Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khu Nghỉ Dưỡng Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài Ebisu Onsen Đà Nẵng - mới nhất 4/2024

7.2Tốt(32 đánh giá)
Hòa Phú, Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khu Nghỉ Dưỡng Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài Ebisu Onsen Đà Nẵng
Ebisu Onsen Resort là một khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng, với hệ thống tắm Onsen hiện đại trong mỗi phòng nghỉ. Khách sạn còn có nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn ngon và các dịch vụ tắm onsen, tắm bùn và sauna. Ngoài ra, khách sạn còn có nhân viên lễ tân phục vụ, tư vấn 24/24 và các tiện nghi như wifi, vật dụng cá nhân, tivi, điều hòa, ... Khách sạn nằm gần các điểm du lịch nổi tiếng như Cầu Rồng và Chùa Linh Ứng.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn nằm trong công viên nước, tạo ra tình trạng lộn xộn và không thuận tiện cho khách. Nhân viên không nhiệt tình và phục vụ kém. Phòng bài trí không phù hợp, tủ bị kẹt và tivi không có tín hiệu. Đồ ăn sáng ít món và không được cung cấp đầy đủ. Phòng triple chật chội và cách âm kém. Dịch vụ ưu đãi không tốt và quy hoạch chưa hoàn thiện. Tuy nhiên, phòng ở thoải mái và tiện nghi, cảnh đẹp và có hồ nước nóng. Tóm lại, khách sạn này không đáng giá với giá tiền và không đáp ứng được mong đợi của khách hàng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.2
Tốt
Tuyệt vời

12

Xuất sắc

7

Tốt

0

Trung bình

6

Kém

7

Vị trí

7.6

Giá cả

7.2

Phục vụ

7.2

Vệ sinh

7.4

Tiện nghi

7.2

Xem tất cả đánh giá Khu Nghỉ Dưỡng Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài Ebisu Onsen Đà Nẵng
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khu Nghỉ Dưỡng Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài Ebisu Onsen Đà Nẵng mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐH
Điêu Minh Hoàng
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng

8.0

Rất tốt
Khu nghỉ dưỡng này có không gian rộng rãi, phòng tắm đầy đủ với bồn tắm. Dù vẫn mới nên ít người lưu trú nhưng đội ngũ lễ tân và nhân viên cố gắng tận tình hỗ trợ và giao tiếp bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh. Khách sạn chỉ có 1 nhà hàng, dịch vụ phòng qua nhân viên lễ tân, điểm tốt là ăn sáng mặc dù không phải đồ buffet nhưng có 3 lựa chọn đa dạng. Nhân viên lễ tân còn sắp xếp taxi đưa chúng tôi đến Hội An. Các tiện ích như bể sục và công viên nước đều miễn phí, giá vé hot spring phải trả 300 nghìn VND rất hợp lý.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Thị Minh Hiếu
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời, cần cải thiện để hoàn thiện hơn

8.0

Rất tốt
Khu du lịch nước nóng Thần Tài vẫn đang phát triển, tuy nhiên vẫn mang lại trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt là vào mùa hè. Một không gian thoáng đãng, lành mạnh với nhiều trò chơi thú vị dành cho trẻ em. Suối nước khoáng với các mức nhiệt độ khác nhau, bể bùn mát mẻ dành cho việc thư giãn. Bữa sáng đa dạng nhưng một số món không đạt kỳ vọng. Cảnh bình minh tuyệt đẹp tạo cảm giác yên bình. Tuy nhiên, cần cải thiện nhiều vấn đề từ công trình đến dịch vụ để đạt tới sự hoàn hảo tự nhiên hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Duy Cường
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ dưỡng nằm không xa trung tâm thành phố, mang lại vẻ đẹp hoang sơ của rừng núi, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Phòng ở đây rất đẹp, có bồn tắm khoáng nóng tuyệt vời. Bữa sáng ngon miệng tại nhà hàng và nhân viên rất chu đáo, nhiệt tình. Tuy nhiên, việc lựa chọn ẩm thực không phong phú và giá cả tại nhà hàng hơi cao. Dịch vụ ổn và phòng hơi nhỏ nhưng có không gian ngoài trời rộng rãi, phù hợp cho kỳ nghỉ yên bình và thư giãn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Phi Tuấn Minh
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng hấp dẫn

