Địa điểm
Ngày đến
CN, 02 tháng 6
1
Ngày về
T2, 03 tháng 6
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Căn Hộ Zoneland - Biệt Thự Bãi Biển Lahome (Zoneland Apartments - Lahome Beach Villa) - mới nhất 6/2024

Khách sạn căn hộ
9.8Tuyệt vời(13 đánh giá)
03 Võ Nghĩa, Sơn Trà, Đà Nẵng, Phước Mỹ, Đà Nẵng, Việt Nam, 550000

Thông tin khách sạn

Căn Hộ Zoneland - Biệt Thự Bãi Biển Lahome (Zoneland Apartments - Lahome Beach Villa)
Zoneland Apartments - Lahome Beach Villa là một khách sạn tuyệt vời tại Đà Nẵng, được xây dựng vào năm và mang đến cho du khách một trải nghiệm đầy đủ với mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Với vị trí thuận tiện, khách sạn cung cấp các tiện nghi và dịch vụ như Wifi miễn phí, bảo vệ 24 giờ, cửa hàng quà tặng/lưu niệm, giao hàng tạp hóa, nhận/trả phòng riêng và các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, phòng tắm phụ, nhà vệ sinh phụ, thảm, đồ dùng lau dọn vệ sinh. Khách sạn cũng có các hoạt động giải trí như hồ bơi ngoài trời và sân vườn để du khách thư giãn sau một ngày dài bận rộn.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Lahome là một khách sạn đẹp với các căn hộ tiện nghi. Dịch vụ tại đây rất tuyệt vời và nhân viên thân thiện. Khách sạn có không gian ấm cúng với nội thất đẹp và có vườn cây và hồ bơi tạo không gian mở. Phòng ở rộng rãi và có bếp mini. Vị trí của khách sạn gần biển và các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng. Bữa sáng tại đây rất ngon và có nhiều món đặc sản Đà Nẵng. Khách sạn cũng có hồ bơi và phòng xông hơi sạch sẽ. Ngoài ra, Lahome còn hỗ trợ đặt vé và dịch vụ thuê xe. Tổng quan, Lahome là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến Đà Nẵng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.8
Tuyệt vời
Tuyệt vời

11

Xuất sắc

2

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

9.8

Giá cả

9.8

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.8

Tiện nghi

9.8

Xem tất cả đánh giá Căn Hộ Zoneland - Biệt Thự Bãi Biển Lahome (Zoneland Apartments - Lahome Beach Villa)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Căn Hộ Zoneland - Biệt Thự Bãi Biển Lahome (Zoneland Apartments - Lahome Beach Villa) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

BT
Bùi Xuân Thiện
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi Lưu Trú Tuyệt Vời, Phòng Sạch Sẽ và Bữa Sáng Ngon Miệng

10

Tuyệt vời
Khách sạn này mang đến ấn tượng tuyệt vời qua 7 ngày lưu trú. Nhân viên lịch sự, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Thiết kế khách sạn tiện nghi, với hồ bơi vuông giữa sân, nhận đủ ánh nắng tự nhiên. Khu vực bữa sáng ấm cúng và phục vụ đồ ăn sáng Việt Nam ngon miệng. Một lựa chọn xuất sắc cho cả chuyến đi công tác và kỳ nghỉ gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Văn Anh
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Hoàn Hảo tại Lahome

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở lại bốn đêm trong khách sạn xinh đẹp này. Với vị trí gần bãi biển, phòng thoải mái và sạch sẽ, cùng với dịch vụ tốt và bữa sáng thuần chay ngon miệng, Lahome là sự chọn lựa hoàn hảo. Nhân viên thân thiện và niềm nở, họ tạo nên một không khí thân thiện như gia đình. Kết hợp với vị trí thuận tiện, Lahome là điểm dừng chân lý tưởng tại Đà Nẵng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Văn Hoàng
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn có căn hộ.

10

Tuyệt vời
Một khách sạn đẹp với căn hộ tiện nghi. Phòng được trang trí đẹp, có dịch vụ tốt với buffet sáng, bếp để nấu ăn, hồ bơi, và sauna. Cách bãi biển khoảng 100 mét. Mọi người ở đây rất thân thiện và nhiệt tình. Thích thú khi ở lại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Tấn Phát
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Khách Sạn Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn Zoneland đã tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến du lịch của chúng tôi. Phòng gia đình rộng rãi và sang trọng, nhân viên thân thiện và nhiệt hậu, đặc biệt là Mr. Quang và cô Hue Shaka, đã tận tình chia sẻ thông tin và giúp đỡ. Bữa sáng ngon miệng, không gian ấm cúng, và không khí thoáng đãng của khách sạn tạo nên một cảm giác ấm cúng. Đặc biệt, gần biển, là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có em bé. Chắc chắn sẽ quay lại nếu có dịp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/01/2020
Khác

