Địa điểm
Ngày đến
T6, 17 tháng 5
1
Ngày về
T7, 18 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Hoi An Jade Hotel - mới nhất 5/2024

9.8Tuyệt vời(118 đánh giá)
500 Hai Bà Trưng, Cẩm Châu, Hội An, Việt Nam, 05103

Thông tin khách sạn

Hoi An Jade Hotel
Hoi An Jade Hotel là một khách sạn tuyệt vời nằm ở vị trí thuận lợi trong Cẩm Châu, Hội An, cho phép khách hàng dễ dàng tiếp cận với nét đẹp sống động của thành phố. Khách sạn cung cấp dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân, bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, lò sưởi. Tất cả các phòng khách đều có sự thoải mái đặc trưng khác nhau và được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm tivi màn hình phẳng, trà miễn phí, lò sưởi, nước uống chào đón miễn phí, gương để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Hoi An Jade Hotel.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Jade Hotel in Hoi An receives rave reviews from guests for its friendly and helpful staff, clean and spacious rooms, and great amenities. The hotel is conveniently located between the old town and the beach, making it an ideal choice for travelers. Guests appreciate the delicious breakfast spread and the pool area, where they can relax and enjoy cocktails. The hotel staff goes above and beyond to provide excellent service, assisting with excursion arrangements and transportation. Overall, Jade Hotel is highly recommended for its exceptional hospitality and comfortable accommodations.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.8
Tuyệt vời
Tuyệt vời

106

Xuất sắc

12

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

9.8

Giá cả

9.8

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.8

Tiện nghi

9.8

Xem tất cả đánh giá Hoi An Jade Hotel
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Hoi An Jade Hotel mới nhất từ người dùng đã được xác thực

LN
Lê Thị Thanh Ngân
11/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Jade Hotel

10

Tuyệt vời
Chúng tôi vừa ở Jade Hotel từ ngày 28 tháng 12 đến ngày 1 tháng 1 và có thể đề xuất Jade Hotel một cách không lưỡng lự! Quản lý, ông Henry, vô cùng tử tế và hữu ích; ông và nhân viên của mình rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhiệt huyết và hỗ trợ. Chúng tôi thực sự cảm thấy như gia đình khi rời đi. Phòng và giường rất thoải mái, phòng tắm sạch sẽ và đẹp mắt, nước nóng dồi dào. Khách sạn có vị trí thuận lợi giữa Phố Cổ và bãi biển, với nhà hàng tuyệt vời (TinTin) và nơi mát-xa (Pandanus) gần đó. Bữa sáng miễn phí cũng tuyệt vời, với trái cây tươi, sữa chua, trứng, bánh crepes và mì, nhiều lựa chọn và dịch vụ nhanh chóng, thân thiện. Bất cứ điều gì chúng tôi cần, vé tàu hỏa, taxi, tư vấn, nhân viên đều hỗ trợ một cách hạnh phúc, với sự tỉ mỉ và chăm sóc chi tiết mà bạn mong đợi từ lễ tân khách sạn 5 sao. Bể bơi đẹp và đủ lớn (có thể bơi lội thực sự), bàn bi-da và xe đạp làm trọn vẹn trải nghiệm. Hội An là một nơi tuyệt vời và Jade Hotel là nơi tuyệt vời để trải nghiệm nó. Nó xứng đáng có 6 sao, với mức giá hợp lý và mức độ thoải mái và dịch vụ cao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Vũ Minh Quang
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời!! Dịch vụ 5 sao

