Địa điểm
Ngày đến
T5, 02 tháng 5
1
Ngày về
T6, 03 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Pandora Boutique Villa - mới nhất 5/2024

9.8Tuyệt vời(25 đánh giá)
21-22 Khue My Dong 14 Street, Khue My Ward, Ngu Hanh Son District, Danang, Vietnam, Hòa Hải, Đà Nẵng, Việt Nam, 551000

Thông tin khách sạn

Pandora Boutique Villa
Pandora Boutique Villa là khách sạn tọa lạc tại khu vực Hòa Hải của thành phố Đà Nẵng, với vị trí thuận tiện cho các hoạt động giải trí và thư giãn. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ, bao gồm Wifi miễn phí, bảo vệ 24 giờ, dọn phòng hằng ngày, dịch vụ bưu điện và dịch vụ taxi. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm tivi màn hình phẳng, đồ dùng lau dọn vệ sinh, giá treo quần áo, cà phê hòa tan miễn phí và trà miễn phí. Khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời để du khách thư giãn sau một ngày khám phá thành phố. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi đa dạng.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Pandora Boutique Hotel ở Đà Nẵng là một khách sạn tuyệt vời với phòng sạch sẽ và thoải mái. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Bữa sáng ngon lành và đa dạng. Khách sạn cũng có hồ bơi trên tầng mái rất đẹp. Vị trí thuận lợi, chỉ cách bãi biển và nhà hàng trong khoảng cách đi bộ dễ dàng. Tất cả những ai đã ở đây đều hài lòng và sẽ quay lại.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.8
Tuyệt vời
Tuyệt vời

21

Xuất sắc

4

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

9.8

Giá cả

9.8

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.8

Tiện nghi

9.8

Xem tất cả đánh giá Pandora Boutique Villa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Pandora Boutique Villa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐL
Đàng Gia Linh
24/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại Pandora

10

Tuyệt vời
Pandora là nơi tuyệt vời nhất mà gia đình tôi từng trải nghiệm. Khách sạn có thiết kế ấm cúng và đẹp, với nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Ăn sáng tuyệt vời với nhiều sự lựa chọn, và chỉ mất 5 phút đi bộ đến bãi biển. Đây là sự vượt xa mong đợi, với thiết kế classic/vintage và sự sạch sẽ. Mặc dù có tiếng ồn từ công trình xây dựng bên cạnh, nhưng nhân viên chăm sóc và các tiện nghi tuyệt vời đã làm cho chuyến đi của chúng tôi trở nên kỳ diệu. Kinh ngạc!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Hà Phan Mậu
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Xuất sắc!

10

Tuyệt vời
Mọi người đều nhiệt đồng và sự hiếu khách vượt xa mong đợi, phòng rộng rãi, sạch sẽ và gọn gàng, đi kèm với bữa sáng no đầy. Các tiện nghi rất sạch sẽ và bể bơi trên tầng trời đẹp mắt. Đây là một nơi tuyệt vời để ở, khám phá Đà Nẵng. Dịch vụ tuyệt vời, nhân viên thân thiện và đẹp lòng. Sẽ quay lại và chọn Pandora Hotel cho chuyến đi tiếp theo của tôi đến Đà Nẵng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LV
Lương Trọng Vũ
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm khách sạn tốt nhất ở Việt Nam

10

Tuyệt vời
Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Việt Nam! Thiết kế của khách sạn tuyệt vời, với hồ bơi mát lạnh, phục vụ nhanh nhẹn và sự đa dạng trong bữa sáng. Phòng mới, sạch sẽ, giường thoải mái và bếp nhỏ được trang bị tốt. Mặc dù có chút kỳ lạ khi bước vào lần đầu, nhưng không gian mở và kiến trúc xuất sắc tạo nên không khí ngọt ngào. Một điểm đến lý tưởng cho những ngày nghỉ ngắn, mỗi chi tiết tại đây khiến bạn cảm thấy như đang ở trong kỳ nghỉ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lê Xuân Hào
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn không lớn nhưng mới và được trang bị đầy đủ. Nhân viên tiếp tân rất thân thiện và nhiệt tình, đưa ra những địa điểm ẩm thực tuyệt vời. Đối với du khách, đây là sự lựa chọn xuất sắc, giá trị tuyệt vời. Pandora thực sự là một ngọc quý. Tôi đã giới thiệu hơn 10 người ở lại đây và tất cả đều hài lòng với khách sạn. Nhân viên thân thiện, không quấy rối và rất hỗ trợ. Điều này thực sự là một ngọc quý, và bạn nên giữ giá thấp hơn. Thực sự nên là 5 sao. Khách sạn rất sạch sẽ với đội ngũ nhân viên tuyệt vời!!! Tôi thực sự thích thú với kỳ nghỉ của mình ở đây. Phòng rất lớn với bếp và giường rất to. Tôi thích thú với bữa sáng với nhiều lựa chọn, bánh ngọt, bánh mì, sữa chua, nước trái cây tươi và nhiều thứ khác. Bể bơi rất tốt và tôi đã dành một buổi chiều thư giãn ở đó. Tôi rất khuyến khích khách sạn này!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Hùng Mạnh
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tốt nhất tôi từng ở...

