Địa điểm
Ngày đến
T4, 01 tháng 5
1
Ngày về
T5, 02 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Palmier Hotel - mới nhất 5/2024

8.8Rất tốt(245 đánh giá)
Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Thông tin khách sạn

Palmier Hotel
Palmier Hotel là khách sạn nằm trên đường bờ sông Hàn ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, chỉ cách trung tâm 1km và gần các điểm tham quan như Cầu Rồng, Cầu Tình Yêu, Vincom, biển Phạm Văn Đồng và Mỹ Khê. Khách sạn có nhiều nhà hàng, quán ăn địa phương và cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng như lễ tân 24h, dịch vụ bán tour, phòng massage & spa, dịch vụ đưa đón sân bay. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi và có phòng tắm riêng. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn nằm trên tuyến đường bên bờ sông Hàn, với tầm nhìn thoáng ra cảnh quan xung quanh. Phòng có diện tích vừa phải, bố trí sẵn bồn tắm. Nhân viên thân thiện, giá cả mềm so với các khách sạn lân cận. Tuy nhiên, hầm giữ xe khá lộn xộn và một số thiết bị trong phòng đã có dấu hiệu xuống cấp như điều hòa và tủ lạnh. Tính năng thanh toán qua quẹt thẻ đang bị sự cố. Phòng đẹp, cách bày trí tone màu xanh trắng rất sáng sủa và mát mắt. Giá cả hợp lí, vị trí khách sạn cũng trên trục đường lớn nên thuận tiện đi lại. Nhân viên nhiệt tình thân thiện. Giá rất tốt so với một phòng khách sạn ở trung tâm Đà Nẵng. Có thang máy và tiện nghi đầy đủ, sạch sẽ. Một vài lưu ý nhỏ là khách sạn không có nước giải khát ngoài nước lọc và cần trang bị nhiều hơn trong mini-bar. Nệm gối êm ái, giường thoải mái. Diện tích phòng vừa đủ, ánh sáng tự nhiên, cửa sổ đón ánh sáng từ ngoài vào nên phòng rất sáng sủa. Giá ổn so với chất lượng, thoải mái. Vị trí siêu đẹp ngay cầu sông Hàn, view thẳng ra sông Hàn, tòa nhà hành chính và Novotel. Phòng rộng, thoải mái, trung tâm thành phố Đà Nẵng. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chu đáo. Địa điểm đẹp và xịn vì nằm ngay sông Hàn, biểu tượng Đà Nẵng. Khách sạn sạch sẽ, tiện nghi, xinh xắn, mọi thứ rất ok. Anh lễ tân cực kì vui vẻ và nhiệt tình. Một căn hộ 2 phòng rộng rãi bao gồm bữa sáng và dọn dẹp hàng ngày. Mọi thứ đều tốt ở đây, giá cả rất hợp lý, tầm nhìn tuyệt vời ra sông, nhân viên siêu thân thiện. Tuy nhiên, phòng hơi cũ và vị trí có thể gây ồn ào vào buổi sáng. Khách sạn đáng tiền và vị trí thuận lợi. Mọi thứ tương đối ổn, gần đường xe chạy nhưng có thể hơi ồn ào vào buổi sáng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.8
Rất tốt
Tuyệt vời

138

Xuất sắc

56

Tốt

27

Trung bình

18

Kém

6

Vị trí

8.8

Giá cả

8.8

Phục vụ

8.8

Vệ sinh

8.8

Tiện nghi

8.8

Xem tất cả đánh giá Palmier Hotel
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Palmier Hotel mới nhất từ người dùng đã được xác thực

KN
Kim Hiệp Ninh
20/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại Palmier Hotel

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm tuyệt vời tại Palmier Hotel! Lễ tân Ni, Suong và Ngoc vô cùng thân thiện và hỗ trợ nhiệt tình. Phòng ốc mang phong cách nghệ thuật retro độc đáo, bữa sáng ngon miệng. Vị trí đắc địa gần sông Hàn, cầu Han River và các quán bar nổi tiếng. Khách sạn hiện đại, nhân viên thân thiện, phục vụ chu đáo. Chắc chắn sẽ quay lại nếu có dịp. Cảm ơn Palmier Hotel đã tạo nên một không gian ấm áp như nhà!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Minh Tuyền
20/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm không gì tuyệt vời hơn