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ dưỡng này thực sự ấn tượng với phong cảnh tuyệt vời, ghềnh đá, nước nóng và thiên nhiên tươi đẹp. Đây là điểm đến hoàn hảo cho việc khám phá và nghỉ dưỡng. Dịch vụ bất ngờ với giá cả phải chăng, từ đồ uống chào đón cho đến phòng rộng lớn, tiện nghi cao cấp và việc phục vụ chu đáo. Thời gian tại đây đầy hoạt động vui vẻ với nước nóng, masage Việt Nam và thăm quan bằng xe golf. Kỷ niệm không thể quên, đọng lại trong tâm trí. Nơi tuyệt vời với hồ nước nóng và phòng tắm kiểu Nhật.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Huỳnh Trương Diễm My
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây với không gian khu nghỉ dưỡng sang trọng, đầu tư rõ rệt. Từ việc luộc trứng trong suối nước khoáng nóng, đến khám phá hang động, thư giãn tại hồ tự nhiên và các hồ bơi trong xanh, đều tạo nên những khoảnh khắc hạnh phúc với gia đình. Đội ngũ cứu hộ đầy đủ, phòng thay đồ sạch sẽ và nhiều tủ khóa trống. Nhân viên hỗ trợ bằng xe buggy rất thân thiện và nhiều khoảnh khắc chụp hình đáng nhớ. Khu tắm bùn tuyệt vời. Hãy đến và trải nghiệm!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VA
Vũ Huy Quốc Anh
05/07/2022
Deluxe Triple
1 đêmtháng 7, 2022
Gia đình có em bé

Đánh giá Khách sạn Ebisu

3.4

Kém
-Khách sạn nằm ngay trong công viên nước nên khách của khách sạn và khách đi công viên dùng chung cửa ra vào, dịch vụ khách sạn và thu vé chung nên tạo ra tình trạng lộn xộn. -Nhân viên không nhiệt tình, gần như phải tự mang xách hành lý lên phòng và tự bêxuống lúc checkout - Đường tới phòng rất lòng vòng, phải đi từ block này tới block khác. Nhiều block nhưng chỉ có 1 thang máy để lên - Phòng bài trí không phù hợp, tay nắm cửa và lababo rất thấp. Tủ bị kẹt đóng mở rất khó khăn. Tivi và điện thoại trong phòng không có tín hiệu. Lúc cần gọi tiếp tân phải trực tiếp đến quầy. - Vòi nước tắm nhỏ giọt - khách trong khách sạn ko đc gọi xe để đi tới điểm bất kì mà phải tới điểm tập kết chờ chung với khách đi công viên - Đồ ăn sáng dở, ít món. Món hết rồi ko fill lại. Quầy nước tệ, chỉ có vài món nước. - Phòng triple nhưng rất chật - Tủ lạnh trong phòng có mùi hôi, khó ngửi. - Cách âm rất kém Nhìn chung, giá quá mắc so với những gì nhận được. Sẽ không quay lại lần 2.
3Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
11/05/2022
Superior Twin
1 đêmtháng 4, 2022
Gia đình có em bé

Dịch vụ tạm, đang xây lại nhiều

8.0

Rất tốt
Mới được xây lại và bổ sung nhiều khu nên còn lộn xộn, bê tông hóa khá nhiều, mất vẻ đẹp như lúc trước dịch mình vẫn hay đi. Lúc trước đặt phòng ở lại thì Bungalow, nay đã bỏ. Quy hoạch còn lộn xộn, dịch vụ ưu đãi cho khách ở lại không tốt như trước.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/07/2020
Khác

Not for Romance

6.0

Trung bình
The hotel room are great, beds and bathroom very comfortable and clean. The hotel is clearly not for catering to foreign nationals who wants a romantic hot spring weekend away. There was kids running around and screaming up and down the hotel until early hours of the morning. The check in staff barely spoke English to assist us, now luckily we are use to Asia and can manage but other travellers would be very disappointed and frustrated at the level of service. The park is being promoted heavily toward foreign travellers but the staff can barely cater to locals. Over all we made the best of our stay, enjoyed all the amenities the park has to offer. Very much a must visit when in Da Nang just be sure to bring a bit of patience and understanding with you.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/01/2020
Khác

