Địa điểm
Ngày đến
T3, 30 tháng 4
1
Ngày về
T4, 01 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel) - mới nhất 5/2024

8.4Rất tốt(124 đánh giá)
157 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khách sạn

Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel)
Khách sạn Papaya Saigon Central tọa lạc tại Quận 1, giữa trung tâm Sài Gòn nhộn nhịp, chỉ cách chợ Bến Thành 150m. Với vị trí đắc địa, khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng và tiện nghi đa dạng như wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, lễ tân 24h, dịch vụ đưa đón và cho thuê xe. Khách sạn có 18 phòng nghỉ thanh lịch, nhiều phòng có tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, lò sưởi và nhiều phương tiện vui chơi giải trí.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này có vị trí tốt, phòng sạch sẽ và thoải mái. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bữa sáng đầy đủ và ngon miệng. Tuy nhiên, có một số nhận xét về lối đi hành lang hơi chật và chỗ ăn sáng xa. Một số khách cũng gặp phải vấn đề với điện thoại bàn trong phòng. Tuy nhiên, tổng thể, khách sạn này đáng giá tiền bạc và là một lựa chọn tốt cho những ai muốn khám phá thành phố.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.4
Rất tốt
Tuyệt vời

70

Xuất sắc

27

Tốt

6

Trung bình

8

Kém

13

Vị trí

8.4

Giá cả

8.4

Phục vụ

8.4

Vệ sinh

8.4

Tiện nghi

8.4

Xem tất cả đánh giá Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NN
Nguyễn Thị Quỳnh Ngân
16/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Đánh giá tổng quan về khách sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn này có vị trí thuận lợi cho việc tham quan, ăn uống và dạo chơi ở quận 1. Mặc dù âm thanh ban đêm có thể gây khó chịu, nhưng địa điểm gần trung tâm thành phố cung cấp nhiều lựa chọn cho du khách. Môi trường sạch sẽ và bữa sáng có thể chậm, tuy nhiên, nếu bạn có thời gian, không gấp, đây là một khách sạn tốt với vị trí tốt và trang thiết bị như bồn tắm đáng đồng tiền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lưu Quang Đăng
16/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải nghiệm chất lượng, vị trí thuận lợi

10

Tuyệt vời
Khách sạn này rất xứng đáng với giá trị của nó. Phòng đẹp, sạch sẽ và thoải mái, tuy nhiên, đôi khi có ít tiếng ồn từ đường phố và một số vấn đề như sự xuất hiện của con gián trong phòng. Vị trí thuận lợi, chất lượng phù hợp với giá cả. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, cùng với tiện nghi tốt như vòi sen tuyệt vời và bữa sáng ổn. Sẽ xem xét lựa chọn quay lại nếu quay lại Hồ Chí Minh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐQ
Đặng Hồng Quân
15/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải nghiệm đáng nhớ tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn cung cấp căn phòng vừa đủ, sạch sẽ và giường thoải mái. Vị trí tuyệt vời, thuận lợi cho việc thăm quan tại HCM. Dù bữa sáng có thể được cải thiện hơn, nhưng căn phòng lớn và thoải mái cùng sự hỗ trợ tận tình từ nhân viên tại lễ tân tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vũ Ngọc Tuấn
14/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
single

Nhận xét về khách sạn

8.0

Rất tốt
Vị trí khách sạn tuyệt vời và bồn tắm ấn tượng. Phòng và tiện nghi đáng giá với giá tiền. Nhân viên thân thiện và vị trí thuận lợi cho việc tham quan. Tuy nhiên, khách sạn thiếu dịch vụ bữa sáng. Cô Phụng rất nhiệt tình và thân thiện, với view thoáng đãng. Phòng công tác cần bàn làm việc rộng, điểm này rất lý tưởng ở đây. Tổng thể, một trải nghiệm tốt với một số điểm cần cải thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Thảo Tiên
13/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Tổng quan về khách sạn

8.0

Rất tốt
Khách sạn nằm ở vị trí thuận lợi, gần các điểm mua sắm và vui chơi như trung tâm thương mại và phố đi bộ. Phòng sạch sẽ, thoải mái và quản lý thân thiện. Tuy hành lang hơi chật, nhưng không gây ra vấn đề lớn. Mặc dù không có dịch vụ ăn sáng, nhưng địa điểm và sự sạch sẽ của phòng ốc khiến khách sạn trở thành lựa chọn tốt trong trung tâm thành phố.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KV
Khương Quốc Việt
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tốt tại khách sạn Papaya

10

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí tuyệt vời ngay trung tâm Sài Gòn, gần các điểm du lịch và nhà hàng. Nhân viên thân thiện, phòng sạch sẽ và gọn gàng. Được đề xuất mạnh mẽ cho du khách đến TP.HCM. Sẽ quay lại lần sau. Cảm ơn Steven và đội ngũ! Dịch vụ xuất sắc và vị trí tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trương Quốc Thiện
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Phòng sạch sẽ ở vị trí tốt ở Quận 1