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở đây 3 đêm tại Hội An và mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn. Tất cả nhân viên đều rất thân thiện, tư vấn cho chúng tôi nên đi đâu và luôn chào đón mỗi ngày. Chúng tôi thuê xe máy hàng ngày từ họ và vị trí tuyệt vời vì nằm giữa phố cổ và bãi biển An Bàng (khoảng 10 phút đến cả hai). Phòng khá rộng và giá trị tuyệt vời. Chắc chắn sẽ giới thiệu nơi này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lê Mạnh Đức
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Ở đây trong 3 đêm vào tháng 5. Đặt hai phòng, một cho vợ chồng tôi và một cho hai đứa con trai. Quá trình nhận phòng dễ dàng và rất thân thiện. Nhân viên ở đây tuyệt vời! Không có gì sánh kịp với giá so với những gì bạn nhận được. Phòng của chúng tôi sạch sẽ, giường thoải mái và máy lạnh tốt. Hồ bơi tuyệt vời để đánh bại cái nóng. Đồ ăn sáng ngon và thức ăn bạn đặt từ menu đều bao gồm trong giá. Một thỏa thuận tuyệt vời. Việc sử dụng xe đạp cũ cũng rất vui. Nhân viên sắp xếp đưa đón sân bay và giúp chúng tôi thuê taxi để quay về Đà Nẵng vào ngày chúng tôi bay đi. Toàn bộ nhân viên đều rất hữu ích và thân thiện. Đây là nơi tốt nhất chúng tôi ở trong 3 tuần du lịch qua Thái Lan, Campuchia và Việt Nam. Chắc chắn sẽ ở lại đây nếu quay lại. Cảm ơn đội ngũ nhân viên của Jade!! Chúng tôi đánh giá cao công sức và lòng tử tế của bạn. Nếu chúng tôi quay lại, chắc chắn chúng tôi sẽ ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VQ
Vũ Minh Quang
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời nhất

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tuyệt vời nhất tại Đông Nam Á với phòng ốc sạch sẽ, thoải mái và ban công hướng phố tuyệt vời. Bữa sáng đa dạng, kết hợp ẩm thực Á và Âu ngon miệng. Nhưng quan trọng nhất và khiến bạn cảm thấy như ở nhà và muốn quay lại trong chuyến thăm tiếp theo là nhân viên. Sally và đội ngũ của cô là những người hết sức thân thiện và hữu ích, từ Sally - Quản lý Bộ phận Tiếp tân đến hai trợ lý của cô. Tôi luôn khuyến khích mọi người lựa chọn Hoi An Jade Hotel khi ghé thăm Hội An. Giá cả hợp lý và dịch vụ tốt nhất trong thành phố.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vũ Trung Trường
09/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời ở Hội An

10

Tuyệt vời
Đã đặt phòng ở đây dựa trên đánh giá tích cực và kỳ vọng của chúng tôi đã được vượt qua. Tất cả nhân viên đều rất đáng yêu và luôn sẵn sàng giúp đỡ để bạn có thể tận hưởng thời gian tốt nhất ở Hội An. Duy nhất một chút chỉ trích có thể là áp lực nước trong phòng tắm hơi kém, nhưng ở mọi khía cạnh khác, đây là một khách sạn tuyệt vời và chắc chắn tôi sẽ quay lại khi trở lại Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CQ
Cao Hà Minh Quyết
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm thú vị tại Jade Hotel

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tại Khách sạn Jade rất dễ chịu. Phòng và khu bể bơi đều rộng rãi và được trình bày rất đẹp. Bữa sáng tuyệt vời với món trứng ốp-lết là ưa thích của tôi. Chỉ cách Phố Cổ khoảng 1 km, vị trí tuyệt vời. Nhưng điều tốt nhất là nhân viên - Sally và đội ngũ của cô ấy luôn nỗ lực làm hài lòng và luôn nỗ lực. Tất cả đều nói tiếng Anh rất tốt, điều hiếm thấy ở Việt Nam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Ánh Thúy
08/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Đã ở đây 4 ngày cùng với vợ vào tháng 4 năm 2017 trong chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của chúng tôi. Tôi có thể thật sự nói rằng khách sạn nhỏ này nằm trong số những khách sạn tốt nhất mà chúng tôi đã ở ở bất kỳ đâu trên thế giới... và chúng tôi đã ở khá nhiều. Từ đầu đến cuối, chúng tôi được chăm sóc tuyệt vời bởi Sally và đội ngũ nhiệt huyết của cô ấy. Thực sự tuyệt vời, ước gì chúng tôi có thể ở lâu hơn. Dù sao đi nữa! Chúng tôi sẽ không do dự quay lại Jade trong tương lai. Thay mặt cho vợ chồng tôi, tôi muốn cảm ơn Sally và toàn bộ đội ngũ đã giúp tạo nên kỳ nghỉ đáng nhớ của chúng tôi... Hẹn gặp lại năm sau!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐN
Đỗ Thị Kim Ngân
07/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi chỉ ở đây một đêm nhưng phòng ốc rộng rãi, tầm nhìn tuyệt vời. Phía hồ bơi không có tiếng ồn từ bên ngoài. Lựa chọn tốt. Nhân viên đáng kinh ngạc!! Bữa sáng xuất sắc. Vị trí khá tốt, giữa đường đi giữa bãi biển và thị trấn. Tôi rất khuyến khích khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thị Ngọc Châu
05/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời 💖

