Địa điểm
Ngày đến
T3, 30 tháng 4
1
Ngày về
T4, 01 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Packo Hostel Da Nang - mới nhất 5/2024

7.6Tốt(52 đánh giá)
44A LAM HOANH ST, PHUOC MY COUNTY, SON TRA DISTRICT, Phước Mỹ, Đà Nẵng, Việt Nam, 59000

Thông tin khách sạn

Packo Hostel Da Nang
Packo Hostel Da Nang là khách sạn nổi tiếng tại Đà Nẵng, phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và doanh nhân. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Khách sạn cung cấp vô số dịch vụ và tiện nghi như miễn phí wifi, cửa hàng quà tặng, tiệm giặt quần áo, dịch vụ taxi và 16 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Packo hostel is a fantastic place to stay in Vietnam. The staff is capable and willing to help guests, creating a friendly and welcoming atmosphere. The location is convenient, with the beach just a 3-minute walk away and supermarkets, restaurants, and food trucks nearby. The hostel offers a perfect hostel experience, with the option to join cooking classes. The staff goes above and beyond to assist guests, even helping with medical emergencies. The hostel is spacious and has a beautiful view, making it a great choice for anyone visiting Da Nang. The hostel also organizes fun activities like outdoor BBQ parties, creating a lively and enjoyable environment. Overall, Packo hostel is a wonderful place to stay, with friendly staff, great facilities, and a convenient location near the beach.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.6
Tốt
Tuyệt vời

21

Xuất sắc

11

Tốt

2

Trung bình

6

Kém

12

Vị trí

7.6

Giá cả

7.6

Phục vụ

7.6

Vệ sinh

7.6

Tiện nghi

7.6

Xem tất cả đánh giá Packo Hostel Da Nang
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Packo Hostel Da Nang mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Nguyễn Thị Mỹ Thương
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Không muốn rời đi!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại hostel này! Phòng ốc sạch sẽ và chăn, áo gối mềm mại. Máy lạnh của chúng tôi hoạt động tốt và giữ phòng lạnh mát. Vị trí gần biển rất tuyệt vời, chỉ cần đi bộ ngang qua đường! Có nhiều tiện nghi khác nhau tại đây; một khu vườn, trò ném bóng rổ, bida, PlayStation, Wi-Fi cực nhanh và DimSum con chó dễ thương! =) Bữa sáng luôn là một món ngon Việt Nam khác nhau mỗi ngày, rất thú vị để thử! Bạn cũng có thể sử dụng nhà bếp của họ để chuẩn bị thực phẩm của riêng bạn. Chúng tôi thường được mời chia sẻ bữa tối ngon lành, được làm tươi ngon với nhân viên - họ là những người xuất sắc từ chuyến nghỉ của chúng tôi. Đa số nhân viên ở đây là sinh viên đại học địa phương và họ rất dễ thương! Họ rất thân thiện và hữu ích, và thực sự thích công việc của họ. Họ yêu quê hương của họ và tự hào khi giúp du khách tận hưởng Đà Nẵng! Họ có thể đề xuất những điều thú vị để làm, những nơi để ăn, và mọi thứ mà khách cần giúp đỡ trong thời gian ở thành phố. Họ đối xử với khách hàng như những người bạn thân yêu hơn là khách hàng. Tôi không thể nói đủ về những người bạn tuyệt vời mà chúng tôi đã kết bạn khi ở đó. Chúng tôi rất hào hứng để trở lại sớm. Cảm ơn bạn, Packo - chúng tôi yêu bạn!!! <3 <3 <3
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đoàn Nhật Minh
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

THIẾT KẾ NEAT - VỊ TRÍ VỊ TRÍ - NHÂN VIÊN THÂN THIỆN

10

Tuyệt vời
Lúc đầu, tôi đã có một chút hoài nghi bản thân mình bằng cách đọc đánh giá trước đó, nhưng đây là nhà trọ duy nhất tôi thấy rằng gần nhất của bãi biển. Và kinh nghiệm của tôi ở đây là FANTASTIC. Tôi nghĩ rằng họ vừa nâng cấp các cơ sở kể từ khi các bức tranh tường và phòng tắm khá mới mẻ và sạch sẽ. Nó rất gần với bãi biển với một sân lớn và chó dễ thương chạy xung quanh. So với những người tôi ở Sài Gòn nhỏ hơn và đắt hơn, tôi nghĩ đây chắc chắn là một nơi tuyệt vời cho bất cứ ai đến thăm Đà Nẵng. Nhà trọ rất đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hoàng Sỹ Anh
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Ký túc xá đẹp và thú vị

