Địa điểm
Ngày đến
CN, 23 tháng 6
1
Ngày về
T2, 24 tháng 6
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Garden Bay Premium Cruise - mới nhất 6/2024

9.0Tuyệt vời(90 đánh giá)
Bến tàu du lịch Hòn Gai, Cảng Hòn Gai, Hạ Long, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Garden Bay Premium Cruise
Garden Bay Premium Cruise là khách sạn 3.5 sao nằm ở vị trí thuận lợi tại Hạ Long, cách trung tâm thành phố 3km và sân bay 170km. Với vị trí đắc địa, khách sạn thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm và dễ dàng tiếp cận với nhiều địa điểm thú vị như Bãi Cháy, Cầu Bãi Cháy, Bến tàu du lịch Bãi Cháy. Garden Bay Premium Cruise cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ hàng đầu như miễn phí wifi, dịch vụ bưu điện, tiệm giặt quần áo, an ninh 24 giờ. Khách sạn có 10 phòng được thiết kế yên bình và thư giãn, cùng với các phương tiện giải trí như câu cá, spa, massage, thể thao dưới nước và karaoke. Garden Bay Premium Cruise là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn ở Hạ Long.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Du thuyền Pelican tại Vịnh Hạ Long nhận được những đánh giá tuyệt vời từ khách hàng. Nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, đặc biệt là anh Lê - người quản lý du thuyền. Các hoạt động và chuyến thăm được lên kế hoạch tốt, mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Các phòng ở trên du thuyền được trang bị hiện đại và sạch sẽ. Đồ ăn được đánh giá cao với sự đáp ứng tốt các yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Tổng cộng, du thuyền Pelican là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

58

Xuất sắc

20

Tốt

8

Trung bình

4

Kém

0

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá Garden Bay Premium Cruise
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Garden Bay Premium Cruise mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NH
Nguyễn Vĩnh Huy
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Halong Bay đáng nhớ

10

Tuyệt vời
Chuyến du ngoạn tuyệt vời trong một bối cảnh tuyệt vời với áp lực du khách hạn chế. Phòng có tầm nhìn đẹp độc đáo! Nhân viên rất xuất sắc, đồ ăn xuất sắc về cả chất lượng và số lượng. Tôi chọn phòng có ban công, tầm nhìn rất tuyệt vời, phòng tắm và toilet sạch sẽ. Mọi thứ đều đạt đến mong đợi của tôi và vợ. Nếu quay lại Việt Nam, chúng tôi sẽ quay lại Garden Bay - Tonkin Cruise.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Trần Duy Thức
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Vịnh Hạ Long đỉnh cao!

8.0

Rất tốt
Chuyến du ngoạn tuyệt vời và trải nghiệm tuyệt vời trong 2 đêm 3 ngày. Ấn tượng đặc biệt với Anna Vu. Đồ ăn xuất sắc, thuộc loại tốt nhất mà tôi từng thưởng thức ở Việt Nam. Nhân viên thân thiện và hữu ích. Các khu vực thăm quan tuyệt vời và rất yên bình. Một lời khuyên là hãy dành vài ngày để thưởng thức trọn vẹn trải nghiệm Vịnh Hạ Long, không chỉ là một ngày. Chúng tôi đã ở 3 ngày và 2 đêm. Kỳ nghỉ tuyệt vời với hướng dẫn viên tuyệt vời của chúng tôi, Tom, người chăm sóc tận tình, hữu ích và hài hước. Phòng Deluxe sea view của chúng tôi có cửa sổ lớn và tầm nhìn tuyệt vời. Phòng sạch sẽ, điều hòa nhiệt độ tốt và nước nóng đầy đủ. Cảm ơn và tiếp tục công việc tốt của bạn. Rất đề xuất!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Vĩnh Huy
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Chuyến đi thú vị - Dịch vụ xuất sắc

10

Tuyệt vời
Chuyến đi thú vị với dịch vụ xuất sắc từ Garden Bay Premium. Sau khi hoàn thành công việc, tôi và đồng nghiệp đã quyết định trải nghiệm Hạ Long Bay trong 2 ngày với dịch vụ của họ. Xe đưa đón đón chúng tôi từ khách sạn vào khoảng 07:50 sáng và đưa chúng tôi đến sân bay, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho chúng tôi. Phòng có ban công rất đẹp, tôi chỉ muốn nằm trên giường để ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Đối tác của tôi rất thích kayaking và thuyền tre. Đồ ăn chay ngon, nhân viên nhiệt tình chăm sóc chúng tôi. Hai ngày tuyệt vời và chắc chắn sẽ quay lại. Cảm ơn Rosie đã giúp chúng tôi sắp xếp phương tiện di chuyển. Cô ấy rất hữu ích và informativ. Cảm ơn Anna - quản lý du thuyền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KV
Khương Quốc Việt
29/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đỉnh cao tại Vịnh Hạ Long!

