Địa điểm
Ngày đến
T3, 28 tháng 5
1
Ngày về
T4, 29 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Bình An (Binh An Hotel Nha Trang) - mới nhất 5/2024

9.0Tuyệt vời(25 đánh giá)
102 Hoàng Hoa Thám, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

Thông tin khách sạn

Khách sạn Bình An (Binh An Hotel Nha Trang)
Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Nha Trang, chỉ cách bãi biển công cộng và phố Bãi biển Trần Phú 150m. Nơi đây cũng gần các địa điểm du lịch như Chợ Đầm, Tháp Bà Po Nagar và sân bay quốc tế Cam Ranh. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ như wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, lễ tân 24h, dọn phòng hàng ngày, dịch vụ xe đưa đón và bãi đỗ xe miễn phí. Phòng nghỉ có máy điều hòa, trang bị đầy đủ tiện nghi và được trang trí đơn giản. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp. Ngoài ra, khách sạn còn nằm trong khu Tây ba lô nổi tiếng trên Đường Hùng Vương, gần nhiều nhà hàng phục vụ ẩm thực địa phương và quốc tế.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này được điều hành bởi một gia đình thân thiện và có một chú chó dachshund cổ điển. Vị trí của nó rất thuận tiện, gần bãi biển, trung tâm mua sắm và những nơi để ăn uống. Phòng có két an toàn, không cần dùng ví tiền. Khách sạn có hệ thống an ninh hoàn chỉnh, từng tầng một. Thang máy nhỏ nhưng phòng rộng và sạch sẽ. Chủ nhà rất nhiệt tình và hữu ích. Giá cả phải chăng và dịch vụ tuyệt vời. Khách sạn này là một lựa chọn tốt cho những ai muốn đến Nha Trang.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

15

Xuất sắc

8

Tốt

0

Trung bình

1

Kém

1

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá Khách sạn Bình An (Binh An Hotel Nha Trang)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn Bình An (Binh An Hotel Nha Trang) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NL
Nguyễn Hoàng Phi Long
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ hoàn hảo 200 mét tới biển

8.0

Rất tốt
Bình An Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo. Phòng rất sạch sẽ và thoải mái với đầy đủ tiện nghi như vòi sen nước nóng, điều hòa mạnh, tủ lạnh, và Wifi nhanh chóng. Trái cây tươi mỗi ngày là điểm đặc biệt. Gia đình chủ nhà rất nhiệt tình và hữu ích. Vị trí thuận lợi, gần siêu thị và biển. Nếu bạn đến Nha Trang, đừng bỏ lỡ cơ hội ở đây. Một kỳ nghỉ thoải mái và ấm cúng, chỉ cách biển 200 mét.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐN
Đỗ Thị Kim Ngân
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây trong phòng sạch sẽ và thoải mái. Cặp vợ chồng chủ nhà rất thân thiện và hữu ích. Chúng tôi được thưởng thức một đĩa trái cây tươi mỗi ngày và có cơ hội tham gia bữa sáng hấp dẫn với giá chỉ $3. Vị trí gần bãi biển và cách khu du lịch chính một khoảng ngắn, đủ yên tĩnh vào ban đêm. Giá cả hợp lý cho một kỳ nghỉ dễ chịu tại Nha Trang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Huỳnh Bảo Minh
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự xuất sắc! Phòng ốc sạch sẽ và rộng lớn. Chủ nhân của khách sạn rất thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi được đón tiếp bằng trái dứa ngon lành và được cho phép tắm mặc dù đã trả phòng, vì chúng tôi từ biển và chuẩn bị lên chuyến xe bus đêm. Tất cả về khách sạn này đều hoàn hảo. Chắc chắn sẽ quay lại nếu có cơ hội!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Hải Lăng
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Sạch sẽ, thân thiện, giá trị xuất sắc