10

Tuyệt vời
Trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Palmier Hotel Danang với phòng căn hộ rộng rãi, view sông Hàn tuyệt vời từ tầng cao. Phòng luôn sạch sẽ và thơm mùi chanh sả. Nhân viên thân thiện và hỗ trợ nhiệt tình, từ việc book tour đến gợi ý địa điểm ăn uống. Buffet sáng ngon và đầy đủ tiện nghi. Cảm ơn Susan và đội ngũ Palmier Hotel đã tạo ra một kỳ nghỉ đáng nhớ. Chắc chắn sẽ quay lại và giới thiệu cho bạn bè.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PL
Phạm Tâm Long
19/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải Nghiệm Đặc Biệt tại Khách Sạn Art

10

Tuyệt vời
Khách sạn Art là sự lựa chọn xuất sắc! Phục vụ tuyệt vời, không gian ấm cúng và dễ thương. Thiết kế độc đáo, hương thơm tuyệt vời, và nhân viên thân thiện. Đặc biệt, buffet sáng đa dạng hằng ngày mang lại trải nghiệm mới mẻ. Lần thứ hai trở lại và vẫn không ngừng hài lòng. Một điểm đến không chỉ là khách sạn mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Đánh giá cao!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Khánh Duy
19/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Đề xuất cao

10

Tuyệt vời
Địa điểm thuận tiện, khách sạn sạch sẽ, trang trí đẹp, và nhân viên thân thiện. Phòng không tì vết và đáng giá giá trị. Đội ngũ nhân viên rất chu đáo và nhiệt tình. Tôi hoàn toàn khuyến khích việc lưu trú ở đây và nếu quay lại cuối tháng, chúng tôi sẽ chọn ở đây một lần nữa mà không do dự! Cảm ơn Susan và toàn bộ đội ngũ tại Palmier vì cách phục vụ khách hàng xuất sắc, điều này được đánh giá cao!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PL
Phạm Xuân Linh
17/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đáng nhớ tại Palmier Hotel

10

Tuyệt vời
Mỗi lần đến Đà Nẵng, chúng tôi luôn chọn ở đây! Địa điểm tốt, dịch vụ xuất sắc, nhân viên thân thiện và hữu ích. Giá cả phải chăng, giá trị tuyệt vời. Cảm ơn Palmier Hotel vì những trải nghiệm tuyệt vời. Phòng sạch sẽ với tầm nhìn đẹp, đặc biệt là vào buổi tối có thể nhìn thấy hai tòa nhà cao nhất ở Đà Nẵng từ cửa sổ ánh sáng màu sắc. Gần cầu Sông Hàn và cầu Rồng, vị trí tuyệt vời. Nhân viên thân thiện, ấm áp. Bữa sáng ngon. Hy vọng sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Huỳnh Trương Diễm My
16/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đáng nhớ tại khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời! Dịch vụ 5 sao, đặc biệt là sự nhiệt tình của Susan. Phòng rất sạch sẽ với tầm nhìn tuyệt vời ra sông Hàn. Bữa sáng ngon miệng. Còn có một quán cà phê tuyệt vời ngay bên cạnh khách sạn để thư giãn. Đặc biệt cảm ơn Susan vì sự nhiệt tình và giúp đỡ trong chuyến đi của chúng tôi. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vũ Ngọc Tuấn
15/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Vị trí tốt, nhân viên xuất sắc, giá trị lợi nhuận

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã trải qua 2 đêm tuyệt vời tại Palmier hotel và căn hộ. Nhân viên xuất sắc, nói tiếng Anh tốt và rất nhiệt tình hỗ trợ. Vị trí đẹp với tầm nhìn ra sông Hàn. Phòng sạch sẽ, buffet sáng ngon. Dù thức ăn ở quán cà phê kèm theo không hợp khẩu vị của tôi, giá cả lại rất hợp lý. Một nơi tốt với nhân viên tuyệt vời và giá trị đáng giá.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐN
Đỗ Thị Kim Ngân
14/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đỉnh cao tại Art Hotel