10

Tuyệt vời
Khách sạn nằm ở vị trí tốt ở quận 1, ngay cạnh chợ Bến Thành. Những điểm du lịch nổi tiếng cách đó chỉ 15 phút đi bộ và xung quanh khách sạn là nhiều nhà hàng và quán cà phê. Nhân viên tiếp tân rất thân thiện và lịch sự, chúng tôi rất vui khi được nâng cấp lên các phòng rộng rãi cho cả gia đình. Chúng tôi thích thú với phòng rộng rãi và trang thiết bị trong phòng. Chúng tôi sẽ quay lại ở đây mà không cần phải nghĩ suy nhiều.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Lê Bích Hằng
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Đánh giá về khách sạn

8.0

Rất tốt
Khách sạn này nằm ở vị trí thuận tiện, gần chợ Bến Thành và các điểm du lịch nổi tiếng. Phòng rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi. Tuy nhiên, có vài điểm cần cải thiện như tiếp tân nhỏ, tiếng ồn từ đường phố dưới tầng 5 và bữa sáng hạn chế. Tuy vậy, đây vẫn là một lựa chọn tốt cho một kỳ nghỉ tại Hồ Chí Minh với vị trí thuận lợi và dịch vụ tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Duy Cường
09/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Papaya Saigon Central Hotel

10

Tuyệt vời
Papaya Saigon Central Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của gia đình tôi. Khách sạn rất sạch sẽ và mới mẻ. Đội ngũ nhân viên thân thiện và hỗ trợ tận tình. Vị trí đắc địa, gần các điểm tham quan và tiện ích. Tuy nhiên, một số phản hồi về việc cung cấp tiện nghi như cà phê nhanh có thể được cải thiện. Tuy vậy, tổng thể, đây là một khách sạn nhỏ tuyệt vời, phù hợp cho gia đình và vị trí lý tưởng để khám phá Sài Gòn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ÂB
Âu Đình Bảo
07/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn đẹp

10

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp, với đội ngũ nhân viên thân thiện và hỗ trợ tận tình. Dịch vụ xuất sắc từ lễ tân đến nhà hàng. Phòng rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái. Vị trí thuận lợi ở trung tâm thành phố giúp di chuyển dễ dàng. Nhà hàng đẹp và có nhiều lựa chọn món ngon. Chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây, đặc biệt với sự đặc biệt của nhân viên trong việc trang trí phòng cho chuyến tuần trăng mật của chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VQ
Vũ Minh Quang
06/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình du lịch

10

Tuyệt vời
Chúng tôi bắt đầu chuyến đi nội địa của mình bằng hãng Vietjet Airlines. Mặc dù chuyến bay ban đầu được dự kiến khởi hành đúng giờ nhưng đã bị trì hoãn 2 giờ. Cuối cùng, khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, chúng tôi đều rất mệt mỏi. Đến khách sạn vào buổi trưa và yêu cầu làm ơn cho check-in sớm vì các con tôi quá mệt. Ms. Christine tại quầy lễ tân đã tiếp chúng tôi với kỹ năng chuyên nghiệp. Bà đã cho phép chúng tôi làm check-in sớm và tặng 4 phiếu thưởng đồ uống chào đón được sử dụng tại nhà hàng. Phòng suite thực sự phù hợp với chúng tôi. Chúng tôi nhận được một giường cỡ king và một giường phụ. Trang trí phòng đẹp và bồn tắm tuyệt vời mà hai đứa con của tôi thực sự thích. Quà chào mừng và dịch vụ làm phòng buổi tối là điểm nhấn tại khách sạn này. Ban quản lý biết cách tạo sự gần gũi với khách hàng, đặc biệt là tin nhắn chào đón được viết bởi Giám đốc điều hành được đặt trên đĩa hoa quả chào đón và kẹo, tin nhắn chúc ngủ ngon được viết bởi nhân viên được đặt trên giường của chúng tôi. Tổng thể, chúng tôi thực sự thích thú với kỳ nghỉ của mình và chắc chắn sẽ quay lại để lưu trú tại Papaya Saigon Central nếu quay lại Thành phố Hồ Chí Minh. Làm tốt lắm, các bạn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Ngô Thế Hùng
05/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời với Papaya Saigon Central Hotel