8.0

Rất tốt
Một ý tưởng tuyệt vời với ký túc xá kiểu container. Trang trí đẹp, nhân viên đáng yêu và hỗ trợ. Gần bãi biển Mỹ Khê. Tuy nhiên, phòng tắm có mùi khá khó chịu (tôi ở phòng đôi ở tầng hai). Họ có bếp tự do và 2 chú chó Golden dễ thương - điểm cộng lớn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐL
Đào Thái Lily
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm xuất sắc tại Việt Nam

10

Tuyệt vời
Sự hiếu khách của tất cả các nhân viên là xuất sắc, và vị trí của nhà trọ không thể hoàn hảo hơn! Đó là khoảng cách đi bộ đến bãi biển và không quá đông đúc. Các nhân viên rất tử tế và hữu ích với các lời khuyên và gợi ý về thực phẩm địa phương và luôn sẵn lòng giúp đỡ. Đã có một thời gian tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Võ Hoàng Trúc
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tốt, những người tốt

8.0

Rất tốt
Nhân viên rất thân thiện. Chúng tôi đến khách sạn trong một ngày bão và họ đã dạy chúng tôi cách làm bánh xèo (món đặc sản Đà Nẵng). Ngoài ra, phòng rất sạch sẽ và phòng tắm chấp nhận được. Rất đáng giới thiệu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Thị Quỳnh Vân
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Packco Hostel - Điểm đến tốt

10

Tuyệt vời
Packo Hostel nằm cách bãi biển T20 chỉ 100m, gần khu vực ăn uống, thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố, Hội An, Bà Nà... Phòng sạch sẽ, giá cả hợp lý, nhân viên thân thiện và niềm nở. Thích hợp cho du lịch cặp đôi với phòng đôi cho 2 người, du lịch bạn bè hoặc du lịch một mình. Phòng đều sạch sẽ và gọn gàng, nhân viên thân thiện, còn có các tiện ích miễn phí như bida, bóng rổ, guitar và nhiều hơn nữa. Rất đáng giới thiệu. Ấn tượng lớn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kim Oanh
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tốt và lưu trú tốt bình dân

8.0

Rất tốt
Tôi đã ở phòng riêng với phòng tắm riêng, phòng ổn, sạch sẽ, và thoải mái. Chỉ có điều, gối có thể dày hơn một chút sẽ tốt hơn. Gối quá mỏng nên tôi phải sử dụng áo để làm dày lên. Máy nước nóng không đủ nóng, khiến tôi phải tắm bằng nước lạnh vào buổi tối. Bức rèm chống nắng tốt, nhưng nếu nó có thể che kín cửa sổ hơn thì sẽ tốt hơn. Xe đạp dành cho khách miễn phí, nhưng chất lượng không tốt và tôi gặp sự cố với ghế xe. Bữa sáng đơn giản và cơ bản, nhân viên thân thiện và phục vụ tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thoải mái để nghỉ ngơi trong ngân sách, bạn có thể xem xét đến đây. Cảm ơn đội ngũ Packo về sự hiếu khách.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Minh Đức Mạnh
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời và đáng giá nhất từ ​​trước tới nay

