Địa điểm
Ngày đến
T2, 06 tháng 5
1
Ngày về
T3, 07 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Martin Ho Hotel - mới nhất 5/2024

7.4Tốt(13 đánh giá)
22 Phước Trường 9 Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Thông tin khách sạn

Martin Ho Hotel
Martin Ho Hotel là khách sạn hiện đại tại Đà Nẵng, cách sân bay chỉ 6km và có vị trí thuận tiện để khám phá các điểm du lịch nổi tiếng. Khách sạn có nhà hàng và quầy bar với ẩm thực châu Á, cùng nhiều địa điểm ẩm thực xung quanh. Với 60 phòng được trang bị tiện nghi cao cấp như tivi màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ, hồ bơi, gói spa/chăm sóc sức khỏe, wifi miễn phí và bảo vệ 24 giờ, Martin Ho Hotel đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Thời gian checkin là 14:00 và checkout là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Các đánh giá khách sạn từ người dùng cho thấy có những vấn đề không hài lòng về dịch vụ tại khách sạn này. Khách hàng đã gặp phải nhiều sự cố như việc chờ đón tại sân bay bị trễ, việc trừ tiền từ thẻ tín dụng mà không hỏi ý kiến, việc không đáp ứng yêu cầu đón tại sân bay đúng giờ, nhân viên không biết thông tin về xe buýt đi vào trung tâm thành phố và bữa sáng không đạt chuẩn. Một số khách hàng cũng gặp vấn đề về tiếng ồn từ các nhóm du lịch khác. Tuy nhiên, khách sạn có vị trí thuận lợi gần bãi biển và nhiều nhà hàng, phòng ốc đẹp và nhân viên hữu ích.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.4
Tốt
Tuyệt vời

3

Xuất sắc

5

Tốt

0

Trung bình

3

Kém

2

Vị trí

7.4

Giá cả

7.4

Phục vụ

7.4

Vệ sinh

7.4

Tiện nghi

7.4

Xem tất cả đánh giá Martin Ho Hotel
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Martin Ho Hotel mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Nguyễn Viết Thanh
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đẳng cấp và thân thiện

10

Tuyệt vời
Khách sạn này là điểm đến tuyệt vời! Hồ bơi có chút nhỏ nhưng đội ngũ nhân viên rất thân thiện và chuyên nghiệp. Vị trí gần biển và trung tâm thành phố. Phòng ốc mới, sạch sẽ, đặc biệt là nhân viên bellman nhiệt tình. Bữa sáng ngon miệng. Phòng ốc khác nhau đều sạch sẽ và ấm cúng, với hồ bơi trên tầng cao tạo cảm giác tuyệt vời. Wifi miễn phí và nhân viên thân thiện, mặc dù có thể cần cải thiện tiếng Anh. Tóm lại, một trải nghiệm tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hứa Thị Tài
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ đáng nhớ

10

Tuyệt vời
Khách sạn này là điểm đến tuyệt vời! Phục vụ cực kỳ chu đáo, từ việc trang trí giường với hoa hồng cho cặp đôi trẻ mới cưới cho đến những gợi ý tuyệt vời về ẩm thực địa phương từ đội ngũ nhân viên thân thiện. Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ, có ban công thoáng đãng. Bể bơi sạch sẽ, tuy nước có chút lạnh. Ăn sáng phong phú và thơm ngon. Mặc dù xung quanh có vẻ buồn, nhưng khách sạn này chắc chắn là điểm lựa tốt cho một kỳ nghỉ tương lai. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/05/2019
Khác

Avoid it at all costs!

