Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Luxtery Hotel - mới nhất 5/2024

9.4Tuyệt vời(94 đánh giá)
136, Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Luxtery Hotel
Khách sạn Luxtery tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, nơi được biết đến là địa điểm đáng sống của Việt Nam. Khách sạn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời với không gian rộng rãi, thoáng đãng và tầm nhìn ra biển từ mỗi phòng nghỉ. Luxtery còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy miễn phí, bể bơi 4 mùa và lễ tân 24h. Ngoài ra, khách sạn còn gần các điểm tham quan nổi tiếng như biển Mỹ Khê và cửa hàng cà phê Coffee Farm.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Luxtery ở Đà Nẵng được đánh giá cao về sự sạch sẽ và thân thiện của nhân viên. Phòng rộng rãi, sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm cả bồn tắm. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy, giúp du khách dễ dàng di chuyển đến bãi tắm Mỹ Khê. Bữa sáng tại khách sạn cũng được đánh giá là ngon và đa dạng. Nhân viên lễ tân và hướng dẫn viên rất nhiệt tình và hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. Khách sạn cũng có top view cà phê đẹp và tiện nghi để làm việc. Vị trí của khách sạn gần cầu sông Hàn, thuận tiện cho việc di chuyển. Tóm lại, Luxtery là một khách sạn đáng để lựa chọn khi đến Đà Nẵng, với dịch vụ tốt, phòng ốc sạch sẽ và nhân viên thân thiện.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

70

Xuất sắc

17

Tốt

2

Trung bình

4

Kém

1

Vị trí

9.4

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Xem tất cả đánh giá Luxtery Hotel
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Luxtery Hotel mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ND
Nguyễn Thùy Mỹ Duyên
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Đánh giá Đa dạng về Trải nghiệm

8.0

Rất tốt
Lưu trú tại khách sạn này, mình nhận thấy phòng Double Queen hơi nhỏ và thiếu dép trong phòng, trong khi lần trước ở Suite thì phòng rất đẹp và rộng. Tuy nhiên, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ. Khách sạn thiết kế sang trọng, ấm áp và sạch sẽ. Vị trí thuận lợi, gần trung tâm và biển. Quán cafe sát cạnh dễ thương. Phòng rộng, trang thiết bị mới. Sẽ quay lại cho chuyến công tác. Cảm ơn khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Viết Lãm
08/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn xuất sắc với phòng cực kỳ đẹp

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với phòng rất đẹp. Phòng rộng lớn, nhân viên thân thiện, và thực phẩm tuyệt vời. Chỉ cách bãi biển 5 phút đi bộ! Phòng nội thất lớn hơn nhiều so với các căn hộ một phòng ngủ có giá $3,000 ở nơi tôi đến từ (Khu vực Vịnh San Francisco) và trông giống như trong một bộ phim. Xung quanh khách sạn có nhiều hoạt động như hát Karaoke, học lướt sóng và nhà hàng. Khách sạn cung cấp di chuyển đến Hội An để khám phá Thành phố Cổ và tài xế đợi một thời gian dài chỉ để đảm bảo chúng tôi về đến an toàn; anh ấy không bao giờ rời Hội An sau khi chúng tôi xuống xe! Điều này làm cho chúng tôi cảm thấy an tâm khi đi du lịch và như chúng tôi không bao giờ cô đơn. Họ cũng giúp chúng tôi tìm một tour tuyệt vời với những hoạt động vui nhộn như điều khiển trâu nước trong thành phố. Chúng tôi đánh giá cao sự thân thiện của nhân viên và môi trường sạch sẽ. Tôi khuyến nghị cao khách sạn này cho những người muốn thăm Đà Nẵng và Hội An!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TK
Trần Vĩnh Khang
06/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại Luxtery

10

Tuyệt vời
Khách sạn Luxtery để lại ấn tượng rộng rãi và thoải mái. Nhân viên lễ tân luôn mỉm cười, dù tôi đến mệt mỏi. Họ cố gắng chiều lòng khách khó tính như tôi. Chuyến đi Đà Nẵng cuối tuần với thời tiết nắng, Luxtery sạch sẽ, nhân viên thân thiện, wifi tốt, đồ ăn sáng ngon và có xe đạp miễn phí. Hài lòng và sẽ quay lại. Tôi đã ở đây tháng 6, vị trí đẹp, gần biển và trung tâm mua sắm. Phòng rộng rãi, nhân viên thân thiện, chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phạm Hải Đan
06/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm Hoàn hảo tại Luxtery