Tất cả tốt , nhưng thái độ 1 vài nhân viên quá tệ

6.0

Trung bình
Mình với anh em trong gia đình 18 người book 5 phòng ở 2 ngày 1 đêm 19 20 , mình ở phòng 121 , phòng ở 4 người rất thoải mái , tiện nghi , cảnh đẹp ,sáng chiều tắm hồ nước nóng rất sướng , lâu lâu qua bên công viên nước tắm cũng được ( Nhân viên cứu hộ trực chỗ trượt ống dài hình như không welcome gia đình mình lắm , chắc tắm lúc gần 5h bạn ấy sắp về ). vào nhà hàng ăn 2 lần trưa và tối đồ ăn cũng ko thấy ngán , sáng buffet đồ ăn ngon , Nhưng lúc checkout vào khoảng 12h-1h trưa anh em gia đình mình trong lúc chờ xe lên đón thì có đi lên trên ăn trứng trường thọ gì đó , Thôi rồi , vào gặp 2 bạn bán trứng ( áo vàng với áo trắng ) cái mặt như đưa đám , làm cả gia đình mình mất cả hứng ăn , vào kêu đại 2 3 chục trứng thì nhân viên bán còn ko thèm đem ra , bắt tự vào lấy , lúc gia đình mình ăn trứng thì mình còn thấy bạn áo vàng đó đứng ăn vụng trong quầy . thả tay .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
07/01/2020
Khác

Suối nước nóng tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Thật là một bất ngờ đáng kinh ngạc! Ở vùng núi ngoài khơi, được bao quanh bởi thiên nhiên, khí hậu mát mẻ nhưng vẫn đẹp và những suối nước nóng tuyệt vời nhất mà chúng tôi đã sử dụng bên ngoài Nhật Bản. Phòng tắm ngoài trời khá lớn và có nhiệt độ khác nhau, vì vậy nó cũng tốt cho trẻ em. Các phòng tắm trong nhà thậm chí có một khu vườn nhỏ. Trẻ mới biết đi của chúng tôi rất sợ công viên nước, vì vậy tôi không thể nói nhiều về điều đó, nhưng anh ấy cực kỳ yêu công viên khủng long, với những con khủng long rất đáng tin cậy với sự di chuyển và tiếng ồn. Chúng tôi ban đầu đã đi được 2 ngày, nhưng chúng tôi đã kéo dài thời gian lưu trú lên 4 ngày. Và chúng tôi sẽ trở lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/11/2019
Khác

Kinh nghiệm tồi tệ ở Đà Nẵng

4.0

Kém
Các nhân viên trong ca sáng khá đẹp, tuy nhiên, ca đêm không thân thiện với khách ngay cả các cơ sở trong khách sạn này không phục vụ cho khách. Hơn nữa, quảng cáo là bẫy mồi vì nó cách xa đồi Bà Nà
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/08/2019
Khác

Một lần trong đời

10

Tuyệt vời
Vì vậy, chúng tôi quyết định sống lại đêm cuối cùng ở Việt Nam theo phong cách với một ngày tại Công viên nước & Suối nước nóng, sau đó dừng chân qua đêm tại khách sạn trong khuôn viên. Nó rất sang trọng và là một cách tuyệt vời để kết thúc chuyến đi của chúng tôi tại Việt Nam. Nhà hàng BBQ hoàn hảo cho bữa trưa muộn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/07/2019
Khác

