Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Rosamia Da Nang Hotel - mới nhất 5/2024

9.8Tuyệt vời(84 đánh giá)
282, Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Rosamia Da Nang Hotel
Khách sạn Rosamia Đà Nẵng là một khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế tại Đà Nẵng, với vị trí đối diện bờ biển Mỹ Khê và gần nhiều điểm du lịch như đền tháp Mỹ Sơn, phố cổ Hội An, cố đô Huế. Khách sạn có 208 phòng cao cấp hiện đại, sang trọng với nhiều tiện nghi hiện đại bậc nhất. Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi trong nhà, quầy bar, Kids Club, spa massage, hệ thống 3 phòng họp và hội nghị sang trọng, nhà hàng với thực đơn đa dạng, món ăn Việt, Âu – Á và Ocean Sky bar. Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời như đưa đón sân bay, dịch vụ concierge/hỗ trợ khách, dịch vụ thu đổi ngoại tệ, lễ tân 24h, dịch vụ giặt ủi, dịch vụ chăm sóc y tế và dịch vụ hỗ trợ đặt Tour.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Rosamia tại Đà Nẵng được đánh giá rất tích cực bởi khách hàng. Nhà hàng tại đây được khen ngợi với không gian tuyệt vời và nhiều lựa chọn cho bữa sáng. Nhân viên nhà hàng và quầy bar trên tầng 24 được đánh giá rất chuyên nghiệp và thân thiện. Một số khách hàng cũng nhận xét về sự tận tâm và chu đáo của nhân viên, đặc biệt là nhân viên Loan, Hiển, Thi và Linh. Ngoài ra, khách sạn còn được khen ngợi về kiến trúc đẹp, phòng ốc tiện nghi và view ra biển tuyệt vời. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến phản hồi về bể bơi không được vệ sinh sạch sẽ và một số vấn đề về dịch vụ như bữa sáng không được thông báo trước. Tổng quan, khách sạn Rosamia là một địa điểm lưu trú tuyệt vời tại Đà Nẵng với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian đẹp.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.8
Tuyệt vời
Tuyệt vời

76

Xuất sắc

4

Tốt

1

Trung bình

2

Kém

1

Vị trí

9.8

Giá cả

9.8

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.8

Tiện nghi

9.8

Xem tất cả đánh giá Rosamia Da Nang Hotel
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Rosamia Da Nang Hotel mới nhất từ người dùng đã được xác thực

TL
Trần Thị Ái Liên
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Chuyến du lịch vừa qua của gia đình chúng tôi đã chọn dịch vụ khách sạn Rosamia để nghỉ lại và chúng tôi rất hài lòng. Phòng ốc sang trọng, tiện nghi hợp lý. Thực đơn sáng ngon và đa dạng. Nhân viên phục vụ vui vẻ và chuyên nghiệp. Vị trí thuận tiện cho việc tham quan. Giá cả hợp lý. Chúng tôi hoàn toàn hài lòng và ấn tượng với dịch vụ này. Rosamia - Thật hài lòng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Hữu Phúc
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời với đội ngũ nhân viên rất thân thiện. Mặc dù có một số hiểu lầm về tiếng Anh, nhưng tất cả đều rất hữu ích và thân thiện. Bữa sáng tuyệt vời và vị trí tuyệt vời. Khách sạn có phòng nhìn ra biển và tầm nhìn tuyệt vời. Duy nhất là hồ bơi quá lạnh để bơi và âm nhạc vào ban đêm trên tầng thượng quá ồn. Tuy nhiên, hoàn toàn hài lòng và chắc chắn sẽ quay lại khi tôi trở lại. Khách sạn tuyệt vời với tầm nhìn hấp dẫn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DH
Dương Trương Ngọc Hiếu
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Xứng đáng để ở

10

Tuyệt vời
Dịch vụ tốt với khung cảnh đẹp. Mọi thứ đều mới. Rất thú vị khi ở đây cùng gia đình. Đúng vậy! Một trong những khách sạn tốt nhất mà tôi từng đến. Nhân viên thân thiện và họ còn giúp tôi mang hành lý nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Gia Kỳ
15/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi cùng gia đình đi du lịch và có kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây. Phòng ngủ đẹp, sạch sẽ, bữa sáng phong phú. Có sky bar và hồ bơi tuyệt vời. Đặc biệt, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến nhân viên Thúy Duyên - rất chu đáo và thân thiện. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại lần nữa. Kỳ nghỉ đáng nhớ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phan Nguyễn Hải Âu
13/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Rosamia