8.0

Rất tốt
Vịnh Hạ Long tuyệt vời! Tôi đề xuất ở lại hai đêm. Một đêm là chưa đủ. Nhân viên tuyệt vời, luôn tươi cười, luôn chú ý. Dịch vụ 100%. Đồ ăn ngon, nhiều cơ hội tham gia hoạt động. Chúng tôi đã đi kayak, tham gia thai chi buổi sáng, học làm nem cuốn, thưởng thức bữa ăn tuyệt vời, thăm một làng chài nổi và còn có thời gian thư giãn và tận hưởng chuyến đi. Tàu và phòng đẹp, nhân viên và hướng dẫn viên thân thiện và hữu ích. Các hoạt động thú vị, đặc biệt là kayak và câu mực.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Duy Cường
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Du thuyền đẹp với dịch vụ xuất sắc

8.0

Rất tốt
Chúng tôi có một cuộc du ngoạn rất tuyệt vời tại Vịnh Hạ Long với Garden Bay Cruises. Nhân viên thân thiện, phòng đẹp với ban công mang lại tầm nhìn tuyệt vời, thực đơn đa dạng và ngon miệng. Lịch trình hợp lý, không quá đông đúc. Việc chọn phòng có ban công là quyết định đúng đắn. Chúng tôi thích thú với các hoạt động tổ chức và đặc biệt thưởng thức ẩm thực ngon lành trên du thuyền. Cuộc du ngoạn này thật sự đáng nhớ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Trần Kim Công
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời!!!! Nhân viên đều xuất sắc

10

Tuyệt vời
Tuyệt vời!!!! Không có gì để phàn nàn. Mọi thứ được sắp xếp rất tốt. Phòng và các tiện nghi, kayaking, thăm trang trại ngọc... đều tuyệt vời. Rất hài lòng về dịch vụ và tiện nghi. Rosie đã giúp chúng tôi đặt xe đưa đón trực tiếp từ khách sạn ở Ninh Bình đến Vịnh Hạ Long và từ Hạ Long về Hà Nội với giá tốt. Cô ấy rất tốt bụng. Cảm ơn nhiều!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PC
Phùng Viết Cường
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Vịnh Hạ Long!

10

Tuyệt vời
Chuyến đi tuyệt vời! Vịnh Hạ Long đẹp kỳ diệu! Nhân viên chăm sóc khách hàng rất chu đáo và đặc biệt là ẩm thực tuyệt vời. Tôi cảm nhận được sự duyên dáng và đẳng cấp độc đáo của cảnh quan. Phòng ốc đáp ứng đúng mong đợi, giá trị tốt cho số tiền bạn trả. Chuyến đi trên những chiếc thuyền nhỏ qua những tảng đá vôi và thưởng thức đồ ăn ngon trên thuyền là trải nghiệm không thể quên!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Châu Tây
24/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đáng giá tại khách sạn!

10

Tuyệt vời
Khách sạn sạch sẽ, hoạt động phong phú, nhân viên đáng yêu, và thực sự nhiều đồ ăn. Phòng thoải mái, nhân viên thân thiện và hướng dẫn viên nhiệt tình. Bể bơi trên sân thượng là điểm đặc biệt tuyệt vời, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng! Điều này đáng giá đối với một số chi phí ở Việt Nam. Phòng ổn, có ban công và tầm nhìn tuyệt vời. Chúng tôi được tham gia nhiều hoạt động thú vị, từ bãi biển đến hang động, du thuyền, đến việc đi kayak và bơi lội. Giá trị tốt cho số tiền bạn trả. Dù có một số điều tôi không hài lòng, nhưng khi họ lắng nghe phản hồi cuối cùng, hướng dẫn viên đã đến xin lỗi và cam kết cải thiện quy trình, điều này thực sự tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đào Huy Hậu
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm xuất sắc trên du thuyền

10

Tuyệt vời
Chuyến du thuyền thật sự tuyệt vời! Phòng rộng rãi và thoải mái, với phòng tắm tiện nghi. Đặc biệt, ẩm thực tuyệt vời và tầm nhìn đắm chìm trong vịnh, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn, làm cho trải nghiệm trở nên xuất sắc. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ nhiệt tình, mang đến mọi điều bạn cần. Hướng dẫn viên xuất sắc. Một chuyến du lịch đáng nhớ, thoải mái và thư giãn. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu cho ai muốn trải nghiệm vịnh Hạ Long.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lê Minh Thắng
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Bai Tu Long!