2.0

Kém
What a story... Hotel offered a pick up at the station on arrival day... we waited for 10 minutes, hotel says the driver was coming, then again 10 minutes, i had to call (fees as international call), the lady (Ms. Moon) said the driver was coming in "about 15 minutes"!!! It was 35C° outside (95F°) and hundred taxi drivers came each 15 seconds offering taxi at unbelievable costs.. we were really pissed off. Then on second day, a receptionnist debited my credit card (without asking permission) while we precisely mentionned we wanted to pay cash (and avoid the bank fees as y'all know!), when we mentionned it, they did not even apologize. Then, cherry on the cake, they offerred to drop us at the airport on departure day.. we said 4 times we wanted to be picked up at 7:15AM (me and my friend are french but both polyglot and speak fluent english so we know very well what is the different between fifteen and fifty), and guess what?! At 7:15AM... no driver!! The lady at the front desk (with no name tag), "innocently" said : "ooohh i thought 7:50 with a smile on her face". I had to shout in the lobby to make things clear to her and i really hate staring the day with shouting... no apologies again... During the stay, we asked info about the city buses to get to the center of the city (40 min walking distance), the lady did not even know the buses lines and stops..hopefully we founded an app on Da Nang buses (Danabus app) that helped us a lot more than the front desk staff. Breakfast is less than medium (they don't know how to make a simple omelette). I would defenitively recommend an hotel long the river and close to the beautiful bridges in city center. Apologies are never enough to calm me down after i get pissed off by poor service, especially when it is too late to make the difference and would have helped me to leave an hotel with a good feeling. Hopefully the driver, who (finally) came with 10 minutes late, drove efficiently.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/04/2019
Khác

3 đêm ở đây

8.0

Rất tốt
Khi đến khách sạn đã đặt của tôi chỉ quanh góc, tôi được thông báo rằng tôi đã được đặt vào khách sạn này trong 3 đêm đầu tiên, vì phòng đặt phòng của tôi không có sẵn. Phòng của tôi rất đẹp, phòng tắm tuyệt vời và tôi thích phòng rất nhiều. Giường và giường rất thoải mái. Ban công nhỏ vuông khoảng 5 ft x 5 ft có vẻ hơi vô nghĩa để thành thật. WIFI & AC vẫn ổn, và nhân viên rất hữu ích Các khu vực xung quanh đang phát triển, không phải là một cách tuyệt vời trong các quán bar, nhà hàng và cửa hàng và cách khu vực du lịch chính khá nhiều. Vấn đề duy nhất tôi gặp ở đây là tiếng ồn từ các nhóm du lịch Trung Quốc đã đến và khởi hành bất cứ lúc nào trong ngày. Những người rất ồn ào, những người đảm bảo tất cả các vị khách trong khách sạn đều bị làm phiền / thức dậy khi họ đến hoặc rời đi, bất kể thời gian ngày hay đêm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/04/2019
Khác

Khách sạn hiện đại 1 năm tuổi

8.0

Rất tốt
Vị trí Khách sạn là một khối từ một bãi biển dài đẹp. Sân bay và Ga tàu lửa cách đó 5 km. Chi phí taxi $ 5. 00 Úc. Vô số nhà hàng trong vòng 500 m Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Ý và Pháp. Nếu bạn cảm thấy muốn tung tăng, hãy thử Nhà hàng Pháp Temptation cách đó 300 m, thật tuyệt vời! Massage Spa trong vòng 100 mét. Trung tâm mua sắm lớn cách đó 4 km. Phòng. Phòng tắm bằng đá cẩm thạch, bàn, giá để hành lý, tivi, máy sấy tóc, cà phê và ấm đun nước. Phòng sơn sáng với ánh sáng rất tốt một điều trị thực sự ở châu Á. Phòng 50 đô Úc bao gồm bữa sáng. Bữa ăn sáng. Phòng sáng nhẹ với tầm nhìn ra đại dương. Thịt nguội, xúc xích, trứng, trứng tráng, ngũ cốc, châu Á, bánh mì và mứt, nước ép và trái cây địa phương. Được bổ sung nhanh chóng. Cán bộ Họ đã giúp đỡ và giúp đỡ chúng tôi bất cứ khi nào chúng tôi yêu cầu giúp đỡ. Xử lý email mà khách sạn 5 sao trước đây không thể xử lý, vì vậy chúng tôi rất hài lòng. Hồ bơi trên mái lớn ở phía nhỏ hơn nhưng đủ để ngâm mình trong cái nóng. Sẽ trở lại một lần nữa. Người cắm trại vui vẻ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/04/2019
Khác

