Trải nghiệm - Review - Đánh Giá New Pearl Hotel Saigon - mới nhất 9/2024

Cam kết giá tốt nhất của Mytour
266 Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh
Sắp xếp
Loại du khách
8.0
Rất tốt
Dựa trên 16 đánh giá khách sạn
Vị trí

8.0

Giá cả

8.0

Phục vụ

8.0

Vệ sinh

8.0

Tiện nghi

8.0

Thông tin khách sạn

New Pearl Hotel Saigon là khách sạn lý tưởng cho cả chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, nằm ở vị trí đắc địa ở Quận 1, cho phép khách dễ dàng khám phá thành phố. Khách sạn cũng có nhiều tiện nghi như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi, quầy lễ tân 24 giờ, bãi đậu xe, tivi màn hình phẳng, phòng không hút thuốc và máy điều hòa. Ngoài ra, khách sạn còn gợi ý cho khách những hoạt động giải trí thú vị. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Các đánh giá khách sạn này cho thấy có những trải nghiệm khác nhau. Một khách hàng cho biết rằng dù phòng không có cửa sổ và hơi tối, nhưng vị trí của khách sạn rất tốt và anh ấy đã gia hạn phòng thêm một vài đêm. Tuy nhiên, vào buổi tối cuối cùng, khi anh ấy quay trở lại phòng, anh ấy phát hiện ra rằng số tiền anh ấy để trên bàn đã biến mất. Khi anh ấy thông báo cho khách sạn, họ không chịu trách nhiệm và chỉ đề nghị anh ấy để đồ giá trị tại quầy tiếp tân. Anh ấy cũng gặp phải vấn đề với một nhân viên khác chụp ảnh lén bạn gái của anh ấy và đe dọa sử dụng thông tin cá nhân của anh ấy. Tổng cộng, anh ấy không hài lòng với dịch vụ khách sạn và không muốn quay lại. Một đánh giá khác cho thấy khách sạn có dịch vụ kém và không quan tâm đến nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, một đánh giá tích cực khác khen ngợi vị trí tuyệt vời và đội ngũ nhân viên thân thiện.
100% đánh giá xác thực
Khách thực. kỳ nghỉ thực. Ý kiến thực
KT
Khách lưu trú
Khác

My worst hotel experience to date.

When we arrived at the hotel it all seemed fine, the staff seemed friendly and we even booked an excursion through them. The room was a bit dark and didn’t have a window but for what we needed it for was not bad, we felt at $20 per night it was a little expensive, nevertheless in a great central location so we extended the room for a couple more nights. On our last evening we needed to get some more dollars as we were crossing the border to Cambodia the following day. I already had $20 in my wallet which I had put on my bedside table, so we set off for 1 hour to get our dollars and come back. When we had got back and went to the room, I was surprised to see that the room had been made up so late by the staff. Not only that but the $20 we had left there had disappeared. Both my girlfriend and I knew we had left it there as we only popped to get a few more dollars but searched high and low anyway to be sure it hadn’t been misplaced before informing the hotel of what had happened. When we went downstairs to tell the staff they immediately said they needed to call their manager and get the cleaners to come reception. It was awkward as they said they hadn’t seen any money which was clearly not true. When I asked the hotel if they could let me have one free nights stay instead to make up for it they said that it is hotel policy that anything that goes missing in the room is not their responsibility. I said that they don’t provide a safe and that whenever the room has been cleaned before, they asked us if they could come in rather than just helping themselves in such a short window of opportunity. They told me that they always clean the rooms (that’s untrue as they did it twice in 4 nights) and that anyone at the hotel should store all of their valuables at the front desk. So every time I go out the staff expected me to leave my laptop, camera, iPad, passports with them rather than the safety of my own room. I don’t understand why they are even putting locks on the doors when they are allowing staff to enter without consent to take things knowing that the customer has no leg to stand on when they just say “sorry hotel policy”. One of the new hotel ladies who worked behind the desk was also taking sly photographs of my girlfriend behind her back, when I asked her what she was taking them for and if she could show me and delete them, she absolutely lost it. She got up told me she had copies of all my passports anyway so could do what she wanted with my information and was threatening with it, it was disgraceful how she spoke to a customer and even her own colleagues were embarrassed by her actions. All in all it wasn’t resolved, they made me pay my full bill even though I said I’d have to share my experience as other customers need to know about what system they are operating at the hotel. They said they didn’t care, the $20 is more important than the bad review apparently. I’m stupid to have left any money on my bedside table and won’t do it again, but when your room is locked and you’re going out for an hour you don’t expect it. I would never stay here again and I am shocked by the poor level of customer service shown by the hotel staff. AVOID AT ALL COSTS
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