10

Tuyệt vời
Vừa mới trải qua một chuyến du lịch khám phá Việt Nam và chọn Đà Nẵng là điểm đến cuối cùng để thư giãn. Lựa chọn tuyệt vời của chúng tôi là Pandora Boutique Hotel. Phòng ốc tuyệt vời và sạch sẽ. Bữa sáng đa dạng và khách sạn chỉ cách biển và bãi biển 5 phút đi bộ. Nếu bạn không muốn ra biển, hồ bơi trên sân thượng của khách sạn rất hấp dẫn. Nhân viên rất tốt, đặc biệt là Lena và Ngọc luôn đảm bảo rằng chúng tôi nhận được những gì chúng tôi đang yêu cầu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐL
Đàng Gia Linh
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đẳng cấp tại khách sạn mới

10

Tuyệt vời
Khách sạn hiện đại, không gian mở, và phòng rộng thoáng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Khám phá trải nghiệm ở khách sạn này là một điều tuyệt vời. Phòng nghỉ được trang trí tinh tế, sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi. Dù khá xa trung tâm và bãi biển, nhưng điều này tạo nên không gian yên bình và thư giãn. Bữa sáng phong cách buffet đơn giản nhưng ngon miệng. Sẽ quay lại nếu có dịp!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vương Văn Thắng
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm 6 đêm

8.0

Rất tốt
Tôi thích khách sạn này với phòng studio đẹp, hai ban công, nội thất hiện đại và sạch sẽ. Hồ bơi tuyệt vời và đội ngũ nhân viên thân thiện. Phòng rất thoáng đãng với điều hòa tốt. Dù khách sạn nhỏ nhưng đồ ăn sáng vẫn tốt. Khách sạn nằm gần biển và nhà hàng, là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng dài ngày.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Thị Quỳnh Mai
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ xuất sắc và thân thiện

10

Tuyệt vời
Nhân viên thân thiện, trang trí đẹp mắt và dịch vụ tuyệt vời! Nhận được nhiều thông tin và lời khuyên hữu ích cho chuyến đi. Thật sự, TÔI RẤT RECOMMEND khách sạn này cho mọi người. Cảm ơn nhân viên thân thiện và tài xế vui vẻ. Họ đã làm cho chúng tôi có những khoảnh khắc tuyệt vời! Chắc chắn chúng tôi sẽ chọn lại khách sạn này nếu quay lại Đà Nẵng! Cảm ơn tất cả nhân viên ở đây!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Thuy T. H.
16/06/2020
Khác

10

Tuyệt vời
Phòng rất sạch & thoải mái. Thật sự rất rất hài lòng với Pandora ❤️
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/02/2020
Khác

6 night stay

10

Tuyệt vời
Such a lovely hotel, everywhere was so clean and the staff were exceptional. Breakfast in our room was well prepared and delicious every day. Room was airy and bright with excellent aircon. Easy walking distance to beach and restaurants. Would definitely recommend
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DP
Diem H. P.
31/01/2020
Khác

8.4

Rất tốt
Phòng đẹp, sạch sẽ, nhận viên ok, do Khách sạn nhỏ nên đò ăn sáng cũng bình thường
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TD
Tran T. H. D.
01/12/2019
Khác

8.6

Rất tốt
Tôi thích khách sạn, phòng studio rất đẹp với 2 ban công, nội thất hiện đại và sạch sẽ, hồ bơi đẹp và đội ngũ nhân viên thân thiện, tôi sẽ trở lại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Thai T. V. N.
15/11/2019
Khác

