Địa điểm
Ngày đến
T2, 06 tháng 5
1
Ngày về
T3, 07 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Ohana - mới nhất 5/2024

7.8Tốt(15 đánh giá)
85, Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách sạn Ohana
Ohana Hotel ở TP. Hồ Chí Minh cung cấp các phòng nghỉ trang nhã và truy cập Internet miễn phí. Tọa lạc tại vị trí trung tâm, chỉ cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 8 km và gần các điểm tham quan nổi tiếng như Bảo tàng Mỹ thuật, Bến Nhà Rồng và Chợ Bến Thành. Khách sạn cũng có tiện nghi đỗ xe miễn phí và được đánh giá cao bởi các cặp đôi.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn 4 sao này không đáng để đến, nó chỉ xứng đáng 2 sao. Trang web của khách sạn đã cũ và không cập nhật, hình ảnh không phản ánh đúng thực tế. Những phòng ở đây cũ, bẩn và hỏng hóc, chúng tôi phải yêu cầu thay mới. Không có nước nóng và vòi hoa sen trong bồn tắm như đã quảng cáo. Dịch vụ tại nhà hàng cũng kém, chúng tôi phải gọi nhiều lần để được phục vụ. Tuy nhiên, khách sạn nằm ở quận 1, nhân viên lễ tân rất hữu ích và phòng sạch sẽ. Đây là một lựa chọn tốt cho gia đình, kinh doanh hoặc du lịch một mình. Tôi dựa vào đánh giá của TripAdvisor và khách sạn này thực sự tuyệt vời. Phòng en-suite có đầy đủ tiện nghi và nước nóng rất nhanh. Khách sạn cũng có vị trí thuận lợi, gần các điểm tham quan và các điểm dừng xe buýt chính. Nhân viên thân thiện và chu đáo. Dịch vụ tại đây rất tốt.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.8
Tốt
Tuyệt vời

5

Xuất sắc

4

Tốt

3

Trung bình

1

Kém

2

Vị trí

7.8

Giá cả

7.8

Phục vụ

7.8

Vệ sinh

7.8

Tiện nghi

7.8

Xem tất cả đánh giá Khách sạn Ohana
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn Ohana mới nhất từ người dùng đã được xác thực

Vũ Tiến Đạt
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại OHANA

8.0

Rất tốt
OHANA Hotel là một lựa chọn tuyệt vời ở Sài Gòn, giá hợp lý với vị trí đắc địa, có thể đi bộ đến tất cả các điểm tham quan. Nằm gần sông, nơi yên tĩnh và an toàn. Phòng sạch sẽ, không mùi khó chịu, có nước và đồ ăn nhẹ miễn phí. Nhân viên thân thiện, lễ tân và bảo vệ nhiệt tình, phục vụ tốt. Wifi ổn định, điều hòa hoạt động tốt. Phòng ốc thoải mái, view đẹp, và vị trí thuận tiện. Đánh giá cao cho OHANA Hotel!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Ánh Thúy
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Lựa chọn lý tưởng tại Sài Gòn

8.0

Rất tốt
Ohana là sự lựa chọn thân thiện và lý tưởng ở Sài Gòn. Nhân viên thân thiện và phục vụ tốt, luôn tươi cười. Phòng rộng rãi, sạch sẽ và yên tĩnh, với phòng tắm tiện nghi. Vị trí thuận lợi, gần trung tâm mua sắm và các quán cà phê, nhưng không bị ồn ào. Dịch vụ đặt taxi có chút hạn chế tiếng Anh. Giá phòng phải chăng. Một số điều cần cải thiện như ánh sáng phòng tắm và thang máy. Tôi chọn Ohana vì giá tốt và vị trí, và tôi sẽ quay lại trong chuyến đi tiếp theo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/12/2019
Khác