10

Tuyệt vời
Papaya Saigon Central Hotel mang đến trải nghiệm tốt hơn so với các khách sạn khác ở khu vực. Nhà hàng tuyệt vời với đồ uống đặc biệt và nhân viên thân thiện. Vị trí thuận lợi, gần chợ Bến Thành và các trung tâm mua sắm. Phòng ở tầng 1 có tiếng ồn từ đường phố, cửa sổ không cách âm tốt. Giường cứng nhưng điều này không quá đáng kể. Bữa sáng tốt, không phải buffet nhưng có nhiều set lựa chọn. Tổng thể, đây là một khách sạn tốt với giá cả hợp lý. Đặc biệt, thử thăm BBQ Garden đối diện - đồ ăn rất ngon!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PC
Phạm Hùng Cường
04/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời, vị trí trung tâm và đẹp mắt

10

Tuyệt vời
Papaya Saigon Central Hotel là một khách sạn boutique mới, gần Chợ Bến Thành (nhưng không ồn ào) và một số trung tâm mua sắm. Cách bộ đến Dinh Thống Nhất, Nhà Thờ Đức Bà và Tháp Bitexco. Vị trí thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực Quận 1, 3, 4, 5, tiết kiệm thời gian. Giá phòng hợp lý với điều kiện tốt. Lựa chọn phù hợp tại Papaya Saigon Central Hotel với tiện nghi tốt, không gian rộng rãi và trang trí đẹp mắt. Một điểm lợi thế lớn là ở trung tâm thành phố, gần Chợ Bến Thành và nhiều tiện ích xung quanh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Thiện Long
04/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Phòng và vị trí tốt, cần cải thiện điều hòa và giường

8.0

Rất tốt
Chúng tôi ở trong phòng superior ở góc nhìn ra quang cảnh thành phố trong 4 đêm. Phòng rộng và có tầm nhìn đẹp từ tầng 4. Nhân viên hữu ích, nhưng khó điều chỉnh điều hòa qua đêm và giường cần cải thiện. Bữa sáng trung bình, nhưng có thể tìm đồ ăn ngon tại các tiệm bánh Pháp xung quanh. Vị trí gần chợ Bến Thành và các điểm tham quan lớn là điểm mạnh của khách sạn nhỏ này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐQ
Đậu Thị Như Quỳnh
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đa dạng tại khách sạn mới

8.0

Rất tốt
Khách sạn mới, vị trí tốt gần chợ Bến Thành. Phòng sạch sẽ, giường thoải mái, có vòi sen (không có bồn tắm). Vị trí thuận lợi cho việc đi bộ khám phá thành phố. Một số phòng ở tầng hai có tiếng ồn. Nhân viên nam ở quầy tiếp tân rất hữu ích. Đây là một khách sạn boutique đẹp và hiện đại, được đánh giá cao. Ms. Christine - lễ tân, hướng dẫn viên du lịch - rất tuyệt vời và nhiệt tình. Đề xuất mạnh mẽ cho ai muốn lưu trú tại Sài Gòn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HC
Hoàng Yên Chi
15/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Một khách sạn rất tốt

7.0

Tốt
Chị phục vụ rất nhiệt tình thân thiện. Điện thoại bàn trong phòng hỏng nên việc liên hệ với lễ tân khi cần không tiện. Lối đi hành lang hơi chật. Chỗ ăn sáng xa. Có hàng xôi và hủ tiếu gần cạnh nhưng không ngon lăm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Mai Chi
24/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Du lịch một mình

Một khách sạn có giá trị tốt!

8.0

Rất tốt
Khách sạn có vị trí tốt. Nhân viên thân thiện. Bộ khăn trải giường thoải mái và sạch sẽ. Bồn tắm đẹp. Tuy nhiên khách sạn không cung cấp dép đi một lần vì vậy tốt hơn hết bạn nên mang dép của riêng mình đi trong phòng.
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel)Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lệ Lê
08/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Khách sạn nhỏ gần chợ lớn

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn ở vị trí tuyệt vời, nhà hàng nướng trên sân thượng đối diện. Một người khuân vác có mặt trong hội trường và sẵn sàng xách vali giúp bạn. Chúng tôi đã dành 4 đêm ở đây, phòng Executive là tuyệt vời nhất. Bữa sáng cũng đặc biệt được tổ chức tại quầy bar của khách sạn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Huy
05/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Một khách sạn rất đẹp

8.0

Rất tốt
Phòng rất sạch sẽ, mặc dù vị trí cách chợ một đoạn nhưng không hề ồn ào. Phòng rộng rãi, giường và bồn tắm đẹp, ngăn nắp và nhân viên cực kỳ thân thiện. Không có gì thực sự khiến tôi khó chịu, dễ tìm, khu phố đẹp và gần chợ đêm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Gia Khang
20/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Một khách sạn xuất sắc

10

Tuyệt vời
Các nhân viên đều thân thiện và nhiệt tình. Vị trí ở trung tâm, có thể đi bộ đến các quán bar và nhà hàng. Các phòng thoải mái, sạch sẽ và có một vòi hoa sen tuyệt vời. Bữa sáng rất ổn, cà phê rất ngon. Có thể sẽ ở lại một lần nữa nếu chúng tôi trở lại Hồ Chí Minh. Nó cũng không xa sân bay.
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel)Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel)Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trần Trang
09/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Một khách sạn rất tốt