10

Tuyệt vời
Luxtery là sự lựa chọn tuyệt vời với giá phải chăng. Nhân viên, đặc biệt là bộ phận reception, rất thân thiện và hỗ trợ nhiệt tình. Phòng đẹp, dịch vụ hoàn hảo. Mặc dù tôi thích chậu lan ở lần trước hơn, nhưng tổng thể vẫn là trải nghiệm 'perfect'. Còn đâu, cảm ơn Sunset Bar với ly cà phê dừa ngon tuyệt và chất lượng phục vụ 4 sao. Lần đầu check-in Đà Nẵng, Luxtery để lại ấn tượng sâu sắc với đẹp, ngon và sự chăm sóc tận tình. Sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Tài Nguyên
04/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đẳng cấp tại Luxtery

10

Tuyệt vời
Nhân viên lễ tân nhiệt tình, phối hợp với hướng dẫn giải quyết sự cố một cách nhanh chóng. Điều này làm tôi, một hướng dẫn, rất cảm kích. Top view của Luxtery và cà phê dừa thơm ngon đã vượt qua sự giới thiệu. Phòng rộng rãi, sạch sẽ và bữa sáng đa dạng. Luxtery, nơi đầy đủ tiện nghi và phục vụ tận tình!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phan Nguyễn Hải Âu
04/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đáng nhớ

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời, từ khu vực lễ tân sạch sẽ và sang trọng đến phòng ốc thoải mái. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ. Phòng gym và hồ bơi trên sân thượng là nơi tuyệt vời để thư giãn. Bữa sáng đa dạng và ngon miệng. Không quá xa hoặc gần biển, chỉ mất khoảng mười phút đi bộ. Xung quanh khách sạn có nhiều cửa hàng và nhà hàng. Mọi chi tiết của khách sạn đều đáp ứng mọi nhu cầu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Bá Trung Kiên
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Đẹp và Sạch Sẽ

10

Tuyệt vời
Ở Luxtery Hotel vào tháng 2 năm 2019, trải nghiệm khá tốt. Quán cà phê trên tầng mái đẹp, có thể nhìn toàn bộ thành phố, ngồi bên ly cà phê hoặc ly rượu. Giá cả được ghi bằng đồng Việt Nam và won Hàn Quốc. Cảnh đẹp tuyệt vời, phục vụ tốt, tiện nghi hiện đại, gần biển, phòng sạch sẽ, hồ bơi sang trọng. Nếu có cơ hội, tôi sẽ quay lại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đoàn Nhật Minh
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời tại Đà Nẵng

10

Tuyệt vời
Lần thứ 2 đến Đà Nẵng, tìm khách sạn khó khăn nhưng Luxtery là sự lựa chọn hoàn hảo. Phòng rộng, thoáng, và view đẹp. Khách sạn mang lại kỳ nghỉ tuyệt vời cho tôi và bạn bè. Phòng sạch sẽ, view đẹp, nhân viên thân thiện, ăn sáng ngon, và bể bơi sạch sẽ. Giá cả rất hợp lý cho một khách sạn 4 sao ở thành phố lớn. Mỗi khi đến Đà Nẵng, chúng tôi sẽ quay lại Luxtery!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CL
Chu Bá Hoàng Lâm
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Đặc biệt tại Luxtery

10

Tuyệt vời
Đến Luxtery lần đầu với sự giới thiệu, tôi thích cà phê dừa ở đây và cảm nhận về view từ roof top. Hướng dẫn viên đánh giá cao đội ngũ nhân viên, bể bơi đẹp, phòng sạch sẽ, sang trọng. Buffet sáng phong phú, hợp khẩu vị. Một trải nghiệm tuyệt vời, tôi sẽ quay lại. Cảm ơn Luxtery!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Nguyên Lâm
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Cuối năm vừa rồi, gia đình mình đặt 2 phòng đôi tại khách sạn này cho chuyến du lịch Đà Nẵng. Khách sạn mới, dịch vụ tốt, và giá cả ưu đãi. Đặc biệt, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, đặc biệt là bộ phận F&B. Vị trí gần biển, chỉ mất 5-10 phút đi bộ. Sáng sớm dạo biển thật tuyệt. Tổng体而言,非常满意。
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Thục Anh
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Sự Sang Trọng tại Luxtery