Tour du lịch việt nam

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đặt một khách sạn ở Năng sau khi được khuyên ở lại Hội An đẹp như tranh vẽ, cách bờ biển khoảng 30 km. Năng và Khách sạn (Ho Martin) là một lựa chọn tuyệt vời. Họ đã thực hiện đầy đủ tất cả các yêu cầu đặc biệt của chúng tôi mà chúng tôi đã thực hiện thông qua Expedia và cung cấp cho chúng tôi một căn phòng tuyệt vời với tầm nhìn ra bãi biển và biển. Các nhân viên rất hiệu quả và không thể chăm sóc chúng tôi tốt hơn họ. Phòng ăn cho bữa sáng rất đẹp và thức ăn rất ngon. Vào ngày đầu tiên, chúng tôi đã sử dụng các chu kỳ miễn phí do khách sạn cung cấp để đạp xe lên để xem Công viên Lady Budda và là viên ngọc tuyệt đối. Ngày hôm sau chúng tôi thuê một chiếc xe tay ga đến thăm Hội An và Ngũ Hành Sơn, một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã mắc một sai lầm khi nghĩ rằng việc đón miễn phí từ sân bay cũng đồng nghĩa với việc quay lại, nhưng khách sạn đã đặt cho chúng tôi một chiếc taxi Grabacar có giá khoảng 3 chiếc. 00. Chúng tôi rất vui mừng với mọi thứ về khách sạn và sẽ ở lại đó một lần nữa. Tôi nhắc lại tất cả các nhân viên đều vui vẻ và xứng đáng có ít nhất 10 Sao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tu
21/03/2019
Khác

Rất tốt sẽ quay lại lần sau

8.0

Rất tốt
Khách sạn rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên thân thiện, phòng có ban công view rất thoáng, tôi và vợ, con thường ra ban công ngồi uống cafe ăn trái cây, thích hơn ra bãi biển. Ăn sáng nhiều món ngon. Bể bơi sạch sẽ thoáng mát nhưng nước lạnh, không phải bể bơi 4 mùa (nước luôn ấm) nên trẻ em bơi sẽ hơi lạnh, dù có khu vực riêng cho trẻ em. Điểm trừ duy nhất là xung quanh hơi buồn, hàng quán không nhiều phải đi bộ 500m trở ra mới bắt đầu có, tương lai chắc sẽ đông vui hơn. Nếu có sàn gỗ và bồn tắm nữa thì tuyệt vời Chắc chắn tôi sẽ quay lại lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/03/2019
Khác

Unfriendly Not a place to stay

4.0

Kém
We stayed in March 2019. If you are a westerner forget it. The staff are unhelpful starting from check in where we had to carry our own suitcases up the stairs. The girl on the reception desk acts if you are intruding on her day. The breakfast is an Asian breakfast and asking for an egg or some bacon was putting them out. If you use the pool on the roof be ready for super loud floor shaking techno music to be turned on to make you leave. In general the hotel itself is good but the area is bad with no amenities and the staff will provide you with attitude especially if a westerner My take. You can do so much better than this hotel and only stay if you really must and have no better options
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
t
trung
05/09/2018
Khác

Khach san ok, nhan vien de thuong

6.8

Trung bình
Khach san di bo khoang 15 phut moi ra bai tam, co xe dap free. Nhan vien de thuong, don phong chua dc sach. Chua dat chuan 4 sao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/08/2018
Khác

Such Thoughtful Service

10

Tuyệt vời
My wife and I stayed here on our honeymoon. We only mentioned this in passing and when we got to our room we found our bed covered in rose petals! The bathroom sink was also filled with rose petals. It was only a sign of things to come. The friendly staff gave us so many recommendations for things to do and A-MA-ZING places to eat in Da Nang. I am an American chef and my wife is Vietnamese American. we were floored by some of the local specialties the staff recommended. The rooms are fairly standard but well maintained and tidy. The roof pool is so much fun and was rarely crowded when we visited. The view of the booming resort town of Da Nang was great with a Tiger Beer! We loved using the complimentary bikes A word about breakfast: It's great. Seriously. Everyday we woke up excited about the hotel breakfast.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/08/2018
Khác