7.0

Tốt
Phòng tuyệt vời với một vòi hoa sen đẹp. Vị trí tốt và khách sạn là một cơ sở tốt cho 2 ngày tại thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ có các món ăn Việt Nam được phục vụ cho bữa sáng, vì vậy chúng tôi đã ăn sáng ở những nơi khác.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Quý Đoàn
08/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Một khách sạn rất tốt

8.2

Rất tốt
Vị trí khách sạn hàng đầu! Chất lượng khách sạn tỉ lệ thuận với giá cả. Bữa trưa tại khách sạn hơi ít món.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Quang Trung
04/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Một khách sạn xuất sắc

10

Tuyệt vời
Rất xứng đáng với tiền bỏ ra. Các phòng đều đẹp, rất sạch sẽ và thoải mái. Cũng có vị trí tốt! Hơi ồn ào so với đường phố. Chúng tôi cũng nhìn thấy một con gián trong phòng tắm. Nhưng điều này là không tránh khỏi! Tôi vẫn muốn giới thiệu khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Ngà
27/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Một khách sạn tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Căn phòng của chúng tôi, nó rất đẹp và thoải mái. Vị trí rất tuyệt vời, bữa ăn sáng đơn giản nhưng đủ món. Tại lễ tân, chúng tôi đã được hỗ trợ để giải đáp tất cả mọi điều.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Văn Toản
21/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Du lịch một mình

Khách sạn giá trị lớn

9.0

Tuyệt vời
Đội ngũ nhân viên tốt bụng và chu đáo, tôi cảm thấy như đang ở nhà. Phòng sạch sẽ, gọn gàng. Khách sạn có thể thay đổi loại sữa tắm và dầu gội chất lượng tốt hơn. Những gì tôi đã sử dụng có mùi giống như những gì được sử dụng trong nhà khách
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel)Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel)Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hoàng Hải Long
20/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Nhóm

Sạch sẽ và hiện đại, vị trí tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Khách sạn nằm gần nhiều điểm tham quan, và vâng điều đó sẽ khiến khách sạn bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài, nhưng nó không làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Căn phòng rất sạch sẽ, hiện đại, có mùi hương dễ chịu. Các nhân viên rất chào đón, thân thiện và nhiệt tình. Giường cũng thoải mái. Thật tuyệt khi ngồi bên ngoài và ngắm nhìn thành phố qua quán cà phê!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Văn Thành
20/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Một khách sạn tuyệt vời

9.4

Tuyệt vời
Vị trí chiến lược. Căn phòng góc rất lớn, sáng sủa và thoải mái. Bữa sáng có thể được cải thiện hơn với một số món bánh ngọt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Thị Hằng
15/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Du lịch một mình

Papaya Sài Gòn !!!!!

8.0

Rất tốt
Vị trí tuyệt vời, vòi hoa sen tuyệt vời, giường thoải mái. Bữa sáng đầy đủ và rất ngon. Hơi tiếc vì phòng có những con kiến ​​nhỏ cắn tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lê Hoàng Anh
11/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Rất ấn tượng, khách sạn và nhân viên tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Căn phòng vừa đủ, rất sạch sẽ, giường cực kỳ thoải mái, phòng tắm xinh xắn, lớn và đủ nước nóng. Bữa sáng thật tuyệt và vị trí của khách sạn không thể tốt hơn, nằm gọn giữa tất cả các điểm tham quan chính mà bạn muốn xem ở HCM. Chúng tôi sẽ rất vui khi ở lại đó một lần nữa và nhân viên không thể nhiệt tình hơn nữa, cảm ơn tất cả các bạn.
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel)Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Thị Hiền
06/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Gia đình có em bé

Một khách sạn tuyệt vời ở trung tâm Sài Gòn !!

10

Tuyệt vời
Hoàn toàn yêu thích khách sạn này! Các phòng và cơ sở tuyệt vời và sạch sẽ. Nó nằm ở trung tâm Sài Gòn và chưa đến 10 phút đi bộ đến các điểm tham quan. Hai trong số các trung tâm mua sắm lớn nhất ở Sài Gòn cũng nằm gần đó. Các nhân viên đã rất xuất sắc trong việc sắp xếp một chiếc taxi và giúp chúng tôi xếp hành lý. Thực sự muốn giới thiệu khách sạn này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel)

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel)?

Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel) có 7 tầng và 18 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.4
  • Giá phòng : 8.4
  • Phục vụ : 8.4
  • Vệ sinh : 8.4
  • Tiện nghi : 8.4
  • Khách sạn Papaya Saigon Central (Papaya Saigon Central Hotel) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe thu phí, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019