2.0

Kém

Đã đánh giá

16/02/2020
KT
Khách lưu trú
Khác

Nhân viên và quản lý ô nhục

Dưới một cái tên mới Ngôi sao may mắn haha nhưng cùng một dịch vụ kém cũ. đi đến một nơi khác khi các nhân viên don don quan tâm đến bất cứ điều gì nhưng cố gắng xé toạc bạn ra. Khi bạn liên hệ với ban quản lý, họ cũng không quan tâm đến thời gian để đi nơi khác tốt hơn và rẻ hơn, các khách sạn xung quanh. Tạm biệt ngôi sao may mắn không quá may mắn với ppl mà bạn đã làm việc cho U. Dừng các cơn thịnh nộ và ngừng cố gắng xé ppl ra và cung cấp một dịch vụ phong nha.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

2.0

Kém

Đã đánh giá

06/06/2019
KT
Khách lưu trú
Khác

Khách sạn rất đẹp

Vị trí tuyệt vời và đội ngũ nhân viên thân thiện. Các phòng và phòng tắm đã được đặc biệt sạch sẽ. Giá trị lớn. Gần các nhà hàng tuyệt vời và Chợ. Toàn bộ khu vực này rất sinh động. Tôi chắc chắn sẽ trở lại khi ở thành phố Hồ Chí Minh
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

23/11/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Decent

Nơi sạch sẽ, cũng nằm ở quận 1. “Mặt trăng” làm việc tại quầy lễ tân là cực kỳ hữu ích và có lẽ là điều tốt nhất nơi này đã diễn ra. Lựa chọn tốt hơn xung quanh trong phạm vi giá này. Sẽ không lặp lại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

6.0

Trung bình

Đã đánh giá

12/02/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Nhân viên xấu

Tôi đã đi hỏi một căn phòng và quầy lễ tân anh ta chỉ chìa một chìa khóa cho tôi và hét lên với tôi để đi thẳng và nhìn một mình. Sau đó tôi hỏi giá và anh ấy hỏi tôi từ đâu đến và nói những lời bất lịch sự với tôi. Và hét lên lưng tôi nói với mẹ tôi rằng anh ấy có thể nói tiếng Thái trong khi tôi bước ra ngoài. Không đề nghị trừ khi bạn là phương Tây có thể anh ta sẽ đối xử với bạn tốt hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

2.0

Kém

Đã đánh giá

01/01/2018
Ngày đến
CN, 15 tháng 9
1
Ngày về
T2, 16 tháng 9
Số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Câu hỏi thường gặp về New Pearl Hotel Saigon

Thời gian check-in, check-out của New Pearl Hotel Saigon?

New Pearl Hotel Saigon có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

New Pearl Hotel Saigon có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

New Pearl Hotel Saigon có 8 tầng và 25 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng New Pearl Hotel Saigon bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về New Pearl Hotel Saigon?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8
  • Giá phòng : 8
  • Phục vụ : 8
  • Vệ sinh : 8
  • Tiện nghi : 8
  • New Pearl Hotel Saigon cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh bao xa?

    New Pearl Hotel Saigon cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh 0.5km

    New Pearl Hotel Saigon có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: Amenities icon American Express
  • Phương tiện đi lại: Amenities icon Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Amenities icon Lễ tân 24h, Amenities icon Thu đổi ngoại tệ, Amenities icon Giữ hành lý, Amenities icon Bán tour
  • Internet: Amenities icon Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Amenities icon Dọn phòng hàng ngày, Amenities icon Dịch vụ giặt là, Amenities icon Ủi đồ
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Amenities icon Ban công, Amenities icon Điều hoà nhiệt độ, Amenities icon Không hút thuốc, Amenities icon Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Amenities icon Phòng xông hơi
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019