Cũ và lỗi thời

2.0

Kém
Khách sạn 4 sao này là một người không đi. Đó là một khách sạn 2 sao. Nơi này không phải là những gì họ bán nó hoặc quảng cáo nó là, hãy cẩn thận. . Trang web này đã cũ và lỗi thời với hình ảnh khi nó được mở vào thế kỷ 18. Các nhà kéo rất cũ, đầy lỗ và rách đến mức chúng tôi phải yêu cầu tiếp nhận cho những cái mới. KHÔNG có nước nóng và vòi hoa sen trong bồn tắm. Không có vòi hoa sen trong phòng tắm được quảng cáo trên trang web của họ. Fdidge của chúng tôi không hoạt động, các phích cắm trong ROOM không hoạt động, họ phải đặt một phần mở rộng trong phòng để bật tủ lạnh. Khách sạn cũ, bẩn, bẩn thỉu và nhiều nhất là 3 sao. Dịch vụ khủng khiếp tại Restuarant, tôi phải gọi mỗi lần cho dịch vụ. Không tốt! ! ! !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/12/2018
Khác

Một khách sạn dễ chịu

10

Tuyệt vời
Nằm ở quận 1 của Sài Gòn, nhân viên lễ tân của khách sạn này rất hữu ích và có sức chứa. Chúng tôi là một gia đình 6 người và đặt 2 phòng. Cả hai phòng đều sạch sẽ, tầm nhìn đẹp và rộng rãi. Tiện nghi trong phòng là đủ với một chiếc giường thoải mái và wifi mạnh. Nhìn chung sự lựa chọn tốt nếu đi du lịch với gia đình, kinh doanh hoặc solo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/11/2018
Khác

Ồ, thật tuyệt vời ở Ohana!

10

Tuyệt vời
Tôi dựa vào đánh giá của TripAdvisor (và các nguồn khác) để biết thông tin về các địa điểm không xác định khi đi du lịch và khách sạn này là SUPERB! Tôi đến thành phố đặc biệt này trên một chuyến bay mắt đỏ, đưa một khách sạn rất đẹp gần sân bay, sau đó GIMPWALKED ngày hôm sau hầu hết khoảng cách ở đây. Sau khi leo một số bước ngắn (lan can GREAT!) Lên đến lễ tân, thật dễ dàng - dễ dàng. Sau khi check-in rất nhanh, tôi lấy thang máy / thang máy lên phòng của tôi ở tầng hai, lên một bậc [hơi mỉa mai vì tôi đã qua đêm ở cộng đồng nơi mà tôi phải đấu tranh tăng dần / giảm dần nhiều cấp độ - các bậc thang lan can; tất nhiên, những địa điểm đó KHÔNG nhận được đề xuất của tôi! ]. Dù sao, phòng en - suite có tất cả mọi thứ một khách du lịch cần (nhưng không có tủ lạnh mini, đó là không cần thiết cho tôi). Nước nóng thật là nóng, gần như bị bỏng, vì vậy đừng vô tình chạm vào tay cầm khi tắm. Vì tôi đã có ý định đạp xe Doublevision của tôi trong khi tiếp tục biketour RTW của tôi, tôi chỉ có hai bộ trang phục: ngày và đêm. Điều đó có nghĩa là tôi đang rửa ngày của mình mỗi đêm, và nó là SO CONVENIENT bởi vì vòi hoa sen có một van cực kỳ tiện dụng mà tôi có thể rửa sạch quần áo nói mà không cúi xuống. Mặc dù tôi thường làm Brekkie cà phê / trái cây / bánh quy / ramen / bất cứ thứ gì tôi đã mua vào tối hôm trước, tôi đã dựa vào người bán nước trái cây tươi, luôn nằm trên vỉa hè bên cạnh lối vào. Vâng, cà phê là quan trọng và cần thiết, nhưng nước ép đã trở thành một nguồn đáng kể sức khỏe tốt của tôi (?!) Và năng lượng, quá. Tất nhiên, bây giờ tôi đang "lão hóa", tôi có xu hướng kiệt sức vào giữa ngày, nhưng tôi luôn vui vẻ chào đón ở cửa (cũng như khi tôi khởi hành trong ngày); Tôi cảm thấy rất thoải mái và chào đón ở đây. Tôi đanh gia cao khach sạn nay. Rõ ràng, nó, đặc biệt là các nhân viên, có "Wheel of Approval" nồng nhiệt của tôi! ”
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/10/2018
Khác