10

Tuyệt vời
Khách sạn Binh An là sự lựa chọn xuất sắc với phòng rất sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi như điều hòa, nước nóng, TV cáp, và Wi-Fi nhanh chóng. Gia đình chủ nhà rất thân thiện và hào phóng, luôn mang trái cây tươi mỗi ngày và hỗ trợ cho khách hàng. Dịch vụ như giặt ủi cũng rất hợp lý. Với vị trí thuận lợi, chỉ cách biển 2 khoảng đường, đây là lựa chọn giá trị tuyệt vời ở Nha Trang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Tiến Phát
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn xuất sắc, ấm cúng và thân thiện

10

Tuyệt vời
Binh An Hotel là một lựa chọn xuất sắc. Phòng sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị, và luôn có trái cây tươi mỗi ngày. Chủ nhà thân thiện, hỗ trợ tận tâm. Vị trí thuận lợi gần nhiều quán ăn và điểm vui chơi. Khách sạn cung cấp phiếu giảm giá cho dịch vụ như xe đưa đón và tắm bùn. Tôi đã ở đây 3 lần và sẽ quay lại khi đến Nha Trang. Một trong những khách sạn thân thiện, sạch sẽ và ấm cúng nhất mà tôi từng đến ở Việt Nam. Cảm ơn chủ nhà!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Thắm
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự ấn tượng với sự sạch sẽ và gọn gàng. Nhân viên thân thiện và giá cả hợp lý. Điều đáng chú ý là sự nhiệt tình của chủ nhà trong việc hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng. Hãy chọn đây nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở Nha Trang!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Khánh Duy
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tuyệt vời và dịch vụ xuất sắc

8.0

Rất tốt
Khách sạn này có vị trí tuyệt vời, cách bãi biển và bến xe thành phố chỉ 10 phút đi bộ. Phòng sạch sẽ, yên tĩnh, với nhân viên thân thiện và hỗ trợ. Giá cả hợp lý. Máy thang hơi nhỏ nhưng ngoài ra thì rất ổn. Mình sẽ quay lại đây nếu có dịp tới Nha Trang. Dịch vụ tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đỗ Tất Hiếu
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời với gia đình

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời với gia đình tại đây với 2 phòng cho 6 người. Vị trí tuyệt vời, giá cả phải chăng và chủ sở hữu thân thiện và hữu ích. Phòng sạch sẽ và rộng rãi mặc dù thang máy hơi nhỏ. Chúng tôi thường được trái cây mỗi ngày. Không thất vọng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Võ Hoàng Trúc
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Rất vui khi tìm thấy nơi này.

10

Tuyệt vời
Lưu trú tại khách sạn này đã là một điểm sáng trong chuyến du lịch của chúng tôi qua Đông Nam Á. Khách sạn rất sạch sẽ và chủ nhân là hai người tốt bụng và hữu ích nhất mà bạn có thể gặp. Họ rất nhiệt tình, thậm chí cả con chó nhỏ của họ... sau khi nó quen bạn. Họ đã giữ giúp chúng tôi các chiếc xe máy khi chúng tôi ra ngoài và thậm chí khóa chúng để chúng không bị mất vào ban đêm. Và khi họ không có phòng để chúng tôi ở thêm một đêm, họ đã tìm cho chúng tôi một nơi tuyệt vời ngay góc đường. Tôi chắc chắn sẽ ở đó lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐA
Đinh Nguyễn Hoàng Anh
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Giá trị TUYỆT VỜI!!