Nó đã được tốt đẹp một lần

6.0

Trung bình
Khách sạn sẽ nhìn đẹp trên hình ảnh. Nó có lẽ là rất tốt đẹp khi nó là mới. Ở trên những ngọn đồi đã gây thiệt hại cho viên ngọc có thể xảy ra này. Tôi đoán chủ sở hữu sẽ không đưa đủ tiền vào bảo trì. Hai trong số các đơn vị có thiệt hại nước và có thể mốc. Thảm khá bẩn, có lẽ là do mọi người đi bộ với quần áo ướt, từ công viên nước kèm theo. Các onsen, spa, hầu hết các cơ sở, đóng cửa lúc 7 giờ tối và sau đó không ở trong cùng một tòa nhà, như các phòng. Họ mở cửa lúc 10 giờ sáng. Vì vậy, nếu nhận phòng vào lúc 4 giờ chiều và trả phòng vào buổi trưa, đừng lên kế hoạch sử dụng các phương tiện nhiều, nếu bạn đang ăn tối. Nhà hàng, mở cửa lâu hơn, nhưng đã hết 80 - 90% các món trong thực đơn của họ. Bắt taxi vào thị trấn không phải là quá tuyệt vời, chỉ để ăn tối. Áp lực nước hút. Một vòi hoa sen sẽ không hoạt động do áp suất thấp. Nước có một chút màu nâu. Mang theo nước đóng chai, vì không có cửa hàng tiện lợi trong khuôn viên. Họ sẽ lưu trữ thiết bị ở hành lang, chặn lối ra. Các nhân viên đã thực sự tốt đẹp. Họ đề nghị chúng tôi thay đổi phòng, mặc dù tôi không biết tại sao họ lại đưa chúng tôi vào phòng bị hư hỏng ngay từ đầu. Công viên nước thật thú vị. Ở tại khu nghỉ mát này cho bạn cảm giác xa rời cuộc sống Thành phố, cho đến khi đám đông đến công viên nước. Những đứa trẻ của chúng tôi thậm chí phàn nàn về thiệt hại nước. Tôi nói với họ "chúng tôi đang ở Việt Nam". Họ thích rằng chúng tôi đã ở trong một công viên nước. Có phòng sạch sẽ. Một điều kỳ lạ nữa là khách sạn nằm trong công viên nước. Để nhận phòng, bạn cần lấy vé, vào công viên. Nếu rời khỏi công viên, để đi vào thị trấn, bạn cần phải đóng dấu tay để quay trở lại, bạn sẽ cần phải mua vé vào công viên nước. Tôi không biết bạn sẽ làm gì nếu bạn đến muộn. Họ có một chiếc xe golf đưa bạn từ các cửa quay của công viên nước đến khách sạn. Thật khó để đánh giá khách sạn này. Nếu bạn thích một công viên nước khách sạn 5, ở trên đồi 5, nước sạch 0, phòng sạch 5, nhân viên thân thiện 5, bảo trì 2, các cơ sở 5 đã nêu, sự tiện lợi của các cơ sở 2, nghe thấy mọi thứ ở hành lang và phòng bên cạnh 2, nghe tiếng ồn công viên nước vào ban đêm 0.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/04/2019
Khác

Chất lượng vệ sinh thức ăn dơ và phục vụ nhà hàng rất tệ

2.0

Kém
vé buffet là 350k/người nhưng nhà hàng rất nhiều ruồi. Mình 2 lần đưa dĩa đồ ăn có ruồi cho các bạn phục vụ xem. Các bạn phục vụ vẫn không 1 lời xin lỗi. Vẫn không thấy bạn quản lý ra hỏi thăm. Mà bạn quản lý làm 1 bàn riêng để ăn uống bên ngoài.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/04/2019
Khác

trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
nui hơn suối nước nóng công viên ebisu onsen là nơi tuyệt vời để ở. sạch sẽ, thân thiện, tất cả đều tốt Gia đình tôi ở lại 2 đêm. và chúng tôi đề nghị ở lại đây 3 hoặc 4 đêm để được hưởng đầy đủ tất cả các tiện nghi mà họ cung cấp. Trong tháng ba, nhiệt độ ngoài trời tự nhiên ở nui hơn tai là khoảng 27 - 31 độ celcius vào ban ngày và sẽ giảm chậm sau 4 giờ chiều thành 20 độ celcius. toàn bộ khách sạn rất sạch sẽ Phòng ngủ sạch sẽ, giường thoải mái, và không khí rất lạnh ngay cả khi chúng ta đặt nó ở mức 23 celcius nhưng cảm giác như 18 độ celcius. Phòng tắm rất sạch sẽ và đẹp, bồn tắm bằng đá cẩm thạch tuyệt vời và nhà vệ sinh theo tiêu chuẩn Nhật Bản. rất ấn tượng cho một mức giá tuyệt vời như vậy. nhà hàng rất tốt Bữa sáng cũng ngon. Tôi có thể tìm thấy cơm trắng trong bữa tiệc buffet ở đây để con gái tôi có thể ăn cơm với trứng đầy nắng. giống như người Indonesia thích có. họ cũng có trứng luộc an toàn hơn cho khách du lịch theo đạo Hồi tìm kiếm thức ăn halal, một lựa chọn halal an toàn khác là vreads và bơ, ngũ cốc và sữa. một thực đơn khác là tốt, nhưng không thực sự thử bữa ăn với thịt vì họ cũng cung cấp các món thịt lợn. du khách Hồi giáo tốt hơn nên tránh chúng. nhân viên tiếp tân, nhân viên nhà hàng đang nói tiếng Anh cơ bản nhưng một số người trong số họ không nói tiếng Anh nên đã chuẩn bị tốt hơn với google dịch để giao tiếp với họ. tất cả nhân viên đều lịch sự và tốt đẹp. chúng tôi đã hết chai nước khoáng vì chúng tôi tiêu thụ rất nhiều nước mỗi ngày, may mắn thay họ bán nước khoáng trong nhà hàng và nó có giá 15 đồng. 000 mỗi chai. khá đắt nếu bạn so sánh với giá vinmart là 3000 - 4000 vnd mỗi (thị trường tối thiểu tiếng Việt), nhưng không sao vì chúng tôi không có lựa chọn nào và mặc dù vậy vẫn hợp lý. Vì chúng tôi là người Hồi giáo và thức ăn halal là ưu tiên của chúng tôi, chúng tôi đã ngần ngại đặt bữa trưa và bữa tối từ các khách sạn resto (vì không có nhà hàng nào khác gần đó vì khu nghỉ mát này ở vùng nông thôn). Vì vậy, vợ tôi đã mang hạt gạo và khi nui hơn tai chúng tôi đã hết hạt gạo nên chúng tôi không thể nấu thêm gạo. may mắn thay, Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á giống như indonesia. Vì vậy, chúng tôi có phong cách hấp gạo tương tự và hương vị. và nhà hàng khách sạn vui lòng bán và cung cấp cơm trắng cho chúng tôi. Vợ tôi gọi 2 bát cơm trắng và phần đủ lớn cho nhiều lần ăn vì bát không phải là bát cơm nhỏ mà là trong bát súp lớn với 25 đồng. 000 mỗi bát. giá tốt và tiết kiệm tốt cho chúng tôi, chúng tôi đã mang bữa ăn thịt bò của chúng tôi để ăn với cơm. các tiện ích miễn phí rất nhiều. chúng tôi đã không thử tất cả các cơ sở miễn phí. chúng tôi đã không thử onsen, hồ bơi tự nhiên hotsprings, bong bóng tư nhân, v.v. chúng tôi chỉ thử công viên nước và bể sục trẻ em và nó rất đẹp và sạch sẽ. chúng tôi không thể chơi nhiều trong nước do con gái 5 tuổi của tôi bị sốt trong đêm đầu tiên vì vậy chúng tôi tìm kiếm các hoạt động khác ngoài nước. công viên khủng long là ngoài trời và cũng tốt cho gia đình có trẻ em. chúng tôi đã đến đây và ở đó với xe golf miễn phí xung quanh khu vực nghỉ mát. Ngoài ra còn có ngôi đền may mắn phật giáo chrarming mà thực sự là phải xem nếu bạn muốn ti cảm thấy như đi du lịch ở châu Á. Đối với hồ bơi tự nhiên suối nước nóng, nó nằm trong một thung lũng và cần phải đi xuống bằng cầu thang. Khi chúng tôi ở đó, chúng tôi đã hủy bỏ để ngâm mình tại hồ bơi tự nhiên vì nó rất yên tĩnh, chúng tôi không thấy khách du lịch nào khác ở đây nên chúng tôi hơi sợ hãi và lo lắng nếu có con rắn hoặc bò sát nào xuất hiện hoặc trốn trong nước hồ bơi vì mọi thứ xung quanh là tự nhiên rừng. đó là một đánh giá dài về kinh nghiệm của chúng tôi trong nui hơn khu nghỉ mát tai ebisu. cảm ơn đã cho chúng tôi dịch vụ tốt và ở lại tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/12/2018
Khác