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời ở khách sạn này. Dịch vụ ổn, với sân khấu và sảnh tiệc sang trọng. Nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, đặc biệt bé Linh là một quý cô phục vụ tuyệt vời. Sky bar ở đây rất vui vẻ, và những ly cocktail tuyệt hảo. Chúng tôi rất hài lòng với trải nghiệm này và chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Trương Trúc Phương
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí, vị trí và vị trí

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời. Sạch sẽ và mới mẻ. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện, đặc biệt là ở quầy lễ tân và nằm ngay trên bãi biển. Khách sạn có hồ bơi vô cực và sky bar tuyệt đẹp, sảnh lớn và thoáng đãng. Dịch vụ bữa sáng đầy đủ và tuyệt vời. Vị trí là không gì có thể so sánh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Đoàn Thùy Dung
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Chắc chắn sẽ quay lại với khách sạn 5 sao này!!!!

10

Tuyệt vời
Lần đầu đến Đà Nẵng và tôi rất vui vì đã chọn lưu trú tại khách sạn này!!! Dịch vụ tuyệt vời tại quầy lễ tân với sự phục vụ xuất sắc của ANN và dịch vụ SPA tuyệt vời! Không chỉ có giờ vàng giảm giá 50% cho massage mà khách sạn còn có giờ vàng cho Sky Bar của họ!! Âm nhạc live DJ tuyệt vời và dịch vụ khách hàng xuất sắc từ các nhân viên phục vụ chúng tôi, NHUNG và THUY!!!! Tôi chắc chắn khuyến nghị khách sạn này đối với bất kỳ ai đang có kế hoạch đến Đà Nẵng <3
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Bích Ngọc
10/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tốt, vị trí đẹp

8.0

Rất tốt
Khách sạn có vị trí tốt, ngay bên bờ biển. Tầm nhìn tuyệt vời. Các phòng sáng sủa, sạch sẽ và thoải mái. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bể bơi có tầm nhìn đẹp và khá lớn, nhưng khu vực ngồi thư giãn hơi nhỏ. Do một số khách hàng vào bể bơi với giày nên bể bơi không sạch. Không có bãi biển riêng. Tôi khuyên bạn nên chọn các phòng ở tầng cao. Bữa sáng tuyệt vời, có rất nhiều lựa chọn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kiều Oanh
09/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời và thân thiện

10

Tuyệt vời
Sky bar vô cùng ấm cúng với tầm nhìn tuyệt vời ra biển. Đồ uống tuyệt hảo và nhân viên rất nhiệt tình, đặc biệt cần kể đến Nguyen Thi Thuy Duyen, luôn phục vụ và luôn tươi cười. Rosamia là lựa chọn tốt nhất khi đến Đà Nẵng, với bãi biển đẹp và không gian thoải mái. Nhân viên rất thân thiện và lần nào cũng làm chúng tôi hài lòng. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại. Rất đáng để lựa chọn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hà Thúc Đăng Khoa
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ Đà Nẵng tháng 12 năm 2019

10

Tuyệt vời
Khách sạn sang trọng và mới mẻ tuyệt vời ngay trên bãi biển Mỹ Khê đẹp tại Đà Nẵng. Phòng ốc đẹp, thoải mái và rất sạch sẽ, cùng với SkyBar tuyệt đẹp trên tầng mái với khung cảnh hùng vĩ của biển, núi và thành phố, cả ban ngày lẫn ban đêm. Họ cũng phát nhạc tuyệt vời, phục vụ các cocktail và thực phẩm tuyệt hảo và có âm nhạc trực tiếp. Nhưng đặc điểm tốt nhất của khách sạn này là nhân viên. Họ luôn nhiệt tình, tử tế, chuyên nghiệp và thân thiện. Điều này khiến cho những kỳ nghỉ của tôi tại Đà Nẵng trở nên đặc biệt và là một trong những lý do chính khiến tôi luôn quay lại. Đặc biệt, tôi muốn nhắc đến dịch vụ xuất sắc của Ngo Duc Cuong, một quản lý nhân viên. Tôi rất hãy ghi khuyến nghị khách sạn này đối với những người đang xem xét việc lưu trú tại Đà Nẵng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đặng Hoàng Trinh
08/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn mới và dịch vụ rất tốt

10

Tuyệt vời
Hồi đầu năm gia đình mình được bạn bè giới thiệu về khách sạn này. Phòng view biển rất đẹp, dịch vụ rất tốt và có quầy lưu niệm rất dễ thương. Gia đình mình rất hài lòng và chắc chắn sẽ quay lại lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đặng Hoàng Trinh
07/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi chỉ đến đây uống một ít và thư giãn một chút. Chúng tôi không đặt phòng ở đây, vì vậy chúng tôi không thể bình luận về phòng ốc. Tuy nhiên, từ trải nghiệm với đồ ăn và đồ uống, chúng tôi rất hài lòng với khách sạn này. Nhân viên rất đáng yêu và chu đáo, thực phẩm rất ngon. Chắc chắn sẽ quay lại nếu tôi đến Đà Nẵng. Phản hồi duy nhất của tôi là với tempura rau cải, sẽ tốt nếu có sốt xì dầu nhẹ thay vì sốt mayonnaise hoặc cà chua.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Khánh Duy
05/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ xuất sắc