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đặt hai phòng ở Luxtery trong bốn đêm và bị ấn tượng bởi sự hùng vĩ. Khách sạn rất mới và nhân viên đã nỗ lực hết mình để đáp ứng mọi nhu cầu của chúng tôi, không có điều gì là quá khó khăn. Chúng tôi đi cùng gia đình năm người, trong đó có hai trẻ nhỏ, và nhân viên đã làm việc tuyệt vời với các bé gái. Chúng tôi có cơ hội trải nghiệm cả phòng đôi và sau đó được nâng cấp lên các suite cao cấp - tuyệt vời, với tầm nhìn ra đại dương và thành phố, cảm giác thật sung sướng. Bữa sáng rất ngon với nhiều lựa chọn thực phẩm. Hồ bơi trên sân thượng tuyệt vời với quầy bar và khu vực ngắm cảnh trên sân thượng. Mr. Nguyen Quoc Khan (Mickey) rất hỗ trợ trong mọi yêu cầu. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hoàng Nguyễn Anh Khoa
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Được thích khách sạn này. Vị trí hoàn hảo, nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Phòng rộng rãi, yên tĩnh, giường thoải mái, lối trang trí đẹp mắt. Ấn tượng mạnh với hồ bơi trên tầng mái, tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố. Đặc biệt, nhận phòng được nâng cấp lên penthouse suite, rất rộng rãi với phòng khách, bếp, 2 phòng tắm, 2 phòng ngủ và sauna riêng. Nhân viên thân thiện, vị trí thuận lợi, gần chợ đêm và bãi biển. Chắc chắn sẽ khuyến khích và quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Thị Thu Hà
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tốt, nhân viên thân thiện.

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với vị trí hoàn hảo. Cách 4-6 phút đi bộ đến Cầu Rồng, sông Hàn và bãi biển, thật tuyệt vời. Nhân viên đáng kinh ngạc, làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên thú vị và đáng nhớ. Tôi không thể quên chị Hà và Nguyên với nụ cười đẹp. Nếu chúng tôi quay lại Đà Nẵng, chắc chắn sẽ ở lại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PA
Phan Trần Lâm Anh
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Đánh giá Tổng quan về Luxtery Hotel

10

Tuyệt vời
Lần đầu tiên chọn Luxtery Hotel khi đến Đà Nẵng cùng bạn bè. Phòng Family rộng, thoáng, nội thất đẹp và sạch sẽ. Nhân viên vui vẻ, thân thiện và ân cần, tạo cảm giác ấm cúng. Chắc chắn sẽ chọn lại khi quay trở lại Đà Nẵng. Được sự hài lòng với phòng rộng, thoải mái và sạch sẽ. Nhân viên thân thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ. Bể bơi trên tầng thượng rộng lớn và đẹp, gia đình rất thích. Đêm pool party tại đây là trải nghiệm tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đinh Trọng Hậu
24/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ đáng nhớ

10

Tuyệt vời
Hơn 2 tháng rồi giờ mới có thời gian viết cho khách sạn Luxtery. Khách sạn mới, phòng đẹp, chúng tôi được phục vụ tận tình. Nhân viên lễ tân dễ thương và nhiệt tình. Lần sau nếu vào thành phố Đà Nẵng, gia đình tôi vẫn chọn lại khách sạn Luxtery ☺️. Tôi đã có một kỳ nghỉ rất tuyệt vời tại Luxtery Hotel, với sự hỗ trợ từ lúc đặt phòng. Nhân viên thân thiện, phòng rộng và sạch sẽ. Bể bơi tầng 20 đẹp, có bar ngon và giá phải chăng. Bữa sáng ngon miệng. Tôi sẽ quay lại nếu quay lại Đà Nẵng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thuỳanh
26/07/2020
Khác

ks rất đẹp thân thiện

10

Tuyệt vời
ks sạch sẽ thân thiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Phúc
30/06/2020
Khác

Nhân viên rất thân thiện, phòng ốc sang trọng

10

Tuyệt vời
Mình check-in lúc khuya và được lễ tân miễn phí nâng cấp hạng phòng (Deluxe -> Executive 48m2). Phòng rất rộng rãi và sang trọng, có bồn tắm. Nhân viên từ bảo vệ, lễ tân,... đều rất thân thiện và nhiệt tình. Phòng Executive view đường Phạm Văn Đồng nhìn thoáng. Khách sạn cho thuê xe máy, tiện lợi để di chuyển ra bãi tắm Mỹ Khê. Buffet thì cũng bình thường.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Lam
21/06/2020
Khác

Rất tệ

3.6

Kém
Ko buffer, chỉ 1 tô mì, ăn ko ra gì
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BH
Bùi Thị Ánh Hồng
08/11/2019
Du lịch một mình

Phòng ốc vệ sinh sạch sẽ

9.0

Tuyệt vời
Tôi cũng hài lòng vì phòng ốc vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát, trang bị khá đầy đủ, tiện nghi. Nhân viên phục vụ khách hàng vui vẻ, nhiệt tình. Giá cả hợp lý, vị trí đi lại thuận tiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BB
Bernice B.
03/10/2019
Khác

8.6

Rất tốt
Phòng rộng rãi và sạch sẽ, bữa sáng cũng rất nhiều loại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BH
Bùi Thị Ánh Hồng
26/09/2019
Cặp đôi