10

Tuyệt vời
Khám phá Art Hotel là một trải nghiệm tuyệt vời! Dịch vụ chăm sóc khách hàng đỉnh cao với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dễ thương. Phòng ốc xinh xắn, sạch sẽ, và view sông Hàn tuyệt vời. Bữa sáng ngon miệng. Dù có chút đánh giá không tích cực về bữa sáng, nhưng sự cẩn thận và chu đáo của nhân viên làm nổi bật. Chắc chắn sẽ quay lại để tận hưởng thêm những khoảnh khắc tuyệt vời tại Đà Nẵng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Gia Long
14/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Palmier Hotel

10

Tuyệt vời
Dịch vụ xuất sắc với nhân viên thân thiện, đồ ăn ngon và phong cách phục vụ tận tình. Phòng ngủ thoải mái, nằm gần sông Hàn, có nhiều tiện ích giải trí và dịch vụ thuê xe máy tiện lợi. Cảm giác ấm cúng khi thưởng thức buffet sáng đa dạng. Đặc biệt, có quán cà phê dễ thương ở tầng 1 với giá cả phải chăng. Tôi yêu khách sạn này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Thị Hồng Thắm
13/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuy nhỏ nhưng đẹp mắt, phòng view sông Hàn thơ mộng, buổi sáng tuyệt vời. Quán cà phê gần đơn giản nhưng ngon, nhân viên, đặc biệt là bạn Ly Ly, thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ. Dịch vụ tốt, ấm áp, làm ông bà 70-71 tuổi cảm thấy trẻ trung hơn. Cảm ơn Susan Suong Mai và nhân viên khác đã làm cho chuyến đi của chúng tôi ở Đà Nẵng trở nên đặc biệt. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐQ
Đặng Hồng Quân
12/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Mặc dù đi vào mùa cao điểm, giá phòng vẫn giữ ổn định. Phòng sạch sẽ, đặc biệt phòng view sông tuyệt vời, có thể thưởng thức pháo hoa. Nhà hàng cung cấp các set ăn phù hợp cho gia đình. Nhân viên lễ tân nhiệt tình, dễ mến. Hè năm sau chắc chắn sẽ quay lại. Tôi rất hài lòng với chất lượng phòng và sự phục vụ tận tâm. Không gian hiện đại, thoải mái, và view đẹp. Cảm ơn nhân viên đã hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lưu Thị Ánh Thu
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải Nghiệm Tốt tại Khách Sạn

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời với phòng ốc nhỏ nhắn nhưng sạch sẽ và thiết kế dễ thương. Buffet ăn sáng có chút nghèo nàn, nhưng được bù lại bởi view đẹp ra sông Hàn. Dịch vụ thân thiện và chú ý đến chi tiết. Đặc biệt, mình ấn tượng với những ghi chú nhỏ từ đội ngũ nhân viên. Giá hơi cao so với mặt bằng, nhưng trải nghiệm tổng thể là đáng giá. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Vĩnh Huy
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đặc biệt tại Palmier Hotel

10

Tuyệt vời
Quay lại Palmier Hotel (trước đây là Art) là một trải nghiệm thú vị. Dù tên thay đổi nhưng dịch vụ vẫn tuyệt vời. Khách sạn luôn thơm phức, làm tôi luôn muốn quay lại mỗi khi ghé Đà Nẵng. Nhân viên lễ tân, đặc biệt là Xuyến, niềm nở và hỗ trợ tận tình. Phòng ổn định, chỉ trừ cách âm kém một chút. Mặc dù có vấn đề nhỏ, nhưng chúng tôi vẫn hài lòng và sẽ quay lại. Đà Nẵng như ngôi nhà thứ hai!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TP
Trương Nguyễn Anh Phương
07/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đẳng cấp

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, phòng đẹp, sạch sẽ với view tuyệt vời ra sông Hàn và gần các địa điểm tham quan. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, luôn trợ giúp khách tận tâm. Thiết kế trang nhã, toàn bộ nhân viên thân thiện và chu đáo. Vị trí thuận lợi, view sông đẹp mắt. Dịch vụ ăn trưa, quán cafe tại khách sạn đều tốt. Phòng ốc được sắp xếp gọn gàng, tiện nghi đầy đủ. Một trải nghiệm tuyệt vời và chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phạm Nguyễn Quỳnh Như
06/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại Khách sạn