10

Tuyệt vời
Chúng tôi vẫn ngẩn ngơ trước trải nghiệm tuyệt vời tại Jade Hotel! Phòng của chúng tôi tuyệt vời, bể bơi đẹp và từng từ không thể diễn đạt được về đội ngũ nhân viên... mọi thứ đều thuận lợi! Là một cặp đôi du lịch, chúng tôi có trải nghiệm tuyệt vời ở đây... uống cocktail bên bể bơi, đạp xe đạp đến bãi biển... chúng tôi mơ về việc quay lại, cảm ơn Jade Hotel!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Thị Ái Liên
04/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Khách sạn Grassland/Jade là một lựa chọn tuyệt vời với giá hợp lý chỉ 18 đô la mỗi đêm. Bao gồm một bữa sáng tuyệt vời và có một hồ bơi thực sự đẹp. Nhân viên rất tuyệt vời, bạn được đón tiếp đầu tiên ở quầy lễ tân với một ly nước và trái cây, và họ rất thân thiện và tôn trọng. Họ cũng nói tiếng Anh rất tốt nên đó là một điểm cộng lớn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Bá Trung Kiên
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ và sự hiếu khách tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời nằm ngoại ô thành phố (cách trung tâm và biển một quãng đạp xe đạp), phòng sạch sẽ, đi kèm với bữa sáng tuyệt vời và đặc biệt là đội ngũ nhân viên rất phục vụ! Họ giúp chúng tôi in tài liệu, cung cấp thông tin, cho mượn xe đạp và vé xe buýt, đồng thời chia sẻ những cuộc trò chuyện thú vị :) Kết thúc chuyến đi với việc ở thêm hai đêm nữa... Nếu bạn đến Hội An để thư giãn, đây là địa điểm phù hợp!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Vũ Minh Quang
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại Jade Hotel

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Jade Hotel Hội An. Khách sạn không phải là hiện đại và cũng không giả vờ như vậy, nhưng nó rất sạch sẽ và thoải mái, điều này có thể được quy cho sự chăm chỉ của nhân viên phục vụ. Bể bơi là nơi tuyệt vời để tắm mát, và bàn caramen là một trong những tốt nhất mà tôi đã sử dụng ở Việt Nam! Hãy chọn ở đây nếu bạn muốn thăm Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đoàn Nhật Minh
30/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi thư giãn tuyệt vời, vị trí tốt, đội ngũ nhân viên đáng kinh ngạc

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với bể bơi thư giãn giữa thời tiết nóng bức của Việt Nam. Nhà hàng mở cửa cả ngày và cung cấp nhiều món ăn độc đáo từ địa phương đến phương Tây. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, đặc biệt là chủ nhân đẹp và dễ thương, Ris, luôn nhiệt tình chia sẻ thông tin về khu vực. Khách sạn cách phố cổ, chợ và mọi điểm tham quan ở Hội An chỉ 10 phút đi bộ. Rất đề xuất khách sạn này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Thị Minh Hiếu
29/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Đón nhận sự hiếu khách không ngờ

10

Tuyệt vời
Nhân viên tuyệt vời, rất cá nhân, hữu ích và thân thiện! Phòng rộng, sạch sẽ và thoải mái. Họ luôn cố gắng hết sức để đảm bảo mọi thứ hoàn hảo. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Thùy Mỹ Duyên
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn rất tốt và ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN TUYỆT VỜI!

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với giá phải chăng, vị trí và tiện nghi. Đặc biệt muốn khen ngợi đặc biệt đội ngũ nhân viên, đặc biệt là Sally. Cô ấy giúp chúng tôi tổ chức chuyển tiếp đến điểm đến tiếp theo ở Ninh Bình. Sally không chỉ đặt xe cho chúng tôi từ sân bay Hà Nội để đưa chúng tôi đến đó vào ngày tiếp theo, mà còn liên lạc sau đó để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ và hỏi liệu chúng tôi có câu hỏi nào về Ninh Bình sau khi đến đó không (sau thời gian chúng tôi đã trả phòng khách sạn). Điều này thật tuyệt vời và đặc biệt là cô ấy sẵn lòng giúp đỡ DÀI SAU KHI chúng tôi trả phòng. Thật sự thể hiện sự quan tâm của đội ngũ - chúng tôi rất hài lòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/04/2019
Khác

Most amazing stay

10

Tuyệt vời
The staff at this hotel are so friendly and helpful! They welcomed us with a drink and a map telling us the best parts of Hoi An and tour information! As well as info. for bike rentals. They always asked us how our day went which is simple but nice. The rooms are clean, spacious and have really good a/c! Aswell as a tv and comfy bed. Would definitely stay again if visiting Hoi An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/03/2019
Khác

Awesome!