10

Tuyệt vời
Khách sạn Bình An là nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi khi đến Nha Trang. Phòng rộng, sạch sẽ với ban công tốt. Đặc biệt, vị trí thuận lợi, cách biển chỉ 3 phút đi bộ, có nhiều quán cafe và nhà hàng xung quanh. Nhưng điều đặc biệt ở đây là sự ấm áp và tử tế của chủ khách sạn. Họ rất thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng làm cho kì nghỉ của bạn trở nên thú vị. Tôi sẽ chắc chắn giới thiệu khách sạn này cho bất kỳ ai đến Nha Trang!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Chí Hậu
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ xuất sắc, giá trị tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây 3 đêm. Họ cho phép chúng tôi nhận phòng sớm sau khi chuyến xe đêm của chúng tôi đến lúc rất sớm. Phòng sạch sẽ và được dọn hàng ngày. WiFi hoạt động tốt trong phòng. Giường thoải mái. Chủ nhà rất tốt bụng và hằng ngày đều tặng trái cây ngon cho chúng tôi, cộng với việc họ tặng cho chúng tôi mũ trùm nắng khi chúng tôi tham gia chuyến đi tham quan bằng thuyền. Họ có hạn chế về tiếng Anh, nhưng chúng tôi đã giải quyết được điều này. Chúng tôi phải đi lên nhiều bậc thang để đến phòng, nhưng điều này không làm phiền chúng tôi. Khách sạn cách bãi biển khoảng 3 phút đi bộ, vị trí tuyệt vời. Chúng tôi cũng đã đặt vé xe buýt tiếp theo với họ và rất hài lòng về dịch vụ. Họ thậm chí còn tặng cho chúng tôi một ít trái cây và nước uống cho hành trình xe buýt của chúng tôi. Với số tiền chúng tôi trả, đây là khách sạn có giá trị tốt nhất mà chúng tôi từng ở tại Việt Nam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DN
Dương Hồng Ngọc
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

A True Gem in Nha Trang

10

Tuyệt vời
Binh An Hotel is a true gem in Nha Trang. The husband and wife duo who run the place are incredibly attentive and welcoming. From the moment I arrived, they went out of their way to ensure my stay was exceptional. The room was spacious, clean, and well-equipped with a comfy bed and a proper shower. What sets this place apart is their genuine kindness. They offered me an abundance of fresh fruits, advice on staying safe in the city, and even a jar of homemade jam for my journey. The breakfast, served at any hour, was a delightful surprise. It's more than a hotel; it's a home away from home. Don't let first impressions fool you; this is the perfect retreat near the beach and local amenities. Highly recommended!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đào Thị Thùy
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn mini nhưng rất tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Mình ở 3 đêm tại Bình An hotel và hoàn toàn hài lòng về khách sạn: phòng rất sạch và được dọn dẹp mỗi ngày; trang thiết bị trong phòng mới và tốt, khách sạn ở vị trí trung tâm nên rất thuận tiện đi chơi, ăn uống, chỉ chạy xe 3 phút là đến biển. Đặc biệt cô chú chủ ks rất dễ thương, nhiệt tình giới thiệu các điểm ăn uống ngon bổ rẻ, đi chơi,... Mình sẽ sẵn sàng giới thiệu Bình An cho bất kỳ ai đi du lịch ở Nha Trang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Thượng Vỹ
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Nha Trang

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn này. Chủ nhà thân thiện và rất chu đáo. Phòng ốc sạch sẽ và thoải mái, và họ luôn đem đến trái cây tươi mỗi ngày. Họ đã giúp chúng tôi tìm thực phẩm ngon với giá hợp lý và sắp xếp các dịch vụ đi lại một cách tận tâm. Điều này làm cho chúng tôi cảm thấy rất hài lòng và chắc chắn sẽ quay lại lần sau khi đến Nha Trang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PQ
Phạm Bá Quí
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tốt hơn rất nhiều

10

Tuyệt vời
Đây là lần thứ hai tôi ở Binh An Hotel. Trong lần trước, chúng tôi gặp vấn đề với máy tính của chúng tôi bị hack do internet không an toàn, nhưng họ đã sửa chữa điều đó. Tất cả các phòng hiện đã có internet an toàn. Đây thực sự là một khách sạn tuyệt vời và có lẽ là rẻ nhất ở Nha Trang. Các phòng rất sạch sẽ và được trang bị đầy đủ. Nhân viên ở đây phục vụ tận tâm hơn bất kỳ nơi nào tôi từng ở ở Việt Nam. Khách sạn cách bãi biển chỉ một quãng đi bộ ngắn. Nhân viên sẽ sắp xếp bất kỳ chuyến đi nào bạn muốn tham gia. Tôi sẽ tiếp tục quay lại khách sạn tuyệt vời này trong suốt thời gian ở Nha Trang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/12/2019
Khác