10

Tuyệt vời
Nhân viên thân thiện, cảnh đẹp tuyệt vời và đồ ăn tuyệt hảo. Trải nghiệm tuyệt vời tại Bai Tu Long, nơi yên bình và ít người. Nước biển trong, tầm nhìn tuyệt vời và trải nghiệm tổng thể xuất sắc. Tàu được trình bày đẹp mắt, tiện nghi tốt, đặc biệt là nhân viên, đặc biệt là anh Lê, hướng dẫn viên của chúng tôi, đã làm mọi thứ trở nên hoàn hảo. Ăn uống ngon và lịch trình được lên kế hoạch tốt. Chúng tôi có khoảnh khắc thư giãn thật tuyệt vời trong môi trường tuyệt vời này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phùng Trọng Hoàn
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm đỉnh cao trên Pelican 6800

10

Tuyệt vời
Chuyến du ngoạn trên du thuyền Pelican 6800 là một trải nghiệm tuyệt vời. Thủy thủ đoàn và người quản lý Lê chu đáo, phục vụ món ăn ngon riêng cho chúng tôi, người hướng dẫn niềm nở và hiểu biết. Phòng gia đình thoải mái với ban công thông nhau, rất tuyệt vời cho gia đình. Du thuyền sang trọng và sạch sẽ, nhân viên năng lực và phục vụ xuất sắc. Một chuyến du lịch đáng giá 5 sao, hứa hẹn sẽ trở lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Thị Như Ý
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm đỉnh cao cùng Pelican 6800

10

Tuyệt vời
Chuyến đi 2 ngày / 1 đêm trên du thuyền Pelican 6800 là một trải nghiệm tuyệt vời. Cảnh quan tuyệt vời, thuyền đẹp, hoạt động thú vị và đội ngũ nhân viên xuất sắc, đặc biệt là anh Lê, đảm bảo một kỳ nghỉ thoải mái và vui vẻ. Hành trình phù hợp cho gia đình với trẻ em, phòng ốc thoải mái. Pelican 6800 thực sự ấn tượng với không gian hiện đại, nhà hàng ấm cúng, và dịch vụ chuyên nghiệp. Hành trình 3 ngày / 2 đêm còn đặc biệt hơn với lịch trình tốt và sự chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ. Một kỳ nghỉ đáng nhớ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐP
Đỗ Kim Phượng
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm Hạ Long với Pelican 6800 và anh Lê

10

Tuyệt vời
Chuyến đi thuyền tại Vịnh Hạ Long với du thuyền Pelican 6800 là một trải nghiệm tuyệt vời. Vịnh Hạ Long không chỉ đẹp mắt mà còn đầy đủ hoạt động hấp dẫn. Thức ăn đa dạng, phòng ốc gọn gàng và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Hướng dẫn viên vui vẻ, đồ ăn ngon, và chỗ ở tốt. Chuyến đi thực sự là một kỷ niệm đáng nhớ, với đội ngũ thủy thủ đoàn, đặc biệt là anh Lê, làm cho mọi hoạt động trở nên suôn sẻ và thú vị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Hùng Mạnh
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Hành trình Pelican 6800 ấn tượng

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một hành trình 3 ngày 2 đêm tuyệt vời trên du thuyền Pelican 6800 ở Vịnh Hạ Long. Lịch trình rất bận rộn với các hoạt động như ăn trưa, chèo thuyền kayak, thăm trang trại hàu và ngắm cảnh tuyệt vời. Không thể bỏ qua bài tập Tai Chi buổi sáng trong không khí hùng vĩ. Đội ngũ nhân viên rất chăm sóc và thú vị. Tổng thể, chuyến đi là một trải nghiệm đáng nhớ, với phòng sạch sẽ, đồ ăn ngon và một đội ngũ nhân viên xuất sắc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Minh Tuyền
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm đáng nhớ tại Pelican 6800

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có một trải nghiệm tuyệt vời ở du thuyền Pelican 6800 ở Vịnh Hạ Long. Thức ăn đa dạng và ngon miệng, lịch trình chi tiết bao gồm cả chèo thuyền kayak, học nấu ăn, tham quan hang động và làng nổi, cùng với bài học Thái cực quyền. Nhân viên rất chu đáo và quan tâm, đặc biệt là khi con trai tôi bị sốt. Cảm giác thoải mái và được chăm sóc tốt trên du thuyền. Nếu có cơ hội, chúng tôi sẽ quay lại để trải nghiệm thêm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Bình
25/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Chuyến hành trình xuất sắc

