Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Baka Guesthouse - mới nhất 7/2024

Cam kết giá tốt nhất của Mytour
28/38 Do Quang Dau
Sắp xếp
Loại du khách
7.8
Tốt (7.0+)
Dựa trên 4 đánh giá khách sạn
Vị trí

7.8

Giá cả

7.8

Phục vụ

7.8

Vệ sinh

7.8

Tiện nghi

7.8

Thông tin khách sạn

Baka Guesthouse là một khách sạn nằm trong bán kính chỉ 100m từ Khu Tây Ba Lô, cung cấp các phòng nghỉ máy lạnh với phòng tắm riêng và Wi-Fi miễn phí. Khách sạn có bàn đặt tour giúp khách tổ chức các chuyến du ngoạn tới những điểm tham quan nổi tiếng. Vị trí của khách sạn rất thuận tiện, chỉ cần lái xe 40 phút là tới Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất và 20 phút là đến Ga Sài Gòn. Baka Guesthouse cũng có nhiều tiện ích như truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách thoải mái. Xung quanh khách sạn có nhiều nhà hàng, cửa hàng mát xa và cửa hàng karaoke. Nếu bạn thích khu chợ, giải trí về đêm và mua sắm, Quận 1 là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Các đánh giá khách sạn cho thấy chỗ ở này có vẻ không được sạch sẽ và có một số vấn đề về vệ sinh. Tuy nhiên, phòng ở đây được đánh giá là rộng rãi và có vị trí yên tĩnh. Khách sạn cũng có các tiện nghi như wifi, máy lạnh và tủ lạnh tốt. Ngoài ra, chỗ ở này cũng nằm gần các điểm tham quan và các quán bar, tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám phá và vui chơi. Tóm lại, mặc dù có một số vấn đề về vệ sinh, chỗ ở này vẫn là một lựa chọn tốt với giá cả hợp lý và vị trí thuận tiện.
100% đánh giá xác thực
Khách thực. kỳ nghỉ thực. Ý kiến thực
KT
Khách lưu trú
Khác

TRÊN CẦN MỌI NGƯỜI SẠCH

Chúng tôi đã ở đây một vài lần trong những năm qua. Nhân dịp cuối cùng là 18 tháng trước. Bức ảnh nằm trên đầu giường, nơi tôi cọ xát ngón tay để lộ bụi. Không thiếu các mạng nhện quanh trần nhà. Tôi rùng mình khi nghĩ rằng bộ lọc điều hòa không khí bị tắc như thế nào nhưng nó quá cao để có thể tiếp cận bản thân mình. Tôi bị đau họng lần đầu tiên trong một tháng ở đây. Các phòng là do cho một sơn là tốt. Như các nhà tổng quan khác đã lưu ý rằng người đàn ông bị kích động khi thời gian trả tiền và mỗi lần chúng tôi ở lại, anh ta thuận tiện làm tròn chuyển đổi từ Mỹ sang VND một cách thuận lợi. tôi chỉ cho anh ta xem tỷ giá hối đoái hiện tại và trả tiền đó. Đừng bị vặn vẹo ra khỏi hình dạng trên một vài lọn tóc nhưng tôi muốn thay vì giá của một ly bia lạnh có lợi cho cá nhân tôi. Thật đáng tiếc là sự sạch sẽ đã giảm nhưng điều này là phổ biến trong chỗ ở bình dân ở Quận 1 trong một thời gian. Đó là một sự xấu hổ như các phòng là một bố trí tốt, lớn hơn những người khác và một vị trí yên tĩnh của nó hoàn chỉnh với đồng hồ báo thức con gà trống địa phương! Bình chọn với đôi chân của bạn và họ có thể làm sạch các phòng trở lại một tiêu chuẩn chấp nhận được.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

4.0

Kém

Đã đánh giá

10/08/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Không sao cả

Dừng lại ở đây trong 6 đêm qua ngày lao động và ngày cuối tuần thống nhất, mặc dù khu vực này là trung tâm bên nhà khách rất yên tĩnh (ngoài những con gà trống bắt buộc cả buổi sáng) nó là một căn phòng sạch sẽ với wifi tốt, giường thoải mái, tủ lạnh tốt , khu vực tiếp khách và truyền hình cáp với nhiều kênh phim tiếng Anh (điều trị cho một buổi chiều mưa) máy lạnh hoạt động tốt và chúng tôi có ban công nhỏ với một đường giặt nhỏ, vị trí tuyệt vời và dễ tìm, gần các điểm tham quan, nhiều của các cửa hàng và quán bar gần và một thị trường thực phẩm tuyệt vời chỉ quanh góc, dễ dàng đi bộ từ xe buýt đưa đón sân bay, gia đình chạy nơi luôn ở đó và đủ dễ chịu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

8.0

Rất tốt

Đã đánh giá

02/05/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Quiet hostel in a good location

We stayed here for 3 nights over christmas. Although a bit difficult to find, the hostel is very nice with a big room and aircon (also en suite and a fridge). Good price for what you get, and the owners are friendly. Located in the middle of the backpackers area but you can't hear any of the loud parties on the main street. Also a walk away from many attractions and good places to eat.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

8.0

Rất tốt

Đã đánh giá

25/12/2016
KT
Khách lưu trú
Khác

Very good value !

We stayed 1 night there, before our flight back. This little guesthouse is at the end of a alley, in the heart of the backpackers aera. Super well located minus the noise. The place is owned by a couple of old people, they have 6 rooms inside the building. They only speak a few words of English, but enough for understanding you. They allowed us to leave our bags during the afternoon, before we head to the airport. They were mainly friendly, except at the check out moment, where they asked us quite sharply to pay for the room. For a super decent price, the room is clean, quiet, comfortable. The place is quiet. Quite a bargain in any case.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

8.0

Rất tốt

Đã đánh giá

20/03/2016
Ngày đến
T7, 27 tháng 7
1
Ngày về
CN, 28 tháng 7
Số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Câu hỏi thường gặp về Baka Guesthouse

Thời gian check-in, check-out của Baka Guesthouse?

Baka Guesthouse có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 11:00 - 11:30.

Baka Guesthouse có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Baka Guesthouse có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Baka Guesthouse bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Baka Guesthouse?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.8
  • Giá phòng : 7.8
  • Phục vụ : 7.8
  • Vệ sinh : 7.8
  • Tiện nghi : 7.8
  • Baka Guesthouse có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Amenities icon Lễ tân 24h, Amenities icon Giữ hành lý, Amenities icon Bán tour
  • Internet: Amenities icon Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Amenities icon Dịch vụ giặt là
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019