10

Tuyệt vời
Nơi này là hoàn toàn tuyệt vời, các nhân viên rất thân thiện, hữu ích, đầy đủ các kiến ​​thức địa phương và sẽ tiếp tục trong dặm thêm. Các tiện nghi được làm sạch hàng ngày bởi một người phụ nữ tuyệt vời luôn luôn mỉm cười, bạn sẽ thấy những chiếc giường êm ái, phòng ngủ rộng rãi, điều hòa không khí tuyệt vời, tủ khóa tốt để bảo mật tốt hơn, internet không dây miễn phí trong mỗi phòng góc, với màn hình máy chiếu lớn (rất phổ biến trong các bộ phim đêm - sự kiện mà họ cung cấp) Bữa sáng thực sự đa dạng với bữa sáng truyền thống đích thực hàng ngày như hoa hồng trắng, bún bò, bún,. . . (không giống như bánh mì và mứt nhàm chán ở những nơi khác) và tiền thưởng thực sự là một món ăn ngon như những bánh quy mà bạn có thể tìm thấy trong lọ của bà bạn hoặc những miếng dưa hấu ngọt ngào nhất mà bạn có thể tìm thấy ở đó. Nhà trọ là siêu gần với bãi biển, chỉ với 1 phút để đi bộ phụ tùng, ya có thể có một hương vị của cái nhìn hảo hạng và tráng lệ của bãi biển Mỹ Khê đó là siêu nổi tiếng và siêu đẹp. Vị trí phù hợp với nhu cầu của tôi. 5 phút từ trung tâm thành phố, 30 phút đi xe máy đến Hội An, 15 phút đến Núi Khỉ, v.v. . . Vào ban đêm và cuối tuần, họ bảo đảm cửa ra vào ở lối vào, nó mang lại cho du khách cảm giác an toàn hơn. Cho thuê xe đạp đã được cung cấp ở một mức giá thực sự rẻ mỗi ngày, giặt mùi như hoa ngày tôi nhận được nó, xe buýt và vé tour du lịch cũng được bao gồm, làm thế nào mát mẻ đó? LoL và không phải đề cập đến nơi này là rất lớn và các bụi cây của Bougainvillea chỉ là không nói nên lời khá (mất khá nhiều selfie ở đó) và con tôi tha mồi vàng chỉ là. . . ugh. . . vì vậy muốn quay trở lại. . . Nếu đó là nhiều hơn những gì bạn cần cho một chuyến đi đến Đà Nẵng thì không nhìn xa hơn ở đây ^^
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Ý Thơ
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tốt và nhân viên thân thiện

8.0

Rất tốt
Vị trí tuyệt vời để ra biển và thưởng thức các món ăn địa phương. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PQ
Phạm Bá Quí
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Rất tốt và giá cả hợp lý

8.0

Rất tốt
Tôi rất thích hostel này, nhưng nếu đặt trực tiếp với hostel, giá cả sẽ thấp hơn so với trên Agoda. Dù sao, cảm ơn Agoda.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/01/2020
Khác

Encerrado

2.0

Kém
Is Closed, do not book. We booked for this hostel me and seven more friends and when we arrived it was abandoned. Which caused an enormous embarrassment when we left our bags on the street and tried to solve the problem that took a long time.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/09/2018
Khác

:)

8.0

Rất tốt
Staffs are really capable and willing to help guests. One might think this place need to upgrade their shower booth, but for me it was just a small thing. U can literally walk to the beach in 3min from ur room, and supermarkets, restaurants and food trucks are also bear around. I felt like it plays its role as a 'hostel' perfectly, and willing to stay for my next visit to Vietnam. (Unfortunately I couldnt get a chance to join cooking class there but since they told me they will start it soon, u might can try during ur stay:))
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/09/2018
Khác

NƠI GẶP GỠ CỦA NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐẶC BIỆT

10

Tuyệt vời
Do lần đầu đi du lịch, lại đi cùng hai người bạn một nam một nữ nên việc chọn phòng cũng khá nan giải. Sau đó mình được một người bạn giới thiệu cho Packo, bọn mình nhờ bạn nhân viên xếp cho ba đứa vào cùng một phòng và ở ghép với một bạn khác. Cứ nghĩ là bất tiện lắm đây nhưng so với tưởng tượng của mình thì ở đây mọi thứ rất tuyệt, từ nhân viên, thái độ nhân viên cho đến khách hàng thuộc về Packo. Họ nhiệt tình và vui vẻ, khách Hàn Packo cũng siêu lịch sự đáng yêu luôn. Chuyện là hôm đấy bọn mình được các bạn nhân viên đáng yêu nấu cơm cho và cùng ăn với nhau, rồi còn cả chuyện bạn mình bị dị ứng sưng cả mặt lên các bạn nhân viên cuốn cuồng chạy đi mua thuốc hộ . Cái cách mà mọi người đối xử với khách nó thân thiện đến mức cứ tưởng gia đình. ở đây mình quen được chị bạn người Hàn ở gần chỗ mình học nữa. Nói chung mình cảm thấy nơi đây rất tuyệt vời dến độ cứ muốn ở mãi tại đây. Nơi đây có các bạn nhân viên Packo, có view đáng yêu để chụp ảnh và có cả Bếu . Mình nhất định sẽ quay lại đây .... :)))
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
12/08/2018
Khác