9.0

Tuyệt vời
Mọi thứ khác tuyệt vời! Điều hòa không khí đã được tắt trong đêm. Thức dậy rất nóng và không thể bật lại. Ăn trưa hơi sớm lúc 10h15
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Chú
23/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Hành trình tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Hành trình 2 ngày 1 đêm tuyệt vời. Thủy thủ đoàn thật tuyệt vời và đã vượt lên trên để làm cho chuyến đi của chúng tôi thực sự đáng nhớ. Anh Lê đặc biệt vui vẻ và hấp dẫn. Chuyến tham quan đã được lên kế hoạch tốt và phong cảnh thật tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hồng
19/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Chuyến du lich đáng giá 5 sao

9.0

Tuyệt vời
Một hành trình tuyệt vời. Nhân viên hoàn toàn xuất sắc từ khi chúng tôi bước lên thuyền cho đến khi chúng tôi rời đi. Lê là một nhà quản lý tuyệt vời và các nhân viên được đào tạo rất tốt và họ làm việc rất chu đáo để cung mang đến hoàn hảo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Cộng
18/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Pelikan 6800 halong 2 ngày 1 đêm

9.0

Tuyệt vời
Một du thuyền rất sang trọng, một con thuyền thực sự đẹp và sạch sẽ và nhân viên rất có năng lực, đặc biệt là ông. Lê - anh ấy rất vui tính và tốt với lũ trẻ của chúng tôi. Chúng tôi có một phòng gia đình với ban công thông nhau, thật tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đông
18/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Chuyến du ngoạn tuyệt vời trên Pelican 6800!

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở trên con tàu Pelican 6800 tuyệt vời. Đã có một thời gian tuyệt vời trên du thuyền tại Vịnh Hạ Long. Đặc biệt xin gửi lời cảm ơn đến thủy thủ đoàn và người quản lý Lê đã chăm sóc chúng tôi chu đáo trong suốt chuyến đi. Họ đã làm những món ăn tuyệt vời như vậy riêng cho chúng tôi vì chúng tôi là người ăn chay. Người quản lý kiêm hướng dẫn viên vô cùng niềm nở, vui tính và hiểu biết. Phần đáng nhớ nhất là dãy phòng của chúng tôi - The Royal Suite - sạch sẽ, rộng rãi và có ban công xinh xắn. Nếu bạn thực hiện hành trình, hãy chắc chắn làm điều đó với Pelican.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Cần
16/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Pelican 6800 3 ngày 2 đêm

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi đã thực hiện chuyến đi ba ngày vào đầu tháng Ba. Tàu đẹp, cabin hoàn mỹ. Hành trình được lên kế hoạch tốt, thực hiện chính xác, hài hước và nhiều nụ cười. ba ngày tốt hơn so với hai ngày. Chúng tôi cảm thấy rất được chào đón và chăm sóc trong suốt hành trình. Một cách tuyệt vời để trải nghiệm vịnh Hạ Long xinh đẹp, một điểm nhấn trong chuyến đi của chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đại
14/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Pelican 6800 3 ngày 2 đêm

9.0

Tuyệt vời
Tàu du lịch tuyệt vời, với một cabin được trang bị hiện đại, nhà hàng ấm cúng, phòng spa nhỏ và quầy bar trên tầng mái đẹp. Các nhân viên rất thân thiện và chuyên nghiệp. Ông Lê Trọng Nghĩa, Giám đốc điều hành du lịch đặc biệt đã làm rất tốt công việc của mình. Thực tế, không quan trọng bạn chọn hành trình nào, vì bạn chắc chắn sẽ tận hưởng nó. Trên hết phải kể đến công lao to lớn của anh Huỳnh chính, anh ấy đã khiến cho hành trình của bạn trở nên không thể quên được. Hãy tận hưởng chuyến du ngoạn của bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Canh
14/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Pelican 6800 và tất cả nhân viên

9.0

Tuyệt vời
Hành trình tuyệt vời 2 ngày / 1 đêm với cảnh quan tuyệt vời, thuyền thực sự đẹp, các hoạt động tuyệt vời và đội ngũ nhân viên tuyệt vời. Đặc biệt anh Lê rất tuyệt và đảm bảo chúng tôi sẽ có một kỳ nghỉ thật sự thoải mái và vui vẻ. Đi du lịch với trẻ em (7 & 10) nhân viên rất tuyệt và các phòng hoàn hảo với các phòng thông nhau. Chúng tôi thực sự thích nó và chắc chắn sẽ giới thiệu nó! :-)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đạt
13/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Pelican 6800 và anh Lê