Worst hotel I've ever stayed in

2.0

Kém
This is the worst place I've stayed out of all the hotels in any country I've been to. Firstly, it's so run down. The carpets are worn n there are puddles of water everywhere on the floor tiles making it very slippery. The place is full of Chinese tourists who love to yell and talk loud in their rooms, in the hallways, and all around the grounds. You will get no peace here. The sound proofing in the rooms are terrible and u can hear people in the rooms next door and in the hall. It also has a weird smell. The food is average. The only good thing is the service. Staff are very friendly and helpful but I will never stay here again. If it wasn't so far away in the hill and it hadn't been storming, I would have checked out immediately. Horrible place. Definitely not 4 star.i have stayed at homestays with much better facilities and relaxation.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/12/2018
Khác

Chuyến đi thất vọng đến Ebisu

4.0

Kém
Chúng tôi ở lại 2 đêm ở đây với suy nghĩ nó nằm cạnh đồi Ba Na nhưng thực tế không phải vậy. Bạn phải đi xuống dốc rồi lại tăng tổng 1. 30 h Khu nghỉ mát đang chạy xuống và không được bảo trì. Không có hoạt động sau khi trời tối. Nhân viên không thân thiện và nói tiếng Anh rất ít. Tất cả các loại phòng không có cửa sổ thích hợp với ánh sáng tự nhiên nhưng một cửa sổ mở ra phòng tắm. Căn phòng dường như chết tiệt và ẩm ướt. Và ở đó không có thông gió. Chúng tôi phàn nàn và họ cho phép chúng tôi chọn một số phòng nhưng tất cả đều giống nhau. Chúng tôi chắc chắn sẽ không khuyên bạn nên ở đây. Có thể là một chuyến đi trong ngày.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/12/2018
Khác

Sự kỳ diệu của thiên nhiên

10

Tuyệt vời
Gia đình tôi với 2 thanh thiếu niên rất thích chúng tôi ở đây 2 đêm. Phòng có giường lớn và rất thoải mái. Tôi đã đọc một số ý kiến về nhà hàng nhưng chúng tôi không có vấn đề gì ở tất cả các phương tây hoặc địa phương. Chúng tôi đã ăn sáng, trưa và tối và phục vụ là rất lớn. Tôi cho rằng mọi người đều khác nhau. Chúng tôi yêu nhất hồ khoáng sản và các chàng trai của tôi có một quả bóng tại máng trượt nước lớn. Tôi nghĩ thật tốt khi đến đó vào các ngày trong tuần khi không có nhiều người. Buggy đưa chúng ta đi khắp nơi trong sự thoải mái. Cách tiện dụng để đi đến Bana Hills. Cảm ơn tất cả các nhân viên.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/08/2018
Khác

Nice phòng và phòng tắm, nhà hàng khủng khiếp!

6.0

Trung bình
Chúng tôi không có khiếu nại về phòng hoặc phòng tắm nhưng omg thức ăn nhà hàng là khủng khiếp, chúng tôi rất vui vì chúng tôi đã chỉ đặt cho một đêm như một điểm dừng chân và dễ dàng truy cập vào Ba Na Hills vào buổi sáng. Chúng tôi nghĩ chúng tôi sẽ chơi nó an toàn và gọi pizza. . . . chúng tôi đã sai lầm như thế nào! Tôi chỉ có thể mô tả nó là điều tồi tệ nhất mà chúng tôi từng được phục vụ trong cuộc sống của mình! Chúng tôi chỉ ngồi và nhìn sốc. . . . . cơ sở bánh pizza. . . . không được nấu chín. . . . . cà chua thái lát thái lát trên đầu của bast. . . . không được nấu chín. . . . . sau đó một khối khổng lồ tuyệt đối của phô mai, dặm cao trên đầu trang của cà chua chưa nấu chín và cơ sở. . . . . thậm chí không tan chảy. . . . . . chúng tôi có một bức ảnh nhưng đó là trên điện thoại của chồng tôi hoặc tôi sẽ cho bạn thấy. . . . đó là một sự ô nhục nhưng chúng tôi không thể bị làm phiền thậm chí giải thích cho họ khi chỉ có một người nói tiếng Anh và chúng tôi cảm thấy tiếc cho cô ấy. Chúng tôi đã xem một cậu bé làm việc tại khu vực quán bar. . . swat một loại côn trùng của một số loại với một miếng vải mà ông đã được sử dụng để lau thanh. . . . sau đó anh tiếp tục lau thanh với miếng vải bẩn thỉu bẩn thỉu! Chồng tôi muốn rời khỏi khách sạn nhưng nó không đáng giá như chúng tôi đã rời đi vào buổi sáng nhưng chúng tôi thực sự sống sót trên Pringles mà chúng tôi đã có trong va li của chúng tôi và đã chết đói khi chúng tôi rời đi! Chúng tôi rất thích tắm bùn, nó tốt nhưng có trẻ em để lại cho thiết bị của mình, người nghĩ rằng nó là buồn cười để sử dụng nước của chúng tôi ra bình ... Chúng tôi đã không sử dụng các trang trình bày hoặc công viên nước khi nó đã được chạy xuống, dingy bẩn và quán cà phê ở đó chỉ là khủng khiếp! Chúng tôi đã đi vào suối nước nóng mà tho tốt đẹp. Chúng tôi đã thức dậy lần đầu tiên vào buổi sáng với việc giữ nhà ngồi ở cuối hành lang từ khoảng 6 giờ sáng,. cười và la hét, tôi mở cửa để nói với họ và tất cả họ đều đang ngồi ăn và mang theo. Chúng ta sẽ quay lại. . . . tuyệt đối không! Không phải là một cơ hội!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/07/2018
Khác