10

Tuyệt vời
Mình đã đi du lịch khắp thế giới trong vài năm qua. Mình đã ở trong nhiều khách sạn tốt. Nhưng Rosamia ở Đà Nẵng là khách sạn ấn tượng nhất mình từng đến. Khách sạn mới, phòng sạch sẽ với tầm nhìn đẹp. Nhân viên rất thân thiện, đặc biệt là Christine, người đã làm hết sức để giúp đỡ kỳ nghỉ của mình. Christine giúp mình tận tâm và chi tiết để kỳ nghỉ của mình trở nên vui vẻ và thư giãn. Cô ấy cung cấp hỗ trợ về hoạt động trong kỳ nghỉ và hiểu biết rất nhiều về khu vực và vùng lân cận. Khi chuyến bay của mình bị hủy, cô ấy ngay lập tức giúp mình có phương tiện đón từ sân bay và đặt lại cùng phòng cho mình. Christine và toàn bộ nhân viên đã giảm bớt căng thẳng khi có sự thay đổi vô tình về chuyến bay. Họ đã làm cho việc lưu lại và quay trở lại dễ dàng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Thị Ngọc Kiều
04/11/2023
1 đêmtháng 10, 2023
other

Trải nghiệm đỉnh cao tại khách sạn đáng kinh ngạc

10

Tuyệt vời
Phòng deluxe biển tầm nhìn cực kỳ tuyệt vời. Phòng sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và có trái cây tươi ngon chào đón. Đặc biệt, nhân viên khách sạn rất nhiệt tình và luôn tươi cười. Tài xế đã đợi chúng tôi 1 tiếng do chuyến bay trễ mà không có phàn nàn. An ninh luôn quan tâm đến chúng tôi khi băng qua đường. Lễ tân còn dành thời gian cho chúng tôi để check-out muộn do chuyến bay trễ. Tôi rất biết ơn anh Ho Xuân Cảm đã giúp chuyển lại thẻ căn cước khi tôi để quên. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
mk
mạnh kiên
04/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Khách sạn tốt với tầm giá

10

Tuyệt vời
Tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Nhà hàng tuyệt vời và bầu không khí tuyệt vời, nhiều lựa chọn cho bữa sáng. Linh, thị rất chuyên nghiệp và có sức chứa. Quầy bar trên tầng 24 rất tuyệt. Sẽ ở lại đó bất cứ lúc nào! Như một kinh nghiệm tốt. Cảm ơn tất cả những người đã giúp đỡ và chăm sóc tôi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HN
Hien Nguyen
14/08/2020
Gia đình có em bé

Nhìn chung mọi thứ đều ổn

8.0

Rất tốt
Tôi book cho bạn tôi lưu trú trong tháng 7 và sau khi về thì chưa nghe phản hồi tệ gì. Nhìn chung mọi thứ đều ổn, phù hợp với giá.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/07/2020
Khác

Bad service . Quality like 3 star

4.0

Kém
Asks for 5 star price but gives only 3 star quality. Cold shadowed crowded small pool. 3 star breakfast. Construction everywhere around the hotel. Staff not motivated. Slow check in. Never more. forget it
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
TAM
27/06/2020
Khác

Trên cả tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Ok
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyễn
29/04/2020
Khác

Cực kì tệ

5.6

Trung bình
Bể bơi thì bẩn thỉu đầy rong rêu, mọc xanh cả bể. Đồng ý là sau mùa dịch nhưng ít ra khi đã mở cửa trở lại thì những tiện nghỉ cơ bản đó phải có. Nhân viên thông báo do mùa dịch nên bữa sáng sẽ k có. Nhưng đăng kí thì sẽ mang lên tận phòng. Tôi báo 6:20 nhưng cho tới lúc check-out thì k hề có một thông báo hay bữa sáng nào. Về mặt khách quan thì ks mới, đẹp, đầy đủ tiện nghi, view biển tuyệt vời. Hi vọng sẽ cải thiện chất lượng phục vụ sau dịch bệnh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/02/2020
Khác

