning I was still baking hot as it took quite a while until the air con could circulate the room. The bathroom was nice, but the towels smelt a bit damp. Wifi did not work at all. There was a member of staff sitting at the reception on his laptop watching YouTube videos out loud and laughing. Other times we were sitting/passing the reception many members of staff would be sitting there talking and laughing very loud. We went to breakfast at about 9.10 (it finishes at 9.30) - there was literally not much left at all. About 3 sausages, 2 slices of bacon, and an empty bain marie, a few slices of fruit left.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/04/2015
Khác

Lovely stay

8.0

Rất tốt
Lovely little cheap hotel in Hanoi, right on Old Town and near great food. Whilst there was a slight booking mix-up (only one room instead of two was booked), they were able to sort the issue for us immediately, even offering to organise a nearby hotel room for us if needed. Reception staff took care of taxis and train booking for us as well, quite a relief when you are otherwise having to rely on others understanding your English. Breakfast was quite decent also. Rooms are perfectly acceptable for price. Would stay here again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/03/2015
Khác

Friendly place

8.0

Rất tốt
Friendly and helpful staff Decent english language skills, what a refreshing change (special mention for ms.hue!) Luggage can be stored while going on sidetrips like sapa or halong Central location in the old quarter Room and bathroom is clean and with all amenities, most rooms without outside windows though Very hot shower with great water pressure Small breakfast buffet included too Best of all is the price, I paid just 15 $ for single occupancy!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/02/2015
Khác

Staff are friendly but room is a dirty hovel

4.0

Kém
Not sure about the great reviews on here. Our room is small, stuffy, damp, of questionable cleanliness, and smells weird. It is located in the old quarter near everything, but you do get what you pay for. Thank god we are only staying for a couple nights.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/01/2015
Khác

Good central spot

8.0

Rất tốt
Neat well serviced rooms basic range of breakfast food western and Asian options Ms Hue was a very helpful and looked after us well she is very friendly and her English and other languages are excellent All staff were friendly and welcoming A good spot to be in Hanoi We enjoyed our stay there I left some valuable pieces in storage while I went to Tam Coc which I was greatful for
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/12/2014
Khác

Good value for a night.

6.0

Trung bình
Was good value and room was ok. Might just be a bit fussy as some hotels offer a little more for a similar price. Location is excellent, rooms tidy and clean. Breakfast good. Laundry wasn't very good at all. Receptionist was helpful and spoke very good English.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Silver Legend Hanoi

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Silver Legend Hanoi?

Khách sạn Silver Legend Hanoi có thời gian check-in từ 14:00 - nửa đêm và thời gian check-out trước 12:00 - 12:00.

Khách sạn Silver Legend Hanoi có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Silver Legend Hanoi có 8 tầng và 30 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Silver Legend Hanoi bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Silver Legend Hanoi?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8
  • Giá phòng : 8
  • Phục vụ : 8
  • Vệ sinh : 8
  • Tiện nghi : 8
  • Khách sạn Silver Legend Hanoi cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách sạn Silver Legend Hanoi cách sân bay gần nhất 40km

    Khách sạn Silver Legend Hanoi có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019