Khách sạn nằm ở vị trí gần trung tâm, rất tiện lợi để di chuyển, không gian rộng rãi không bò gó

8.0

Rất tốt
Khách sạn nằm ở vị trí gần trung tâm, rất tiện lợi để di chuyển, không gian rộng rãi , chúc khách sạn để luôn có nhiều bạn trẻ đến
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Trung
17/06/2018
Khác

Refer

10

Tuyệt vời
Amazing hostel , friendly employee
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/06/2018
Khác

THIẾT KẾ NEAT - VỊ TRÍ VỊ TRÍ - NHÂN VIÊN THÂN THIỆN

10

Tuyệt vời
Lúc đầu, tôi đã có một chút hoài nghi bản thân mình bằng cách đọc đánh giá trước đó, nhưng đây là nhà trọ duy nhất tôi thấy rằng gần nhất của bãi biển. Và kinh nghiệm của tôi ở đây là FANTASTIC. Tôi nghĩ rằng họ vừa nâng cấp các cơ sở kể từ khi các bức tranh tường và phòng tắm khá mới mẻ và sạch sẽ. Nó rất gần với bãi biển với một sân lớn và chó dễ thương chạy xung quanh. So với những người tôi ở Sài Gòn nhỏ hơn và đắt hơn, tôi nghĩ đây chắc chắn là một nơi tuyệt vời cho bất cứ ai đến thăm Đà Nẵng. Nhà trọ rất đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/06/2018
Khác

Đáng để trải nghiệm

10

Tuyệt vời
vị trí gần biển, view rất đẹp. Mình không ngờ gần biển mà lại có hostel với diện tích rộng như vậy. Không gian cực kì thoáng. Đi một mình nhưng vô tình gặp được một nhóm đi rất đông mở tiệc BBQ ngoài trời vui cực. Nhất định sẽ rủ bạn bè tới đây lần nữa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/06/2018
Khác

Trải nghiệm tuyệt vời và đáng giá nhất từ ​​trước tới nay

10

Tuyệt vời
Nơi này là hoàn toàn tuyệt vời, các nhân viên rất thân thiện, hữu ích, đầy đủ các kiến ​​thức địa phương và sẽ tiếp tục trong dặm thêm. Các tiện nghi được làm sạch hàng ngày bởi một người phụ nữ tuyệt vời luôn luôn mỉm cười, bạn sẽ thấy những chiếc giường êm ái, phòng ngủ rộng rãi, điều hòa không khí tuyệt vời, tủ khóa tốt để bảo mật tốt hơn, internet không dây miễn phí trong mỗi phòng góc, với màn hình máy chiếu lớn (rất phổ biến trong các bộ phim đêm - sự kiện mà họ cung cấp) Bữa sáng thực sự đa dạng với bữa sáng truyền thống đích thực hàng ngày như hoa hồng trắng, bún bò, bún,. . . (không giống như bánh mì và mứt nhàm chán ở những nơi khác) và tiền thưởng thực sự là một món ăn ngon như những bánh quy mà bạn có thể tìm thấy trong lọ của bà bạn hoặc những miếng dưa hấu ngọt ngào nhất mà bạn có thể tìm thấy ở đó. Nhà trọ là siêu gần với bãi biển, chỉ với 1 phút để đi bộ phụ tùng, ya có thể có một hương vị của cái nhìn hảo hạng và tráng lệ của bãi biển Mỹ Khê đó là siêu nổi tiếng và siêu đẹp. Vị trí phù hợp với nhu cầu của tôi. 5 phút từ trung tâm thành phố, 30 phút đi xe máy đến Hội An, 15 phút đến Núi Khỉ, v.v. . . Vào ban đêm và cuối tuần, họ bảo đảm cửa ra vào ở lối vào, nó mang lại cho du khách cảm giác an toàn hơn. Cho thuê xe đạp đã được cung cấp ở một mức giá thực sự rẻ mỗi ngày, giặt mùi như hoa ngày tôi nhận được nó, xe buýt và vé tour du lịch cũng được bao gồm, làm thế nào mát mẻ đó? LoL và không phải đề cập đến nơi này là rất lớn và các bụi cây của Bougainvillea chỉ là không nói nên lời khá (mất khá nhiều selfie ở đó) và con tôi tha mồi vàng chỉ là. . . ugh. . . vì vậy muốn quay trở lại. . . Nếu đó là nhiều hơn những gì bạn cần cho một chuyến đi đến Đà Nẵng thì không nhìn xa hơn ở đây ^^
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/06/2018
Khác