8.0

Rất tốt
Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa giữa Cầu Rồng và cầu sông Hàn, tạo ra một tầm nhìn tuyệt vời ra sông. Phòng rộng rãi, thiết kế trẻ trung phù hợp với đối tượng bạn trẻ. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình tư vấn tour. Bữa sáng tạm ổn mặc dù không đa dạng. Giá phòng hợp lý, là lựa chọn đáng giá cho những ai muốn trải nghiệm Đà Nẵng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Như Tường
07/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Khách sạn gần sông Hàn

8.8

Rất tốt
Khách sạn nằm trên tuyến đường ở bên bờ sông Hàn, có tầm nhìn thoáng ra cảnh quan xung quanh. Ban đêm có không khí mát mẻ, dễ chịu. Phòng có diện tích vừa phải, bố trí sẵn bồn tắm. Nhân viên thân thiện, giá cả mềm so với các khách sạn lân cận. Một vài lưu ý nhỏ, hầm giữ xe khá lộn xộn, một số thiết bị trong phòng đã có dấu hiệu xuống cấp như điều hòa và tủ lạnh. Tính năng thanh toán qua quẹt thẻ đang bị sự cố.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HP
Hữu Phước
06/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Vị trí trên trục đường lớn thuận tiện đi lại

9.0

Tuyệt vời
Phòng đẹp, cách bày trí tone màu xanh trắng rất sáng sủa và mát mắt. Mình thấy giá cả hợp lí, vị trí khách sạn cũng trên trục đường lớn nên khá thuận tiện đi lại. Nhân viên nhiệt tình thân thiện. Nhìn chung hài lòng nhé.
Ảnh người dùng đánh giá Palmier HotelẢnh người dùng đánh giá Palmier Hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Ngọc Hân
04/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Ấn tượng về dịch vụ tốt

9.0

Tuyệt vời
Giá rất tốt so với một phòng khách sạn ở trung tâm Đà Nẵng. Có thang máy. Tiện nghi đầy đủ, sạch sẽ. Mình bị tai nạn nhờ nhân viên đi mua bông gạc dùm và còn đc free. Sẽ ghé lại nếu đến Đà Nẵng
Ảnh người dùng đánh giá Palmier HotelẢnh người dùng đánh giá Palmier Hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TV
Toàn Văn
02/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Khách sạn nằm gần sây bay

9.0

Tuyệt vời
Phòng rất sạch sẽ, bố trí không gian một cách hài hòa, hiện đại. Nhân viên nhiệt tình, gần sân bay. Tuy nhiên khách sạn không có nước giải khát, ngoài nước lọc, cần trang bị nhiều hơn trong mini-bar.
Ảnh người dùng đánh giá Palmier HotelẢnh người dùng đánh giá Palmier Hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Thảo Nhi
27/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Khách sạn ổn áp trong tầm giá

9.0

Tuyệt vời
Nệm gối êm ái, giường thoải mái. Diện tích phòng vừa đủ, ánh sáng tự nhiên, cửa sổ đón ánh sáng từ ngoài vào nên phòng rất sáng sủa. Giá ổn so với chất lượng, thoải mái. Khách sạn nên để thêm dầu gội, sữa tắm sẵn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Nhật Linh
14/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Vị trí siêu đep ngay cầu sông Hàn

9.0

Tuyệt vời
Vị trí siêu đẹp ngay cầu sông Hàn, view thẳng ra sông Hàn, tòa nhà hành chính và Novotel. Đặt phòng tháng 4/2021 siêu rẻ cho hạng phòng Premier hướng sông. Thủ tục nhanh gọn. Phòng có bồn tắm to đủ 2 người, view wc ra sông Hàn luôn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QN
Quỳnh Nga
09/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Vị trí gây ấn tượng, view đẹp

9.0

Tuyệt vời
Phòng rộng, thoải mái, trung tâm thành phố Đà Nẵng. Vì mình chỉ ở có 1 đêm nên khá phù hợp. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chu đáo.
Ảnh người dùng đánh giá Palmier HotelẢnh người dùng đánh giá Palmier Hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KD
Kim Dung
27/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Nhóm