KỲ NGHỈ TUYỆT VỜI

10

Tuyệt vời
Hiếu khách và rất chu đáo. Dịch vụ cũng rất tuyệt vời, đầy đủ. Không gian ấm cúng và nội thất khá đẹp. Có vườn cây và hồ bơi phía bên trong tạo thành không gian mở. Phòng có bếp mini dù không quá rộng nhưng đảm bảo được sử dụng cơ bản.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/12/2019
Khác

Excellent customer service beyond expectations

10

Tuyệt vời
This review is for my recent stay from Dec 8-10. Super spacious room with kitchenette and clean bathrooms. Breakfast included was good, I tried banh xeo and pho ga, both very fresh! When requested an iron, the front desk acted promptly and politely. My only regret was not being able to stay longer to visit My Ke Beach. Will consider staying again next time I visit Da Nang!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/10/2019
Khác

Nice apartment in Da Nang

10

Tuyệt vời
Friendly host and staffs. Extremely tasty breakfast. Nice decoration with skylight. Suitable for families or business trip (their rooms have kitchens to cook some small dishes). Free bicycle for cycling. Be in the safe and sound area near the beach.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/09/2019
Khác

A beautiful hotel with apartments.

10

Tuyệt vời
A beautiful hotel with apartments. Well services w/ beautiful decorated rooms, buffet for breakfast, kitchen to cook, swimming pool, sauna. About 100 meters to the beach. People here are also very friendly and helpful. Love to stay here.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/08/2019
Khác

clean and good service!

8.0

Rất tốt
Spent one full week there. Staff was polite and helpful, room was clean, breakfast was excellent with a variety of fresh local dishes. The hotel is 5 mins walk to the beach. Also has a swimming pool and sauna, but did not try it.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/08/2019
Khác

We rated Lahome 12/10

10

Tuyệt vời
Bọn mình vừa trở về sau chuyến du lịch Hội An - Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm, và 3 trong 4 đêm đấy, sự lựa chọn của bọn mình chính là Lahome. Lahome cho bạn cảm giác an toàn, thân thiện như chính ngôi nhà của mình. Bạn luôn được chào đón với thái độ niềm nở và sự chân thành nhất kể cả khi về muộn. Về vị trí, Lahome nằm ở đường nhỏ song song với đường chính là một điểm cộng với người không thích sự ồn ào như mình, tuy nói là đường nhỏ, nhưng từ Lahome ra đường chính không đến 100m, và khá gần với các địa điểm checkin nổi tiếng ở ĐN như Cầu Hàn, Cầu Rồng... và cũng rất gần với một loạt nhà hàng hải sản dọc theo trục đường chính. Về nhân sự, các anh chị lễ tân, buồng phòng, đầu bếp, và chú bảo vệ đều rất thân thiện nhiệt tình. Ngoài ra, mỗi buổi sáng luôn có mặt ở sảnh ăn là cô chủ. Và mình nghĩ, cô chính là động lực, là nguồn cảm hứng làm việc cho mọi người nơi đây vì cô cực kì dễ thương và thân thiện, cô còn giúp bọn mình setup không gian để chụp ảnh nữa. Về phòng ở, phòng dành cho cặp đôi là một lựa chọn cực kì đáng tiền. Không gian phòng rộng, đầy đủ thiết bị tiện nghi và có cả sofa dài. Sàn được lót gỗ hạn chế tiếng ồn xuống phòng bên dưới và không bị lạnh chân. Và đặc biệt, hướng cửa đi chính của phòng liên kết với không gian mở của Lahome bằng vách tường kính. Từ trong phòng, bạn có thể nhìn thấy không gian xanh dịu mắt, ánh sáng phản chiếu từ hồ bơi ở tầng trệt. Hoặc đơn giản hơn là bạn có thể kéo kín màn và tận hưởng không gian riêng của bản thân. Về tiện ích bên trong của Lahome. Bắt đầu bằng bữa sáng xoay vòng món ăn trong tuần kèm với đặc sản Đà Nẵng, được nấu rất vừa miệng với người kén ăn như mình nên các bạn không cần quá lo về mặt ăn uống vào buổi sáng nếu không biết phải đi đâu. Trong lúc ăn bạn có thể được trò chuyện cùng cô chủ, lễ tân, cô bếp. Họ có thể đưa ra cho bạn những gợi ý về địa điểm, hành trình trong ngày nếu bạn thật sự không biết đi đâu trước tiên. Tiếp theo là hồ bơi và phòng xông hơi, cá nhân mình chưa sử dụng qua 2 tiện ích này nhưng nhìn chung thì hồ bơi và phòng xông rất sạch sẽ, tuy ở tầng trệt nhưng vẫn tạo cho bạn cảm giác riêng tư nếu đi theo cặp. Sau cuối là tiện ích ngoài khách sạn, Lahome hỗ trợ bạn đặt vé Bà Nà Hill, vé buffet, thuê xe máy/oto tự lái, gọi xe đưa đón ở các địa điểm du lịch, sân bay... mà không cần cọc trước. Dịch vụ giặt ủi cũng rất nhanh và sạch sẽ. Và khi có bạn bè, người thân hỏi mình đi ĐN thì nên ở homestay nào, thì chắc chắn mình sẽ giới thiệu Lahome cho họ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/06/2019
Khác