9.0

Tuyệt vời
Du thuyền Pelican tại Vịnh Hạ Long là một trong những du thuyền tốt nhất mà tôi từng tham gia. Không thể có cách nào tốt hơn để chiêm ngưỡng một trong những kỳ quan Thiên nhiên của thế giới hơn thế này. Chúng tôi ở trong Royal Suite trên du thuyền. Thủy thủ đoàn và Quản lý, anh Lê lịch sự, vui tính và tháo vát. Các hoạt động đã được lên kế hoạch rất tốt. Chuyến thăm đảo Ti Tốp và hang động bất ngờ đã được tổ chức tốt. Người quản lý, anh Lê đóng vai trò là người hướng dẫn và giải trí nên những điều này khiến chuyến thăm trở nên suôn sẻ và đáng nhớ. Tôi ăn chay trường. Phi hành đoàn đã đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của chúng tôi một cách tuyệt vời. Chuyến đi Pelican chắc chắn vượt quá mong đợi của tôi về mọi mặt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
Emily
13/03/2020
Khác

Great Halong Bay Experience

8.0

Rất tốt
The stuff was very friendly. The food was very good- much better than anticipated. I can’t actually believe how much food they served- we never went hungry! The rooms were cleaner than I anticipated which was a nice surprise. Activities were fun although they weren’t exactly on time/in line with schedule. I wish we would have had more time to kayak and swim.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đồng
13/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Chuyến đi ngắn ngày và vui vẻ

9.0

Tuyệt vời
Hướng dẫn viên tuyệt vời đồ ăn và chỗ ở tốt nhất. Hướng dẫn viên du lịch vui vẻ và nhiều thông tin. Chuyến du lịch đáng trải nghiệm trong cuộc đời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Bộ
11/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Trải nghiệm tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Chuyến đi thuyền là kinh nghiệm tuyệt vời. Vịnh Hạ Long là nơi nhất định phải đến / tham quan. Thức ăn ổn và đa dạng . Phòng gọn gàng và dịch vụ khách hàng cũng tốt. Các hoạt động khiến chúng tôi thích thú.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Bạch
08/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Chuyến đi tuyệt vời và đáng nhớ

9.0

Tuyệt vời
Hành trình đặc biệt, tôi ước chúng tôi có thể ở lại lâu hơn, nó thật tuyệt vời. Phòng và thuyền sạch đẹp, đồ ăn ngon và nhân viên lịch sự siêu thân thiện. Bạn sẽ không hối tiếc khi đặt trên tuyến du thuyền này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Bảo
05/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Pelican 6800 3 ngày 2 đêm

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình 3D2N của mình. Mọi thứ đều hoàn hảo từ đầu đến cuối; đón đã đúng giờ đến từng phút, việc đưa đón rất thoải mái. Chúng tôi đã được chào đón bởi đội ngũ nhân viên tuyệt vời, những người đã làm việc chăm chỉ từng phút để đảm bảo chúng tôi có trải nghiệm tốt nhất có thể. Đặc biệt, Lê là một hướng dẫn viên rất thú vị và là người điều phối tuyệt vời, và mọi thành viên trong nhóm của anh ấy đều rất xuất sắc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Bấc
04/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Không thể bỏ qua chuyển đi này

9.0

Tuyệt vời
Hành trình rất bận rộn. Ăn trưa, chèo thuyền kayak hoặc tham quan trang trại hàu, leo lên một điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp. (một trong những bạn nhìn thấy trong tất cả các hình ảnh), supper. Sáng hôm sau chúng tôi có 6. 30 giờ sáng (không bắt buộc) Tai Chi. Một khởi đầu ngà mới thật tuyệt trong khung cảnh tuyệt đẹp này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Garden Bay Premium Cruise

Thời gian check-in, check-out của Garden Bay Premium Cruise?

Garden Bay Premium Cruise có thời gian check-in từ 11:30 và thời gian check-out trước 11:00.

Garden Bay Premium Cruise có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Garden Bay Premium Cruise có 2 tầng và 10 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Garden Bay Premium Cruise bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Garden Bay Premium Cruise?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Garden Bay Premium Cruise cách trung tâm Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh bao xa?

    Garden Bay Premium Cruise cách trung tâm Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh 3km

    Garden Bay Premium Cruise cách sân bay gần nhất bao xa?

    Garden Bay Premium Cruise cách sân bay gần nhất 170km

    Garden Bay Premium Cruise có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019