10

Tuyệt vời
Can't recommend highly enough. Hotel itself is fantastic and the staff are absolutely lovely. I wouldn't hesitate to stay here again. Perfect distance from both the old town and the beach (15 minute walk to old town, 5 minute taxi ride to the beach). Just ideal in every way.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/02/2019
Khác

Very good place

8.0

Rất tốt
The staff here are all very friendly. The room was clean but their bed is a bit on the on the firm side. They have a great breakfast spread waiting for you in the mornings. We had to leave early to catch a flight out of Da Nang and they prepared a to-go breakfast for us. It’s pretty easy to arrange an excursion to My Son with them and transportation to the airport. It’s a short 10 minute walk to old town Hoi Anh. Hotel staff were great with recommendations for food and attractions when you ask.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/02/2019
Khác

Amazing💖

10

Tuyệt vời
We are stil in awe of the amazing experience @ Jade Hotel! our room was wonderful, the pool beautiful & there is no words for the staff...... nothing was a problem!!! As a couple travelling we had the best experience here.... cocktails by the pool, bicycling to the beach.... we dream of returning, thanx u Jade hotel!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/01/2019
Khác

Đây là nhà của tôi ở Hội An

10

Tuyệt vời
Tôi ở lại 1 tuần tại khách sạn Jade và nó thật tuyệt vời. Minh GM chỉ đơn giản là không thể tin được anh ấy là người đàn ông giúp bạn mọi thứ bạn cần. Vị trí khách sạn của Jade rất hoàn hảo nằm giữa phố cổ và bãi biển Nhân viên siêu hữu ích và lịch sự. Bữa sáng siêu hào phóng, phòng rất lớn và sạch sẽ. Tôi đánh giá cao khách sạn Jade và là ngôi nhà thứ hai của tôi tại Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/01/2019
Khác

Exceptionally wonderful experience at Jade Hotel

10

Tuyệt vời
We recently (Dec. 28-Jan 1) stayed here and can recommend Jade Hotel unequivocally! The manager, Mr. Henry, was incredibly kind and helpful (and very good-humored); he and his staff were above and beyond hospitable, professional, welcoming, and supportive. We truly felt like family when we left. The room and bed were super-comfy, the bathroom clean and nicely-appointed, and the hot water plentiful. The hotel is well-positioned between the Old Town and the beach, with a great restaurant (TinTin) and massage place (Pandanus) very close. The free breakfasts were great, too, with fresh fruit, yogurt, eggs and crepes and noodles, lots of choices and swift, friendly service. Anything we needed — train tickets, taxis, advice — the staff happily provided, with the kind of thoughtfulness to detail and comfort you’d expect from a five-star hotel concierge. Nice, decent-sized pool (can actually swim laps), a pool table,, and bicycles complete the experience. Hoi An is a magically wondrous place and Jade Hotel is a great place to experience it. It deserves six stars, for the reasonable rates and high level of comfort and service.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/01/2019
Khác

Good Hotel, Great Staff

8.0

Rất tốt
This is a nice, well-run Hotel in a great location in Hoi An. I stayed here for 3 nights in December in one of the Superior Double rooms. The Hotel itself is conveniently located close to the Old Quarter, just a 10 minute walk. It’s reasonably modern by Vietnamese standards. As for the rooms, they’re nice, clean, spacious and the bed was ridiculously large and comfortable. The lantern bed lamps were a particularly nice touch! The only slight negative was the shower in the bathroom wasn’t particularly powerful but this wasn’t a major issue. However, the Hotel kindly offered to upgrade us to a family room free of charge with a more powerful shower, we declined however as our original room was more ‘characteristic’. The Breakfast is standard fare ie average. However, the staff are amazing, they literally couldn’t do enough to make our stay more pleasant. A special mention goes to front-of-House, Jessie who was so friendly, helpful & professional, she was brilliant. I’d definitely recommend this Hotel.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/12/2018
Khác