9.8

Tuyệt vời
Mình ở tầng 5 có cái balcony xinh xinh. Nội thất phòng như khách sạn 4-5 sao vậy, rất mới và có cả nồi, chén, bếp điện đầy đủ như là căn hộ á. Nồi và chén gốm rất là xinh. Ở lầu G có hồ bơi và chung quanh cảnh rất đẹp, đúng kiểu boutique nên tha hồ chụp hình. Nhân viên ở đây ai cũng dễ gần và thân thiện. Bữa sáng ăn khá ổn, tuy không quá nhiều món nhưng ngon. Vị trí của khách sạn nằm trong khu như khu dân cư cao cấp vậy nên ban đầu vô cũng hơi khó tìm tí, được cái là khu đó yên tĩnh nên khi về đến khách sạn là đúng nghĩa được nghỉ ngơi luôn. À, hồ bơi thì đẹp lắm, không quá sâu nhưng vẫn bơi được. Đối với mình thì nước hồ rất lạnh nhưng với bạn mình thì chỉ hơi lạnh thôi, mà không biết trong hồ có pha bạc hà hay gì không mà lúc ra khỏi hồ vẫn cảm thấy mát như kem đánh răng vậy. Nhìn chung mình rất tận hưởng khoảng thời gian ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/10/2019
Khác

Great Stay

10

Tuyệt vời
I initially booked 5 rooms for 10paxs last min due to some changes i have take up 4 rooms for 9paxs Minh was flexible and accomdating refund me back the balance.The Hotel was clean and quite for those who really want to have a good relaxed nearby are all small inn and hotel.Location toward city and beach by car approximately 5-10min ride.Breakfast of the day there are some changes in their menu.Overall we had a great stayed. Things that can improved: 1.Cooker hood -Install too low with no sharp edge protector one may hit the head. 2.Water pressure in the room is weak not able to use the rain shower. 3.No coffee mug for not beverage except glasses and tea cups. The only girl who spoke English at the front desk were friendly and helpful.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/10/2019
Khác

Best Hotel I Stayed In .....

10

Tuyệt vời
Recently spent some time touring Vietnam and chose Da Nang as our final destination for some R n R. What a fantastic choice we made of the Pandora Boutique Hotel. The rooms were beautiful and clean. The breakfast choice was more than sufficient and the hotel was just a short 5 minute walk to the beach and the sea. If you dont fancy the sea then the hotel's rooftop swimming pool is very inviting. The staff were very good especially Lena and Ngoc who on each occasion we asked for something always ensured that we received what we were asking for.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PS
Peelun S.
15/10/2019
Khác

8.6

Rất tốt
Rất thoải mái và sạch sẽ và yên bình nơi. đội ngũ nhân viên siêu hỗ trợ và thân thiện. bữa sáng ngon lành.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QL
Quoc S. L.
29/09/2019
Khác

9.8

Tuyệt vời
Phòng rộng thoải mái, hồ bơi ngâm mình thì được. Mình ở 2 đêm nên cũng chưa có dịp trải nghiệm nhiều. Khu vực cách trung tâm tầm 15p - 20p. Ăn sáng khá ổn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/09/2019
Khác

Execllent!

10

Tuyệt vời
Everyone was welcoming and hospitality was beyond expectations, the room is spacious clean, and neat and the breakfast is fulfilling. Facilities very clean and beautiful skypool. Great place to stay, to see and explore Danang. The services was great. The Staffs were so friendly and nice. Would be back and choose Pandora Hotel again for my next trip to Danang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/01/2019
Khác

AMAZING!!!

10

Tuyệt vời
It is a very clean hotel with a wonderful staff!!! I really enjoyed my stay there.My room was so big,with a kitchen and a big bed. I really loved the breakfast with a lot of choices,cakes,breads,yougurt,fresh juice and others things. The pool was so nice and I spent one afternoon Relaxing.I recommend the hotel!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tact
05/12/2018
Khác

Should be 5*

10

Tuyệt vời
Pandora was a GEM. I had also recommended no less than 10 people to stay there, as they were also attending the same event I organized. All were pleased with the hotel. The staff was friendly, non-intrusive, and very accommodating (no pun intended). This is truly a gem, and you should sell them more. Actually, don't, so the price remains low.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/09/2018
Khác

Great Stay

10

Tuyệt vời
Hotel is not big but new and well-furnished. Front desk staff is very friendly and helpful and gives us very good recommendations for restaurant. Highly recommended to travelers, excellent value for money.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
David
17/09/2018
Khác

Great value for the money

10

Tuyệt vời
Great location, friendly and helpful staff, f, comfy bed, fine breakfast. Would definitely recommend this hotel!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Hoang T. H.
17/09/2018
Khác

9.4

Tuyệt vời
Nhân viên thân thiện, trang trí đẹp mắt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Pandora Boutique Villa

Thời gian check-in, check-out của Pandora Boutique Villa?

Pandora Boutique Villa có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Pandora Boutique Villa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Pandora Boutique Villa có 1 tầng và 14 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Pandora Boutique Villa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Pandora Boutique Villa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.8
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.8
  • Tiện nghi : 9.8
  • Pandora Boutique Villa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019