Compliment staff THI THLLY

10

Tuyệt vời
The staff THI THLLY who is very kind and well-mannered made our morning happy. Although our conversation was out of language, she was very kindly replied about what we want to know. So we thank for her effort such as above.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
td
tùng dương
03/02/2020
1 đêmtháng 2, 2020
Cặp đôi

gửi lời cảm ơn tới bạn Thi

10

Tuyệt vời
Các nhân viên THI đã rất tốt bụng và lịch sự với tôi. Bạn ý đã làm cho buổi đi chơi của chúng tôi rất vui. Mặc dù cuộc trò chuyện của chúng tôi không quá dài, nhưng cô ấy đã rất vui lòng trả lời về những điều chúng tôi muốn biết. Vì vậy, chúng tôi cảm ơn vì nỗ lực của cô ấy như trên.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/01/2020
Khác

Good

10

Tuyệt vời
I had a great stay. Excellent restaurant and great atmosphere, lots of choices for breakfast. Linh, thi were very professional and accommodating. The bar on 24th floor was great. Would stay there again anytime! Such a good experiences. Thanks to all who helped and took care of me
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/01/2020
Khác

Review

10

Tuyệt vời
This is the best place to enjoy my trip. Staffs are super nice and so polite, they always puts a smile on their face. A big thank you to Thi and Linh that remembered my request for coffee in the morning. She so cute and I love her energy. Would definitely recommend to anyone wanting to book a room in Da Nang
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/01/2020
Khác

Highly recommend

10

Tuyệt vời
My friends suggested me this place to try some drinks with them. Such a beautyful cocktails and wonderful relaxing time with friendly people. Staffs were so amazing, especially thuy thy, they just so cute and helpful with recommendations. I will comeback here again wherever I visit danang
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/01/2020
Khác

Ababv

10

Tuyệt vời
I decided came here last Wednesday cause I saw your fan page. This one is the new hotel that was built last year, so it’s just so luxury and fabulous. My mom and I enjoyed the drinks and music on sky bar. Send my thank to thuy who was so friendly and professional. Definitely I will come back here with my boyfriend and show him amazing view of city at night
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/01/2020
Khác

Good

10

Tuyệt vời
Khách sạn Rosamia rất tuyệt vời, cách phục vụ và chào đón khách rất nhiệt tình và đặc biệt là Loan và Hiển. Loan thì chào đón khách rất nhiệt tình niềm nở, Hiển thì phục vụ chăm sóc khách rất chu đáo. Cảm ơn Rosamia đã phục vụ ân cần
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/01/2020
Khác

Good

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất đẹp và có view ra biển rất đẹp phòng đẹp và nhân viên phục vụ phòng cũng rất nhiệt tình. Món ăn ngon đặc biệt là có nhân viên nhà hàng Hiển và Tiên rất nhiệt tình và chu đáo trong phục vụ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/01/2020
Khác

Fabulous hotel

10

Tuyệt vời
First of all the hotel is beautiful and so accommodating. The service is second to none and a special mention to Christine. My mom was taken ill and Christine was there and went above and beyond. Thank you so much for everything! Also had a massage and the besuty therapists were so professional
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/01/2020
Khác

Rất tốt

10

Tuyệt vời
Tôi đã sử dụng dịch vụ của rosamia và tôi cảm thấy dịch vụ rất tuyệt vời . Nhân viên ở đây rất tuyệt vời . Tôi cảm thấy rất yên tâm và vui vẻ ở đây . Cảm ơn các bạn nhân viên rất nhiều đặc biệt là bạn Hiển và Kỷ Linh . Cảm ơn 2 bạn và khách sạn rất nhiều
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Rosamia Da Nang Hotel

Thời gian check-in, check-out của Rosamia Da Nang Hotel?

Rosamia Da Nang Hotel có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Rosamia Da Nang Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Rosamia Da Nang Hotel có 24 tầng và 208 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Rosamia Da Nang Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Rosamia Da Nang Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.8
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.8
  • Tiện nghi : 9.8
  • Rosamia Da Nang Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Bãi đỗ xe
  • Thể thao: Phòng gym
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Bán tour, Két an toàn, Đặt vé xe/máy bay
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Spa, Massage, Phòng xông hơi khô, Phòng xông hơi ướt, Dịch vụ spa, Salon
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Giặt khô là hơi
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Toilet người khuyết tật, Hỗ trợ khiếm thị, Lối vào người khuyết tật, Bồn rửa mặt thấp hơn
  • Dịch vụ trẻ em: Hồ bơi dành cho trẻ em, Khu vui chơi cho trẻ em
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy, Phòng họp, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Không hút thuốc, Điều hoà nhiệt độ, Thang máy, Ban công
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi vô cực
  • Mua sắm: Cửa hàng lưu niệm
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Quán cafe, Nhà hàng
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Rosamia Da Nang Hotel?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019