Nice phòng, nhưng nhà hàng đắt đỏ

6.0

Trung bình
Tôi ở lại một đêm trong khách sạn này để đi đến công viên nước và suối nước nóng. Các phòng khách sạn chính nó là tuyệt vời. Giường cỡ vua có lẽ là chiếc giường thoải mái nhất mà tôi từng ngủ. Ngoài ra còn có một bồn tắm lớn với tầm nhìn tuyệt vời. Các dịch vụ khách hàng là ok. Chúng tôi phải phàn nàn với nhân viên vì họ cố gắng nói rằng chúng tôi không thể sử dụng onsen miễn phí sau khi chúng tôi đã kiểm tra. Nó đã được giải quyết dễ dàng và chúng tôi đã sử dụng onsen miễn phí cuối cùng. Chúng tôi không bao giờ tìm thấy chính mình trong công viên nước chính, nhưng chúng tôi đã đi đến bể sục, mà không phải là tuyệt vời và sông lười, đó là tacky lúc tốt nhất. Chúng tôi yêu onsen. Khu vực này rất lớn, chắc chắn sẽ mất hơn một ngày để xem mọi thứ. Tuy nhiên, khiếu nại lớn nhất của tôi là cách nhà hàng có chất lượng và đắt đỏ. Tôi nhận ra rằng hầu hết các khu nghỉ dưỡng đều tính phí nhiều hơn bình thường đối với thực phẩm, nhưng đây là giá nhà hàng Mỹ ở Việt Nam. Tôi có thể đã có thể vượt qua giá nếu thức ăn ngon, nhưng không phải vậy. Tôi có quay lại không? Có lẽ, nhưng tôi sẽ không chạy trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khu Nghỉ Dưỡng Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài Ebisu Onsen Đà Nẵng

Thời gian check-in, check-out của Khu Nghỉ Dưỡng Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài Ebisu Onsen Đà Nẵng ?

Khu Nghỉ Dưỡng Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài Ebisu Onsen Đà Nẵng có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khu Nghỉ Dưỡng Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài Ebisu Onsen Đà Nẵng có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khu Nghỉ Dưỡng Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài Ebisu Onsen Đà Nẵng có 1 tầng và 93 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khu Nghỉ Dưỡng Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài Ebisu Onsen Đà Nẵng bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khu Nghỉ Dưỡng Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài Ebisu Onsen Đà Nẵng ?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.6
  • Giá phòng : 7.2
  • Phục vụ : 7.2
  • Vệ sinh : 7.4
  • Tiện nghi : 7.2
  • Khu Nghỉ Dưỡng Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài Ebisu Onsen Đà Nẵng có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Ủi đồ, Dịch vụ giặt là, Dọn phòng hàng ngày, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Rượu vang/Sâm panh, Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Ban công, Thang máy, Không hút thuốc, Sân thượng, Sân vườn
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng massage & spa
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khu Nghỉ Dưỡng Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài Ebisu Onsen Đà Nẵng ?

    Chính sách chung:

    Cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019