Excellent stay despite the rain

10

Tuyệt vời
Stayed there 4 nights. Price for value is more than fair at this hotel. Nice location a little walk outside the busy center (around 10 minutes), always had good advices what to do even it rained for 3 days. Would stay there again!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/12/2018
Khác

Very good location, staff and hotel

10

Tuyệt vời
Our double room was large enough with a balcony and was clean. The beds are comfortable. The staff made us feel very welcome. We would go to the Jade Hotel again and the price-performance ratio is top!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/11/2018
Khác

Clean Hotel with friendly Staff and delicious breakfast

10

Tuyệt vời
We stayed at Jade Hotel for 2 Nights. The room had a huge bed and a great balcony and was clean. The City is 1km away and easily accessible by walking. One day we rented bikes to drive to the beach which took us about 15 min. The Staff is super friendly and helpful and they have a huge breakfast buffet with fresh fruits, juice, Croissants etc. and additionally you can order something from the menu like eggs or pancakes. We had a great stay!! :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/11/2018
Khác

Amazing hotel and staff. Number 1 choice in Vietnam!

10

Tuyệt vời
Jade hotel was our favourite hotel in the whole of Vietnam! The staff are incredible, friendly and speak great english, the breakfast is delicious and the pool is amazing! 100% recommend. We will return!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/11/2018
Khác

Great place with excellent service

10

Tuyệt vời
Fantastic mid price hotel just a short walk outside of Hoi An ancient town. Very hospitable and helpful staff, providing me lots of travel advice. I arrived quite early around 11am and was a bit worried if the room was already available. But I got a very warm welcome, juice and a fruity snack while I was only waiting for about 20 min for the room. Unfortunately I just stayed in Hoi An for one night. The city is awesome - especially at night. I would definitely come back.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/10/2018
Khác

Hoi An Heaven

10

Tuyệt vời
Fantastic motel, boutique style. Everyone very welcoming and they couldn’t do enough for us! The motel is in the middle of Hoi An, between the beach and old town. Massage next door. 1.5 km walk to old town or 3km bike ride to beach. Great food and cheap drinks. Great pool. I would recommend this motel to couples or families. It’s all the little things that staff do for you that makes it such an enjoyable stay. Thank you to all the staff for making our holiday so special, especially Henry, Minh and Jessie. And we loved their sense of humor Xxx
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/09/2018
Khác

Charming boutique hotel

10

Tuyệt vời
Only stayed at the Jade Hotel for one night but Jessie and her staff made us feel welcome right from the start. We were greeted with drinks and fruit and the superior room we were given was spacious and clean with “welcome” written in flowers on the bed. A nice touch. The breakfast was good, we had lunch of crab rolls chicken clay pot and Hoi an rolls which were perfect. The pool is fantastic and a welcome relief. Highly recommend.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/08/2018
Khác

Above and beyond

10

Tuyệt vời
Where to start, this was easily one of the best hotel experiences I have ever had! Sorry for the long text following. The staff here are the most wonderful people! Friendly, funny, happy and extremely accommodating. From before we checked in Sally from reception contacted us and helped arrange transportation from danang to a reasonable price. Upon check-in we were greeted by our on site friend Minh who gave us a run down of Hoi An with tips and tricks. When we had checked out and were on our way to danang airport we found out we had forgotten a bag of souvenirs, but fear not, Henry from reception called and arranged for it to be sent to HCMC within 1 mile of our hotel there. Through our entire stay which at first was two nights (we extended to four) the staff who knew us by names from day one, would ask about our day, tours and plans which really made the stay feel personal and much more than a customer-buisness relationship. The room was spatious, clean, and with comfortable beds and a TV with a small selection of English spoken channels. The balcony lovely and spatious as well. The minibar was cheaper than most Mart's around. The pool area was likewise clean and nice with an awesome little garden next to it. The breakfast was good with nice choices and ad libitum coffee, fruits, bread and juice. The possibility of renting bikes super cheap made the location great as it is just one mile outside the old town. Would recommend this hotel to everyone including my old mom. I have not experienced such a value for money anywhere else!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Hoi An Jade Hotel

Thời gian check-in, check-out của Hoi An Jade Hotel?

Hoi An Jade Hotel có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Hoi An Jade Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Hoi An Jade Hotel có 1 tầng và 30 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Hoi An Jade Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Hoi An Jade Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.8
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.8
  • Tiện nghi : 9.8
  • Hoi An Jade Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng xông hơi, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019