Một trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Cảm nhận đầu tiên của mình là Hostel rất gần biển. Phòng Container nhưng không ngột ngạt, được decor theo phong cách tối giản. Các bạn nhân viên rất thân thiện, mình nhờ gì các bạn cũng giúp đỡ rất nhiệt tình. Mình dẫn nhóm bạn tới và nhờ đặt BBQ, các bạn nv tư vấn ăn món gò, ướp như thế nào và quạt lửa cùng tụi mình. Vài bạn hát rất hay nữa^^. Cảm giác Feel like Home thật sự. Chắc chắn mình sẽ trở lại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/06/2018
Khác

Trải nghiệm tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Thực tế lần đầu tiên tôi đến Việt Nam và là nơi tuyệt vời! Nó đáng giá và cái giường đủ cứng cho tôi. (Tôi thích giường cứng) Nhân viên có thể nói tiếng Anh tốt và họ rất hữu ích! Tôi chắc chắn sẽ quay lại lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/06/2018
Khác

Thật tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Sự hiếu khách của tất cả các nhân viên là xuất sắc, và vị trí của nhà trọ không thể hoàn hảo hơn! Đó là khoảng cách đi bộ đến bãi biển và không quá đông đúc. Các nhân viên rất tử tế và hữu ích với các lời khuyên và gợi ý về thực phẩm địa phương và luôn sẵn lòng giúp đỡ. Đã có một thời gian tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/06/2018
Khác

Tuyệt quá!

10

Tuyệt vời
Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo cho kỳ nghỉ tại nhà trọ, đây là một trải nghiệm dành cho bạn! Nhà trọ này cách bãi biển chưa đầy 1 phút, trên đường đến thành phố Hội An. Nhân viên thân thiện và hữu ích, và họ có 2 con chó rất dễ thương. Chắc chắn trở lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/04/2018
Khác

Thân thiện

8.0

Rất tốt
Không phải là một ký túc xá xấu, nhân viên rất thân thiện và luôn luôn giúp đỡ tôi. Giá tuy nhiên cao một chút đối với tôi. Các ký túc xá cũng gần nơi để thuê một chiếc xe đạp để bạn có thể đi xung quanh thành phố nhưng họ chỉ có giá cho một ngày không một giờ, hy vọng họ có thể thay đổi điều đó. Tôi khá chắc chắn rằng tôi sẽ trở lại ký túc xá này một lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/03/2018
Khác

Nice hostel

8.0

Rất tốt
Great idea: container hostel. Good decoration, lovely and supportive staff. Near My Khe beach. However, the bathroom smells badly (I stay in a double room in the second floor). They have free kitchen and 2 beautiful Golden dogs - big plus point
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hồ
22/02/2018
Khác

Rất tốt

7.2

Tốt
The staff was super nice, friendly and helpful. Although I have read some reviews about their different attitude toward Vietnamese customers and foreigners but apparently there was nothing like that. The place is clean in general but there was a garden which was a bit wild so there were a lot of mosquitos. The blanket was really thin (and it belonged to Singapore Airline?!). The bathroom was bad, it was flooded easily.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Packo Hostel Da Nang

Thời gian check-in, check-out của Packo Hostel Da Nang?

Packo Hostel Da Nang có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 23:30.

Packo Hostel Da Nang có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Packo Hostel Da Nang có 2 tầng và 16 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Packo Hostel Da Nang bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Packo Hostel Da Nang?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.6
  • Giá phòng : 7.6
  • Phục vụ : 7.6
  • Vệ sinh : 7.6
  • Tiện nghi : 7.6
  • Packo Hostel Da Nang cách trung tâm Quận Sơn Trà, Đà Nẵng bao xa?

    Packo Hostel Da Nang cách trung tâm Quận Sơn Trà, Đà Nẵng 3km

    Packo Hostel Da Nang cách sân bay gần nhất bao xa?

    Packo Hostel Da Nang cách sân bay gần nhất 4km

    Packo Hostel Da Nang có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019