Trải nghiệm - Review - Đánh Giá SacLo Homestay & Hostel (SacLo Homestay and Hostel) - mới nhất 7/2024

Cam kết giá tốt nhất của Mytour
144 Nguyễn Duy Hiệu, Cẩm Châu, Hội An, Việt Nam
Sắp xếp
Loại du khách
9.6
Tuyệt vời
Dựa trên 21 đánh giá khách sạn
Vị trí

9.6

Giá cả

9.6

Phục vụ

9.6

Vệ sinh

9.6

Tiện nghi

9.6

Thông tin khách sạn

SacLo Homestay & Hostel là một chỗ nghỉ 1 sao nằm ở khu vực Cẩm Châu, Hội An, với vị trí thuận tiện cho du khách tham quan các điểm du lịch nổi tiếng. Chỗ nghỉ có các tiện nghi cao cấp như wifi công cộng, tour du lịch, dịch vụ giặt là, cho thuê xe đạp và 3 phòng trên 2 tầng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Du khách có thể tận hưởng các hoạt động giải trí như sân vườn tại đây. SacLo Homestay & Hostel cũng có vị trí thuận tiện, chỉ cách sân bay 35 km.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Sac Lo Homestay ở Hội An là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Với không gian sạch sẽ và giá cả phải chăng, bạn sẽ được trải nghiệm không khí gia đình thân thiện và sự hỗ trợ tận tâm từ chủ nhà. Bạn có thể yên tâm với việc đặt chỗ và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình, vì họ sẽ giúp bạn tổ chức mọi thứ từ việc đặt phòng khách sạn đến các hoạt động du lịch khác. Bạn cũng sẽ được thưởng thức bữa sáng ngon lành và tham gia các buổi ăn tối tại nhà hàng được đề xuất. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở thoải mái và dịch vụ tuyệt vời, Sac Lo Homestay là lựa chọn hàng đầu.
100% đánh giá xác thực
Khách thực. kỳ nghỉ thực. Ý kiến thực
KT
Khách lưu trú
Khác

Sạch sẽ, thông tin tốt về Hội An, không khí.

Bầu không khí có lẽ không phải là lỗi của người homestay, mà đúng hơn là tất cả 5 khách khác hoặc hiếm khi bị treo ở khu vực chung, đó là điều tôi tìm kiếm. Tôi rất thích ký túc xá (sạch nhất tôi đã đến Việt Nam), giá cả và thông tin về Hội An. Không thích thú mà tôi cảm thấy như tôi đang xâm nhập vào máy chủ khi tôi bắt đầu nói chuyện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

6.0

Trung bình

Đã đánh giá

16/04/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Một ngôi nhà xa nhà!

Chúng tôi đã đề nghị Saclo bởi những người bạn đã ở trước đó và rất vui mừng! Bex và Lyna thật tuyệt vời, rất chào đón và hữu ích! Đã có niềm vui lớn khi tham gia lễ kỷ niệm Tết của họ! Cảm ơn bạn! :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

13/02/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Đã phải quay lại

Tôi hoàn toàn yêu thích nghỉ tại Sac Lo. Bex và Lyna thật tuyệt vời và sẽ đi ra ngoài để đảm bảo bạn tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Họ rất hữu ích với lịch trình bất cứ điều gì bạn muốn làm để xem Hội An. Chúng tôi quyết định ở lại Hội An trong 6 đêm, nhưng không thể quyết định nhà trọ nên đặt chỗ nào. Vì vậy, chúng tôi đặt 3 đêm tại Sac Lo và 3 đêm khác. Chúng tôi rất thích ở lại của chúng tôi rất nhiều mà chúng tôi đặt thêm một đêm tại Sac Lo cho một đêm thứ 7. Họ tổ chức tất cả các khách với nhau để đi ra ngoài ăn tối mỗi đêm tại một nhà hàng được đề nghị, đó là một cách tuyệt vời để đáp ứng các du khách khác. Tôi chắc chắn sẽ ở lại đây khi tôi trở về Hội An. O và bữa sáng thật tuyệt vời. Bánh kếp chuối nổi tiếng thế giới!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