Khách sạn tiêu chuẩn có thể vượt trội với một chút nỗ lực

6.0

Trung bình
Chúng tôi đã đi với nhóm văn phòng và họ rất thân thiện và thích nghi. Phòng có tầm nhìn tuyệt vời ra biển. Ăn sáng là tốt ngoại trừ bcz đôi khi là một số món ăn trống rỗng và các loại nước ép quá ngọt. Người nước ngoài chúng tôi có tấn dưa hấu và cam với chất lượng tốt hơn. Tốt hơn đu đủ, chuối, dứa và các loại trái cây nhiệt đới khác. Điều tồi tệ nhất là ồn ào từ bơm hồ bơi và từ các phòng khác. .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/07/2018
Khác

Thời gian lưu trú trung bình tại Đà Nẵng

6.0

Trung bình
Ở lại đây cho 3 đêm vào tháng Bảy. Tôi đã có kỳ vọng cao hơn cho khách sạn mới này. Các nhân viên đã rất tốt đẹp và thân thiện, tiếp nhận nói tiếng Anh tốt. Tôi không thích cách thang máy và hành lang luôn nóng. Ngoài ra, phòng yêu cầu thẻ khóa điện, mà tôi hiểu, nhưng điều này cũng được kết nối với các đơn vị AC trong phòng. Vì vậy, sau một ngày dài tham quan trong thời tiết ẩm ướt, bạn quay trở lại một phòng khách sạn nóng và nó đòi hỏi khá nhiều thời gian cho AC để làm mát căn phòng. Ưu điểm:  - Nhân viên thân thiện và hữu ích  - Bao gồm bữa sáng, đồ ăn ngon  - Hồ bơi trên tầng mái với tầm nhìn đẹp  - Đi bộ ngắn đến bãi biển Nhược điểm:  - Phòng nóng & hành lang  - Nhà vệ sinh: nước sẽ đi khắp mọi nơi sau khi tắm, có một mùi lạ, quạt thông gió không hoạt động  - Không có nhiều xung quanh khu vực, vẫn đang phát triển, vài nhà hàng và cửa hàng. Có lẽ tốt hơn để ở gần cầu Rồng hoặc trên đường Bạch Đằng, nơi nó sống động hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/07/2018
Khác

Nhân viên thân thiện và phòng sạch sẽ / đẹp

8.0

Rất tốt
Khách sạn rất sạch sẽ và các phòng đều đẹp và ấm cúng. Có một hồ bơi trên tầng cao nhất với tầm nhìn tuyệt vời. Wifi là miễn phí và tốt và nhân viên rất thân thiện. Tiếng Anh không tốt lắm. Ăn sáng cũng không ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Như
02/07/2018
Khác

Good

8.8

Rất tốt
Phòng ốc khách sạn rất sạch sẽ, nhân viên thân thiệt vô cùng. Thêm vào đó là chất lượng bữa ăn sáng ở nhà hàng khá tốt. Hồ bơi hơi nhỏ 1 chút nhưng view rất đẹp. Quầy bar không biết tối mình ở ntn mà k có hoạt động. Chung quy khá là hài lòng. ❤️
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/06/2018
Khác

Nhân viên rất thân thiện. Hồ bơi hơi nhỏ nhưng khách sạn rất gần biển

10

Tuyệt vời
Hồ bơi hơi nhỏ nhưng khách sạn rất gần biển, cũng gần trung tâm thành phố. Nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Khách sạn khá mới nên phòng ốc sạch sẽ. Đồ ăn sáng ngon. Nhân viên bellman rất nhiệt tình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Martin Ho Hotel

Thời gian check-in, check-out của Martin Ho Hotel?

Martin Ho Hotel có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Martin Ho Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Martin Ho Hotel có 12 tầng và 60 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Martin Ho Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Martin Ho Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.4
  • Giá phòng : 7.4
  • Phục vụ : 7.4
  • Vệ sinh : 7.4
  • Tiện nghi : 7.4
  • Martin Ho Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân thượng, Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Hồ bơi sân thượng., Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019