Phòng sạch sẽ

10

Tuyệt vời
Chuyến du lịch vừa qua mà chúng Tôi chọn dịch vụ này để nghỉ lại. Phòng ốc cung cấp khang trang, tiện nghi được trang bị đầy đủ để khách sử dụng thoải mái. Nhân viên đón tiếp và phục vụ ân cần chuyên nghiệp nữa. Nên chúng Tôi hài lòng với chất lượng dịch vụ mang lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/09/2019
Khác

Giải quyết nhanh gọn lẹ

10

Tuyệt vời
-nhân viên lễ tân khách sạn đã phối hợp với hướng dẫn trong lúc khách hàng gặp sự cố đã nhiệt tình giúp đỡ vui vẻ hòa đồng. Tôi là hương dẫn tôi rất cảm kích tôi. Lễ tân cũng là một phần quan trọng trong khách sạn do vậy cần phát huy để làm hài lòng khách hang, chúc khách sạn ngày càng phát triển.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/09/2019
Khác

Cà phê Dừa

10

Tuyệt vời
Được bạn giới thiệu Luxtery có top view cà phê đẹp nên mình quyết định đến thăm. Mình order cà phê dừa, cà phê thơm ngon mà nhân viên lại phục vụ tốt. Mình rất có thiện cảm với nơi này! Tiện nghi để làm việc! Rất ưng lòng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VP
Vu N. T. P.
04/09/2019
Khác

8.6

Rất tốt
Phòng và view là rất tốt. Sẽ chọn lại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/09/2019
Khác

素敵なホテル

10

Tuyệt vời
Hotel service and customer service were both very nice and wanted to stay again! The rice in the hotel was also very good. Also, since the tourist spots in Da Nang are relatively close to the hotel, we were able to enjoy the trip itself! This is a highly recommended hotel.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/08/2019
Khác

ホテルマンの接客も素晴らしくて、部屋も綺麗で快適に過ごせた。

10

Tuyệt vời
Lần đầu tiên vào khách sạn tôi đã cảm thấy một bầu không khí thân thiện của mọi người . Sau những ngày nghỉ lại ở khách sạn Luxtery , tôi cảm thấy chuyến đi của mình thật sự mãn túc , lần tới về thăm Đà Nẵng , nhất định tôi lại sẽ muốn qua khách sạn Lũtery .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BH
Bùi Thị Ánh Hồng
27/08/2019
Du lịch một mình

Phòng ngủ bày trí giống hình

8.0

Rất tốt
Khách sạn này tọa lạc gần cầu sông Hàn nên cũng tiện. Về phía phòng ngủ thì bày trí giống hình, ngăn nắp, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ cũng bình thường, vui vẻ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/08/2019
Khác

Trải nghiệm hè

10

Tuyệt vời
Mình rất hài lòng với các dịch vụ khách sạn Luxtery, nhân viên rất thân thiện. Khách sạn có view rất i là đẹp, có coffee sáng rất tiện lợi khỏi phải đi xa xôi, vừa thưởng thức vừa chụp ảnh đẹp với tầng 20, tuyệt vời lắm luôn. Bọn mình ai cũng hài lòng hết.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thi
22/08/2019
Khác

Khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Mình ấn tượng với phòng ốc sạch sẽ nơi đây, view cực đẹp, nhân viên thân thiện, ăn sáng ngon, bể bơi sạch và nhìn view toàn thành phố. Giá cả thì quá sức rẻ cho một khách sạn 4 sao ở thành phố lớn. Mình sẽ quay lại đây mỗi khi đến Đà Nẵng ❤️
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/08/2019
Khác

Rất thân thiện

10

Tuyệt vời
Khách sạn tốt, phòng ốc sạch sẽ và hầu như ko có đoàn khách nào của mình phàn nàn về vấn đề gì cả. Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất vẫn là thái độ của các bạn nhán viên ở đây, luôn vui vẻ và nhiệt tình giúp đỡ khách mổi khi checkin- out, hoặc khách có vấn đề gì. Rất thân thiện, cởi mở ở các bạn Lễ tân và bộ phận hỗ trợ khách lý cho khách. Cám ơn các bạn rất nhiều và hy vọng đc đưa khách đến khách sạn các bạn nhiều hơn.Chúc khách sạn luôn thành công!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Luxtery Hotel

Thời gian check-in, check-out của Luxtery Hotel?

Luxtery Hotel có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Luxtery Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Luxtery Hotel có 20 tầng và 102 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Luxtery Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Luxtery Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Luxtery Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Trợ giúp đặc biệt, Bán tour, Lễ tân 24h, Giữ hành lý, Thu đổi ngoại tệ
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Giặt khô là hơi, Ủi đồ, Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Rượu vang/Sâm panh, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện, Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Sân thượng, Thang máy, Ban công, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Dịch vụ làm đẹp, Phòng tập gym, Hồ bơi ngoài trời, Phòng xông hơi, Phòng massage & spa
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Luxtery Hotel?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019