Nơi đáng yêu và thân thiện!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở lại bốn đêm trong khách sạn xinh đẹp này. Khách sạn nằm gần bãi biển. Các phòng rất thoải mái và sạch sẽ mọi lúc. Có những dịch vụ rất tốt trong khách sạn. Tôi cũng rất thích tắm hơi và hồ bơi với các con của tôi. Các nhân viên khách sạn rất tử tế và thân thiện. Họ làm bữa sáng thuần chay rất ngon cho chúng tôi! Tôi rất vui vì chúng tôi đã có cơ hội sống trong khách sạn này. Và tôi cũng muốn nói ở đây cảm ơn những người khách sạn đã làm cho cuộc sống của chúng tôi trong "Căn hộ và biệt thự Lahome" thật tuyệt vời và ngọt ngào.  8 ngàn km giữa chúng ta nhưng những ký ức về em sẽ sưởi ấm tôi trong mùa đông lạnh giá của Phần Lan. Br Anh
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tien
29/04/2019
Khác

Trên cả tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Khách sạn nhỏ xinh, giáp biển. Các cô chú nhân viên, các bạn lễ tân và cả cô chủ đều rất dễ thương và nhiệt tình. Highly recommend
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Ngoc
04/04/2019
Khác

This apartment is near to Pham Van Dong beach

8.4

Rất tốt
This apartment is beautifully built, close to nature. All of photos are on agoda are just like the outside. The most convenient thing is close to Pham Van Dong beach ( it's about 200m). Breakfast is ok, the staff there is friendly and helpful.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/03/2019
Khác

Great hospitality, clean room and tasty breakfast

10

Tuyệt vời
I stayed for 7 nights and enjoy the great hospitality of the staffs. Polite, gracious and helpful. They answer all your questions instantly. The hotel is well design with easy access to all rooms. A square swimming pool in the middle of the courtyard that receives plenty of sunlight. Breakfast area is cosy and serves with delicious Vietnam style breakfast. I will strongly recommend to everyone whether is for the purposes of business or family holidays.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thi
11/03/2019
Khác

Thật tuyệt cho gia đình có con nhỏ

9.6

Tuyệt vời
Chúng tôi có 1 em bé dưới 2 tuổi, vì vậy rất quan trọng không khí nơi lưu lại nghỉ. Không gian khách sạn rất gần gũi thiên nhiên, phòng thì sạch sẽ, không khí thoáng mát. Tuyệt hơn thế là từ bác giữ xe cho đến cô chủ đều rất nhiệt tình. Ah! Mà khách sạn còn gần biển nữa chứ, lần sau chắc chắn sẽ quay lại nơi đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thi
07/11/2018
Khác

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chưa bao giờ mình ở nơi ấm cúng và đẹp đẽ như thế này. Cả gia đình lúc về cứ lưu luyến mãi. Chúc zoneland ngày càng thành công.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/10/2018
Khác

Nhân viên thân thiện, phòng sang trọng, bữa ăn sáng ngon,

10

Tuyệt vời
chúng tôi đang đi du lịch 5 người, ở trong một phòng gia đình 2 phòng ngủ và một phòng khách, thông thường họ thích ở tối đa 4 người, nhưng họ thiết lập cho nhóm 5 người của chúng tôi đặc biệt với giường phụ, nhân viên chào đón nồng hậu và thân thiện với Mr. Quang, và cô Hue Shaka là nhân viên rất tốt, họ cung cấp đầy đủ thông tin về chuyến đi và ăn uống, lái xe là chàng trai tốt, anh có thể nói được một chút nhưng anh kiên trì nói chuyện tên anh Nguyễn Quốc Việt,
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Căn Hộ Zoneland - Biệt Thự Bãi Biển Lahome (Zoneland Apartments - Lahome Beach Villa)

Thời gian check-in, check-out của Căn Hộ Zoneland - Biệt Thự Bãi Biển Lahome (Zoneland Apartments - Lahome Beach Villa)?

Căn Hộ Zoneland - Biệt Thự Bãi Biển Lahome (Zoneland Apartments - Lahome Beach Villa) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Căn Hộ Zoneland - Biệt Thự Bãi Biển Lahome (Zoneland Apartments - Lahome Beach Villa) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Căn Hộ Zoneland - Biệt Thự Bãi Biển Lahome (Zoneland Apartments - Lahome Beach Villa) có 1 tầng và 7 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Căn Hộ Zoneland - Biệt Thự Bãi Biển Lahome (Zoneland Apartments - Lahome Beach Villa) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Căn Hộ Zoneland - Biệt Thự Bãi Biển Lahome (Zoneland Apartments - Lahome Beach Villa)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.8
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.8
  • Tiện nghi : 9.8
  • Căn Hộ Zoneland - Biệt Thự Bãi Biển Lahome (Zoneland Apartments - Lahome Beach Villa) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019