Best Hotel for the price in SE Asia

10

Tuyệt vời
A lovely family and their ancient dachshund run this boutique hotel. It is nicely located near to the beach, the shopping plaza, and places to eat. The room come with a safe. This means no more need for a money-belt. There is a complete security system for the hotel, floor by floor. The lift is peanut-sized.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
y
yin
13/04/2019
Khác

确实可以

10

Tuyệt vời
看到这么高的评分真是不敢相信 真的入住发现 酒店很干净 简单 老板人很好
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anh
20/08/2018
Khác

Could not be better

10

Tuyệt vời
Excellent location. Only 10 minutes walk to the beaches and from city bus station. It is cheap and easy to take bus Dat Moi from the airport to the hotel and vice versa. You can rent a motor bike at the hotel with reasonable price without deposit like whereelse. I will stay here again if I go to Nha Trang in the future. Excellent service as well.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Minh
26/07/2018
Khác

Nxet

8.8

Rất tốt
Rất sạch sẽ, yên tĩnh. Nhân viên thân thiện, hỗ trợ. Giá phù hợp. Thanh máy hơi nhỏ, còn lại thì khá ok.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dang
09/07/2018
Khác

Ok,

8.4

Rất tốt
Phong hoi nho
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hai
08/06/2018
Khác

Good budget hotel nearby beach

8.8

Rất tốt
Tiny elevator but spacious and superb clean room. The host is so helpful.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/06/2018
Khác

Khách sạn nhỏ tuyệt vời - mọi thứ bạn cần

10

Tuyệt vời
Đã có hai phòng cho gia đình của chúng tôi 6, và chỉ là hoàn hảo. Vị trí tuyệt vời, giá cả và các chủ sở hữu hữu ích nhất thân thiện. Đến khá muộn nhưng đặt phòng của chúng tôi đã được vinh danh. Giúp với lời khuyên tốt về những nơi để đi. Đừng thất vọng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
An
01/06/2018
Khác

I have a great time with my friend

10

Tuyệt vời
The owners are friendly and helpful, the bathroom is clean and the price is quite good. They give us fruits every day.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
F
Fabio
13/04/2018
Khác

Gutes Hotelchen

9.6

Tuyệt vời
Klein aber alles was man braucht. Die Zimmer waren sehr sauber, höher gelegene Zimmer empfehlenswert weil Verkehrslärm und laute Kindermusik am Morgen (auf der anderen Strassenseite ist ein Kindergarten). Besitzer aber sehr freundlich, Weiterreise mit Bus nach Mui ne dort Tickets gekauft, perfekt geklappt. Billige Unterkunft mit allem was man braucht - empfehlenswert für 1-3 Nächte.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/12/2017
Khác

GIAN LẬN!

4.0

Kém
Vào cuối đợt lưu trú, họ tính giá cho chúng tôi cao hơn giá trên trang web! ! hãy cẩn thận! ! ! ngay từ đầu người đàn ông nói rằng đó là bởi vì chúng tôi đã có thêm 2 đứa trẻ với chúng tôi, sau đó ông đã thay đổi cái cớ cho những cải tạo mà ông vừa làm. NGAY BÂY GIỜ! ! !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tống
12/12/2017
Khác

Tuyệt vời

8.8

Rất tốt
Mặc dù mình thuê phòng giá chỉ hơn 300 ngàn một đêm nhưng mình thấy chất lượng phòng khá ổn. Phòng được vệ sinh hằng ngày mặc dù mình không yêu cầu. Cách phục vụ của nhân viên khá tốt và tận tình, đặc biệt khi mình muốn tư vấn về các tour đi chơi ở Nha Trang. Nếu có thể quay lại Nha Trang, mình nhất định sẽ chọn nơi này. The room is very clean and comfortable. The staffs are extremely friendly. The location is near the beach, so I can go to the beach on foot. I think that this hotel is a suitable place to stay when you go to Nha Trang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
07/07/2017
Khác