19/12/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Vô cùng biết ơn ... sẽ trở lại

Thật khó để chia sẻ hai nhà tiếp thị của nhà trọ này hữu ích và tử tế như thế nào đối với bạn tôi và tôi. Đây không phải là một nhà trọ bình thường. Về cơ bản, đó là một trải nghiệm gia đình với hai người được dành riêng để đảm bảo rằng bạn có một kỳ nghỉ đáng kinh ngạc, không chỉ trong cơ sở của họ, mà còn ở Việt Nam. Từ thời điểm bạn đến, họ nói rõ rằng bạn có thể liên hệ với họ bất cứ lúc nào vì bất kỳ lý do gì, cho dù liên quan đến du lịch, sức khỏe, vv. Họ đặt tất cả mọi thứ bạn muốn ở bất kỳ nơi nào tại Việt Nam và khách sạn của họ. bạn tôi và tôi tiếp tục yêu cầu họ đặt cho chúng tôi một số chỗ ở và dịch vụ rẻ nhất ở các thành phố khác sau khi chúng tôi rời đi. Thêm vào đó, khi bạn tôi và tôi gặp một tai nạn nhỏ khi vượt qua đèo Hải Vân, họ nhanh chóng giúp chúng tôi trở về Hội An, đề nghị viết những tài liệu cần thiết cho bảo hiểm, và giúp chúng tôi thay đổi vé mà chúng tôi đã bỏ lỡ. Tôi không thể diễn tả một cách dễ dàng và bình thường mà hai người phụ nữ này đã làm nên kinh nghiệm của chúng tôi ở Việt Nam để tỏa sáng. Tôi rất khuyên bạn nên đặt chỗ của họ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

11/12/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Who can fault banana pancakes for breakfast?

I stayed for two nights with some friends i've met on this trip. We all had a great experience staying at SacLo. I took the private double room - the bedsheets were nicer than the ones i have at home which was a nice surprise! The choice of breakfast options was really good although i took the banana pancakes every breakfast - they were that good. We hired scooters from SacLo which were in good condition and reasonably priced for the day. Lyna & Bex are so helpful and helped me plan the rest of my time in Vietnam. It was no problem for them to arrange: airport transfers x 3 (not just in Hoi An!) Hoi An > Hue bike scooter hire + bag transfer Hue > Hanoi flight Ha Long Bay boat trip It was made even easier as i just paid for everything (all above + accommodation costs) in one go. Really impressed with them going the extra mile, i'd definitely stay here again if i'm ever back in Hoi An. One thing to note - this is not a party hostel and you need to be back by 1am. This wasn't a problem for my group but don't book this place and complain when you get locked out at 2am. We didn't find the walk into the historic town a big problem, it was around 15-20 minutes or a cheap taxi ride.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

19/08/2017
Ngày đến
T7, 27 tháng 7
1
Ngày về
CN, 28 tháng 7
Số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Câu hỏi thường gặp về SacLo Homestay & Hostel (SacLo Homestay and Hostel)

Thời gian check-in, check-out của SacLo Homestay & Hostel (SacLo Homestay and Hostel)?

SacLo Homestay & Hostel (SacLo Homestay and Hostel) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

SacLo Homestay & Hostel (SacLo Homestay and Hostel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

SacLo Homestay & Hostel (SacLo Homestay and Hostel) có 2 tầng và 3 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng SacLo Homestay & Hostel (SacLo Homestay and Hostel) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về SacLo Homestay & Hostel (SacLo Homestay and Hostel)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.6
  • Phục vụ : 9.6
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • SacLo Homestay & Hostel (SacLo Homestay and Hostel) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Amenities icon Bán tour
  • Internet: Amenities icon Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Amenities icon Dịch vụ giặt là
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019