Sẽ quay lại vì dịch vụ tốt

9.0

Tuyệt vời
Nhận xét về địa điểm thì quá là đẹp và xịn vì nằm ngay sông Hàn , biểu tượng Đà Nẵng .Giá rẻ so với chất lượng. Chăn ga gối nệm đều êm ái và sạch sẽ. Phòng có điều hòa vừa đủ. Có dịp vẫn sẽ book ở đây.
Ảnh người dùng đánh giá Palmier HotelẢnh người dùng đánh giá Palmier Hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CB
Châu Bùi
15/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Căn phòng rất xinh xắn và đầy đủ tiện nghi

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn sạch sẽ, tiện nghi, xinh xắn, mọi thứ rất ok. Anh lễ tân cực kì vui vẻ và nhiệt tình, nhưng khách sạn không mở 24/24 mà sẽ có giờ đóng cửa theo qui định. Hơi tiếc vì không được đi đêm khuya.
Ảnh người dùng đánh giá Palmier HotelẢnh người dùng đánh giá Palmier Hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Van
31/08/2020
Khác

Nice hotel, with friendly and cute staff!

10

Tuyệt vời
I will book this hotel again if I come back DN
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lan Tuyền
13/08/2020
1 đêmtháng 8, 2020
Nhóm

Khách sạn tuyệt vời hơn mong đợi

9.0

Tuyệt vời
Một căn hộ 2 phòng rộng rãi bao gồm bữa sáng và dọn dẹp hàng ngày. Mọi thứ đều tốt ở đây, giá cả rất hợp lý, tầm nhìn tuyệt vời ra sông, nhân viên siêu thân thiện. Không phải là mới, nhưng mọi thứ đều được bảo quản tốt và sạch sẽ. Bữa sáng thật tuyệt vời: bánh mì nướng, bánh mì baguette, mỗi ngày một chút khác nhau. Vị trí tốt: gần trung tâm mua sắm VinCom với sân trượt băng và khu ẩm thực (hãy thử lẩu!)
Ảnh người dùng đánh giá Palmier HotelẢnh người dùng đánh giá Palmier Hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dat
25/07/2020
Khác

Hài Lòng

6.4

Trung bình
Phòng hơi cũ, vị trí rất ổn gần cầu Rồng, gần trung tâm đi lại tiện lợi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyễn
14/07/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
View đẹp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Ngoc
12/07/2020
Khác

Ăn sáng ko có

9.2

Tuyệt vời
Khách sạn để bảng nhân viên không đủ do dịch covid19, mình đặt phòng deluxe có miêu tả là bao gồm bữa sáng, tuy nhiên bữa sáng ko đc phục vụ, và cũng ko thấy nhân viên hay agoda giải thích vấn đề này?
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hong
17/02/2020
Khác

Nhân viên thân thiện

8.4

Rất tốt
Lần thứ 3 nghỉ tại Palmier, từ hồi khách sạn còn tên cũ là Art Hotel, điểm cộng lớn nhất vẫn là thái độ của các bạn nhân viên và vị trí khách sạn. Tuy nhiên, sau 4 năm đi vào khai thác thì 1 số tiện nghi của khách sạn đã bắt đầu xuống cấp, buffet sáng hơi ít món (có thể do mùa này vắng khách).
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Palmier Hotel

Thời gian check-in, check-out của Palmier Hotel?

Palmier Hotel có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Palmier Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Palmier Hotel có 7 tầng và 30 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Palmier Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Palmier Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.8
  • Giá phòng : 8.8
  • Phục vụ : 8.8
  • Vệ sinh : 8.8
  • Tiện nghi : 8.8
  • Palmier Hotel cách trung tâm Quận Sơn Trà, Đà Nẵng bao xa?

    Palmier Hotel cách trung tâm Quận Sơn Trà, Đà Nẵng 1km

    Palmier Hotel cách sân bay gần nhất bao xa?

    Palmier Hotel cách sân bay gần nhất 4km

    Palmier Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe máy
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Giữ hành lý, Bán tour, Báo thức
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật, Bồn rửa mặt thấp hơn
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân thượng, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng xông hơi, Phòng massage & spa, Dịch vụ làm đẹp
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019