Chế độ xem tuyệt vời và vị trí tốt

10

Tuyệt vời
Phòng của chúng tôi đã được sạch sẽ và tốt đẹp, và với một cái nhìn tuyệt vời của đường chân trời của thành phố Hồ Chí Minh. Hầu hết các điểm tham quan trong thành phố chỉ cách khách sạn một quãng đi bộ ngắn, bao gồm các điểm dừng xe buýt chính. Các nhân viên đã được thân thiện và serviceminded.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tran
20/07/2018
Khác

Good choice

8.0

Rất tốt
Good service
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/02/2018
Khác

Tốt giá tốt ở lại.

8.0

Rất tốt
một khách sạn boutique, giá tốt và một vị trí tốt, lý do chọn khách sạn này là nó gần với khoảng cách đi bộ đến Bitexco, để tôi ngạc nhiên khách sạn này là yên tĩnh vào ban đêm, Hồ Chí Minh là một thành phố ồn ào, với rất nhiều xe hơi và xe máy honking cho không có lý do. Tiếp nhận là tốt, nhưng giới hạn tiếng anh nói, tôi đã yêu cầu khách sạn giúp tôi đặt một chiếc taxi 5: 30 sáng hôm sau anh ấy cười nói: ok, không có vấn đề gì "nhưng trên séc của chúng tôi, Taxi không xuất hiện, đã may mắn Uber và Grab là phổ biến để sử dụng bây giờ, khác khách sạn là một chút không dễ dàng bắt taxi vào sáng sớm. Phòng của chúng tôi trên tầng 9 nhưng thang máy chỉ đạt đến cao nhất thứ 8, phải mang theo hành lý lớn của chúng tôi leo lên một cầu thang hẹp đến 9 th. Phòng là lớn, sạch sẽ, nhưng không khí con mất một thời gian để làm mát vì phòng là trên tầng cao nhất và mặt trời nóng từ trần của nó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/01/2018
Khác

Khách sạn thân thiện

8.0

Rất tốt
Đã 4 năm kể từ khi tôi ở Thành phố Hồ Chí Minh, và việc kinh doanh đã đưa tôi trở lại đây một lần nữa. Lần này, vì lý do gần gũi, tôi đã chọn Ohana sau khi đọc đánh giá tốt trên TripAdvisor. Đúng với lời nói, người của họ ở dịch vụ khách hàng rất thân thiện. Luôn luôn được trang bị một dịch vụ với một nụ cười, họ được chào đón mỗi ngày. Các phòng lớn, sạch sẽ và ít ồn ào. Ngoài ra còn có phòng tắm rộng rãi với các tiện nghi đơn giản nhưng đầy đủ. Điều duy nhất họ có thể cải thiện là ánh sáng của phòng tắm. Chúng quá mờ. Ngoài ra, tôi có rất ít khiếu nại. Khách sạn nằm trong một khu vực yên tĩnh của thị trấn và không quá xa (5 phút đi bộ) đến khu mua sắm Takashimaya mới. Nó gần với nhiều quán cà phê và quán bar nằm ở Quận 1, nhưng đủ xa tiếng ồn. Tôi hy vọng sẽ trở lại đây một lần nữa trong chuyến đi tiếp theo của tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/01/2018
Khác

Khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Ở lại trong tháng cho 4 đêm, khách sạn tuyệt vời, sạch sẽ, hiện đại và nhân viên thân thiện, vòi hoa sen tuyệt vời, không có vấn đề với WiFi, điều hòa không khí là tuyệt vời, đã có một cái nhìn tuyệt vời. Ở trong phòng 901. Nhân viên tiếp tân rất hữu ích trong việc nhận taxi. Cảm ơn bạn rất nhiều vì một kỳ nghỉ đáng yêu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/09/2016
Khác

Khách sạn tốt

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất thân thiện, sạch sẽ, ngay gần chợ Bến Thành, đi lại thuận tiện, nhân viên lễ tân và bảo vệ nhiệt tình, các cô dọn phòng thì niềm nở. Phòng ốc thoải mái, view đẹp, hình ảnh bên ngoài đúng như trong hình quảng cáo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/02/2016
Khác

OK BUT VERY POOR DESK SERVICE

6.0

Trung bình
We stayed here with our group at the end of our tour of Vietnam. The room was OK but a large building is about to be constructed next door so I imagine there will be lots of noise in months to come. Breakfast was poor with insufficient staff on duty. The restaurant dinner we ate was just about passable.We waited several minutes for some bread to arrive ( by the chef) and it had clearly just come out of the freezer. Worst of all, having left our suitcases of our onward taxi ride to the coast, and advised the Reception staff accordingly, they failed to tell us that the driver had arrived despite the fact that we were the only guests waiting in the lobby. We waited 40 minutes before we ourselves sorted this out. Very poor service indeed.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Duy
11/02/2016
Khác

Khách sạn khá tốt, sạch sẽ, gần trung tâm

7.8

Tốt
Tôi đến khách sạn vào ngày cuối cùng của chiều giao thừa, nhưng nhân viên rất nhiệt tình phục vụ. Khách sạn gần sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, đường hoa Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành... Đồ ăn thì bên cạnh có hàng phở Bắc, chưa ăn thử nhưng có vẻ đông khách. Sẽ quay lại nếu có cơ hội
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/01/2016
Khác

Very good hotel

8.0

Rất tốt
What can I say?! It was difficult for me to find good hotel in Saigon. I mean there are not so much choice - you can pay a lot of money and have hotel like REX SHERATON etc or you can pay not so much and live in TV box in a dirty noisy street. But OHANA Hotel is really good for 600 000 VDN you'll have good location - you can walk by foot to all attractions and it is quiet and safe place near the river (by the way on the walking ridge opposite the hotel you can admire the sunsets). It is clean. No smell. They provide you with complimentary water and sneak. Good staff the guys speak perfect English and ready to help to book taxi and other cases. Recommend!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/08/2015
Khác

Construction noise

4.0

Kém
This is a basic hotel well situated near the bus station and downtown. The rooms are spacious and the staff minimal but helpful. There is little evidence of management, just one reception person, cleaners and a bell hop. The drain in the bathroom smells very bad, as in many other similar class of hotel in Vietnam. There is construction and/or maintenance going on at present making a lot of noise so not a restful place till that's over. The wi fi is erratic.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Chi
25/06/2015
Khác

Đánh giá sau 02 đêm nghỉ tại Ohana

7.4

Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tuong
08/12/2014
Khác

Okay for the price

7.0

Tốt
It's a basic hotel, quite new, location is good, 10min walk to Ben Thanh market. There are some hip cafes and restaurants around.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Ohana

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Ohana?

Khách sạn Ohana có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn Ohana có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Ohana có 1 tầng và 20 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Ohana bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Ohana?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.8
  • Giá phòng : 7.8
  • Phục vụ : 7.8
  • Vệ sinh : 7.8
  • Tiện nghi : 7.8
  • Khách sạn Ohana cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh bao xa?

    Khách sạn Ohana cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh 1km

    Khách sạn Ohana cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách sạn Ohana cách sân bay gần nhất 13km

    Khách sạn Ohana có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Báo thức, Lễ tân 24h, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách sạn Ohana?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019