Đón khách và cực kỳ sạch sẽ

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở lại đây 2 đêm và tận hưởng kỳ nghỉ của chúng tôi. Chúng tôi có một phòng đôi với ban công (hai giường đôi). Phòng của chúng tôi là không tì vết và có cơ sở vật chất tốt. Cặp vợ chồng điều hành nơi này cũng rất hữu ích và chào đón. Như các nhận xét khác đã đề cập, một đĩa trái cây tươi được cung cấp miễn phí mỗi ngày. Ăn sáng là $ 3 và đáng tiền. Vị trí cũng tốt, gần bãi biển và cũng đi bộ một đoạn ngắn từ khu du lịch chính nhưng đủ xa để được yên tĩnh vào ban đêm!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/06/2017
Khác

Khách sạn giá rẻ

10

Tuyệt vời
Khách sạn do gia đình tự quản này là vô nghĩa! Nhóm vợ chồng điều hành khách sạn này rất thân thiện. Chúng tôi đã không đặt bất kỳ tour du lịch thông qua họ, nhưng họ đã sẵn sàng để làm như vậy. Nó nằm trong vòng 5 phút đi bộ từ bãi biển và 20 phút đi bộ từ ga xe lửa. Chúng tôi có 2 phòng được đặt cho gia đình 5 người. Tôi sẽ cố gắng để có được một căn phòng mà phải đối mặt với đường phố vì nó đã ít ồn ào hơn so với căn phòng mà phải đối mặt với mặt sau của khách sạn. Các cửa sổ chưa được nâng cấp để âm thanh di chuyển qua. Mặc dù nó đã không đi kèm với bữa ăn sáng và không có sảnh thoải mái để ngồi trong tôi vẫn sẽ khuyên bạn nên khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/04/2017
Khác

Great home for a few days

10

Tuyệt vời
On vacation from Saigon where I'm based for a while. I've typically stayed in the Novotel here which is an entirely different animal than Binh An. It has been an exceptional stay. The hotel is just as clean as others have said and the family is incredibly hospitable. Affordable water bottles in room, good AC, typical Vietnam wifi, cable TV with CNN and HBO, along with dozens of viet channels. They brought me fruit every day, let me borrow a motorbike, and were quick to understand that I wasn't here for typical tourist vacation. I got a lot of rest and work done while here, punctuated by trips to the beach for walking, up to Thap bo for seafood, and walking around town tending to the daily needs. I had four large bottles of water, two excellent breakfasts with eggs, baguette, tea, yoghurt, fruit; a couple of kilos of laundry done, and used a motorbike for less than $10. This is what we love about Vietnam. Exceptional value. I stayed in 2B which others have noted is adjacent to a room where kids learn English. That was Wednesday night and it was done at 9 pm. It was a total non-issue, no problem. Nha Trang is continuing to explode, so construction is everywhere. The only way to escape it is to pay your $150+ dollars and go to one of the "tall" hotels but unless you want to sleep all day, it is a non issue. I'll be back to Binh An, without question this will always be my home in Nha Trang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/04/2017
Khác

Clean, friendly, great value

10

Tuyệt vời
Rooms are very clean. Everything worked - AC, hot water etc. Hosts were very friendly and generous. Services, like laundry, are extremely reasonable. No elevator, no problem for me. Walking to beach, go left outside the door and its only 2 blocks. Thumbs way up, great value.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Bình An (Binh An Hotel Nha Trang)

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Bình An (Binh An Hotel Nha Trang)?

Khách sạn Bình An (Binh An Hotel Nha Trang) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn Bình An (Binh An Hotel Nha Trang) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Bình An (Binh An Hotel Nha Trang) có 7 tầng và 12 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Bình An (Binh An Hotel Nha Trang) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Bình An (Binh An Hotel Nha Trang)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Khách sạn Bình An (Binh An Hotel Nha Trang) cách trung tâm Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa bao xa?

    Khách sạn Bình An (Binh An Hotel Nha Trang) cách trung tâm Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa 0.1km

    Khách sạn Bình An (Binh An Hotel Nha Trang) cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách sạn Bình An (Binh An Hotel Nha Trang) cách sân bay gần nhất 37km

    Khách sạn Bình An (Binh An Hotel Nha Trang) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019